Khoa Học Kỹ Năng Cho Thời Đại Mới – Kỹ Năng Mới Trong Tầm Tay PDF - Tác giả: Peter Hollins.

Cuốn sách Khoa Học Kỹ Năng Cho Thời Đại Mới – Kỹ Năng Mới Trong Tầm Tay sẽ giúp bạn tự trang bị cho mình những hành trang cần thiết nhất để bước vào thời đại mới. Với phương pháp tiếp cận mới, cuốn sách không chỉ khích lệ bạn tư duy mà còn tôn trọng những thành tựu và những điểm mạnh của bạn. Bạn sẽ học được cách tiếp cận và phát triển các kỹ năng mới một cách dễ dàng thông qua những ví dụ và nguyên tắc cơ bản. Cuốn sách này không gây cho bạn cảm giác rằng mình bị bảo ban, dắt tay chỉ việc, mà tạo điều kiện cho bạn sáng tạo và thích ứng trong quá trình học tập. Hãy đọc cuốn sách này và trang bị cho bản thân những kỹ năng mới trong tầm tay để thích nghi với thời đại mới.

Tải Sách Khoa Học Kỹ Năng Cho Thời Đại Mới – Kỹ Năng Mới Trong Tầm Tay PDF Ebook Miễn Phí

Đọc sách Khoa Học Kỹ Năng Cho Thời Đại Mới – Kỹ Năng Mới Trong Tầm Tay PDF Ebook online miễn phí hoặc tải về dưới dạng PDF Ebook theo hướng dẫn. Cuốn sách Khoa Học Kỹ Năng Cho Thời Đại Mới – Kỹ Năng Mới Trong Tầm Tay PDF Ebook của tác giả Tác giả Peter Hollins được xuất bản bởi nhà xuất bản Nhà xuất bản NXB Lao Động – Xã Hội.

DOWNLOAD Khoa Học Kỹ Năng Cho Thời Đại Mới – Kỹ Năng Mới Trong Tầm Tay PDF

Làm theo hướng dẫn để lấy link tải PDF Ebook hoặc link đọc Ebook online free cuốn sách Khoa Học Kỹ Năng Cho Thời Đại Mới – Kỹ Năng Mới Trong Tầm Tay PDF Ebook từ nhà xuất bản Nhà xuất bản NXB Lao Động – Xã Hội.

Tác giả: Peter Hollins.
Nhà xuất bản: Nhà xuất bản Lao Động – Xã Hội.
Năm xuất bản: 2021.
Trọng lượng: 200gr.
Kích thước: 20.5 x 14 cm x 1.
Số trang: 185 trang.
Hình thức: Bìa Mềm.
Giá bán: 98.100 đ.
Miễn phí: Tải pdf, đọc ebook online, nghe sách nói.

Khoa Học Kỹ Năng Cho Thời Đại Mới - Kỹ Năng Mới Trong Tầm Tay PDF
Sách Khoa Học Kỹ Năng Cho Thời Đại Mới – Kỹ Năng Mới Trong Tầm Tay PDF Ebook đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.

Đánh Giá Của Tôi Về Khoa Học Kỹ Năng Cho Thời Đại Mới – Kỹ Năng Mới Trong Tầm Tay

Cuốn sách “Kỹ Năng Mới Trong Tầm Tay” rất hữu ích để trang bị cho mình những kỹ năng cần thiết để thành công trong cuộc sống và thay đổi cuộc đời mình. Điểm thú vị của cuốn sách này là không chỉ đưa ra các nguyên tắc cơ bản, mà còn khuyến khích việc tư duy, sáng tạo và thích ứng của độc giả.

Tác giả Peter Hollins không chỉ làm một người chỉ việc mà còn tôn trọng và khích lệ độc giả tự nghĩ, tự học và tự phát triển. Thông qua việc tôn trọng và đánh giá đúng thành tựu cũng như điểm mạnh của độc giả, cuốn sách thực sự khuyến khích độc giả vận dụng toàn bộ sức mạnh trí óc và sự sáng tạo của bản thân để đạt được mục tiêu.

Cuốn sách thuộc bộ sách “Khoa Học Kỹ Năng Cho Thời Đại Mới” cung cấp cho độc giả những nguồn thông tin và kiến thức cần thiết để tiến vào thời đại mới, thời đại của việc tự học, tư duy độc lập và sự nhạy bén trong việc tiếp thu những thành tựu mới.

