Kim Bình Mai Trọn Bộ 3 Cuốn PDF - Tác giả: Lan Lăng Tiếu Tiếu Sinh.

Kim Bình Mai là một trong những tác phẩm văn học cổ điển nổi tiếng của nền văn học Trung Quốc. Tác phẩm được xem là bộ trường thiên tiểu thuyết mở định hình thể loại truyện “thế tình” tạo được sức hấp dẫn lớn đối với người đọc.

Kim Bình Mai khắc họa cuộc sống hưởng lạc đồi trụy của đám quan lại, thổ hào giàu tiền của thời đại đó. Tác giả đã sử dụng những miêu tả cặn kẽ về thói ăn chơi sa đọa, dâm dục – vùng cấm kị của văn chương Nho giáo – để phản ánh trung thực bản chất của xã hội phong kiến với tất cả tội ác, đọa đày.

Mặc dù bị cấm, Kim Bình Mai vẫn được chép tay, khắc bản, in ấn, lưu truyền rộng rãi trong dân chúng, hấp dẫn cả các nhà Nho. Tác phẩm đã được dịch ra nhiều thứ tiếng trên thế giới và được dựng thành phim.

Cuốn sách Kim Bình Mai Trọn Bộ 3 Cuốn PDF Ebook là tuyển tập gồm ba phần của tác phẩm. Với lối viết chân thực, sinh động và đầy tính nhân văn, Kim Bình Mai là một trong những tác phẩm văn học cổ điển không thể bỏ qua đối với những ai yêu thích văn học Trung Quốc.

Tải Sách Kim Bình Mai Trọn Bộ 3 Cuốn PDF Ebook Miễn Phí

Đọc sách Kim Bình Mai Trọn Bộ 3 Cuốn PDF Ebook online miễn phí hoặc tải về dưới dạng PDF Ebook theo hướng dẫn. Cuốn sách Kim Bình Mai Trọn Bộ 3 Cuốn PDF Ebook của tác giả Tác giả Lan Lăng Tiếu Tiếu Sinh được xuất bản bởi nhà xuất bản Nhà xuất bản NXB Văn Học.

DOWNLOAD Kim Bình Mai Trọn Bộ 3 Cuốn PDF

Làm theo hướng dẫn để lấy link tải PDF Ebook hoặc link đọc Ebook online free cuốn sách Kim Bình Mai Trọn Bộ 3 Cuốn PDF Ebook từ nhà xuất bản Nhà xuất bản NXB Văn Học.

Tác giả: Lan Lăng Tiếu Tiếu Sinh.
Người dịch: Nguyễn Quốc Hùng.
Nhà xuất bản: Nhà xuất bản Văn Học.
Năm xuất bản: 2016.
Trọng lượng: 2000gr.
Kích thước: 15 x 24.
Số trang: 1600 trang.
Hình thức: Bìa Mềm.
Giá bán: 289.000 đ.
Miễn phí: Tải pdf, đọc ebook online, nghe sách nói.

Kim Bình Mai Trọn Bộ 3 Cuốn PDF
Sách Kim Bình Mai Trọn Bộ 3 Cuốn PDF Ebook đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Kim Bình Mai Trọn Bộ 3 Cuốn PDF
Sách Kim Bình Mai Trọn Bộ 3 Cuốn PDF Ebook đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Kim Bình Mai Trọn Bộ 3 Cuốn PDF
Sách Kim Bình Mai Trọn Bộ 3 Cuốn PDF Ebook đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Kim Bình Mai Trọn Bộ 3 Cuốn PDF
Sách Kim Bình Mai Trọn Bộ 3 Cuốn PDF Ebook đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Kim Bình Mai Trọn Bộ 3 Cuốn PDF
Sách Kim Bình Mai Trọn Bộ 3 Cuốn PDF Ebook đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Kim Bình Mai Trọn Bộ 3 Cuốn PDF
Sách Kim Bình Mai Trọn Bộ 3 Cuốn PDF Ebook đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Kim Bình Mai Trọn Bộ 3 Cuốn PDF
Sách Kim Bình Mai Trọn Bộ 3 Cuốn PDF Ebook đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.

Đánh Giá Của Tôi Về Kim Bình Mai Trọn Bộ 3 Cuốn

Tác phẩm Kim Bình Mai được giới thiệu là một bộ trường thiên tiểu thuyết mở đường cho thể loại truyện “thế tình” và tạo được sức hấp dẫn lớn đối với người đọc. Cuốn sách khắc họa cuộc sống hưởng lạc đồi trụy của đám quan lại, thổ hào giàu tiền của thời đại đó. Tác giả vẽ nên một cách khái quát và sinh động bức tranh xã hội đen tối thời đại.

