Không Tự Khinh Bỉ – Không Tự Phí Hoài PDF - Tác giả: Vãn Tình.

Cuốn sách “Không tự khinh bỉ – Không tự phí hoài” của tác giả Vãn Tình là một cuốn sách bán chạy nhất với 40 bài viết trải nghiệm về cuộc sống trưởng thành người phụ nữ trong xã hội hiện đại. Cuốn sách này đem đến cho độc giả cái nhìn trực diện về các vấn đề liên quan đến công việc, gia đình và bản thân, giúp các bạn đọc thay đổi tư duy và quan điểm về các mối quan hệ, gia đình, công việc của hàng triệu phụ nữ. Với quan điểm xuyên suốt những câu chuyện của tác giả, “Nếu một người phụ nữ đánh mất chính mình thì cô ấy sẽ mất đi tất cả”, cuốn sách tạo nên một làn sóng mạnh mẽ nhằm cổ vũ tinh thần và góp phần thay đổi tư duy và quan điểm hạnh phúc của những người phụ nữ đã đọc cuốn sách. Vãn Tình là một nhà biên kịch, tác giả có các tác phẩm đều thẳng thắn, trực diện, đánh trúng tâm lý các cô gái. Cuốn sách “Không tự khinh bỉ – Không tự phí hoài” đã đạt được hàng triệu lượt xem trên mạng, bán được hàng trăm nghìn bản tới bạn đọc Trung Quốc và được đánh giá cao.

Tải Sách Không Tự Khinh Bỉ – Không Tự Phí Hoài PDF Ebook Miễn Phí

Đọc sách Không Tự Khinh Bỉ – Không Tự Phí Hoài PDF Ebook online miễn phí hoặc tải về dưới dạng PDF Ebook theo hướng dẫn. Cuốn sách Không Tự Khinh Bỉ – Không Tự Phí Hoài PDF Ebook của tác giả Tác giả Vãn Tình được xuất bản bởi nhà xuất bản Nhà xuất bản NXB Thế Giới.

DOWNLOAD Không Tự Khinh Bỉ – Không Tự Phí Hoài PDF

Làm theo hướng dẫn để lấy link tải PDF Ebook hoặc link đọc Ebook online free cuốn sách Không Tự Khinh Bỉ – Không Tự Phí Hoài PDF Ebook từ nhà xuất bản Nhà xuất bản NXB Thế Giới.

Tác giả: Vãn Tình.
Người dịch: Xanh Dương.
Nhà xuất bản: Nhà xuất bản Thế Giới.
Năm xuất bản: 2021.
Ngôn ngữ: Tiếng Việt.
Trọng lượng: 400gr.
Kích thước: 20 x 14.5 x 0.5 cm.
Số trang: 368 trang.
Hình thức: Bìa Mềm.
Giá bán: 107.100 đ.
Miễn phí: Tải pdf, đọc ebook online, nghe sách nói.

Không Tự Khinh Bỉ - Không Tự Phí Hoài PDF
Sách Không Tự Khinh Bỉ – Không Tự Phí Hoài PDF Ebook đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Không Tự Khinh Bỉ - Không Tự Phí Hoài PDF
Sách Không Tự Khinh Bỉ – Không Tự Phí Hoài PDF Ebook đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Không Tự Khinh Bỉ - Không Tự Phí Hoài PDF
Sách Không Tự Khinh Bỉ – Không Tự Phí Hoài PDF Ebook đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Không Tự Khinh Bỉ - Không Tự Phí Hoài PDF
Sách Không Tự Khinh Bỉ – Không Tự Phí Hoài PDF Ebook đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Không Tự Khinh Bỉ - Không Tự Phí Hoài PDF
Sách Không Tự Khinh Bỉ – Không Tự Phí Hoài PDF Ebook đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.

Đánh Giá Của Tôi Về Không Tự Khinh Bỉ – Không Tự Phí Hoài

Cuốn sách “Không tự khinh bỉ – Không tự phí hoài” của Vãn Tình khiến tôi rất ấn tượng với cách viết trực tiếp, chân thực và sâu sắc về cuộc sống trưởng thành của người phụ nữ trong xã hội hiện đại. Tác giả chia sẻ những trải nghiệm cá nhân của mình cũng như của những người xung quanh, từ công việc, gia đình cho đến những khía cạnh cá nhân như đời sống và quan điểm.

Quan điểm chủ đạo trong sách là rất đáng suy ngẫm và mang tính cách mạng. Tác giả nhấn mạnh rằng nếu một người phụ nữ không tự quý trọng và tự tin, cô ta sẽ mất mọi thứ. Điều này thể hiện qua các câu chuyện và ví dụ cụ thể trong cuốn sách. Tôi cảm thấy cuốn sách thực sự là một nguồn cảm hứng lớn để chúng ta trân trọng bản thân và sống một cuộc sống ý nghĩa.

