Nước Non Vạn Dặm – Tập 1: Nợ Nước Non PDF - Tác giả: Nguyễn Thế Kỷ.

Cuốn sách Nước Non Vạn Dặm – Tập 1: Nợ Nước Non là một tác phẩm văn học đặc biệt được ra mắt vào dịp kỷ niệm 132 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh và 111 năm ngày Bác vượt trùng khơi tìm đường cứu nước. Cuốn sách này có cùng tên với một vở sân khấu ra mắt cùng ngày với tác giả là nhà văn, nhà biên kịch Nguyễn Thế Kỷ. Nước Non Vạn Dặm – Tập 1: Nợ Nước Non là một cuốn tiểu thuyết đặc sắc, kể về câu chuyện đầy cảm xúc về tình yêu quê hương, tình yêu của con người với đất nước. Cuốn sách sử dụng nhiều loại hình nghệ thuật truyền thống như dân ca Ví, Giặm xứ Nghệ, Ca Huế, Bài chòi khu 5 và dân ca Nam Bộ để kết hợp với nghệ thuật sân khấu cải lương, tạo nên một tác phẩm đầy sức sống và ý nghĩa. Nếu bạn muốn khám phá câu chuyện đầy cảm hứng về việc cứu vãn đất nước, Nước Non Vạn Dặm – Tập 1: Nợ Nước Non là một cuốn sách đáng đọc.

Tải Sách Nước Non Vạn Dặm – Tập 1: Nợ Nước Non PDF Ebook Miễn Phí

Đọc sách Nước Non Vạn Dặm – Tập 1: Nợ Nước Non PDF Ebook online miễn phí hoặc tải về dưới dạng PDF Ebook theo hướng dẫn. Cuốn sách Nước Non Vạn Dặm – Tập 1: Nợ Nước Non PDF Ebook của tác giả Tác giả Nguyễn Thế Kỷ được xuất bản bởi nhà xuất bản Nhà xuất bản NXB Văn Học.

DOWNLOAD Nước Non Vạn Dặm – Tập 1: Nợ Nước Non PDF

Làm theo hướng dẫn để lấy link tải PDF Ebook hoặc link đọc Ebook online free cuốn sách Nước Non Vạn Dặm – Tập 1: Nợ Nước Non PDF Ebook từ nhà xuất bản Nhà xuất bản NXB Văn Học.

Tác giả: Nguyễn Thế Kỷ.
Nhà xuất bản: Nhà xuất bản Văn Học.
Năm xuất bản: 2022.
Trọng lượng: 463gr.
Kích thước: 23.5 x 15.5 x 1.5 cm.
Số trang: 222 trang.
Hình thức: Bìa Mềm.
Giá bán: 146.160 đ.
Miễn phí: Tải pdf, đọc ebook online, nghe sách nói.

Nước Non Vạn Dặm - Tập 1: Nợ Nước Non PDF
Sách Nước Non Vạn Dặm – Tập 1: Nợ Nước Non PDF Ebook đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Nước Non Vạn Dặm - Tập 1: Nợ Nước Non PDF
Sách Nước Non Vạn Dặm – Tập 1: Nợ Nước Non PDF Ebook đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Nước Non Vạn Dặm - Tập 1: Nợ Nước Non PDF
Sách Nước Non Vạn Dặm – Tập 1: Nợ Nước Non PDF Ebook đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Nước Non Vạn Dặm - Tập 1: Nợ Nước Non PDF
Sách Nước Non Vạn Dặm – Tập 1: Nợ Nước Non PDF Ebook đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Nước Non Vạn Dặm - Tập 1: Nợ Nước Non PDF
Sách Nước Non Vạn Dặm – Tập 1: Nợ Nước Non PDF Ebook đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Nước Non Vạn Dặm - Tập 1: Nợ Nước Non PDF
Sách Nước Non Vạn Dặm – Tập 1: Nợ Nước Non PDF Ebook đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Nước Non Vạn Dặm - Tập 1: Nợ Nước Non PDF
Sách Nước Non Vạn Dặm – Tập 1: Nợ Nước Non PDF Ebook đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.

