Địa Cung Rực Lửa – Phần 3 Series Những Thử Thách Của Apollo PDF - Tác giả: Rick Riordan.

Địa Cung Rực Lửa là phần 3 trong series Những Thử Thách Của Apollo, kể về hành trình của thần Apollo trở thành một người phàm trần, phải khôi phục lại năm nguồn Sấm Truyền để trở về Olympus. Nhưng để thực hiện nhiệm vụ này, Apollo phải đối mặt với những thử thách đầy nguy hiểm và khắc nghiệt.

Với sự giúp đỡ của một số á thần và cô bé Meg, con gái nhếch nhác của Demeter, Apollo đã vượt qua hai thử thách đầu tiên. Nhưng khi Meg phát hiện ra Lời Tiên Tri Hắc Ám về một cuộc tấn công vào Trại Jupiter của bọn Tam đầu chế, Apollo và Meg buộc phải tiếp tục hành trình đến vùng tây nam nước Mỹ để tìm tên hoàng đế thứ ba cùng với nguồn Sấm Truyền đánh đố. Lời tiên tri u ám chỉ mang đến một tia hy vọng duy nhất: Mang móng guốc, kẻ dẫn đường nắm rõ. Họ sẽ được đồng hành với một thần rừng, và Meg biết phải triệu hồi ai đây rồi…

Địa Cung Rực Lửa là cuốn sách đầy hấp dẫn, mang đến cho độc giả những trải nghiệm phiêu lưu tuyệt vời cùng với những nhân vật đầy sức sống và tính cách độc đáo. Tác giả Rick Riordan đã tạo ra một thế giới phép thuật đầy màu sắc và bí ẩn, và cuốn sách Địa Cung Rực Lửa lại là một chặng đường mới đầy thử thách trong hành trình của Apollo và Meg.

Tải Sách Địa Cung Rực Lửa – Phần 3 Series Những Thử Thách Của Apollo PDF Ebook Miễn Phí

Đọc sách Địa Cung Rực Lửa – Phần 3 Series Những Thử Thách Của Apollo PDF Ebook online miễn phí hoặc tải về dưới dạng PDF Ebook theo hướng dẫn. Cuốn sách Địa Cung Rực Lửa – Phần 3 Series Những Thử Thách Của Apollo PDF Ebook của tác giả Tác giả Rick Riordan được xuất bản bởi nhà xuất bản Nhà xuất bản NXB Văn Học.

DOWNLOAD Địa Cung Rực Lửa – Phần 3 Series Những Thử Thách Của Apollo PDF

Làm theo hướng dẫn để lấy link tải PDF Ebook hoặc link đọc Ebook online free cuốn sách Địa Cung Rực Lửa – Phần 3 Series Những Thử Thách Của Apollo PDF Ebook từ nhà xuất bản Nhà xuất bản NXB Văn Học.

Tác giả: Rick Riordan.
Người dịch: Nguyễn Mỹ Ngọc.
Nhà xuất bản: Nhà xuất bản Văn Học.
Năm xuất bản: 2019.
Trọng lượng: 500gr.
Kích thước: 14.5 x 20.5.
Số trang: 484 trang.
Hình thức: Bìa Mềm.
Giá bán: 143.650 đ.
Miễn phí: Tải pdf, đọc ebook online, nghe sách nói.

Địa Cung Rực Lửa - Phần 3 Series Những Thử Thách Của Apollo PDF
Sách Địa Cung Rực Lửa – Phần 3 Series Những Thử Thách Của Apollo PDF Ebook đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.

Đánh Giá Của Tôi Về Địa Cung Rực Lửa – Phần 3 Series Những Thử Thách Của Apollo

Cuốn sách Địa Cung Rực Lửa – Phần 3 Series Những Thử Thách Của Apollo được mô tả là rất hấp dẫn và đáng chờ đợi từ chương đầu tiên. Bìa sách được nhận xét là rất đẹp và hấp dẫn người đọc. Cuốn sách tiếp tục theo chân nhân vật chính Lester Papadopoulos, người đã bị Zeus đày xuống trần trong hình dạng một thằng nhóc hậu đậu. Lester buộc phải thực hiện nhiệm vụ khôi phục lại năm nguồn Sấm Truyền để trở về Olympus.

Tác giả Rick Riordan được biết đến là một tác giả có nhiều cuốn sách bán chạy nhất. Ông đã tạo ra các series như Percy Jackson và các vị thần trên đỉnh Olympus và Tiểu thuyết trinh thám Tres Navarre.