Sách không chỉ mang đến cảm nhận sâu sắc về cuộc sống của người phụ nữ, mà còn góp phần thay đổi tư duy và quan điểm về các mối quan hệ, gia đình và công việc của hàng triệu phụ nữ. Việc cuốn sách đã được hàng triệu người đọc và có hàng triệu lượt xem trên mạng cũng là một minh chứng cho sức mạnh và tầm ảnh hưởng của nó.

Tổng kết lại, “Không tự khinh bỉ – Không tự phí hoài” là một cuốn sách đáng đọc, cung cấp những góc nhìn mới và cảm hứng cho người đọc. Đối với tôi cá nhân, cuốn sách đã giúp tôi nhìn nhận và đánh giá lại bản thân cũng như cách tiếp cận cuộc sống. Tôi chắc chắn sẽ tiếp tục đọc và khám phá thêm những tác phẩm của tác giả Vãn Tình.

Tóm Tắt Sách Không Tự Khinh Bỉ – Không Tự Phí Hoài

Cuốn sách “Không Tự Khinh Bỉ – Không Tự Phí Hoài” của tác giả Vãn Tình là một tập hợp 40 bài viết trực quan về cuộc sống trưởng thành của người phụ nữ trong xã hội hiện đại. Tác giả chia sẻ những trải nghiệm của mình, bạn bè và người thân về công việc, gia đình và bản thân. Với quan điểm rằng nếu một người phụ nữ đánh mất chính mình thì cô ta sẽ mất hết tất cả, tác giả đã góp phần thay đổi tư duy và quan điểm của hàng triệu phụ nữ về các mối quan hệ, gia đình và công việc. Cuốn sách đã bán được hàng triệu bản và tạo nên một làn sóng mạnh mẽ, khuyến khích tinh thần và khuyến khích sự mạnh mẽ trong cuộc sống của người đọc.

Đọc Sách Không Tự Khinh Bỉ – Không Tự Phí Hoài Ebook Online

Tiếp nối thành công từ “Bạn đắt giá bao nhiêu?” và “Khí chất bao nhiêu – Hạnh phúc bấy nhiêu”, cuốn sách tiếp theo “Không tự khinh bỉ – Không tự phí hoài” của Vãn Tình hứa hẹn đem đến cho các bạn độc giả cái nhìn trực diện về cuộc sống trưởng thành người phụ nữ trong xã hội hiện đại.Là cuốn sách bán chạy nhất của Vãn Tình, viết trong đoạn trưởng thành nhất của tác giả, 40 bài viết trong “Không tự khinh bỉ – Không tự phí hoài” là những trải nghiệm của chính Vãn Tình, bạn bè và những người thân quen, về công việc – con đường phát triển năng lực bản thân; về gia đình – tình yêu, vướng mắc trong hôn nhân, đối nhân xử thế với họ hàng, làng xóm; và cả về chính bản thân mỗi người phụ nữ – đời sống, quan điểm, cách ứng xử và đối mặt với vô vàn sóng gió trong cuộc đời.Quan điểm xuyên suốt những câu chuyện của Vãn Tình là:“Nếu một người phụ nữ đánh mất chính mình thì cô ấy sẽ mất đi tất cả.”Ngay khi ra mắt, “Không tự Khinh bỉ – Không tự phí hoài” đã đạt được hàng triệu lượt xem trên mạng, bán được hàng trăm nghìn bản tới bạn đọc Trung Quốc, đồng thời tạo nên một làn sóng mạnh mẽ, góp phần thay đổi tư duy và quan điểm về các mối quan hệ, gia đình, công việc của hàng triệu phụ nữ.“Bạn thử nói xem, trên thế giới này, điều gì có thể huỷ hoại cuộc đời bạn được chứ? Một mối tình thất bại?Một gã trai lỡ lầm?Hay tuổi tác ngày một nhiều thêm?Thực ra không một điều gì hay không một ai có thể huỷ hoại bạn được, trừ khi chính bạn muốn huỷ hoại bản thân. Nếu trái tim bạn mạnh mẽ, chịu được muôn nẻo phong ba đường đời thì những ngăn trở và thử thách đó chỉ làm bạn mạnh mẽ hơn mà thôi. Nếu bạn có thể vượt qua những khó khăn mà người khác chưa từng vượt qua thì bạn sẽ có được cuộc sống mà người khác khó lòng với tới. Riêng về điều này, trời xanh luôn rất công bằng.” –– Không tự khinh bỉ không tự phí hoài, Vãn TìnhVề tác giả:Vãn Tình là nhà biên kịch, tác giả. Các tác phẩm của Vãn Tình đều thẳng thắn, trực diện, đánh trúng tâm lý các cô gái. Đặc biệt cuốn sách Bạn đắt giá bao nhiêu? của cô đã bán được hàng trăm ngàn bản, đạt hơn 200 triệu lượt xem trên mạng, tạo nên một làn sóng mạnh mẽ nhằm cổ vũ tinh thần, cũng như góp phần thay đổi tư duy và quan điểm hạnh phúc của những người phụ nữ đã đọc cuốn sách.Sách đã xuất bản:Bạn đắt giá bao nhiêu? (2018)Khí chất bao nhiêu – Hạnh phúc bấy nhiêu (2018)Không tự khinh bỉ – Không tự phí hoàiLấy tình thâm mà đổi đầu bạcKhông sợ chậm Chỉ sợ dừng

