Thế Giới Mới Nhiệm Màu PDF - Tác giả: Aldous Huxley.

Cuốn sách Thế Giới Mới Nhiệm Màu PDF Ebook của tác giả Aldous Huxley là một tác phẩm vô cùng đặc sắc, mang đến cho người đọc những suy nghĩ thật sâu sắc về tương lai của xã hội nhân loại. Với một cách miêu tả tuyệt vời, tác giả đã tạo nên một thế giới tưởng tượng hoàn toàn mới, nơi mà con người bị điều khiển và kiểm soát bởi công nghệ và chế độ độc tài.

Trong tác phẩm này, nhân vật John đã trở thành một “khỉ diễn xiếc” trong thế giới xã hội hiện đại, nơi mà nỗi đau và tình cảm đã biến mất, và người dân chỉ mải mê chìm đắm trong phim ảnh gợi dục. Tác giả đã đưa ra câu hỏi liệu các tác phẩm nghệ thuật viết về nỗi đau và tình cảm mãnh liệt sẽ còn tồn tại trong thế giới này hay không.

Đồng thời, tác giả cũng đề cập đến câu hỏi về tự do trong xã hội khi mà mọi thứ đã được hạnh phúc sẵn và không ai còn tìm kiếm điều đó nữa.

Cuốn sách Thế Giới Mới Nhiệm Màu PDF Ebook không chỉ là một tác phẩm văn học tuyệt vời mà còn là một bức tranh xã hội tiên tri và ấn tượng. Với thông điệp sâu sắc về nguy cơ của sự kiểm soát và hủy hoại của công nghệ, cuốn sách này là một lời cảnh tỉnh cho những ai muốn hiểu rõ hơn về tương lai của nhân loại.

Tải Sách Thế Giới Mới Nhiệm Màu PDF Ebook Miễn Phí

Đọc sách Thế Giới Mới Nhiệm Màu PDF Ebook online miễn phí hoặc tải về dưới dạng PDF Ebook theo hướng dẫn. Cuốn sách Thế Giới Mới Nhiệm Màu PDF Ebook của tác giả Tác giả Aldous Huxley được xuất bản bởi nhà xuất bản Nhà xuất bản Thanh Niên.

DOWNLOAD Thế Giới Mới Nhiệm Màu PDF

Làm theo hướng dẫn để lấy link tải PDF Ebook hoặc link đọc Ebook online free cuốn sách Thế Giới Mới Nhiệm Màu PDF Ebook từ nhà xuất bản Nhà xuất bản Thanh Niên.

Tác giả: Aldous Huxley.
Người dịch: 1980Novel.
Nhà xuất bản: Thanh Niên.
Năm xuất bản: 2022.
Trọng lượng: 400gr.
Kích thước: 20.5 x 13 cm x 1.9.
Số trang: 392 trang.
Hình thức: Bìa Mềm.
Giá bán: 170.100 đ.
Miễn phí: Tải pdf, đọc ebook online, nghe sách nói.

Thế Giới Mới Nhiệm Màu PDF
Sách Thế Giới Mới Nhiệm Màu PDF Ebook đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Thế Giới Mới Nhiệm Màu PDF
Sách Thế Giới Mới Nhiệm Màu PDF Ebook đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Thế Giới Mới Nhiệm Màu PDF
Sách Thế Giới Mới Nhiệm Màu PDF Ebook đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Thế Giới Mới Nhiệm Màu PDF
Sách Thế Giới Mới Nhiệm Màu PDF Ebook đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Thế Giới Mới Nhiệm Màu PDF
Sách Thế Giới Mới Nhiệm Màu PDF Ebook đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.

Đánh Giá Của Tôi Về Thế Giới Mới Nhiệm Màu

Cuốn sách Thế Giới Mới Nhiệm Màu PDF Ebook đã đặt ra những câu hỏi đầy sự đau đớn và trăn trở về tương lai của con người trong thế giới văn minh. Đoạn văn đề cập đến việc liệu con người có trở thành “khỉ diễn xiếc” trong thế giới văn minh, nghĩa là mất đi sự tự do và trở thành cầu nô lệ cho hệ thống xã hội.

Việc con người mải mê trong phim ảnh gợi dục cũng được đề cập, đặt ra câu hỏi liệu những tác phẩm nghệ thuật biểu đạt nỗi đau và tình cảm mãnh liệt còn tồn tại trong tương lai. Cuốn sách ca ngợi việc tìm kiếm tự do trong một xã hội đã hạnh phúc sẵn.