Đánh Giá Của Tôi Về Nước Non Vạn Dặm – Tập 1: Nợ Nước Non

Cuốn sách Nước Non Vạn Dặm – Tập 1: Nợ Nước Non là một tác phẩm đặc biệt được ra mắt vào dịp kỷ niệm 132 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh và 111 năm ngày Bác vượt trùng khơi tìm đường cứu nước. Tôi tin rằng cuốn sách này là một tác phẩm đáng để đọc và khám phá.

Cuốn sách do nhà văn, nhà biên kịch Nguyễn Thế Kỷ sáng tác, và có cùng một nguồn gốc văn học với vở sân khấu cùng tên. Sự kết hợp giữa nghệ thuật sân khấu cải lương và các loại hình nghệ thuật truyền thống như dân ca Ví, Giặm xứ Nghệ, Ca Huế, Bài chòi khu 5 và dân ca Nam Bộ mang lại sự đa dạng và phong phú cho tác phẩm.

Điều đáng chú ý trong cuốn sách là vở diễn Hoàn Song Việt, được chuyển thể thành kịch hát dưới sự đạo diễn của NSND Triệu Trung Kiên. Sự tham gia diễn xuất của dàn nghệ sĩ của Nhà hát Cải lương Việt Nam và dàn diễn viên Đoàn nghệ thuật UNESCO Di sản dân ca xứ Nghệ càng làm tôn lên giá trị của tác phẩm.

Từ những thông tin trên, tôi hiểu rằng cuốn sách Nước Non Vạn Dặm – Tập 1: Nợ Nước Non mang trong mình sự đa màu sắc và đa dạng của nghệ thuật truyền thống Việt Nam. Đây là một cuốn sách hứa hẹn mang đến những trải nghiệm văn hóa phong phú và độc đáo.

Tóm Tắt Sách Nước Non Vạn Dặm – Tập 1: Nợ Nước Non

Cuốn sách “Nước Non Vạn Dặm – Tập 1: Nợ Nước Non” là một trong hai công trình đặc biệt ra mắt công chúng vào dịp kỷ niệm sinh nhật Chủ tịch Hồ Chí Minh và ngày Bác vượt trùng khơi tìm đường cứu nước. Tác giả của cuốn sách là nhà văn, nhà biên kịch Nguyễn Thế Kỷ. Cuốn tiểu thuyết này là một phần trong dự án “Nước Non Vạn Dặm” của tác giả, tái hiện lại giai đoạn khó khăn, gian khổ khi cách mạng Việt Nam còn đang trong quá trình đấu tranh giành độc lập, chủ quyền. Nhân vật chính của câu chuyện là một nông dân đơn giản đã dấn thân vào cuộc chiến đấu giải phóng dân tộc, đóng góp nhiều cho thành công của cách mạng. Trong câu chuyện, tác giả khắc họa sự đoàn kết, quyết tâm và tinh thần yêu nước của người dân Việt Nam trong cuộc chiến đấu giành độc lập, tự do.