Cuốn sách được đánh giá là đầy kịch tính và nhanh nhẹn, với sự xuất hiện của nhiều nhân vật thần thoại và sự sử dụng của các yếu tố huyền bí. Cuốn sách cũng có một cảnh làm vườn thú vị và tốc độ của câu chuyện được đánh giá là nhanh chóng và không làm người đọc nhàm chán.

Tổng thể, Địa Cung Rực Lửa – Phần 3 được đánh giá là một cuốn sách hấp dẫn và đáng đọc trong series Những Thử Thách Của Apollo.

Tóm Tắt Sách Địa Cung Rực Lửa – Phần 3 Series Những Thử Thách Của Apollo

Địa Cung Rực Lửa là phần 3 của series Những Thử Thách Của Apollo của tác giả Rick Riordan. Trong phần này, vị thần Apollo bị biến thành thằng nhóc hậu đậu Lester Papadopoulos và buộc phải khôi phục lại năm nguồn Sấm Truyền. Cùng với đứa con gái nhếch nhác của Demeter, Meg, Lester phải vượt qua nhiều thử thách để tìm tên hoàng đế thứ ba cùng nguồn Sấm Truyền. Lời tiên tri của Meg cho thấy có một cuộc tấn công vào Trại Jupiter của bọn Tam đầu chế, Leo cưỡi Festus báo tin cho trại La Mã, còn Lester và Meg phải băng qua Mê Cung tới vùng tây nam Mỹ để tìm tên hoàng đế thứ ba. Lời tiên tri u ám chỉ mang đến một tia hy vọng duy nhất là phải triệu hồi một thần rừng. Sách có bìa đẹp, hấp dẫn từ chương đầu tiên và tốc độ dồn dập khiến người đọc không muốn bỏ lỡ.

Đọc Sách Địa Cung Rực Lửa – Phần 3 Series Những Thử Thách Của Apollo Ebook Online

Địa Cung Rực Lửa – Phần 3 Series Những Thử Thách Của ApolloLàm sao để trừng phạt một vị thần bất tử?Bằng cách biến vị thần ấy thành kẻ phàm trần.Thần Apollo chất chơi một thuở, giờ đây bị Zeus đày xuống trần trong hình hài thằng nhóc hậu đậu Lester Papadopoulos. Để trở về Olympus, Lester buộc phải khôi phục năm nguồn Sấm Truyền đã rơi vào tay kẻ địch.Nhưng thần phải thực hiện cái nhiệm vụ bất khả thi này mà chẳng có chút sức mạnh nào trong tay, cũng như phải phục dịch cho đứa con gái nhếch nhác của Demeter, Meg. Cám ơn nhiều nha bố yêu. Nhờ có một số á thần trợ giúp, Lester đã sống sót vượt qua hai thử thách đầu tiên, một ở Trại Con Lai, một ở Indianapolis, cũng là nơi Meg nhận được Lời Tiên Tri Hắc Ám. Những lời cô bé thốt ra trên Chiếc Ngai Kí Ức dự báo một cuộc tấn công vào Trại Jupiter của bọn Tam đầu chế. Leo vội vàng cưỡi Festus đi báo tin cho trại La Mã, còn Lester và Meg phải băng qua Mê Cung tới vùng tây nam nước Mỹ để tìm tên hoàng đế thứ ba, cùng với nguồn Sấm Truyền chuyên môn đánh đố. Lời tiên tri u ám chỉ mang đến một tia hy vọng duy nhất: Mang móng guốc, kẻ dẫn đường nắm rõ. Họ sẽ được đồng hành với một thần rừng, và Meg biết phải triệu hồi ai đây rồi…Tác giảRick Riordan là tác giả có sách bán chạy nhất do tờ New York Times bình chọn cho Series truyện dành cho trẻ em Percy Jackson và các vị thần trên đỉnh Olympus và Series Tiểu thuyết trinh thám dành cho người lớn Tres Navarre. Ông có mười lăm năm giảng dạy môn tiếng Anh và lịch sử ở các trường trung học cơ sở công và tư ở San Francisco Bay Area ở California và Texas, từng nhận giải thưởng Giáo viên Ưu tú đầu tiên của trường vào năm 2002 do Saint Mary’s Hall trao tặng. Ông hiện đang sống ở San Antonio, Texas cùng vợ và hai con trai, dành toàn bộ thời gian cho sáng tác.5 ĐIỀU CẦN BIẾT VỀ ĐỊA CUNG RỰC LỬA1. Bìa sách quá chất.Cành cây lỉa chỉa, cánh chim ma quái, bộ vuốt đáng sợ, và kia có phải là ánh sáng cuối đường hầm không? Hay là một ngọn lửa? Vâng, đó chính là địa cung. ĐỊA CUNG LỬA.2. Lester trở lại và ăn hại như xưa.Có lí do chính đáng cả nhé. Nếu bạn là thần Apollo thì bạn sẽ nghĩ gì khi mắc kẹt trong thân xác một thằng nhóc tên Lester Papadopoulos, rồi bị con bé á thần Meg McCaffrey hung dữ sai khiến đủ điều chứ?3. Hấp dẫn ngay từ chương đầu tiên.Có quá nhiều câu hỏi. Chừng nào chúng ta mới được gặp lại Leo? Liệu Meg có sử dụng cặp kiếm vàng không? Liệu Lester có được ăn bánh rán không?4. Có cả một cảnh làm vườn.Vui lắm luôn. Tin bọn này đi.5. Không bỏ lỡ tới một nhịp.Mọi người sẽ phải sững sờ với tốc độ dồn dập của quyển sách đấy. Mới vào chương, Lester cùng đồng bọn đã phải chạy xuyên qua Mê Cung, bị rượt đuổi bởi… đoán xem là cái gì nào?(Theo trang Read Riordan)Trọn bộ series Những thử thách của Apollo (The Trials of Apollo) do Chibooks xuất bản:Phần 1: Sấm truyền bí ẩn(The Hidden Oracle)Phần 2: Lời tiên tri hắc ám(The Dark Prophecy)Phần 3: Địa cung rực lửa(The Burning Maze)

