Chuyện Cũ Hà Nội – Phần 1 PDF - Tác giả: Tô Hoài.

Cuốn sách Chuyện Cũ Hà Nội – Phần 1 của nhà văn Tô Hoài là tác phẩm mang tính ký sự, tài liệu về cuộc sống, con người và lịch sử Hà Nội thuộc thời kỳ thuộc địa Pháp. Tác phẩm không chỉ có giá trị văn học, mà còn có giá trị lịch sử, góp phần tái hiện lại những diễn biến của một thời kỳ đầu thế kỷ 20. Điểm nổi bật của cuốn sách là khả năng của Tô Hoài trong việc phân tích và tái hiện chân thực, sâu sắc các thước phim cuộc sống ở Hà Nội vào thời điểm đó. Đọc Chuyện Cũ Hà Nội – Phần 1, bạn sẽ bị lôi cuốn bởi những câu chuyện về cuộc sống, tình yêu, tình bạn và những khó khăn, gian nan mà con người phải trải qua. Cuốn sách là tài liệu không thể thiếu cho những ai muốn tìm hiểu về chính trị, kinh tế, văn hóa và cuộc sống của Hà Nội trong quá khứ.

Tải Sách Chuyện Cũ Hà Nội – Phần 1 PDF Ebook Miễn Phí

Đọc sách Chuyện Cũ Hà Nội – Phần 1 PDF Ebook online miễn phí hoặc tải về dưới dạng PDF Ebook theo hướng dẫn. Cuốn sách Chuyện Cũ Hà Nội – Phần 1 PDF Ebook của tác giả Tác giả Tô Hoài được xuất bản bởi nhà xuất bản Nhà xuất bản Kim Đồng.

DOWNLOAD Chuyện Cũ Hà Nội – Phần 1 PDF

Làm theo hướng dẫn để lấy link tải PDF Ebook hoặc link đọc Ebook online free cuốn sách Chuyện Cũ Hà Nội – Phần 1 PDF Ebook từ nhà xuất bản Nhà xuất bản Kim Đồng.

Tác giả: Tô Hoài.
Nhà xuất bản: Kim Đồng.
Năm xuất bản: 2022.
Trọng lượng: 359gr.
Kích thước: 20.5 x 13 x 1.6 cm.
Số trang: 360 trang.
Hình thức: Bìa Mềm.
Giá bán: 74.800 đ.
Miễn phí: Tải pdf, đọc ebook online, nghe sách nói.

Chuyện Cũ Hà Nội - Phần 1 PDF
Sách Chuyện Cũ Hà Nội – Phần 1 PDF Ebook đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Chuyện Cũ Hà Nội - Phần 1 PDF
Sách Chuyện Cũ Hà Nội – Phần 1 PDF Ebook đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Chuyện Cũ Hà Nội - Phần 1 PDF
Sách Chuyện Cũ Hà Nội – Phần 1 PDF Ebook đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Chuyện Cũ Hà Nội - Phần 1 PDF
Sách Chuyện Cũ Hà Nội – Phần 1 PDF Ebook đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Chuyện Cũ Hà Nội - Phần 1 PDF
Sách Chuyện Cũ Hà Nội – Phần 1 PDF Ebook đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Chuyện Cũ Hà Nội - Phần 1 PDF
Sách Chuyện Cũ Hà Nội – Phần 1 PDF Ebook đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Chuyện Cũ Hà Nội - Phần 1 PDF
Sách Chuyện Cũ Hà Nội – Phần 1 PDF Ebook đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.

Đánh Giá Của Tôi Về Chuyện Cũ Hà Nội – Phần 1

Cuốn sách Chuyện Cũ Hà Nội của nhà văn Tô Hoài đã để lại trong tôi một ấn tượng mạnh mẽ về quê hương Hà Nội và tuổi trẻ của tác giả. Tôi cảm nhận được sự tình cảm và tình yêu mà ông dành cho thành phố này qua từng trang sách.

Là một người sinh ra và lớn lên tại Hà Nội, tôi có thể đồng cảm với những hồi ức và kỷ niệm của Tô Hoài. Cuốn sách mang tôi quay về quá khứ, khi mà Hà Nội còn đang chịu sự chi phối của thời kỳ thuộc Pháp.

Tô Hoài đã làm rất tốt công việc của một nhà văn ký sự. Ông không chỉ có tài văn chương, mà còn có kiến thức sâu về lịch sử và đời sống, cũng như khả năng phân tích và quan sát nhạy bén. Điều đó cho phép ông trình bày những sự việc, con người và sự vật một cách rõ ràng và sinh động.