Tuy sách bị cho là truyện khiêu dâm và đã bị cấm, nhưng nó vẫn được chép tay, khắc bản, in ấn và lưu truyền rộng rãi trong dân chúng. Tác phẩm đã được dịch ra nhiều thứ tiếng và dựng thành phim.

Cá nhân tôi không có ý kiến cụ thể về cuốn sách Kim Bình Mai Trọn Bộ 3 Cuốn PDF, vì không có đủ thông tin để đánh giá.

Tóm Tắt Sách Kim Bình Mai Trọn Bộ 3 Cuốn

Kim Bình Mai là một tiểu thuyết cổ điển Trung Quốc, được coi là bộ trường thiên tiểu thuyết mở đường cho thể loại truyện “thế tình”. Cuốn sách nói về cuộc sống hưởng lạc đồi trụy của đám quan lại, thổ hào giàu tiền của, đầy quyền thế. Tác phẩm vẽ nên một cách khái quát và sinh động bức tranh xã hội đen tối thời đó. Tây Môn Khánh là một tên ác bá chuyên đục khoét của dân, một tên dâm quỷ hiện hình. Gắn với hắn là ba người phụ nữ: Phan Kim Liên, Lý Bình Nhi và Bàng Xuân Mai (tên của ba nhân vật này ghép lại thành tên tác phẩm Kim-Bình-Mai). Nơi đây đầy những kẻ dâm ô khét tiếng, từ du thử du thực cho đến những thái giám, kép hề, con hát, bà mối. Cuốn sách đã bị cấm nhưng vẫn được chép tay, khắc bản, in ấn và lưu truyền rộng rãi trong dân chúng, hấp dẫn cả các nhà Nho.

Đọc Sách Kim Bình Mai Trọn Bộ 3 Cuốn Ebook Online

Kim Bình Mai là một trong những tác phẩm nổi tiếng của nền văn học cổ điển Trung Quốc. Ra đời vào thời Gia Tĩnh (1522 – 1566) triều Minh, tác phẩm được coi là bộ trường thiên tiểu thuyết mở đường cho thể loại truyện “thế tình” tạo được sức hấp dẫn lớn đối với người đọc.Dựa theo và phát triển từ một số tình tiết trong tác phẩm Thủy Hử của Thi Nại Am (chuyện Võ Tòng giết hổ trên đồi Cảnh Dương, Tây Môn Khánh thông dâm với vợ của Võ Đại Lang là Phan Kim Liên lập mưu giết chết Võ Đại Lang, Võ Tòng giết cả hai để báo thù cho anh), tác phẩm đi sâu khắc họa cuộc sống hưởng lạc đồi trụy của đám quan lại, thổ hào giàu tiền của, đầy quyền thế mà điển hình là Tây Môn Khánh, vẽ nên một cách khái quát và sinh động bức tranh xã hội đen tối thời đó. Tây Môn Khánh là một tên ác bá chuyên đục khoét của dân, một tên dâm quỷ hiện hình, đã có cả bầu đoàn thê thiếp vẫn cưỡng dâm con gái nhà lành, giết chồng đoạt vợ, cuối cùng kết thúc bằng cái chết vì bệnh dâm dục. Gắn với hắn là ba người phụ nữ: Phan Kim Liên, Lý Bình Nhi và Bàng Xuân Mai (tên của ba nhân vật này ghép lại thành tên tác phẩm Kim-Bình-Mai), nổi bật nhất là Phan Kim Liên được xây dựng như một điển hình cho loại phụ nữ hoang dâm, dám giết chồng để thỏa mãn nhục dục, sau đó lại xảo quyệt bưng mặt khóc và lập bàn thờ chồng để che mắt thế gian.Xung quanh những kẻ dâm ô khét tiếng này là nhiều hạng người, từ du thử du thực như Trương Thắng, Lưu Nhị, lưu manh vô lại Ứng Bá Tước, cho đến những thái giám, kép hề, con hát, bà mối… tất cả đều giống nhau ở sự bỉ ổi, mất nhân cách. Những miêu tả cặn kẽ về thói ăn chơi sa đọa, dâm dục – vùng cấm kị của văn chương Nho giáo – mà tác phẩm từng bị cho là truyện khiêu dâm. Tuy nhiên, điều đó lại giúp tác giả phản ánh trung thực bản chất của xã hội phong kiến với tất cả tội ác, đọa đày. Do đó, dù bị cấm, cuốn tiểu thuyết vẫn được chép tay, khắc bản, in ấn, lưu truyền rộng rãi trong dân chúng, hấp dẫn cả các nhà Nho. Đó là lí do giải thích vì sao trong quá trình lưu hành tác phẩm đã sản sinh ra khá nhiều dị bản, được dịch ra nhiều thứ tiếng trên thế giới, được dựng thành phim…