Review Không Tự Khinh Bỉ – Không Tự Phí Hoài

Cuốn sách “Không tự khinh bỉ – Không tự phí hoài” của Vãn Tình là một tác phẩm đáng đọc cho những người phụ nữ đang trưởng thành trong xã hội hiện đại. Tác giả chia sẻ 40 câu chuyện nhỏ về các mối quan hệ, gia đình và bản thân, giúp độc giả có cái nhìn trực diện về cuộc sống và cách ứng xử trong những tình huống khác nhau. Vãn Tình khẳng định rằng một người phụ nữ không nên đánh mất chính mình, vì nếu vậy cô ấy sẽ mất đi tất cả.

Cuốn sách đã nhận được sự quan tâm và yêu thích từ độc giả, được bán hàng trăm nghìn bản tại Trung Quốc và được hàng triệu lượt xem trên mạng. Nó là một cẩm nang thực tiễn và có thể giúp phụ nữ tự tin hơn và biết cách giải quyết các tình huống khó khăn trong cuộc sống. Vì vậy, cuốn sách Không tự khinh bỉ – Không tự phí hoài sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai đang cần tìm kiếm nguồn động lực và sự khích lệ trong cuộc sống.

Bài Học Từ Sách Không Tự Khinh Bỉ – Không Tự Phí Hoài

Cuốn sách này giúp người đọc nhận ra tầm quan trọng của việc giữ vững giá trị bản thân và không tự khinh bỉ hay phí hoài những tài nguyên quý báu của cuộc sống. Bằng cách chia sẻ những trải nghiệm của chính mình và những người gần gũi, tác giả Vãn Tình cung cấp những lời khuyên hữu ích về công việc, gia đình và đời sống của người phụ nữ hiện đại. Cuốn sách này cũng khuyến khích người đọc vượt qua những khó khăn để trưởng thành và có cuộc sống hạnh phúc.

Tác giả: Minh Hằng.

Ta Bắt Đầu Cuộc Đời Mới, Khi Nhận Ra Mình Chỉ Sống Một Lần PDF

Ta Bắt Đầu Cuộc Đời Mới, Khi Nhận Ra Mình Chỉ Sống Một Lần là cuốn sách đầy cảm hứng của tác giả Grégoire Delacourt. Cuốn sách đã được bán hơn hai triệu bản và được chuyển ngữ tại hơn ba mươi quốc gia, đồng thời liên tiếp nằm trong top năm cuốn sách bán [...]

Bán Khống PDF

Bán Khống – Thảm Họa Kinh Tế Đậm Chất Tài Chính Nhất Trong Lịch Sử Phố Wall là một cuốn sách kinh điển về quản trị và tài chính, đưa ra cái nhìn sâu sắc về vị thế của những ông lớn và những gã đầu cơ trong cuộc khủng hoảng tài chính 2008. Tác [...]

Osho – Suy Ngẫm Cuối Cùng Vào Buổi Tối – 365 Khoảnh Khắc Tâm Thiền Cho Đêm Tỉnh Thức PDF

Cuốn sách Osho – Suy Ngẫm Cuối Cùng Vào Buổi Tối – 365 Khoảnh Khắc Tâm Thiền Cho Đêm Tỉnh Thức là một lựa chọn hoàn hảo để kết thúc một ngày dài với một chút hương vị thiền. Không nên để chìm vào giấc ngủ trước màn hình tivi hay máy vi tính, những [...]

Làm Chủ Vận Mệnh Của Bạn PDF

Cuốn sách Làm Chủ Vận Mệnh Của Bạn là tài liệu tuyệt vời cho những ai muốn thay đổi cuộc sống của mình. Nó giúp bạn khám phá bản thân và nuôi dưỡng niềm tin để tạo nên vận mệnh của mình. Cuốn sách này tập trung vào việc hành động, giúp bạn xây dựng [...]