Đọc Sách Nước Non Vạn Dặm – Tập 1: Nợ Nước Non Ebook Online

Nước Non Vạn Dặm – Tập 1: Nợ Nước NonRa mắt công trình “Nợ nước non” mừng sinh nhật Bác.Ngày 16/5, tại Hà Nội, Nhà hát Cải lương Việt Nam phối hợp cùng NXB Văn học và Liên Việt Books đã công bố 2 công trình đặc biệt ra mắt công chúng vào dịp kỷ niệm 132 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 – 19/5/2022) và 111 năm ngày Bác vượt trùng khơi tìm đường cứu nước (5/6/1911 – 5/6/2022) . Đó là vở sân khấu và cuốn tiểu thuyết có cùng một nguồn gốc văn học, cùng tên gọi là “Nợ nước non”.Tác giả của 2 công trình này là nhà văn, nhà biên kịch Nguyễn Thế Kỷ.Vở sân khấu “Nợ nước non” là sự kết hợp giữa nghệ thuật sân khấu cải lương và một số loại hình nghệ thuật truyền thống khác như dân ca Ví, Giặm xứ Nghệ, Ca Huế, Bài chòi khu 5 và dân ca Nam Bộ. Vở diễn Hoàn Song Việt chuyển thể kịch hát, NSND Triệu Trung Kiên đạo diễn. Tham gia diễn xuất là dàn nghệ sĩ của Nhà hát Cải lương Việt Nam: NSƯT Mạnh Hùng, Minh Hải, Như Quỳnh, Xuân Thô phối hợp cùng nghệ sĩ Lê Thanh Phong và dàn diễn viên Đoàn nghệ thuật UNESCO Di sản dân ca xứ Nghệ.Đạo diễn, NSND Triệu Trung Kiên cho biết, vở diễn “Nợ nước non” khắc họa sâu sắc hnfh tượng Nguyễn Sinh Cung, Nguyễn Tất Thành cùng với mẹ Hoàng Thị Loan, cha Nguyễn Sinh Sắc trong không gian văn hóa các vùng miền từ Bắc chí Nam, đặc biệt là sự thay đổi, trưởng thành về nhận thức, lòng yêu nước, chí căm thù quân xâm lược, nung nấu quyết tâm đi tìm đường cứu nước của người thanh niên Nguyễn Tất Thành. Tiểu thuyết “Nợ nước non” dày hơn 220 trang, là tập 1 của bộ tiểu thuyết 3 tập “Nước non vạn dặm” của nhà văn Nguyễn Thế Kỷ. Nội dung chính của tiểu thuyết có những phần gần với nội dung vở diễn sân khấu cùng tên. Bằng sự nghiên cứu lịch sử, văn hóa công phu, nghiêm túc; Bằng sự trải nghiệm, tích lũy vốn sống nhiều năm ở quê hương Nghệ An và nhiều vùng đất khác, nhà văn Nguyễn Thế Kỷ đã xây dựng hình tượng nhân vật, bối cảnh xã hội chân thực, sống động, giản dị, lôi cuốn người đọc qua từng trang viết. Qua từng trang sách “Nợ nước non”, người đọc như được về thăm, tìm hiểu mảnh đất xứ Nghệ cuối thế kỷ 19, đầu thế kỷ 20; Được sống cùng chàng trai Nguyễn Sinh Cung và gia đình hai lần lội bộ đi – về, sinh sống ở Nghệ An và Kinh thành Huế.Nhà văn Nguyễn Thế Kỷ cho biết, ở 2 tập tiếp theo của bộ tiểu thuyết “Nước non vạn dặm” (dự kiến ra mắt công chúng vào năm 2023, 2024, gồm “Lênh đênh bốn biển” và “Người về”), tác giả sẽ khắc họa, lý giải, ngợi ca con đường bôn ba cứu nước của chàng thanh niên yêu nước Văn Ba – Nguyễn Ái Quốc – Hồ Chí Minh ở nước ngoài và những tháng Người về nước trực tiếp lãnh đạo cách mạng Việt Nam; Sức cảm hóa, lay động của Chủ tịch Hồ Chí Minh với Nhân dân mình và bạn bè quốc tế.

Review Nước Non Vạn Dặm – Tập 1: Nợ Nước Non

Cuốn sách Nước Non Vạn Dặm – Tập 1: Nợ Nước Non là một tác phẩm văn học đặc sắc, lấy cảm hứng từ cuộc đời và sự nghiệp của Chủ tịch Hồ Chí Minh. Tác giả Nguyễn Thế Kỷ đã kể lại những câu chuyện đầy cảm xúc về tình yêu quê hương, tình yêu đất nước và ý chí phi thường của người lãnh đạo vĩ đại này. Bên cạnh đó, cuốn sách còn gửi gắm những thông điệp về trách nhiệm và tình người, khơi gợi lòng yêu nước và ý thức cộng đồng trong người đọc.

