Vị Thần Của Những Quyết Định – The Book Of Answers – Bản Bìa Đen PDF - Tác giả: UNIVERSE.

“The Book of Answers – Vị Thần Của Những Quyết Định – is not just a mere book, but a spiritual guide that will help you navigate through the challenges of life. With its black cover, this edition invites you to delve into the mysteries of the universe and explore the knowledge that lies within.

Available in both Vietnamese and English, this book will provide you with the guidance that you seek in various aspects of life, including work, relationships, and decision making. No matter what troubles you may be facing, The Book of Answers holds the key to unlocking the solutions you need.

To use this book, simply place your hand on the cover and focus on the question that you want to ask. Follow the edges of the book with your fingers and open it at the moment your intuition dictates. The answers will reveal themselves to you.

The Book of Answers is a powerful tool that will help you gain clarity and find purpose in your life. So, get your hands on this spiritual masterpiece and let the gods guide you to a brighter path!”

Tải Sách Vị Thần Của Những Quyết Định – The Book Of Answers – Bản Bìa Đen PDF Ebook Miễn Phí

Đọc sách Vị Thần Của Những Quyết Định – The Book Of Answers – Bản Bìa Đen PDF Ebook online miễn phí hoặc tải về dưới dạng PDF Ebook theo hướng dẫn. Cuốn sách Vị Thần Của Những Quyết Định – The Book Of Answers – Bản Bìa Đen PDF Ebook của tác giả Tác giả UNIVERSE được xuất bản bởi nhà xuất bản Nhà xuất bản NXB Thế Giới.

DOWNLOAD Vị Thần Của Những Quyết Định – The Book Of Answers – Bản Bìa Đen PDF

Làm theo hướng dẫn để lấy link tải PDF Ebook hoặc link đọc Ebook online free cuốn sách Vị Thần Của Những Quyết Định – The Book Of Answers – Bản Bìa Đen PDF Ebook từ nhà xuất bản Nhà xuất bản NXB Thế Giới.

Tác giả: UNIVERSE.
Nhà xuất bản: Nhà xuất bản Thế Giới.
Năm xuất bản: 2022.
Ngôn ngữ: Tiếng Việt.
Trọng lượng: 300gr.
Kích thước: 12 x 10 cm.
Số trang: 360 trang.
Hình thức: Bìa Mềm.
Giá bán: 67.150 đ.
Miễn phí: Tải pdf, đọc ebook online, nghe sách nói.

Vị Thần Của Những Quyết Định - The Book Of Answers - Bản Bìa Đen PDF
Sách Vị Thần Của Những Quyết Định – The Book Of Answers – Bản Bìa Đen PDF Ebook đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Vị Thần Của Những Quyết Định - The Book Of Answers - Bản Bìa Đen PDF
Sách Vị Thần Của Những Quyết Định – The Book Of Answers – Bản Bìa Đen PDF Ebook đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Vị Thần Của Những Quyết Định - The Book Of Answers - Bản Bìa Đen PDF
Sách Vị Thần Của Những Quyết Định – The Book Of Answers – Bản Bìa Đen PDF Ebook đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Vị Thần Của Những Quyết Định - The Book Of Answers - Bản Bìa Đen PDF
Sách Vị Thần Của Những Quyết Định – The Book Of Answers – Bản Bìa Đen PDF Ebook đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Vị Thần Của Những Quyết Định - The Book Of Answers - Bản Bìa Đen PDF
Sách Vị Thần Của Những Quyết Định – The Book Of Answers – Bản Bìa Đen PDF Ebook đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.

Đánh Giá Của Tôi Về Vị Thần Của Những Quyết Định – The Book Of Answers – Bản Bìa Đen

Cuốn sách Vị Thần Của Những Quyết Định – The Book Of Answers có vẻ hấp dẫn và hữu ích để giải quyết những vấn đề trong cuộc sống, công việc và tình cảm. Điều thú vị là sách khuyến khích việc đặt câu hỏi và để các vị thần quyết định thay vì chúng ta tự quyết định.

