Sự Im Lặng – Lời Nói Dối Hay Sự Trừng Phạt – Tặng Kèm Postcard Cứng, Ép Nhũ PDF - Tác giả: John Biguenet.

Cuốn sách Sự Im Lặng – Lời Nói Dối Hay Sự Trừng Phạt là một trong ba tác phẩm nổi bật nhất trong tuyển tập 70 quyển sách viết về các sự vật do Bloomsbury xuất bản. Được mua bản quyền và phát hành tại Việt Nam bởi Mood to Read, cuốn sách sẽ giúp độc giả khám phá một thế giới vô cùng kỳ thú đằng sau những sự vật quen thuộc hàng ngày của chúng ta.

Từ trứng đến rác, từ sự im lặng đến lời nói dối, từ sự trừng phạt đến những điều khó nói ra, cuốn sách đưa độc giả đến với những câu chuyện thú vị và giải thích khoa học tinh tế về những sự vật đó. Với hình ảnh đẹp mắt và postcard cứng được ép nhũ, đây là một cuốn sách đáng để sở hữu trong bộ sưu tập của bất kỳ ai yêu thích khoa học và tò mò về thế giới xung quanh chúng ta.

Tải Sách Sự Im Lặng – Lời Nói Dối Hay Sự Trừng Phạt – Tặng Kèm Postcard Cứng, Ép Nhũ PDF Ebook Miễn Phí

Đọc sách Sự Im Lặng – Lời Nói Dối Hay Sự Trừng Phạt – Tặng Kèm Postcard Cứng, Ép Nhũ PDF Ebook online miễn phí hoặc tải về dưới dạng PDF Ebook theo hướng dẫn. Cuốn sách Sự Im Lặng – Lời Nói Dối Hay Sự Trừng Phạt – Tặng Kèm Postcard Cứng, Ép Nhũ PDF Ebook của tác giả Tác giả John Biguenet được xuất bản bởi nhà xuất bản Nhà xuất bản NXB Dân Trí.

DOWNLOAD Sự Im Lặng – Lời Nói Dối Hay Sự Trừng Phạt – Tặng Kèm Postcard Cứng, Ép Nhũ PDF

Làm theo hướng dẫn để lấy link tải PDF Ebook hoặc link đọc Ebook online free cuốn sách Sự Im Lặng – Lời Nói Dối Hay Sự Trừng Phạt – Tặng Kèm Postcard Cứng, Ép Nhũ PDF Ebook từ nhà xuất bản Nhà xuất bản NXB Dân Trí.

Tác giả: John Biguenet.
Người dịch: Lộc Diệu Linh.
Nhà xuất bản: Nhà xuất bản Dân Trí.
Năm xuất bản: 2022.
Ngôn ngữ: Tiếng Việt.
Trọng lượng: 200gr.
Kích thước: 19 x 12 cm.
Số trang: 164 trang.
Hình thức: Bìa Mềm.
Giá bán: 80.100 đ.
Miễn phí: Tải pdf, đọc ebook online, nghe sách nói.

Sự Im Lặng - Lời Nói Dối Hay Sự Trừng Phạt - Tặng Kèm Postcard Cứng, Ép Nhũ PDF
Sách Sự Im Lặng – Lời Nói Dối Hay Sự Trừng Phạt – Tặng Kèm Postcard Cứng, Ép Nhũ PDF Ebook đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Sự Im Lặng - Lời Nói Dối Hay Sự Trừng Phạt - Tặng Kèm Postcard Cứng, Ép Nhũ PDF
Sách Sự Im Lặng – Lời Nói Dối Hay Sự Trừng Phạt – Tặng Kèm Postcard Cứng, Ép Nhũ PDF Ebook đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Sự Im Lặng - Lời Nói Dối Hay Sự Trừng Phạt - Tặng Kèm Postcard Cứng, Ép Nhũ PDF
Sách Sự Im Lặng – Lời Nói Dối Hay Sự Trừng Phạt – Tặng Kèm Postcard Cứng, Ép Nhũ PDF Ebook đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Sự Im Lặng - Lời Nói Dối Hay Sự Trừng Phạt - Tặng Kèm Postcard Cứng, Ép Nhũ PDF
Sách Sự Im Lặng – Lời Nói Dối Hay Sự Trừng Phạt – Tặng Kèm Postcard Cứng, Ép Nhũ PDF Ebook đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.

