Vị Thần Của Những Quyết Định – The Book Of Answers – Bản Bìa Hồng PDF - Tác giả: UNIVERSE.

Cuốn sách Vị Thần Của Những Quyết Định – The Book Of Answers – Bản Bìa Hồng là một cuốn sách tâm linh được thiết kế để giúp bạn giải quyết những vấn đề trong cuộc sống, công việc, tình cảm… Với hai phiên bản để lựa chọn: bìa đen và bìa hồng, cuốn sách này được viết bằng tiếng Việt & tiếng Anh giúp bạn dễ dàng tiếp cận.
Cuốn sách có hướng dẫn sử dụng rất đơn giản, bạn chỉ cần đặt tay lên bìa cuốn sách, nhắm mắt và tập trung vào điều bạn muốn hỏi. Sau đó, đặt một câu hỏi và vuốt tay theo mép của các trang sách. Khi trực giác mách bảo thời điểm thích hợp, hãy mở sách ra và bạn sẽ có câu trả lời.
Cuốn sách không chỉ giúp bạn giải quyết những vấn đề khó khăn trong cuộc sống mà còn giúp bạn tìm ra sự quyết định đúng đắn. Nếu bạn đang cần tìm kiếm sự thấu hiểu và trả lời cho các câu hỏi của cuộc đời, Vị Thần Của Những Quyết Định chắc chắn sẽ là một cuốn sách hữu ích để bạn đọc.

Tải Sách Vị Thần Của Những Quyết Định – The Book Of Answers – Bản Bìa Hồng PDF Ebook Miễn Phí

Đọc sách Vị Thần Của Những Quyết Định – The Book Of Answers – Bản Bìa Hồng PDF Ebook online miễn phí hoặc tải về dưới dạng PDF Ebook theo hướng dẫn. Cuốn sách Vị Thần Của Những Quyết Định – The Book Of Answers – Bản Bìa Hồng PDF Ebook của tác giả Tác giả UNIVERSE được xuất bản bởi nhà xuất bản Nhà xuất bản NXB Thế Giới.

DOWNLOAD Vị Thần Của Những Quyết Định – The Book Of Answers – Bản Bìa Hồng PDF

Làm theo hướng dẫn để lấy link tải PDF Ebook hoặc link đọc Ebook online free cuốn sách Vị Thần Của Những Quyết Định – The Book Of Answers – Bản Bìa Hồng PDF Ebook từ nhà xuất bản Nhà xuất bản NXB Thế Giới.

Tác giả: UNIVERSE.
Nhà xuất bản: Nhà xuất bản Thế Giới.
Năm xuất bản: 2022.
Ngôn ngữ: Tiếng Việt.
Trọng lượng: 300gr.
Kích thước: 12 x 10 cm.
Số trang: 360 trang.
Hình thức: Bìa Mềm.
Giá bán: 71.400 đ.
Miễn phí: Tải pdf, đọc ebook online, nghe sách nói.

Vị Thần Của Những Quyết Định - The Book Of Answers - Bản Bìa Hồng PDF
Sách Vị Thần Của Những Quyết Định – The Book Of Answers – Bản Bìa Hồng PDF Ebook đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Vị Thần Của Những Quyết Định - The Book Of Answers - Bản Bìa Hồng PDF
Sách Vị Thần Của Những Quyết Định – The Book Of Answers – Bản Bìa Hồng PDF Ebook đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Vị Thần Của Những Quyết Định - The Book Of Answers - Bản Bìa Hồng PDF
Sách Vị Thần Của Những Quyết Định – The Book Of Answers – Bản Bìa Hồng PDF Ebook đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Vị Thần Của Những Quyết Định - The Book Of Answers - Bản Bìa Hồng PDF
Sách Vị Thần Của Những Quyết Định – The Book Of Answers – Bản Bìa Hồng PDF Ebook đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Vị Thần Của Những Quyết Định - The Book Of Answers - Bản Bìa Hồng PDF
Sách Vị Thần Của Những Quyết Định – The Book Of Answers – Bản Bìa Hồng PDF Ebook đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.