Combo Cùng Dale Carnegie Tiến Tới Thành Công PDF

Cuốn sách Combo Cùng Dale Carnegie Tiến Tới Thành Công gồm 4 cuốn sách, trong đó hai cuốn sách Đá Cuội Hay Kim Cương và Đứng Dậy Lần Nữa sẽ giúp bạn đối phó với các cảm xúc tiêu cực như phiền não, đau khổ và u uất. Từ đó, bạn sẽ có thể dễ [...]

Không Phải Thiếu May Mắn Chỉ Là Chưa Cố Gắng PDF

Cuốn sách Không Phải Thiếu May Mắn Chỉ Là Chưa Cố Gắng PDF Ebook của tác giả 2 12 bạn tốt sẽ giúp bạn tìm ra chiếc chìa khóa mở lối để khai quật và chạm đến viên kim cương của cuộc đời mình. Với sự kết hợp hài hòa giữa lý thuyết và minh [...]

Thà Có Một Con Chim Trong Tay … PDF

Cuộc sống đầy màu sắc và cảm xúc. Để hiểu và trân trọng cuộc sống, chúng ta cần học hỏi từ những người có kinh nghiệm và triết lý sâu xa. Cuốn sách “Thà Có Một Con Chim Trong Tay” của Benjamin Franklin là một trong những tác phẩm đó. Với những câu nói hay [...]

Triết Lý Từ Những Điều Tầm Thường PDF

Cuốn sách “Triết Lý Từ Những Điều Tầm Thường” là một hướng dẫn đầy cảm hứng và lý thú để chúng ta học cách chăm sóc bản thân và tìm ra sự bình an dưới những áp lực của cuộc sống hiện đại. Tác giả Rani Shah, cùng với họa sĩ Gemma Correll, đã thực [...]

Cẩm Nang Tư Duy Học Tập Và Nghiên Cứu PDF

Cẩm Nang Tư Duy Học Tập Và Nghiên Cứu là bộ sách hữu ích dành cho mọi độc giả, với nội dung tập trung vào bản chất và khái niệm của việc học tập và tham gia vào những lĩnh vực nghiên cứu. Qua đó, cuốn sách giúp cho hoạt động trí tuệ và sự [...]

Những Điều Bạn Gái Cần Biết Trước Tuổi 13 PDF

Cuốn sách “Những Điều Bạn Gái Cần Biết Trước Tuổi 13” là một tài liệu vô cùng quý giá dành cho các bạn gái trong độ tuổi quan trọng này. Với thông tin và lời khuyên hữu ích, cuốn sách giúp các bạn gái hình thành những thói quen và phẩm chất tốt đẹp, như [...]

Đừng Coi Thường Sự Lười Học Của Con Người PDF

Cuốn sách Đừng Coi Thường Sự Lười Học Của Con Người của tác giả Lê Văn Hiếu là một cuốn sách về vấn đề giáo dục đầy cảm hứng và ý nghĩa. Với kinh nghiệm làm thầy giáo từ năm 14 tuổi, tác giả đem đến những cảnh tỉnh về giáo dục và những hoài [...]

7 Loại Hình Thông Minh – Seven Kinds Of Smart PDF

Cuốn sách “7 Loại Hình Thông Minh – Seven Kinds Of Smart” là một tài liệu hữu ích dành cho những ai muốn khám phá và phát triển khả năng của bản thân. Với nền tảng về quá trình diễn ra hoạt động nhận thức, sách cung cấp danh sách kiểm tra giúp xác định [...]

Phụ Nữ Khôn Ngoan Khéo Ăn Nói Giỏi Lắng Nghe PDF

Cuốn sách “Phụ Nữ Khôn Ngoan Khéo Ăn Nói Giỏi Lắng Nghe” là một hướng dẫn hữu ích cho những người phụ nữ muốn có một hôn nhân hạnh phúc và thăng hoa. Tác giả đã trình bày về vai trò của việc biết nói và lắng nghe trong mối quan hệ tình cảm, đặc [...]

Tính Phi Lý Của Lý Trí PDF

Cuốn sách Tính Phi Lý Của Lý Trí là một cuốn sách khám phá thế giới nội tâm của con người, giúp độc giả hiểu rõ hơn về các hành vi kỳ lạ của con người. Tác giả đã phân tích và giải thích cho độc giả những quy luật chung dẫn dắt hành vi [...]

Cú Nhảy Để Đời PDF

Cuốn sách “Cú Nhảy Để Đời” là một cuốn sách đầy cảm hứng và động lực, giúp bạn tìm đến ước mơ và khát vọng thật sự của mình trong cuộc sống. Tác giả Steve Harvey chia sẻ những bí quyết, kinh nghiệm và những câu chuyện hấp dẫn để giúp bạn nhảy ra khỏi [...]