Cuốn sách chứa đựng những mẩu chuyện, những ký ức và tâm sự của Tô Hoài về thành phố Hà Nội xưa. Dù là những chân dung nhân vật hay những cảnh vật, ông đã mô tả chúng một cách rất hấp dẫn, làm rung động lòng người. Ngay cả chuyện từ thời cũ, nhưng nhờ vào cảm xúc chân thành và tình cảm nhân hậu mà những câu chuyện đó vẫn gây được sự quan tâm và động lòng độc giả.

Tô Hoài đã để lại một tài sản văn học vô cùng quý giá với cuốn sách Chuyện Cũ Hà Nội. Đó là một món quà tuyệt vời không chỉ dành cho những người yêu Hà Nội mà còn cho những ai muốn hiểu và khám phá về thành phố này, về quá khứ và lịch sử của nó.

Tóm Tắt Sách Chuyện Cũ Hà Nội – Phần 1

Cuốn sách “Chuyện Cũ Hà Nội” là tập ký sự về lịch sử của nhà văn Tô Hoài, viết về Hà Nội xưa cũ và tuổi trẻ của ông. Với vốn kiến thức về cuộc đời, năng lực quan sát và phân tích, Tô Hoài đã trình bày những điều cần nói từ những sự vật, sự việc, con người. Cuốn sách này chứa đầy những mẩu chuyện về chân dung một nhân vật, ký họa về một cảnh, hay giãi bày một tâm sự, hấp dẫn và rung động lòng người vì sự chân thành và nhân hậu. Cuốn sách đã tạo nên tiếng vang trong văn học Việt Nam và được đánh giá rất cao bởi các nhà văn và nhà Hà Nội học.

Đọc Sách Chuyện Cũ Hà Nội – Phần 1 Ebook Online

“Tôi sinh ra và lớn lên ở Hà Nội, mọi chuyện chính yếu của đời tôi đều xảy ra ở nơi này và tôi viết bằng hồi ức về Hà Nội xưa cũ, tuổi trẻ của mình. Chuyện cũ Hà Nội tôi viết từ năm lên mười tới lúc già.” – Nhà văn Tô Hoài“Chuyện cũ Hà Nội chính là một tập ký sự về lịch sử. Thể này đòi hỏi ở nhà văn ngoài tài văn chương còn phải có vốn liếng kiến thức về cuộc đời, có năng lực quan sát và kỹ thuật phân tích, để trên cơ sở đó trình bày được những điều cần nói từ những sự vật, sự việc, con người. Tô Hoài đã làm được như vậy. Sự hiểu biết của ông về Hà Nội thời thuộc Pháp thật phong phú, thêm sự quan sát tinh, phân tích sắc, văn lại đậm đà và hóm, các mẩu chuyện dù là chân dung một nhân vật, ký họa về một cảnh, hay giãi bày một tâm sự, đều hấp dẫn, vì đó là những điều mới lạ (dù là chuyện thời cũ) và rung động lòng người vì những tình cảm chân thành nhân hậu.”Nhà Hà Nội học Nguyễn Vinh PhúcNhà văn Tô Hoài (27.9.1920 – 6.7.2014)Tên thật là Nguyễn SenQuê quán: Kim Bài, Thanh Oai, Hà NộiNơi sinh: Nghĩa Đô, Từ Liêm, Hà NộiHội viên sáng lập Hội Nhà văn Việt Nam (1957)Bút danh: Mai Trang, Mắt Biển, Thái Yên, Vũ Đột Kích, Hồng Hoa, Phạm HòaCác giải thưởng văn học:Giải Nhất tiểu thuyết của Hội Văn nghệ Việt Nam, 1956 – Truyện Tây BắcGiải A – Giải thưởng Hội Văn nghệ Hà Nội, 1970 – tiểu thuyết Quê nhàGiải thưởng của Hội Nhà văn Á – Phi năm 1970 – tiểu thuyết Miền TâyGiải thưởng Hồ Chí Minh về Văn học Nghệ thuật (đợt 1), 1996…Mời Các Bạn Tìm Đọc Các Tác Phẩm Viết Cho Thiếu Nhi Của Nhà Văn Tô HoàiDế Mèn phiêu lưu kýTruyện loài vậtNhững truyện hay viết cho thiếu nhi – Tô HoàiChuyện cũ Hà NộiTự truyệnTuyển tập văn học viết cho thiếu nhi – TÔ HOÀI – 1 – Truyện đồng thoại – KịchTuyển tập văn học viết cho thiếu nhi – TÔ HOÀI – 2 – Truyện sinh hoạtTuyển tập văn học viết cho thiếu nhi – TÔ HOÀI – 3 – Truyện các gương anh hùng cách mạngTuyển tập văn học viết cho thiếu nhi – TÔ HOÀI – 4 – Một trăm cổ tích – Chuyện ngày xưa