Đánh Giá Của Tôi Về Sự Im Lặng – Lời Nói Dối Hay Sự Trừng Phạt – Tặng Kèm Postcard Cứng, Ép Nhũ

Cuốn sách “Sự Im Lặng – Lời Nói Dối Hay Sự Trừng Phạt” thuộc tuyển tập 70 quyển sách viết về các sự vật do Bloomsbury xuất bản, được mua bản quyền và phát hành tại Việt Nam bởi Mood to Read, là một cuốn sách rất đáng để đọc. Sự vắng mặt của sự vật trong cuộc sống hàng ngày khiến chúng ta không hề biết về thế giới xung quanh mình. Cuốn sách đã mở ra một cái nhìn mới về những sự vật tưởng chừng đơn giản và tầm thường thông qua việc khám phá cuộc sống phong phú, lạ thường bên trong chúng.

Từ cuốn sách, ta nhận ra rằng có những bí mật lớn được ẩn chứa trong những sự vật nhỏ bé. Cuộc sống và đời sống của những sự vật này có sự tương tác và vận động riêng, điều mà ta chưa từng biết. Cuốn sách không chỉ đưa ra các thông tin hữu ích về các sự vật, mà còn khám phá sâu vào bản chất của chúng, từ đó giúp chúng ta hiểu rõ hơn về thế giới xung quanh.

Cuốn sách được viết bằng ngôn ngữ dễ hiểu và cung cấp nhiều hình ảnh minh họa, giúp độc giả dễ dàng tiếp cận và hấp thụ thông tin. Ngoài ra, cuốn sách còn được kèm theo một postcard cứng ép nhũ, tạo thêm sự hấp dẫn và độc đáo cho sản phẩm.

Nhìn chung, cuốn sách “Sự Im Lặng – Lời Nói Dối Hay Sự Trừng Phạt” là một cuốn sách rất thú vị và đáng để đọc. Nó mở ra một cái nhìn mới về những sự vật tưởng chừng đơn giản và tầm thường trong cuộc sống hàng ngày. Sự sống phong phú và lạ thường của những sự vật này khiến chúng ta nhận ra rằng, thế giới xung quanh ta còn đầy những điều thú vị đang chờ đợi để khám phá.

Tóm Tắt Sách Sự Im Lặng – Lời Nói Dối Hay Sự Trừng Phạt – Tặng Kèm Postcard Cứng, Ép Nhũ

Cuốn sách “Sự im lặng – Lời nói dối hay sự trừng phạt?” là một trong bộ sách “Sự vật nhỏ ẩn chứa bí mật lớn” của Bloombsury. Cuốn sách khám phá vai trò thực sự của sự im lặng trong quá trình phát triển của thế giới và nội tâm con người. Tác giả cảnh báo rằng sự im lặng nếu được lợi dụng cho mục đích khác ngoài bảo tồn sẽ phải gắn liền với sự trả giá. Cuốn sách được đánh giá là gợi mở ra một câu hỏi về vai trò của sự vô thanh trong cuộc sống và khám phá sự thông minh ẩn chứa đằng sau một số sự vật đơn giản. “Sự im lặng – Lời nói dối hay sự trừng phạt?” góp phần khiến thế giới thường ngày trở nên sống động hơn.

Đọc Sách Sự Im Lặng – Lời Nói Dối Hay Sự Trừng Phạt – Tặng Kèm Postcard Cứng, Ép Nhũ Ebook Online