Tác giả Peter Hollins đã nghiên cứu và làm việc trong lĩnh vực tâm lý và hành vi con người, nên những gì ông viết đều dựa trên những kiến thức khoa học và kinh nghiệm thực tế. Cuốn sách này đã được các tác giả bestseller khác như “Learning How to Learn” và “Think Harder, Not Smarter” đánh giá cao.

Với những thông tin và kiến thức trong cuốn sách “Kỹ Năng Mới Trong Tầm Tay”, độc giả sẽ có cơ hội trang bị cho mình những kỹ năng mới và mở rộng tầm nhìn của mình để đạt được thành công trong cuộc sống.

Tóm Tắt Sách Khoa Học Kỹ Năng Cho Thời Đại Mới – Kỹ Năng Mới Trong Tầm Tay

Cuốn sách Khoa Học Kỹ Năng Cho Thời Đại Mới – Kỹ Năng Mới Trong Tầm Tay giúp bạn tự trang bị cho mình những kỹ năng mới cần thiết để bước vào thời đại mới – thời đại của việc tự học, tư duy độc lập, tinh thần kỷ luật cao và sự nhạy bén trong quá trình tiếp thu những thành tựu mới. Tác giả Peter Hollins cung cấp những nguyên tắc cơ bản và một vài ví dụ để tự xây dựng kỹ năng, tôn trọng điểm mạnh của bạn và khuyến khích sự sáng tạo và thích ứng của bạn. Điều độc đáo của cuốn sách là không bảo ban hay dắt tay chỉ việc. Cuốn sách này là một trong bộ sách Khoa Học Kỹ Năng Cho Thời Đại Mới giúp bạn phát triển kiến ​​thức và kỹ năng cho thành công trong cuộc sống.

Đọc Sách Khoa Học Kỹ Năng Cho Thời Đại Mới – Kỹ Năng Mới Trong Tầm Tay Ebook Online

Học kỹ năng mới có thể thay đổi hoàn toàn cuộc đời bạn, nhưng làm thế nào để đạt được những kỹ năng đó?Điểm thú vị nhất khiến cuốn sách này trở nên độc đáo là nó không gây cho bạn cảm giác rằng mình bị bảo ban, dắt tay chỉ việc. Peter Hollins chỉ đơn giản là phân tích để xây dựng nên những nguyên tắc cơ bản cùng một hai ví dụ, phần còn lại là tùy thuộc vào suy nghĩ, sáng tạo và thích ứng của bạn. Nói cách khác, Peter Hollins cho bạn những chiếc cần câu dài ngắn khác nhau với những chiếc lưỡi câu đủ kiểu, và sắc bén, thay vì những “con cá” đã ươn!Cách tiếp cận này không chỉ khích lệ bạn tư duy mà còn tôn trọng những thành tựu và cả những điểm mạnh của bạn. Khi được tôn trọng, đánh giá đúng cũng như được tự do suy nghĩ, sáng tạo vì quyền lợi của bản thân, còn có trở ngại nào ngăn được bạn vận dụng toàn bộ sức mạnh trí óc và sức lực của mình để đạt được mục đích – KỸ NĂNG MỚI là TRONG TẦM TAY.——Cuốn sách Kỹ Năng Mới Trong Tầm Tay nằm trong bộ sách KHOA HỌC KỸ NĂNG CHO THỜI ĐẠI MỚI giúp bạn tự trang bị cho mình những hành trang cần thiết nhất để bước vào thời đại mới – thời đại của việc tự học, tư duy độc lập, tinh thần k­ luật cao và sự nhạy bén trong quá trình tiếp thu những thành tựu mới.Trọn bộ gồm:-  Tư duy nhạy, tiếp thu nhanh-  Làm chủ việc tự học-  Sống kỷ luật, gặt thành công-  Kỹ năng mới trong tầm tayThông tin tác giảPeter Hollins hiện đang sinh sống và làm việc tại Seattle, Washington. Ông là một tác giả bestseller dành nhiều năm nghiên cứu về lĩnh vực tâm lý và hành vi con người. Những gì ông viết dựa trên kiến thức khoa học, nghiên cứu của chính ông và kinh nghiệm làm diễn giả huấn luyện cho nhiều tổ chức. Hai bộ sách đáng chú ý về các kỹ năng học tập và tư duy của Peter Hollins: Learning How to Learn và Think Harder, Not Smarter.