Review Kim Bình Mai Trọn Bộ 3 Cuốn

Cuốn sách Kim Bình Mai Trọn Bộ 3 Cuốn PDF Ebook là một tác phẩm văn học cổ điển của Trung Quốc đầy gợi cảm và tàn bạo. Tác phẩm khắc họa chân thật cuộc sống đen tối của xã hội phong kiến với những cuộc hưởng lạc đồi trụy, những tội ác và đọa đày. Tác giả không ngại miêu tả tường tận về thói ăn chơi, dâm dục của các nhân vật trong cuốn sách, tạo nên sức lôi cuốn đặc biệt đối với độc giả. Mặc dù từng bị coi là truyện khiêu dâm, nhưng cuốn tiểu thuyết này vẫn được lưu truyền rộng rãi trong dân chúng, hấp dẫn cả các nhà Nho. Với những sự kiện tao nhã, hấp dẫn, Kim Bình Mai Trọn Bộ 3 Cuốn PDF Ebook đáng để đọc.

Bài Học Từ Sách Kim Bình Mai Trọn Bộ 3 Cuốn

1. Tác phẩm Kim Bình Mai phản ánh trung thực bản chất của xã hội phong kiến với tất cả tội ác, đọa đày.
2. Cuốn tiểu thuyết vẽ nên một cách khái quát và sinh động bức tranh xã hội đen tối thời đó, cho thấy thực trạng đời sống hưởng lạc đồi trụy của đám quan lại, thổ hào giàu tiền của.
3. Tác phẩm Kim Bình Mai được coi là bộ trường thiên tiểu thuyết mở đường cho thể loại truyện “thế tình” tạo được sức hấp dẫn lớn đối với người đọc.
4. Cuốn tiểu thuyết đã bị cấm nhưng vẫn được chép tay, khắc bản, in ấn, lưu truyền rộng rãi trong dân chúng, hấp dẫn cả các nhà Nho.
5. Tác phẩm Kim Bình Mai đã được dịch ra nhiều thứ tiếng trên thế giới và được dựng thành phim.

Tác giả: Minh Hằng.

Hickory, Hickory, Oẳn Tù Tì PDF

Cuốn sách “Hickory, Hickory, Oẳn Tù Tì” là một trong những tác phẩm nổi tiếng của nhà văn Agatha Christie, với nhân vật chính là thám tử Hercule Poirot. Trong câu chuyện này, Poirot vào cuộc giải quyết một vụ án mất cắp và án mạng xảy ra trong một căn nhà trọ. Những vụ [...]

Mơ Về Phía Chân Trời PDF

Mơ Về Phía Chân Trời là cuốn sách đã từng gây được tiếng vang lớn trong giới văn học Việt Nam. Cuốn sách dựa trên các góc nhìn khác nhau về một không gian mở ở phía chân trời, được khám phá từ những ngôi nhà đầu bãi Liều đến Lung Bà, Gò Trời… Các [...]

Ký Sự Người Đàn Bà Bị Chồng Bỏ PDF

“Ký Sự Người Đàn Bà Bị Chồng Bỏ” là một tập ký sự đầy cảm xúc về những người đàn bà đã từng trải qua nỗi đau khi bị chồng bỏ rơi. Đây là câu chuyện của những người phụ nữ đam mê nghệ thuật, yêu đàn ông và đặc biệt là yêu chính mình. [...]

Hoa Về Nơi Có Gió PDF

Cuốn sách “Hoa về nơi có Gió” của tác giả Đông Ân là một tác phẩm đầy cảm hứng và tận tâm. Tuy không phải là một câu chuyện ngôn tình hoặc sách văn học kinh điển, nhưng đây là một cuốn sách đầy ý nghĩa và cảm xúc. Tác giả đã sử dụng ngôn [...]

Chuỗi Án Mạng A.B.C PDF

Bạn đang tò mò về kẻ giết người hàng loạt mang biệt danh ABC? Hãy cùng đồng hành với thám tử Poirot trong cuốn sách “Chuỗi Án Mạng A.B.C”. Khi một sát nhân chế nhạo Poirot bằng những lá thư giết người theo thứ tự chữ cái, Poirot phải tiến hành một phương pháp điều [...]