Review Chuyện Cũ Hà Nội – Phần 1

Cuốn sách Chuyện Cũ Hà Nội của nhà văn Tô Hoài là một tác phẩm đầy tình cảm và chân thật về đời sống xưa của người dân Hà Nội. Tác giả đã viết bằng hồi ức về nơi sinh ra và lớn lên của mình để khắc họa những kỷ niệm tuổi trẻ đầy đam mê và những chuyện cũ Hà Nội đã qua. Tô Hoài đã làm rất tốt công việc của một nhà văn ký sự, với kỹ năng quan sát và phân tích sắc bén, ông giới thiệu cho độc giả những thông tin về cuộc sống của người dân Hà Nội thời thuộc Pháp bằng một cách rất chân thực và đầy sức sống. Các mẩu chuyện trong cuốn sách đều rất hấp dẫn và đậm đà tình cảm, đem lại cảm giác mới lạ và rung động lòng người. Tác phẩm này làm được điều đó nhờ sự hiểu biết sâu sắc về lịch sử Hà Nội của ông và độ tỉ mỉ trong các chi tiết. Với phần 1 này, Tô Hoài đã đánh dấu sự khởi đầu tuyệt vời cho cuốn sách, để lại ấn tượng tốt và kì vọng cho các phần tiếp theo. Tổng quan, Chuyện Cũ Hà Nội – Phần 1 PDF Ebook là một cuốn sách rất đáng đọc, đặc biệt là đối với những người yêu thích lịch sử và mong muốn khám phá thêm về Hà Nội xưa cũ.

Bài Học Từ Sách Chuyện Cũ Hà Nội – Phần 1

Chúng ta học được rằng tác phẩm Chuyện Cũ Hà Nội của nhà văn Tô Hoài là một tập ký sự về lịch sử, đòi hỏi ở nhà văn ngoài tài văn chương còn phải có vốn liếng kiến thức về cuộc đời, có năng lực quan sát và kỹ thuật phân tích, để trên cơ sở đó trình bày được những điều cần nói từ những sự vật, sự việc, con người. Sự hiểu biết của nhà văn về Hà Nội thời thuộc Pháp thật phong phú, thêm sự quan sát tinh, phân tích sắc, văn lại đậm đà và hóm, các mẩu chuyện dù là chân dung một nhân vật, ký họa về một cảnh, hay giãi bày một tâm sự, đều hấp dẫn, vì đó là những điều mới lạ (dù là chuyện thời cũ) và rung động lòng người vì những tình cảm chân thành nhân hậu. Ngoài ra, Chuyện Cũ Hà Nội cũng mang đến cho độc giả những hình ảnh, câu chuyện đẹp về tuổi trẻ, về thời kỳ xưa cũ của Hà Nội, giúp chúng ta hiểu được nét đặc trưng của thành phố này và giá trị văn hóa của nó.

Tác giả: Minh Hằng.

Em Yêu Em Luôn Đúng PDF

Cuốn sách Em Yêu Em Luôn Đúng PDF Ebook là một câu chuyện tình đầy cảm động và sâu sắc của hai nhân vật chính là Trần Thước và Dư Điền Điền. Với bối cảnh tại một bệnh viện, Trần Thước là một bác sĩ khoa ngoại với vẻ bề ngoài gai góc, độc mồm [...]

Những Kẻ Mơ Chữ Trong Xưởng Manga PDF

Những Kẻ Mơ Chữ Trong Xưởng Manga là một tác phẩm đầy cảm xúc của tác giả Fujino Chiya. Cuốn sách chứa đựng những hoài niệm sâu sắc về công việc biên tập manga và những trải lòng của tác giả về sự gian khổ cũng như hài hước trong nghề này. Với những câu [...]

Chiếc Hộp Pandora PDF

Cuốn sách Chiếc Hộp Pandora của Bernard Werber là một cuốn tiểu thuyết tràn đầy mạo hiểm và tò mò. Nhân vật chính René, một giáo viên lịch sử, đã bị thôi miên vào trò chơi và phải trải qua nhiều kiếp sống trước để hiểu rõ hơn về tác động của chúng đến cuộc [...]

Nỗi Ân Hận Dài PDF

Cuốn sách Nỗi Ân Hận Dài kể về cuộc đời của hoạ sĩ Lê, một người từng sống cuộc đời thừa với những buông mình ăn chơi trác táng. Tuy nhiên, chỉ tới khi gặp Hoàng – cô gái mong manh nhưng cố hữu kiên cường – cuộc đời tăm tối của Lê mới được [...]