Sự Im Lặng – Lời Nói Dối Hay Sự Trừng PhạtBẠN ĐÃ SẴN SÀNG ĐẢO LỘN THẾ GIỚI QUAN CỦA MÌNH?TRỨNG – RÁC – SỰ IM LẶNG: 3 TÁC PHẨM NỔI BẬT NHẤT TRONG TUYỂN TẬP 70 QUYỂN SÁCH VIẾT VỀ CÁC SỰ VẬT DO BLOOMSBURY XUẤT BẢN, ĐƯỢC MUA BẢN QUYỀN VÀ PHÁT HÀNH TẠI VIỆT NAM BỞI MOOD TO READHẳn xung quanh ta có vô số những sự vật đã quen thuộc đến mức sự tồn tại của chúng được xem là một điều gì đó hiển nhiên và không đáng để tâm. Thế nhưng, nếu phát hiện mỗi sự vật, dù hữu hình hay vô hình đều có cả một đời sống riêng đang vận động bên trong nó thì hẳn ta sẽ phải vỡ oà vì hoá ra mình không hề biết gì về thế giới.Sự vật nhỏ ẩn chứa bí mật lớn là một bộ sách ra đời với sứ mệnh khai thác đời sống phong phú lạ thường đằng sau những sự vật tưởng chừng rất đỗi tầm thường.Trước sự xâm lăng của tiếng ồn ở thời đại ngày nay, con người có vẻ như đang phải đấu tranh để bảo tồn sự im lặng.Thế nhưng, qua lăng kính của triết học, con người thực chất đã và đang lợi dụng sự im lặng vì những mục đích hết sức vị kỉ của bản thân, sử dụng nó như một thứ vũ khí để tìm kiếm sự phục tùng, yêu sách cảm giác thoải mái. Quyển sách Sự im lặng – Lời nói dối hay sự trừng phạt?gợi ra một câu hỏi về vai trò thực sự của sự vô thanh trong quá trình phát triển của thế giới bên ngoài lẫn thế giới nội tâm của con người, gióng lên hồi chuông cảnh báo rằng sự im lặng nếu phục vụ cho bất kỳ mục đích nào khác sẽ phải gắn liền với sự trả giá.“Không chỉ là một đồ vật, mà là cả một thế giới bên trong và của chính nó.” – Tạp chí Los Angeles Review of Books.“Bộ sách Object Lessons (Sự vật nhỏ ẩn chứa bí mật lớn) thổi sinh khí vào những đồ vật bình thường – thậm chí tầm thường bằng một danh sách những nội dung phong phú về lịch sử hình thành, đấu tranh chính trị, khoa học và thần thoại. Chứa đầy những bí mật hấp dẫn và được truyền tải theo hình thức văn xuôi đầy chặt chẽ và dễ tiếp cận, bộ sách này sẽ khiến cho thế giới thường ngày trở nên sống động hơn bao giờ hết. Hãy cảnh giác: khi đọc một trong những cuốn sách này, bạn sẽ bắt đầu đi quanh nhà, nhặt những đồ vật ngẫu nhiên lên và tự hỏi: Liệu câu chuyện đằng sau thứ này là gì nhỉ?” – Steven Johnson, tác giả ăn khách nhất theo The New York Times, người chấp bút cho cuốn sách “How We Got to Now: Six Innovations That Made the Modern World”. (Tên sách tiếng Việt: 6 Phát Minh Làm Nên Thời Đại)

Review Sự Im Lặng – Lời Nói Dối Hay Sự Trừng Phạt – Tặng Kèm Postcard Cứng, Ép Nhũ

Cuốn sách Sự Im Lặng – Lời Nói Dối Hay Sự Trừng Phạt là một trong những tác phẩm nổi bật trong bộ tuyển tập 70 quyển sách viết về các sự vật. Cuốn sách sẽ giúp cho độc giả có cái nhìn khác về thế giới quanh ta. Tác giả đã khai thác đời sống phong phú của những sự vật tưởng chừng rất đơn giản và tầm thường. Cuốn sách rất đáng đọc để mở rộng hiểu biết cho mọi người. Bên cạnh đó, sách còn tặng kèm postcard cứng và ép nhũ PDF, tạo nên một sản phẩm vừa đọc vừa nhìn đẹp mắt.