Dark Matter – Người Chạy Xuyên Không Gian PDF

Dark Matter – Người Chạy Xuyên Không Gian là một cuốn tiểu thuyết khoa học kỳ bí do nhà văn Blake Crouch sáng tác. Cuốn sách nói về một giảng viên vật lý bị bắt cóc bởi một kẻ đeo mặt nạ và đưa vào một thế giới khác, nơi mà cuộc sống của anh [...]

Những Ngã Tư Và Những Cột Đèn PDF

Những Ngã Tư Và Những Cột Đèn là một tác phẩm văn học đầy cảm xúc của tác giả Nguyễn Nhật Ánh. Cuốn sách kể về những chuyến đi qua những ngã tư và những cột đèn của một chàng trai trẻ, những lúc cô đơn và bị lạc trong cuộc sống. Từ những góc [...]

Món Hàng Quý Giá Nhất – Một Truyện Cổ Tích PDF

Cuốn sách Món Hàng Quý Giá Nhất – Một Truyện Cổ Tích là một câu chuyện đầy nhân văn về hy vọng và tình cảm gia đình. Tác phẩm kể về một vợ chồng tiều phu nghèo, sống trong cánh rừng tàn khốc và khát khao có một đứa con. Trong lúc đói khát và [...]

Harry Potter Và Đứa Trẻ Bị Nguyền Rủa: Phần Một Và Hai PDF

“Harry Potter và Đứa Trẻ Bị Nguyền Rủa: Phần Một Và Hai” là câu chuyện tiếp nối sự huyền bí và phép thuật của thế giới phù thủy được tạo ra bởi tác giả J.K. Rowling. Trong tác phẩm này, chúng ta sẽ được gặp lại những nhân vật quen thuộc như Harry Potter, Ron [...]

Hôn Em Trước Đã PDF

“Hôn Em Trước Đã” là một cuốn tiểu thuyết rùng rợn và kịch tính của nhà văn người Anh Lottie Moggach. Hành trình kiếm tìm sự thật của một cô gái bị cuốn vào thế giới ảo, phải hóa thanh một con người hoàn toàn khác đầy căng thẳng và nguy hiểm. Cuốn sách dẫn [...]

Ảo Thanh Chết Chóc PDF

Cuốn sách Ảo Thanh Chết Chóc của tác giả Trương Du Ca kể về một câu chuyện kỳ bí, khi Quách Tương Oánh nghe thấy một giọng nữ lạ thì thầm bên tai cô, dẫn cô đến phòng bệnh tâm thần và sau đó giết chết cô. Chồng của cô, Ngô Sĩ Thịnh, không tin [...]

Trạng Cười Hay Nhất PDF

Cuốn sách “Trạng Cười Hay Nhất” tập hợp những câu chuyện trạng cười vô cùng hài hước và thú vị trong kho tàng văn học dân gian Việt Nam. Trong đó, các nhân vật xuất chúng như Trạng Quỳnh, Trạng Lợn, Mân Nhuỵ, Phủ Tuấn, Ông Ó, Ông Tuyn, Chàng Quậy, Chàng Cu, Y Loà… [...]

Từ Trái Đất Đến Mặt Trăng PDF

“Cuốn sách Từ Trái Đất Đến Mặt Trăng của tác giả Jules Verne là một trong những tác phẩm văn học khoa học viễn tưởng kinh điển nhất của thời đại này. Tác giả đã sáng tạo ra một câu chuyện phiêu lưu kì thú về cuộc hành trình từ Trái Đất đến Mặt Trăng [...]

Trò Chơi Của Ripley PDF

Cuốn sách Trò Chơi Của Ripley của tác giả Patricia Highsmith kể về nhân vật chính Tom Ripley, một kẻ tội phạm tâm thần đầy tham vọng và khát khao giàu có. Bằng mọi cách, Ripley luôn tìm cách tìm ra những cơ hội để kiếm tiền và sẵn sàng dùng mọi thủ đoạn để [...]

Làm Sao Dừng Lại Thời Gian PDF

“Làm Sao Dừng Lại Thời Gian” là cuốn tiểu thuyết đầy cảm xúc của tác giả Matt Haig, xoay quanh cuộc đời của nhân vật chính Tom Hazard – một người đàn ông bất tử. Không chỉ được sống mãi không già, Tom còn có khả năng nhớ lại mọi ký ức, mỗi chi tiết [...]