Mặc dù không có thông tin cụ thể về nội dung của cuốn sách, nhưng từ mô tả ban đầu, tiếp cận tâm linh và các khía cạnh sâu sắc của cuộc sống có thể được dự đoán. Sẽ thú vị khi đọc cuốn sách và tìm hiểu cách để giải quyết các vấn đề một cách tổng quát và sâu sắc hơn.

Tôi cảm thấy tò mò và muốn khám phá bản Bìa Đen của cuốn sách. Có vẻ như nó sẽ mang đến một cái nhìn đậm đà và sâu sắc về sự ngẫu nhiên và quyết định trong cuộc sống.

Tóm Tắt Sách Vị Thần Của Những Quyết Định – The Book Of Answers – Bản Bìa Đen

Cuốn sách Vị Thần Của Những Quyết Định (The Book of Answers) là một cuốn sách tâm linh giúp bạn giải quyết những vấn đề trong cuộc sống, công việc, tình cảm bằng cách hỏi và để những vị thần quyết định thay bạn. Cuốn sách có hai phiên bản để lựa chọn là bìa đen và bìa hồng, và cung cấp ngôn ngữ tiếng Việt và tiếng Anh. Để sử dụng cuốn sách, bạn cần đặt tay lên bìa cuốn sách, nhắm mắt và tập trung vào điều bạn muốn hỏi. Sau đó, đặt một câu hỏi và vuốt tay theo mép của các trang sách. Khi trực giác mách bảo thời điểm thích hợp, hãy mở sách ra và bạn sẽ có câu trả lời. Cuốn sách cho phép bạn lặp lại quy trình cho các câu hỏi khác.

Đọc Sách Vị Thần Của Những Quyết Định – The Book Of Answers – Bản Bìa Đen Ebook Online

Không có gì là ngẫu nhiên.Mọi chuyện đều là tất nhiên.Một cuốn sách tâm linh giúp bạn giải quyết những vấn đề trong cuộc sống, công việc, tình cảm… Nếu bạn đang phân vân trước những lựa chọn, nếu bạn đang thiếu quyết đoán, nếu bạn không biết tiếp theo nên làm gì: hãy đặt một câu hỏi.Và hãy để những vị thần quyết định thay bạn.*Hai phiên bản để lựa chọn: bìa đen và bìa hồng*Ngôn ngữ: tiếng Việt & tiếng Anh*Hướng dẫn sử dụng cuốn sách:(1) Đặt tay lên bìa cuốn sách.(2) Nhắm mắt, hoàn toàn tập trung vào điều bạn muốn hỏi.(3) Đặt một câu hỏi (nói to hoặc hình dung câu hỏi trong đầu), tay vuốt theo mép của các trang sách.(4) Khi trực giác mách bảo thời điểm thích hợp, hãy mở sách ra và bạn sẽ có câu trả lời.(5) Lặp lại quy trình cho các câu hỏi khác.

Review Vị Thần Của Những Quyết Định – The Book Of Answers – Bản Bìa Đen

Cuốn sách Vị Thần Của Những Quyết Định – The Book Of Answers – Bản Bìa Đen PDF Ebook là một tài liệu hữu ích cho những người đang đối mặt với những quyết định quan trọng trong cuộc sống. Hướng dẫn sử dụng đơn giản và dễ hiểu, mang lại cho người đọc cảm giác thú vị và kì diệu khi tìm kiếm câu trả lời từ trực giác. Cuốn sách có cả phiên bản tiếng Việt và tiếng Anh, dễ dàng tiếp cận với đối tượng độc giả rộng hơn. Tuy nhiên, đây là cuốn sách tâm linh nên cần được đọc và sử dụng một cách cẩn thận để tránh rơi vào tình trạng dựa quá nhiều vào trực giác và lời khuyên của thần tiên mà thiếu chú ý đến những yếu tố khách quan và logic của vấn đề. Tổng quan, đây là một cuốn sách thú vị và đáng đọc cho những ai muốn khám phá thêm về tâm linh và cách tìm kiếm hướng đi trong cuộc sống.