Bài Học Từ Sách Sự Im Lặng – Lời Nói Dối Hay Sự Trừng Phạt – Tặng Kèm Postcard Cứng, Ép Nhũ

Từ cuốn sách Sự Im Lặng – Lời Nói Dối Hay Sự Trừng Phạt, chúng ta học được những bài học sau:

1. Sự im lặng không phải là điều tự nhiên mà là một quá trình phải được bảo tồn và xây dựng. Có nhiều công cụ để sử dụng sự im lặng, từ những phút lặng trong cuộc sống hàng ngày đến thực hành thiền định. Tuy nhiên, chúng ta cần phải nhận thức được vai trò và tầm quan trọng của sự im lặng trong cuộc sống và sử dụng nó một cách có ý nghĩa và tích cực.

2. Sự im lặng có thể bị lạm dụng để đàn áp và kiểm soát người khác. Điều này thường xảy ra trong xã hội và chính trị khi một số người sử dụng sự im lặng của mình để áp đặt quan điểm và ý kiến cho người khác, gây ra sự suy tàn của tự do ngôn luận.

3. Sự vô thanh có thể được sử dụng để ẩn giấu sự thật và gây ra những hậu quả đáng tiếc. Trong thế giới hiện đại, sự vô thanh thường được sử dụng để giấu diếm thông tin và kiểm soát đám đông, dẫn đến những tình huống tai hại và biến cố.

4. Chúng ta cần phải tìm hiểu và khám phá thêm về những sự vật, đồ vật xung quanh ta để hiểu rõ hơn về thế giới và chính bản thân mình. Cuốn sách Sự Im Lặng – Lời Nói Dối Hay Sự Trừng Phạt đã truyền tải một thông điệp rằng, dù là đồ vật nhỏ bé hay lớn lao, chúng đều chứa đựng một cả thế giới bên trong và là điều rất quan trọng trong đời sống của chúng ta.

Tác giả: Minh Hằng.

Nghệ Thuật Giao Tiếp Nơi Công Sở PDF

Cuốn sách “Nghệ thuật giao tiếp nơi công sở” là nguồn tài liệu giá trị dành cho những ai mong muốn cải thiện kỹ năng giao tiếp trong môi trường làm việc. Tác giả đã rút ra những phương pháp chứng minh được hiệu quả để bạn có thể thuyết trình trước đám đông, đàm [...]

Trở Về Thương Lấy Chính Mình PDF

“Trở Về Thương Lấy Chính Mình” là cuốn sách tuyệt vời giúp bạn khám phá và học cách thương yêu chính mình. Tác giả giải thích rằng, chúng ta thường dành quá nhiều thời gian và nỗ lực để tha thứ cho người khác, mà quên đi việc cần thiết nhất là tha thứ cho [...]

Tình Yêu Và Cuộc Sống PDF

Cuốn sách Tình Yêu Và Cuộc Sống PDF Ebook là một tác phẩm đầy cảm hứng và ý nghĩa, giúp độc giả khám phá và cảm nhận cuộc sống với tình yêu và sự hạnh phúc. Tác giả đã đan xen những câu chuyện đầy ý nghĩa và những lời khuyên giá trị để giúp [...]

Thói Quen Tốt, Thói Quen Xấu Good Habits PDF

Cuốn sách Thói Quen Tốt, Thói Quen Xấu của tác giả Wendy Wood là một hành trình khám phá vô cùng thú vị vào khoa học thói quen. Cuốn sách sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về cách thức hình thành và vận hành của thói quen và cách áp dụng kiến thức mới khám [...]

Người Xuất Sắc Phải Tàn Nhẫn Với Bản Thân Một Chút PDF

Cuốn sách Người Xuất Sắc Phải Tàn Nhẫn Với Bản Thân Một Chút PDF Ebook của tác giả Trần Lập Phi là một tài liệu vô cùng hữu ích cho những ai muốn sử dụng thời gian tối ưu để đạt được những mục tiêu của mình. Tác giả đưa ra những quan điểm mới [...]

Triết Lý Sumo – Mỉm Cười Thu Phục Lòng Người PDF

Cuốn sách “Triết Lý Sumo – Mỉm Cười Thu Phục Lòng Người” là một nguồn tài liệu đáng giá cho những ai muốn cải thiện kỹ năng giao tiếp của mình. Tác giả Paul McGee đã thông qua những lời khuyên, kinh nghiệm và mẹo giao tiếp đơn giản nhưng hiệu quả để giúp bạn [...]