Tác phẩm Thế Giới Mới Nhiệm Màu PDF Ebook không chỉ trả lời những câu hỏi trên mà còn mang đến một bức tranh xã hội tiên tri và ấn tượng. Với thông tin trên cũng không đủ để viết cảm nhận cá nhân, nhưng có thể thấy rằng cuốn sách đang đề cập đến những vấn đề nhân văn và xã hội đáng quan ngại trong tương lai.

Về tác giả, không có thông tin đề cập trong đoạn văn trên.

Tóm Tắt Sách Thế Giới Mới Nhiệm Màu

Cuốn tiểu thuyết Thế Giới Mới Nhiệm Màu của tác giả Aldous Huxley đưa ra câu hỏi liệu con người sẽ trở thành “khỉ diễn xiếc” trong một thế giới văn minh và không còn tìm kiếm tự do vì xã hội đã hạnh phúc sẵn. Tác phẩm đưa đọc giả vào một bức tranh xã hội tiên tri ấn tượng và đem lại suy ngẫm về các khía cạnh vô nhân tính của khoa học tiến bộ. Huxley cũng được ảnh hưởng bởi kinh nghiệm ma túy và trở thành nguyên mẫu cho một nhân vật trong cuốn tiểu thuyết của ông. Ngoài ra, ông còn giảng về “Tiềm năng của con người” và trở thành nền tảng cho Phong trào Tiềm năng Con người.

Đọc Sách Thế Giới Mới Nhiệm Màu Ebook Online

Liệu sẽ có ngày con người trở thành “khỉ diễn xiếc” trong “thế giới văn minh” như nhân vật John ở cuối tác phẩm này?Liệu sẽ không còn nữa những tác phẩm nghệ thuật được viết ra từ nỗi đau và tình cảm mãnh liệt, khi mà con người trong thế giới mới mải đắm chìm trong phim ảnh gợi dục?Liệu sẽ thôi không còn ai tìm kiếm tự do bởi xã hội đã hạnh phúc sẵn rồi?Với Thế giới mới nhiệm màu, độc giả không chỉ tìm được câu trả lời cho những câu hỏi trên mà được chiêm ngưỡng một bức tranh xã hội mang tính tiên tri ấn tượng.Về tác giảAldous Leonard Huxley (26/7/1894 – 22/11/1963) là một tác gia người Anh. Ông là tiểu thuyết gia nổi tiếng, đồng thời cũng sở hữu rất nhiều bài luận, truyện ngắn, thơ ca và du ký.Huxley hoàn thành cuốn tiểu thuyết đầu tay (không được xuất bản) năm mười bảy tuổi và bắt đầu viết một cách nghiêm túc ở tuổi đôi mươi. Ông đã viết những cuốn tiểu thuyết tuyệt vời về các khía cạnh vô nhân tính của tiến bộ khoa học, nổi tiếng nhất là Thế giới mới nhiệm màu) và về các chủ đề hòa bình (ví dụ: Eyeless in Gaza – tạm dịch: Người không mắt ở Gaza). Huxley bị ảnh hưởng mạnh mẽ bởi F. Matthias Alexander và đã lấy ông làm nguyên mẫu cho một nhân vật trong Eyeless in Gaza.Sau đó, các tác phẩm của ông bị ảnh hưởng mạnh mẽ bởi chủ nghĩa thần bí và những trải nghiệm của ông với ma túy mescaline gây ảo giác, được bác sĩ tâm thần Humphry Osmond giới thiệu vào năm 1953. Trải nghiệm ma túy ảo giác của Huxley được mô tả trong các tiểu luận Cánh cửa nhận thức và Thiên đường và địa ngục. Tên của tiểu luận Cánh cửa nhận thức đã trở thành nguồn cảm hứng cho việc đặt tên của ban nhạc rock, The Doors. Một số tác phẩm của ông về ảo giác đã trở thành nguồn đọc liệu thường xuyên của giới hippies thời kỳ đầu.Năm 1960, Huxley được chẩn đoán mắc bệnh ung thư vòm họng. Trong những năm sau đó, khi sức khỏe ngày càng giảm sút, ông đã viết cuốn tiểu thuyết không tưởng Island, và giảng về “Tiềm năng của con người” tại viện Esalen. Các ý tưởng của ông là nền tảng hình thành nên Phong trào Tiềm năng Con người. Trong một bài phát biểu vào năm 1961 tại Trường Y California ở San Francisco, Huxley nói: “Ở thế hệ tiếp theo hoặc tiếp theo nữa, sẽ có một phương pháp dược học khiến con người yêu thích sự quy phục của họ và tạo ra chế độ độc tài không có nước mắt, kiểu như tạo ra một kiểu trại tập trung không đau đớn cho toàn thể xã hội để trên thực tế, mọi người sẽ bị tước đi quyền tự do của họ nhưng họ lại hoan hỉ với điều đó.”