Thần Thoại Hy Lạp Tập 1 PDF

Cuốn sách Thần Thoại Hy Lạp Tập 1 PDF Ebook là một bộ sưu tập các câu chuyện kể về các vị thần, nữ thần, anh hùng và quái vật trong thần thoại Hy Lạp. Được viết bởi những tác giả tài ba, cuốn sách mang lại cho độc giả một cái nhìn sâu sắc [...]

Cậu Bé & Quái Vật PDF

Cuốn sách Cậu Bé & Quái Vật PDF Ebook là một câu chuyện phiêu lưu kỳ thú về một cậu bé tên Ren và một gã quái vật tự xưng là Kumatetsu. Đang đứng trước bờ vực đau khổ, Ren đã bị cuốn vào một thế giới hoàn toàn mới, tách biệt với thế giới [...]

Tu-Run – Người Khiển Lửa – Tập 1: Thuật Sĩ Luyện Kim Giáng Thế PDF

Cuốn sách “Tu-Run – Người Khiển Lửa – Tập 1: Thuật Sĩ Luyện Kim Giáng Thế” là một tác phẩm đầy màu sắc và thần bí, dựa trên một câu chuyện thần thoại của dân tộc Hàn. Với tính cách của một người anh hùng quả cảm, tài năng vượt trội nhưng cũng không thể [...]

Harry Potter – Kỳ Thư Phù Thủy – Bìa Cứng PDF

Bạn là một fan hâm mộ của Harry Potter? Bạn muốn khám phá thế giới phù thủy đầy kỳ diệu của tác phẩm này? Cuốn sách Harry Potter – Kỳ Thư Phù Thủy – Bìa Cứng PDF Ebook chính là món quà vô giá dành cho bạn! Với những trang sách minh họa rực rỡ, [...]

Màn Chơi Tử Thần PDF

“Màn chơi tử thần” là một cuốn sách nghẹt thở của tác giả Jeffery Deaver với nhân vật chính là Colter Shaw – một thợ săn thưởng đặc biệt. Trong cuốn sách này, anh được tìm kiếm để giải quyết một vụ án mất tích bí ẩn, từ đó dấn thân vào một chuyến phiêu [...]

Cô Gái Trong Chiếc Thùng Gỗ PDF

“Cuốn sách Cô Gái Trong Chiếc Thùng Gỗ đưa độc giả vào cuộc phiêu lưu đầy căng thẳng và rùng rợn của Flora Dane – một cô gái trẻ bị bắt cóc và giam giữ trong một chiếc thùng gỗ như cỗ quan tài suốt 472 ngày. Tuy nhiên, sau khi được cứu thoát, Flora [...]

Người Huế Kể Chuyện Huế PDF

Người Huế Kể Chuyện Huế là một tuyển tập các câu chuyện lịch sử, văn học và văn hóa dân gian được tác giả Lê Vũ Trường Giang chia sẻ về thành phố của mình – Huế. Cuốn sách mang lại cho người đọc một cái nhìn sâu sắc về di sản và kí ức [...]

Nguyễn Hiến Lê – Tác Phẩm Đăng Báo – Bên Lề Con Chữ PDF

Cuốn sách Nguyễn Hiến Lê – Tác Phẩm Đăng Báo – Bên Lề Con Chữ PDF Ebook là tác phẩm đặc biệt của giảng viên Nguyễn Tuấn Bình, người đã dành nhiều công sức để sưu tập, xếp lại các bài báo của tác giả Nguyễn Hiến Lê theo từng chủ đề. Cuốn sách này [...]

Kẻ Sát Nhân Lương Thiện PDF

Cuốn sách “Kẻ sát nhân lương thiện” của tác giả Lại Văn Long là một tập truyện ngắn được phát hành vào tháng 10 năm 2020. Tác phẩm này nối tiếp câu chuyện của truyện ngắn cùng tên đã giành giải nhất trong cuộc thi truyện ngắn báo Văn Nghệ – Hội Nhà văn Việt [...]

Khắc Cốt Ghi Tâm PDF

Khắc Cốt Ghi Tâm của Jacqueline Woodson là một câu chuyện đầy tinh tế về hai gia đình người da màu thành thị, mang lại cho độc giả những khám phá xúc động về việc là một cô gái da màu ở Mỹ nghĩa là như thế nào. Với văn phong đầy tình cảm và [...]

Trăm Đóa Hoa Ký Ức PDF

Trăm Đóa Hoa Ký Ức là câu chuyện đầy xúc động về tình mẹ con trong cuộc sống. Bên cạnh sự yêu thương, hạnh phúc, còn có những khó khăn và thử thách mà mỗi gia đình đều có thể gặp phải. Cuốn sách sẽ đưa bạn vào cuộc hành trình của Izumi và mẹ [...]