Review Địa Cung Rực Lửa – Phần 3 Series Những Thử Thách Của Apollo

Cuốn sách Địa Cung Rực Lửa – Phần 3 trong Series Những Thử Thách Của Apollo là một cuốn tiểu thuyết giải trí đầy màu sắc và hấp dẫn. Tác giả Rick Riordan đã tạo nên một thế giới huyền ảo đầy sức mạnh và những thử thách gian nan để giữ cho độc giả luôn thăng hoa trong từng trang sách. Đặc biệt, câu chuyện xoay quanh nhân vật chính Lester Papadopoulos, một vị thần bất tử bị biến thành thằng nhóc hậu đậu và phải lâm vào thế giới của con người. Cuốn sách tập trung khai thác về tình bạn và sự đoàn kết trong việc hoàn thành các nhiệm vụ, cùng với những pha hành động và chiến đấu đầy kịch tính. Với những người yêu thích thể loại giả tưởng, Địa Cung Rực Lửa sẽ là một cuốn sách đáng đọc và đáng để đọc lại.

Bài Học Từ Sách Địa Cung Rực Lửa – Phần 3 Series Những Thử Thách Của Apollo

Không có thông tin về bài học được trích dẫn từ cuốn sách Địa Cung Rực Lửa – Phần 3 Series Những Thử Thách Của Apollo trong đoạn văn trên.

Tác giả: Minh Hằng.

Nhà Văn Thì Phải Biết Đùa – Trung Trung Đỉnh PDF

“Nhà Văn Thì Phải Biết Đùa” là một cuốn chân dung chân thực và sâu sắc về cuộc sống và nghề nghiệp của các nhà văn, nhạc sĩ, nhà nghiên cứu và dịch giả ở Việt Nam. Tác giả Trung Trung Đỉnh đưa ra các tình tiết về cuộc sống thường ngày và công việc [...]

Sao Mình Chia Tay PDF

Sao Mình Chia Tay là một cuốn sách đầy cảm xúc và đau lòng về chuyện tình của Min Green và Ed Slaterton. Khi Min và Ed chia tay, Min quyết định viết cho Ed một bức thư kèm theo một cái hộp chứa mọi thứ gắn với tình yêu của họ. Từng món quà [...]

Chim Ruồi Rực Cháy PDF

Chim Ruồi Rực Cháy PDF Ebook là tác phẩm của tác giả Pháp Y Tần Minh, hứa hẹn sẽ đem lại cho bạn những trải nghiệm đầy cảm xúc. Trong cuốn sách này, tác giả đã xây dựng nên một câu chuyện đậm chất lịch sử, kể về cuộc đời của một người đàn ông [...]

Thông Tin Đa Chiều PDF

Thông Tin Đa Chiều là một cuốn sách viết về sự chuyển mình của một tòa soạn nhật báo ở thành phố lớn, đối diện với bao nhiêu thử thách và khó khăn khi chuyển từ cơ chế bao cấp sang cơ chế thị trường. Cuốn sách mang đến cho độc giả những câu chuyện [...]

Thiên Môn Chi Thánh PDF

Thiên Môn Chi Thánh là một cuốn sách vô cùng hấp dẫn với những câu chuyện võ hiệp đầy kịch tính và ly kỳ. Từ những biến cố trong võ lâm đến những âm mưu trong chính trị, tất cả đều được tác giả khéo léo kết hợp và nhắm mắt nhấn nhá cho nó [...]