Review Khoa Học Kỹ Năng Cho Thời Đại Mới – Kỹ Năng Mới Trong Tầm Tay

Cuốn sách Khoa Học Kỹ Năng Cho Thời Đại Mới – Kỹ Năng Mới Trong Tầm Tay là một tài liệu giáo dục vô cùng hữu ích và cần thiết cho tất cả mọi người. Tác giả Peter Hollins đã truyền đạt những nguyên tắc cơ bản để xây dựng kỹ năng mới một cách rõ ràng và dễ hiểu. Điểm đặc biệt của cuốn sách là không chỉ đưa ra những khái niệm một cách trừu tượng, mà còn cho người đọc đến rất nhiều ví dụ cụ thể để minh họa. Theo đó, cuốn sách không gắn bó với một mô hình nào cả và đưa ra những chiếc cần câu khác nhau để phù hợp với từng cá nhân. Tác giả không chỉ đối xử với người đọc như một phần tử của lớp học mà thực sự giúp họ tự tin, sáng tạo và phát huy sức mạnh trí óc. Tóm lại, cuốn sách này là một cuốn sách đáng đọc và cần có cho những ai đang tìm kiếm kiến ​​thức cơ bản và tư duy độc lập.

Bài Học Từ Sách Khoa Học Kỹ Năng Cho Thời Đại Mới – Kỹ Năng Mới Trong Tầm Tay

Chúng ta học được rằng học kỹ năng mới có thể thay đổi hoàn toàn cuộc đời của chúng ta và làm thế nào để đạt được những kỹ năng đó. Cuốn sách cũng cho chúng ta thấy cách tiếp cận mới trong việc học kỹ năng, không chỉ tập trung vào việc “dạy” mà còn tôn trọng và khích lệ chúng ta tư duy, sáng tạo và tận dụng sức mạnh trí óc và sức lực của mình. Đây là một trong những bài học quan trọng để tự trang bị cho mình những kỹ năng cần thiết để bước vào thời đại mới.

Tác giả: Minh Hằng.

Cân Bằng Cảm Xúc – Đón Nhận Hạnh Phúc PDF

Cuốn sách “Cân Bằng Cảm Xúc – Đón Nhận Hạnh Phúc” sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về bản chất của hạnh phúc và cách đạt được sự cân bằng cảm xúc trong cuộc sống. Với những bí quyết và kinh nghiệm thực tiễn được tác giả truyền đạt, bạn sẽ biết cách để không [...]

Combo Sách Cao Minh: Sổ Tay Nhà Thôi Miên Sổ Tay Nhà Thôi Miên Ii Thiên Tài Bên Trái Kẻ Điên Bên Phải PDF

Tải Sách Cao Minh: Sổ Tay Nhà Thôi Miên Sổ Tay Nhà Thôi Miên Ii Thiên Tài Bên Trái Kẻ Điên Bên Phải PDF Ebook Miễn Phí Đọc sách Cao Minh: Sổ Tay Nhà Thôi Miên Sổ Tay Nhà Thôi Miên Ii Thiên Tài Bên Trái Kẻ Điên Bên Phải PDF Ebook online miễn phí [...]

Tôi Xuất Chúng – Tâm Lý Học Tích Cực Cho Người Trẻ PDF

Cuốn sách Tôi Xuất Chúng – Tâm Lý Học Tích Cực Cho Người Trẻ là một lời khuyên giản dị nhưng đầy ý nghĩa cho những ai đang cảm thấy bị rối loạn vì cuộc sống hiện đại và bận rộn. Tác phẩm này dẫn dắt bạn khám phá bản thân, giúp bạn khởi động [...]

Kỹ Năng Sống Cho Học Sinh – Chiến Thắng Mọi Cám Dỗ PDF

Cuốn sách “Kỹ Năng Sống Cho Học Sinh – Chiến Thắng Mọi Cám Dỗ” là tác phẩm của nhà văn thiếu nhi Hiểu Linh Đinh Đang, với hơn 15 năm kinh nghiệm và nhiều giải thưởng văn học thiếu nhi nổi bật. Với hình ảnh minh họa sống động và câu chuyện thú vị, cuốn [...]

Thong Dong Như Chú Mèo Hong Nắng Bên Hiên PDF

Cuốn sách Thong Dong Như Chú Mèo Hong Nắng Bên Hiên PDF Ebook sẽ mang đến cho bạn những bí quyết sống vô cùng độc đáo được học từ loài mèo. Chúng ta sẽ được học hỏi sự tự do, sự khôn ngoan và sự duyên dáng của loài mèo để áp dụng vào công [...]