Đánh Giá Của Tôi Về Vị Thần Của Những Quyết Định – The Book Of Answers – Bản Bìa Hồng

Cuốn sách Vị Thần Của Những Quyết Định – The Book Of Answers – Bản Bìa Hồng PDF Ebook được miêu tả là một cuốn sách tâm linh có thể giúp giải quyết những vấn đề trong cuộc sống, công việc và tình cảm. Điều này rất hữu ích đối với những người đang phân vân, thiếu quyết đoán và không biết làm gì tiếp theo.

Cuốn sách được viết bằng hai ngôn ngữ: tiếng Việt và tiếng Anh, tạo điều kiện thuận lợi cho độc giả từ nhiều quốc gia có thể đọc và hiểu.

Cách sử dụng sách cũng được hướng dẫn rõ ràng và dễ hiểu. Bạn chỉ cần đặt tay lên bìa sách, tập trung vào câu hỏi của mình và vuốt tay theo mép của các trang sách. Sau đó, khi cảm thấy trực giác mách bảo thời điểm thích hợp, bạn có thể mở sách ra và tìm câu trả lời cho câu hỏi của mình.

Tôi tin rằng cuốn sách này có thể mang lại những câu trả lời và giúp người đọc đưa ra những quyết định đúng đắn. Việc lặp lại quy trình này cho các câu hỏi khác cũng tạo ra sự liên tục và nhất quán trong việc tìm kiếm sự chỉ dẫn từ vị thần.

Tóm Tắt Sách Vị Thần Của Những Quyết Định – The Book Of Answers – Bản Bìa Hồng

Cuốn sách “Vị Thần Của Những Quyết Định – The Book Of Answers – Bản Bìa Hồng” là một cuốn sách tâm linh giúp giải quyết những vấn đề trong cuộc sống, công việc và tình cảm. Cuốn sách cung cấp hai phiên bản với ngôn ngữ tiếng Việt và tiếng Anh. Hướng dẫn sử dụng cuốn sách bao gồm đặt tay lên bìa sách, nhắm mắt và tập trung vào câu hỏi, sau đó đặt câu hỏi và vuốt tay theo mép của các trang sách để tìm câu trả lời. Cuốn sách hứa hẹn sẽ giúp bạn đưa ra những quyết định đúng đắn trong cuộc sống.

Đọc Sách Vị Thần Của Những Quyết Định – The Book Of Answers – Bản Bìa Hồng Ebook Online

Không có gì là ngẫu nhiên.Mọi chuyện đều là tất nhiên.Một cuốn sách tâm linh giúp bạn giải quyết những vấn đề trong cuộc sống, công việc, tình cảm… Nếu bạn đang phân vân trước những lựa chọn, nếu bạn đang thiếu quyết đoán, nếu bạn không biết tiếp theo nên làm gì: hãy đặt một câu hỏi.Và hãy để những vị thần quyết định thay bạn.*Hai phiên bản để lựa chọn: bìa đen và bìa hồng*Ngôn ngữ: tiếng Việt & tiếng Anh*Hướng dẫn sử dụng cuốn sách:(1) Đặt tay lên bìa cuốn sách.(2) Nhắm mắt, hoàn toàn tập trung vào điều bạn muốn hỏi.(3) Đặt một câu hỏi (nói to hoặc hình dung câu hỏi trong đầu), tay vuốt theo mép của các trang sách.(4) Khi trực giác mách bảo thời điểm thích hợp, hãy mở sách ra và bạn sẽ có câu trả lời.(5) Lặp lại quy trình cho các câu hỏi khác.