Sau Khi Tôi Chết, Anh Ấy Không Cưới Thêm Ai Nữa PDF

Sau Khi Tôi Chết, Anh Ấy Không Cưới Thêm Ai Nữa là tác phẩm của tác giả Bạch Đường Tống Tử Tinh, kể về câu chuyện tình yêu đầy cảm xúc và sâu lắng giữa hai người trong đó, một người đã ra đi. Nhưng dù chia ly, người còn lại vẫn luôn yêu thương [...]

Thanh Gươm Do Dự PDF

Cuốn sách Thanh Gươm Do Dự của tác giả Higashino Keigo là một tiểu thuyết trinh thám vô cùng đặc sắc và nổi tiếng tại Nhật Bản. Với chủ đề nặng nề và buồn, câu chuyện xoay quanh một người cha đau buồn và quyết tâm trả thù thủ phạm đã cướp đi con gái [...]

Người Của Oán Thù PDF

Cuốn sách Người Của Oán Thù là một tác phẩm đầy chất độc nhất vô nhị của nhà văn Nguyễn Quang Minh. Nhân vật chính trong truyện là cô Hồng và cô Thu, hai người phụ nữ sống trong một xã hội tan hoang bởi sự tham lam và vô đạo đức. Sự phân tích [...]

Nguyễn Bá Mậu Và Tác Phẩm PDF

Cuốn sách ảnh Nguyễn Bá Mậu Và Tác Phẩm là một tuyển tập các tác phẩm nhiếp ảnh đầy ấn tượng của nhiếp ảnh gia Nguyễn Bá Mậu trong thời gian 1962-1975. Qua những tác phẩm này, độc giả sẽ được khám phá thế giới đa dạng và phong phú của nghệ thuật nhiếp ảnh [...]

Skulduggery Vui Vẻ – Tập 1: Thám Tử Xương Vui Tính PDF

Skulduggery Vui Vẻ – Tập 1: Thám Tử Xương Vui Tính là một cuốn sách kỳ bí về phép thuật, những bảo bối thần kỳ và những vụ ám sát tối tăm. Cuộc hành trình của thám tử xương đầy quyền năng phép thuật và cô bé 11 tuổi Stephanie Edgley sẽ đưa bạn vào [...]

Những Hành Tinh Của Robin PDF

Những Hành Tinh Của Robin là một cuốn tiểu thuyết đầy sức hấp dẫn của tác giả người Mỹ Richard Powers. Sau thành công của tác phẩm Vòm Rừng, Những Hành Tinh Của Robin đã giành được nhiều đề cử và lọt vào danh sách sách bán chạy của nhiều tờ báo. Cuốn sách kể [...]

Ôlivơ Tuýt Trí Việt PDF

Cuốn sách Ôlivơ Tuýt của tác giả Sáclơ Đickenx là một tác phẩm văn học nổi tiếng, mang tính hài hước và tố cáo mãnh liệt đối với sự ngược đời của những người nghèo khổ. Câu chuyện kể về cuộc đấu tranh giữa thiện và ác của cậu bé mồ côi Ôlivơ Tuýt, từ [...]

Đống Mềm Nhũn Hạnh Phúc PDF

“Đống Mềm Nhũn Hạnh Phúc” là cuốn sách đầy cảm hứng và ý nghĩa với những trang truyện tranh phác họa trực quan về câu chuyện cảm động về tình bạn và tình yêu. Cuốn sách này sẽ đưa bạn vào những trang giấy mềm mại để chìm đắm trong những lời chia sẻ, những [...]

Ai Dám Bảo ROM-COM Không Có Ngoài Đời Thực? – Tập 4 – Tặng Kèm Postcard PDF

Tải Sách Ai Dám Bảo ROM-COM Không Có Ngoài Đời Thực? – Tập 4 – Tặng Kèm Postcard PDF Ebook Miễn Phí Đọc sách Ai Dám Bảo ROM-COM Không Có Ngoài Đời Thực? – Tập 4 – Tặng Kèm Postcard PDF Ebook online miễn phí hoặc tải về dưới dạng PDF Ebook theo hướng dẫn. [...]

Bà Lão Tinh Nghịch PDF

Bà Lão Tinh Nghịch là một câu chuyện cổ tích thời hiện đại từ đất nước mặt trời mọc. Cuốn sách đạt giải thưởng Văn học cho thiếu niên Robou no ishi của Nhật Bản. Trong truyện, hai bà cụ Erababa và Hyokoru đã ước ao được trở thành trẻ con để có thể trải [...]