Bài Học Từ Sách Vị Thần Của Những Quyết Định – The Book Of Answers – Bản Bìa Đen

1. Không có gì là ngẫu nhiên trong cuộc sống, mọi sự kiện đều có ý nghĩa và tất cả đều là quyết định của chúng ta.

2. Cuốn sách này giúp chúng ta giải quyết các vấn đề trong cuộc sống, công việc, tình cảm bằng cách đặt câu hỏi và để những vị thần quyết định thay cho chúng ta.

3. Cuốn sách này giúp chúng ta tập trung vào quyết định và tìm ra giải pháp tốt nhất cho vấn đề đó.

4. Cuốn sách này cung cấp cho chúng ta một cách tiếp cận tâm linh và giúp chúng ta hiểu rõ hơn về quy luật tự nhiên và tầm quan trọng của việc đưa ra quyết định đúng đắn.

Tác giả: Minh Hằng.

HBR On – Xây Dựng Tổ Chức Học Tập PDF

Cuốn sách HBR On – Xây Dựng Tổ Chức Học Tập PDF Ebook là tài liệu rất hữu ích cho những người quan tâm đến việc xây dựng một tổ chức học tập. Với những lý giải sâu sắc và thuyết phục, tác phẩm đã chứng minh rằng việc đầu tư vào học tập không [...]

Tư Duy Giàu Nghèo: Tư Duy Quyết Định Mức Độ Giàu Có Của Bạn PDF

Cuốn sách “Tư duy giàu nghèo: Tư duy quyết định mức độ giàu có của bạn” sẽ giúp bạn thay đổi tư duy về tiền bạc và quản lý tài chính. Với góc độ mới lạ và sự chia sẻ kinh nghiệm của tác giả, bạn sẽ nhận ra rằng sự khác biệt giữa người [...]

Những Câu Chuyện Đặc Sắc Dành Cho Lứa Tuổi Trưởng Thành – Tập 1 PDF

Tải Sách Những Câu Chuyện Đặc Sắc Dành Cho Lứa Tuổi Trưởng Thành – Tập 1 PDF Ebook Miễn Phí Đọc sách Những Câu Chuyện Đặc Sắc Dành Cho Lứa Tuổi Trưởng Thành – Tập 1 PDF Ebook online miễn phí hoặc tải về dưới dạng PDF Ebook theo hướng dẫn. Cuốn sách Những Câu [...]

Kỹ Năng Sống – Cách Để Giữ Gìn Môi Trường Sống PDF

Cuốn sách Kỹ Năng Sống – Cách Để Giữ Gìn Môi Trường Sống là một trong bộ sách độc quyền Cách Để Trở Thành của tác giả Nhân Văn. Cuốn sách bao gồm những thông tin về cách giữ gìn môi trường sống, vì đây là một vấn đề quan trọng đối với sự tồn [...]

Bán Khống PDF

Bán Khống – Thảm Họa Kinh Tế Đậm Chất Tài Chính Nhất Trong Lịch Sử Phố Wall là một cuốn sách kinh điển về quản trị và tài chính, đưa ra cái nhìn sâu sắc về vị thế của những ông lớn và những gã đầu cơ trong cuộc khủng hoảng tài chính 2008. Tác [...]

Kỹ Năng Vững Vàng Sẵn Sàng Để Thành Công – Nếu Một Ngày Mình Không Còn Điểm Tựa Rèn Luyện Sự Tự Chủ Cho Cuộc Sống Của Bản Thân – Dùng Cho Lứa Tuổi Học Sinh Phổ Thông PDF

Cuốn sách Kỹ Năng Vững Vàng Sẵn Sàng Để Thành Công – Nếu Một Ngày Mình Không Còn Điểm Tựa là một tài liệu hữu ích dành cho lứa tuổi học sinh phổ thông để rèn luyện khả năng tự chủ, phát triển những kỹ năng cốt lõi và vượt qua những thử thách trong [...]