Review Vị Thần Của Những Quyết Định – The Book Of Answers – Bản Bìa Hồng

“The Book of Answers – Vị Thần Của Những Quyết Định” là một cuốn sách tâm linh ra đời để giúp cho đọc giả giải quyết những băn khoăn trong cuộc sống. Với hai phiên bản đẹp mắt và dễ dàng để lựa chọn, cuốn sách này không chỉ giúp cho đọc giả tìm ra lời giải đáp những câu hỏi cụ thể mà còn giúp cho họ tìm ra những quyết định đúng đắn nhất. Cuốn sách này là một nguồn tư liệu tuyệt vời dành cho những ai đang phân vân, thiếu quyết đoán và cần được hướng dẫn tiếp theo nên làm gì. Tóm lại, cuốn sách “The Book Of Answers – Vị Thần Của Những Quyết Định” là một sự lựa chọn tuyệt vời để bạn giải quyết những vấn đề trong cuộc sống.

Bài Học Từ Sách Vị Thần Của Những Quyết Định – The Book Of Answers – Bản Bìa Hồng

1. Cuộc sống, công việc và tình cảm đều phụ thuộc vào quyết định của chúng ta.
2. Không có gì là ngẫu nhiên, mọi chuyện đều có một lý do và tất nhiên.
3. Việc đặt câu hỏi và để vị thần quyết định thay bạn có thể giúp giải quyết các vấn đề trong cuộc sống.
4. Cuốn sách Vị Thần Của Những Quyết Định – The Book Of Answers có hai phiên bản để lựa chọn: bìa đen và bìa hồng.

Tác giả: Minh Hằng.

Tâm Lý Học Tội Phạm Vén Màn Bí Mật Biểu Cảm PDF

Cuốn sách Tâm Lý Học Tội Phạm Vén Màn Bí Mật Biểu Cảm PDF Ebook là một công cụ hữu ích cho những ai muốn hiểu sâu hơn về tâm lý của đối tượng tội phạm. Tác giả sử dụng phương pháp quan sát biểu cảm để trích xuất các thông tin cụ thể về [...]

Ai Lấy Miếng Pho Mát Của Tôi? – Phiên Bản Dành Cho Độc Giả Trẻ PDF

Cuốn sách “Ai lấy miếng pho mát của tôi?” – phiên bản dành cho độc giả trẻ là một cuốn sách ngụ ngôn kinh điển với hàng triệu bản in đã đến tay độc giả trên toàn thế giới. Tuy nhiên, lần này câu chuyện được kể lại dưới bối cảnh của những bạn trẻ [...]

Giải Mã Tâm Thần Phân Liệt – Góc Khuất Của Gia Đình Galvin PDF

Cuốn sách Giải Mã Tâm Thần Phân Liệt – Góc Khuất Của Gia Đình Galvin mang đến cho bạn đọc câu chuyện có thật đầy cảm động về một gia đình bình thường nhưng lại ẩn chứa những góc khuất tăm tối của sự ngược đãi, lạm dụng và suy nhược thần kinh. Sáu người [...]

Trang Cá Nhân Của Tôi – Candy Book PDF

Trang Cá Nhân Của Tôi – Candy Book là một cuốn truyện tình cảm thú vị với những thông điệp cực kỳ ý nghĩa. Bạn sẽ được đắm mình vào câu chuyện của những nhân vật Shin Bi, Yoo Jin, Song Yi và Huyn Sik, những người bạn thân thiết của nhau. Cuốn sách này [...]

Định Luật Murphy – Khám Phá Năng Lượng Cảm Xúc Tích Cực PDF

Cuốn sách Định Luật Murphy – Khám Phá Năng Lượng Cảm Xúc Tích Cực sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về định luật Murphy – sự thật về việc điều gì xấu có thể xảy ra, nó sẽ xảy ra. Nhưng thay vì nhìn nhận nó một cách tiêu cực, cuốn sách này sẽ giúp [...]

Bí Quyết Để Có 95% Thời Gian Hạnh Phúc PDF

Cuộc sống là những chặng đường đầy gian nan và thử thách, và để sống hạnh phúc không phải là điều dễ dàng. Cuốn sách Bí Quyết Để Có 95% Thời Gian Hạnh Phúc đưa ra những bài học giúp bạn vượt qua những khó khăn, giải quyết những muộn phiền và trầm cảm để [...]