Thao Túng Tâm Lý Trong Tình Yêu PDF

Cuốn sách Thao Túng Tâm Lý Trong Tình Yêu PDF Ebook của tác giả Michelle Moore là một nguồn tài liệu vô cùng hữu ích cho những ai đang sống trong một mối quan hệ tình cảm không lành mạnh và bị ngược đãi về cảm xúc và tinh thần. Với những câu chuyện đời [...]

Những Câu Chuyện Để Trưởng Thành – Chăm Chỉ Học Thành Tài PDF

Cuốn sách Những Câu Chuyện Để Trưởng Thành – Chăm Chỉ Học Thành Tài là một tập hợp 30 câu chuyện bổ ích từ những người giàu kinh nghiệm, giúp các em học sinh trưởng thành và phát triển sự chăm chỉ, khát khao học hỏi và phát triển kỹ năng trong cuộc sống. Không [...]

Combo Sách Vượt Lên Trật Tự – 12 Quy Tắc Cho Cuộc Sống 12 Quy Luật Cuộc Đời – Thần Dược Cho Cuộc Sống Hiện Tại PDF

Combo Sách Vượt Lên Trật Tự – 12 Quy Tắc Cho Cuộc Sống + 12 Quy Luật Cuộc Đời – Thần Dược Cho Cuộc Sống Hiện Tại là bộ 2 cuốn sách vô cùng thú vị và bổ ích cho quá trình tìm kiếm ý nghĩa của cuộc sống. Cuốn sách Beyond Order – Vượt [...]

Quà Tặng Tâm Hồn – Dựa Vào Bản Thân PDF

Cuốn sách Quà Tặng Tâm Hồn – Dựa Vào Bản Thân của nhà văn Lưu Dung là một tập hợp những bài viết tuyệt vời, được viết với mục đích gửi gắm những bài học ý nghĩa cho các bạn trẻ. Qua những cuộc trò chuyện cùng con, tác giả mang đến cho độc giả [...]

Cân Bằng Công Việc Và Cuộc Sống PDF

Cuốn sách “Cân Bằng Công Việc Và Cuộc Sống” là một hướng dẫn thực tế và cụ thể dành cho những người muốn có một cuộc sống cân bằng giữa công việc và cuộc sống. Tác giả Ahn Seong Min đã chia sẻ những phương pháp thực tế để giúp độc giả tận dụng hiệu [...]

S.E.O Ngon – Hiểu Đúng Làm Đúng PDF

Cuốn sách S.E.O Ngon – Hiểu Đúng Làm Đúng PDF Ebook là tài liệu quan trọng giúp bạn nắm bắt kinh nghiệm 10 năm của SEONGON trong lĩnh vực SEO. Đây là cuốn sách đáng đọc dành cho những người mong muốn tìm hiểu cách làm SEO hiệu quả, đúng cách và bảo vệ lợi [...]

Trở Thành Phiên Bản Đỉnh Cao Của Bạn PDF

Tải Sách Trở Thành Phiên Bản Đỉnh Cao Của Bạn PDF Ebook Miễn Phí Đọc sách Trở Thành Phiên Bản Đỉnh Cao Của Bạn PDF Ebook online miễn phí hoặc tải về dưới dạng PDF Ebook theo hướng dẫn. Cuốn sách Trở Thành Phiên Bản Đỉnh Cao Của Bạn PDF Ebook của tác giả Tác [...]

Cách Để Truyền Cảm Hứng PDF

Cuốn sách Cách Để Truyền Cảm Hứng là một trong 14 quyển của bộ sách độc quyền Cách Để Trở Thành của Nhân Văn. Với nội dung đầy tính đa dạng và thực tế, cuốn sách này giúp người đọc hiểu rõ hơn về cách truyền cảm hứng và tạo nguồn động lực cho bản [...]

The Little Book Of Psychology – Tâm Lý Con Người PDF

The Little Book Of Psychology – Tâm Lý Con Người is a must-read for anyone who is interested in understanding human behavior and the complexity of the mind. Written by Emily Ralls and Caroline Riggs, two renowned experts in the field of psychology, this book offers a fascinating insight into the world of human psychology. [...]