Thông Minh Hơn, Nhanh Hơn, Giỏi Hơn 2018 PDF

Cuốn sách Thông Minh Hơn, Nhanh Hơn, Giỏi Hơn (Tái Bản 2018) của tác giả Charles Duhigg là một cuốn sách nghiên cứu về cơ chế hoạt động của năng suất và nỗ lực tìm hiểu lý do vì sao một số cá nhân và doanh nghiệp đạt được năng suất cao hơn những cá [...]

Go For No! Đập Tan Nỗi Sợ Bị Từ Chối PDF

Cuốn sách Go for No! Đập tan nỗi sợ bị từ chối là một cuốn sách hư cấu, với 29 phần chính và phần kết, nhằm giúp độc giả chỉ việc sẵn sàng trải qua khoảnh khắc được khai sáng về sự thành công tuyệt vời nhất mà họ có thể đạt được. Với nhân [...]

Stand Out – Khác Biệt PDF

Cuốn sách “Stand Out – Khác Biệt” của Dorie Clark là một tài liệu hữu ích cho những người muốn trở thành nhà lãnh đạo tư tưởng và để lại dấu ấn trong vũ trụ này. Tác giả đã thu thập các kiến thức từ nhiều lĩnh vực chuyên môn khác nhau, từ đó đề [...]

Bí Mật Ngôn Ngữ Cơ Thể PDF

Bí Mật Ngôn Ngữ Cơ Thể là cuốn sách tuyệt vời cho những người muốn hiểu rõ hơn về tâm lý và cách giao tiếp hiệu quả với con cái. Tác giả, Tiến sĩ Gary Chapman – một chuyên gia tâm lý với 30 năm kinh nghiệm tư vấn hôn nhân, trình bày các nguyên [...]

Sống Như Vầng Thái Dương PDF

Cuốn sách “Sống Như Vầng Thái Dương” sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về tầm quan trọng của việc tỏa sáng như một vầng thái dương trong cuộc sống. Nếu bạn đang tìm kiếm động lực để vượt qua những khó khăn và tìm kiếm niềm vui trong cuộc sống, đây chính là cuốn sách [...]

Cẩm Nang Tư Duy Ngụy Biện – Nghệ Thuật Đánh Lừa Và Thao Túng 2023 PDF

Cẩm Nang Tư Duy Ngụy Biện – Nghệ Thuật Đánh Lừa Và Thao Túng là một trong những cuốn sách học thuật đầy giá trị của Quỹ Tư duy Phản biện. Cuốn sách này cung cấp cho độc giả nhiều khái niệm và kỹ năng cần thiết để nâng cao năng lực tư duy của [...]

Tâm Lý Học Giao Tiếp – Chinh Phục Lòng Người PDF

Cuốn sách Tâm Lý Học Giao Tiếp – Chinh Phục Lòng Người PDF Ebook của tác giả Harvey Mackay là một tài liệu hữu ích giúp độc giả nắm được các kỹ năng và chiến lược giao tiếp hiệu quả. Với lời văn dễ hiểu, lôi cuốn và những ví dụ thực tế và sinh [...]

Combo Sách Đúng Hay Sai Sau Cùng Đều Là Trưởng Thành Hoa Gặp Hoa Nở – Người Gặp Người Thương PDF

Combo Sách Đúng Hay Sai Sau Cùng Đều Là Trưởng Thành Hoa Gặp Hoa Nở – Người Gặp Người Thương là bộ sách kết hợp những kinh nghiệm, trải nghiệm và tâm sự của tác giả Soul. Những gì mà tác giả muốn chia sẻ đến bạn độc giả là những bài học về cuộc [...]

Hạt Giống Tâm Hồn – Những Tâm Hồn Lạc 2017 PDF

Cuốn sách “Hạt Giống Tâm Hồn – Những Tâm Hồn Lạc” là một tập hợp những câu chuyện tuyệt vời về tình yêu, thân phận và cuộc sống trong thế giới đầy biến động hiện nay. Từng chương trình bày những tâm trạng và cảm xúc của nhân vật, những khao khát và dằn vặt [...]