Review Thế Giới Mới Nhiệm Màu

Cuốn sách Thế Giới Mới Nhiệm Màu là một tác phẩm mang tính tiên tri và ấn tượng về một xã hội tương lai, tác giả đã khéo léo thể hiện sự lo ngại của mình về tương lai của con người. Tác phẩm đặt ra những câu hỏi đáng suy ngẫm về sự thay đổi của nền văn hóa và xã hội trong tương lai.

Các nhân vật trong tác phẩm được phác thảo rõ ràng và đầy đủ tính cách, giúp độc giả hiểu rõ hơn về cảm xúc và suy nghĩ của họ trong môi trường xã hội mới. Tác giả cũng đã tạo nên các tình tiết ly kỳ và bất ngờ, giúp độc giả không ngừng bị cuốn hút bởi câu chuyện.

Trong tổng thể, cuốn sách Thế Giới Mới Nhiệm Màu là một tác phẩm đáng đọc và thú vị, đặc biệt là đối với những ai quan tâm đến tương lai của con người và xã hội.

Bài Học Từ Sách Thế Giới Mới Nhiệm Màu

Từ cuốn sách Thế Giới Mới Nhiệm Màu, chúng ta học được những bài học về việc suy nghĩ về tương lai của xã hội và tác động của công nghệ đến con người. Cuốn sách đưa ra nhiều câu hỏi đáng suy ngẫm về sự thiếu tự do, sự tự doanh hoặc sự kiểm soát chặt chẽ của công nghệ đối với con người trong tương lai. Chúng ta cũng học được bài học về việc cân nhắc và đánh giá tác động của các quyết định của mình đối với xã hội và thế giới xung quanh.

Tác giả: Minh Hằng.

Ly Rượu Trần Gian PDF

Cuốn sách Ly Rượu Trần Gian PDF Ebook là tập hợp những trang viết ngắn của Phan Vũ, một nhà thơ, họa sĩ và cây bút văn xuôi giàu năng lượng. Trong đó, tác giả dành nhiều tình cảm cho Hà Nội và kể lại nhiều chuyện buồn vui với thành phố này. Cuốn sách [...]

Nữ Hoàng Sắt Phần 3 Series Thế Giới Của Tiên Sắt PDF

Nữ Hoàng Sắt Phần 3 của Series Thế Giới Của Tiên Sắt là một cuốn sách đầy hứa hẹn với những fan hâm mộ của thể loại tiên hiệp. Tác giả Megan Chase đã mang đến cho độc giả một câu chuyện đầy hấp dẫn với những lựa chọn bất khả thi, sự hi sinh [...]

Hoàng Lê Nhất Thống Chí PDF

Hoàng Lê Nhất Thống Chí, một tác phẩm văn xuôi đặc sắc của văn học cổ điển Việt Nam, được xem là một bộ tiểu thuyết lịch sử đáng giá về cả mặt văn học và sử học. Với quy mô hoành tráng của một bộ sử thi, cuốn sách miêu tả sự sụp đổ [...]

Phát Khổ Vì Cái Cổ PDF

Cuốn sách Phát Khổ Vì Cái Cổ PDF Ebook là một tác phẩm chân thực và dí dỏm, viết về những vấn đề khó khăn mà phụ nữ phải đối mặt khi đến độ tuổi trung niên và già nua. Tác giả không ngại thể hiện những thăng trầm của chính mình, từ đó mang [...]

86-EIGHTY SIX – Ep.10: Muôn Mảnh Ký Ức – Tặng Kèm Quốc Huy Nam Châm Postcard Ivory PDF

“86-EIGHTY SIX – Ep.10: Muôn Mảnh Ký Ức” là câu chuyện được tạo nên từ những mẩu truyện ngắn về cuộc hành trình trưởng thành của Shin – một cậu bé non nớt đối mặt với chiến tranh tàn khốc tại Khu 86, nơi tất cả những người bị xem như “phi nhân” đều bị [...]