Thao Túng Cảm Xúc – Làm Sao Thoát Khỏi Chiếc Bẫy Vô Hình? 2024 PDF

Cuốn sách “Thao Túng Cảm Xúc – Làm Sao Thoát Khỏi Chiếc Bẫy Vô Hình?” là một sự giúp đỡ cho những ai đang phải đối mặt với sức ép từ người khác và cảm thấy bị thao túng cảm xúc. Với những kinh nghiệm của một chuyên gia tâm lý đầu ngành, tác giả [...]

Chữa Lành Bằng Năng Lượng PDF

Cuốn sách Chữa Lành Bằng Năng Lượng là một tài liệu thực sự hữu ích cho những ai đang tìm kiếm phương pháp chữa lành bằng năng lượng. Được viết dành cho những người bị tổn thương và muốn được chữa lành, những người đang ở vai trò là người chữa, cũng như những người [...]

Combo Sách Tôi Ước Mình Chưa Từng Được Sinh Ra Làm Gì Có Ai Thực Lòng Muốn Chết PDF

Cuốn sách Tôi Ước Mình Chưa Từng Được Sinh Ra + Làm Gì Có Ai Thực Lòng Muốn Chết mang đến cho độc giả hai tác phẩm với những thông điệp tích cực và chữa lành cho tâm hồn. Cuốn Làm Gì Có Ai Thực Lòng Muốn Chết của tác giả Lim Sewon là một [...]

Rèn Luyện Kỹ Năng Vận Động Dành Cho Học Sinh PDF

Cuốn sách “Rèn Luyện Kỹ Năng Vận Động Dành Cho Học Sinh” là một nguồn tài liệu đầy hữu ích để bồi dưỡng năng lực toàn diện cho các em học sinh. Với 49 phương pháp vận động rèn luyện sức khỏe, sách giúp trẻ vui học, sống vui và sống khỏe. Các hình ảnh [...]

Tại Sao Lí Thuyết Dây? PDF

Tại Sao Lí Thuyết Dây? là một cuốn sách đầy cảm hứng và đam mê về lí thuyết dây, nỗi ám ảnh và hy vọng của rất nhiều nhà vật lí đương đại. Cuốn sách không chỉ giới thiệu về lí quyết dây mà còn cung cấp bức tranh tổng hợp về cảnh quan và [...]

Đừng Lo Lắng: 48 Bài Học An Dịu Nỗi Lo Âu Từ Một Vị Thiền Sư PDF

Cuốn sách “Đừng lo lắng: 48 bài học an dịu nỗi lo âu từ một vị thiền sư” của tác giả Shunmyo Masuno là một hướng dẫn giúp bạn giải phóng mình khỏi những lo lắng không cần thiết và tập trung vào hiện tại và nơi này để đạt được bình yên tâm hồn. [...]

Thích Ứng Trong Mọi Hoàn Cảnh PDF

Cuốn sách “Thích ứng trong mọi hoàn cảnh” là một nguồn tài liệu vô cùng quý báu giúp các bạn thích ứng tốt hơn với mọi hoàn cảnh trong cuộc sống và công việc. Từ những tấm gương thành công của các công ty nổi tiếng như Starbucks, Netflix, Sony hay McDonald’s, cuốn sách này [...]

Tôi Tin Tôi Có Thể Làm Được: Học Cách Làm Việc PDF

Có một bộ sách kĩ năng đặc biệt dành cho các bạn teen, bao gồm 4 cuốn: Học cách học tập, Học cách làm việc, Học cách ứng xử, Học cách làm người. Được UNESCO công nhận là tài liệu cần thiết cho học sinh thế kỉ 21, bộ sách này được viết bởi các [...]

Cái Tôi Được Yêu Thương – Ra Vậy, Chúng Ta Đều Tự Yêu Chính Mình Quá Đỗi PDF

Cuốn sách “Cái Tôi Được Yêu Thương” của tác giả Wilhelm Stekel lấy cảm hứng từ những tâm hồn đau khổ, tổn thương và tan vỡ, là một hướng dẫn tuyệt vời cho những ai đang tìm kiếm cách hiểu rõ bản thân và vượt qua cái Tôi vị kỉ. Từ những trải nghiệm của [...]