Hạt Giống Tâm Hồn – Đừng Bao Giờ Từ Bỏ Ước Mơ PDF

Cuốn sách “Hạt Giống Tâm Hồn – Đừng Bao Giờ Từ Bỏ Ước Mơ” là một tập hợp những câu chuyện phi thường về những con người cố gắng vượt qua thách thức để biến ước mơ của mình thành hiện thực. Mỗi câu chuyện truyền cảm hứng, động lực và hy vọng cho những [...]

Nghệ Thuật Để Trở Thành Một Người Tỏa Sáng PDF

Cuộc sống quá ngắn để chỉ sống những ngày tháng buồn tẻ và bình thường như mọi người. Chính vì vậy, Nghệ Thuật Để Trở Thành Một Người Tỏa Sáng là cuốn sách mà bạn không nên bỏ qua. Cuốn sách xoay quanh sáu nguyên tắc cơ bản gọi là “siêu 6” giúp kích thích [...]

Combo Những Ngã Rẽ Nghề Nghiệp Cẩm Nang Chọn Nghề PDF

Cuốn sách Combo Những Ngã Rẽ Nghề Nghiệp và Cẩm Nang Chọn Nghề là tài liệu đắc lực giúp bạn hiểu rõ hơn về thế giới giáo dục bậc cao và chuẩn bị cho một công việc hiệu quả sau khi tốt nghiệp. Sách được viết dễ hiểu, mang đến cho độc giả cái nhìn [...]

Kế Hoạch Tự Tin – Nâng Cấp Bản Thân Trở Thành Phiên Bản Đắt Giá Nhất PDF

Cuốn sách Kế Hoạch Tự Tin là một trong những tài liệu quý giá giúp bạn nâng cao sự tự tin bản thân. Với 29 bước trong hành trình nâng cao sự tự tin, cuốn sách sẽ dạy bạn những kỹ năng cần thiết để có “một kho vũ khí tự tin” và thực hành [...]

Tâm Lang Thang – Cách Thả Trôi Tâm Trí Để Cải Thiện Tâm Trạng Và Gia Tăng Sáng Tạo PDF

Cuốn sách Tâm Lang Thang – Cách Thả Trôi Tâm Trí Để Cải Thiện Tâm Trạng Và Gia Tăng Sáng Tạo là tác phẩm đầu tiên khám phá hiện tượng tâm lang thang của bộ não con người. Với hàng chục năm nghiên cứu, tác giả Moshe Bar đã giải thích những lợi ích và [...]

10 Chìa Khóa Để Bản Thân Phát Triển: Điều Thực Sự Giúp Bạn Hạnh Phúc PDF

Cuốn sách “10 Chìa Khóa Để Bản Thân Phát Triển: Điều Thực Sự Giúp Bạn Hạnh Phúc” của tác giả Yves-Alexandre Thalmann là một bức tranh toàn diện về những niềm tin sai lầm liên quan đến hạnh phúc và những phương pháp để đạt được nó. Tác giả trình bày những khám phá mới [...]

Rối Loạn Nhân Cách Ranh Giới Và Ái Kỷ PDF

Cuốn sách Rối Loạn Nhân Cách Ranh Giới Và Ái Kỷ là tài liệu tâm lý học quan trọng cho những ai đang đối mặt với những người thân yêu mắc chứng rối loạn nhân cách ranh giới (BPD) và rối loạn nhân cách ái kỷ (NPD). Nếu bạn luôn cảm thấy căng thẳng và [...]

Yêu Nhà PDF

Cuốn sách Yêu Nhà PDF Ebook là một tuyển tập kiến thức cơ bản và những bí quyết hữu ích để cải thiện và trang trí nội thất cho ngôi nhà của bạn. Cuốn sách sẽ giúp bạn phân biệt được giữa bừa bộn và ngăn nắp, từ đó biến những thứ khô khan trở [...]

Kĩ Năng Vàng Cho Teen Thế Kỉ 21 – Bí Kíp Làm Chủ Môn Văn PDF

Cuốn sách “Kĩ năng vàng cho teen thế kỉ 21 – Bí kíp làm chủ môn Văn” giúp các bạn trẻ tìm hiểu những kỹ năng cơ bản và quan trọng trong cuộc sống cũng như trong học tập. Tác giả tập trung vào những vấn đề mà các bạn trẻ hay gặp phải để [...]

Trí Tuệ Khắc Kỷ PDF

Cuốn sách Trí Tuệ Khắc Kỷ là một cẩm nang thực địa về triết lý Khắc kỷ thực tế và đáng tin cậy. Tác giả Nancy Sherman sửa chữa những méo mó của những lần phổ biến gần đây về chủ nghĩa Khắc kỷ cổ đại và biện hộ cho nguyên tắc và thực tiễn [...]