Ba Giai Tú Xuất & Truyện Thủ Thiệm PDF

Cuốn sách “Ba Giai – Tú Xuất & Truyện Thủ Thiệm” là một tuyển tập các truyện cười dân gian đặc sắc của Việt Nam, tập trung vào những nhân vật chính như Trạng Quỳnh, Trạng Lợn, Xiển Bột, Ba Giai – Tú Xuất, Thủ Thiệm, Ba Phi. Những nhân vật này không chỉ là [...]

Thằng Nớ Con Nhà Ai? PDF

“Thằng Nớ Con Nhà Ai?” là cuốn sách mang đầy tinh thần văn hóa xã hội Việt Nam. Tác giả đã đưa ra một vấn đề gây ám ảnh đối với nhiều người, đó là tình trạng vô danh và mất danh dự trong xã hội đô thị hiện đại. Nhưng cuốn sách cũng đưa [...]

Giáo Dục Tình Cảm Bìa Mềm PDF

Cuốn sách Giáo Dục Tình Cảm là một trong những kiệt tác văn học của tiểu thuyết gia người Pháp Gustave Flaubert. Được xuất bản lần đầu vào năm 1869, cuốn tiểu thuyết đã gây tiếng vang lớn và được đánh giá là một trong những tác phẩm có ảnh hưởng nhất thế kỷ. Với [...]

12 Mảnh Ghép Vũ Trụ – Vương Quốc Sư Tử PDF

Cuốn sách “12 Mảnh Ghép Vũ Trụ – Vương Quốc Sư Tử” sẽ giúp bạn tìm hiểu một cách đầy đủ về tất cả khía cạnh của người cung Sư Tử – từ tính cách đến tình yêu, từ cuộc sống đến sự nghiệp. Bạn sẽ biết được những đặc điểm và tính cách của [...]

Hội Chứng E 2024 PDF

Hội Chứng E của tác giả Franck Thilliez là một cuốn tiểu thuyết trinh thám đầy kịch tính, khiến người đọc không thể rời mắt khỏi từng trang sách. Tác giả đã sử dụng khoa học và thần kinh học một cách khéo léo để đưa các tình tiết của câu chuyện trở nên logic [...]

Dorothy Và Xứ Oz Diệu Kỳ – Tập 2: Xứ Oz Diệu Kỳ PDF

Cuốn sách Dorothy Và Xứ Oz Diệu Kỳ – Tập 2: Xứ Oz Diệu Kỳ PDF Ebook là một trong số 6 tập truyện kinh điển về cô bé Dorothy và những người bạn hài hước ở xứ Oz. Tác giả L. Frank Baum đã tạo ra một thế giới kỳ diệu với những vùng [...]

Những Chuyện Kỳ Bí Trong Ngõ Hẹp PDF

Những Chuyện Kỳ Bí Trong Ngõ Hẹp là cuốn sách đầy kinh ngạc với những câu chuyện không thể lí giải được trong cuộc sống hàng ngày. Bạn có bao giờ tự hỏi về những điều bí ẩn xảy ra quanh mình như thùng đựng gạo mỗi ngày tự dưng bớt đi một bát gạo [...]

Mười Hai Tầng Trời PDF

Mười Hai Tầng Trời là tập truyện ngắn mới nhất của nữ nhà văn Chu Thị Minh Huệ, đưa bạn đọc đến với vùng cao nguyên đá Hà Giang, nơi những sợi lanh dẻo dai, chảo rượu, nồi mèn mén thơm nồng cùng những con người miền núi chân chất, giản dị. Tuy nhiên, sau [...]

Cánh Đồng Ngựa PDF

Cánh Đồng Ngựa là một câu chuyện đầy xúc động về sự cô đơn, mất mát và tìm kiếm ý nghĩa trong cuộc sống. Người đọc sẽ được đắm mình trong bức tranh về những người trẻ tuổi đã trải qua những đau khổ và sự hoang mang khi chẳng tìm thấy bản thân mình. [...]

Lời Thú Nhận Của Tay Lừa Đảo Felix Krull PDF

“Lời Thú Nhận Của Tay Lừa Đảo Felix Krull” là một tiểu thuyết đầy màu sắc của nhà văn Đức đoạt giải Nobel Thomas Mann. Câu chuyện kể về cuộc đời của Felix Krull, một cậu bé sinh ra trong một gia đình trung lưu sung túc miền Rhine nước Đức. Sau khi người cha [...]