Với sự kết hợp giữa nghệ thuật sân khấu cải lương, dân ca Ví, Giặm xứ Nghệ, Ca Huế, Bài chòi khu 5 và dân ca Nam Bộ trong vở sân khấu “Nợ nước non”, cuốn sách Nước Non Vạn Dặm – Tập 1: Nợ Nước Non PDF Ebook hiện lên như một tác phẩm văn hóa đa dạng và đầy sức hút. Các nhân vật trong sách được xây dựng chân thật, đa chiều và đầy nhân văn, giúp người đọc dễ dàng đồng cảm và lắng nghe tâm hồn của họ. Từng câu chữ trong cuốn sách đầy tính nhân văn và đong đầy tình cảm, khiến người đọc không thể không bị cuốn hút bởi câu chuyện đầy cảm xúc này.

Tổng kết lại, cuốn sách Nước Non Vạn Dặm – Tập 1: Nợ Nước Non PDF Ebook là một tác phẩm văn hóa đặc sắc, giàu cảm xúc và ý nghĩa. Sách là món quà ý nghĩa dành cho các độc giả, đặc biệt là những ai yêu thích văn học lịch sử và mong muốn tìm hiểu về cuộc đời và sự nghiệp của Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Bài Học Từ Sách Nước Non Vạn Dặm – Tập 1: Nợ Nước Non

Từ cuốn sách Nước Non Vạn Dặm – Tập 1: Nợ Nước Non, chúng ta học được nhiều bài học như:
– Tình yêu nước là một trong những yếu tố quan trọng nhất để cứu nước, bảo vệ tổ quốc.
– Trong cuộc sống, cần có lòng quả cảm, sự kiên trì và quyết tâm để vượt qua khó khăn, đạt được mục tiêu của mình.
– Văn hóa, tinh thần, truyền thống và đất nước của một dân tộc có ảnh hưởng lớn đến con người, cách để giữ gìn và phát triển nó là rất quan trọng.
– Những người có cống hiến cho đất nước, cho tổ quốc là những người được tôn trọng và kính nể. Cuốn sách giới thiệu những nhân vật có công lớn trong lịch sử Việt Nam như Nguyễn Tất Thành – Hồ Chí Minh, Văn Ba – Nguyễn Ái Quốc, giúp truyền cảm hứng và động lực cho những thế hệ trẻ Việt Nam hiện nay.

Tác giả: Minh Hằng.

Fourth Wing – Cánh Tư PDF

“Fourth Wing – Cánh Tư là câu chuyện về sự đấu tranh, over-coming và chiến thắng của một cô gái trẻ tại Học viện quân sự Basgiath. Violet Sorrengail, một học viên suy nghĩ rằng cuộc đời của cô sẽ bình lặng giữa sách vở và lịch sử của vương quốc Navarre, nhưng sự thật [...]

Tội Ác Sau Những Bức Tranh PDF

“Tội Ác Sau Những Bức Tranh” là tác phẩm kinh dị tâm lý đầy kịch tính của nhà văn Heather Gudenkauf. Cuốn sách kể về câu chuyện của Mallory Quinn – một cựu nghiện ma túy nhận công việc trông trẻ cho cặp vợ chồng Ted và Caroline Maxwell. Cô bắt đầu có những nghi [...]

Đừng Nản Chí, Cố Lên Nào! PDF

Cuốn sách “Đừng Nản Chí, Cố Lên Nào!” là một chất xúc tác giúp bạn có thêm động lực đi qua những ngày bão giông của cuộc đời. Với thông điệp chính là tình yêu, bạn sẽ thấy mọi thứ trở nên dễ dàng hơn khi chấp nhận và yêu thương bản thân mình. Cuốn [...]

Bảy Năm Vẫn Ngoảnh Về Phương Bắc Tập 8 9 PDF

“Bảy Năm Vẫn Ngoảnh Về Phương Bắc” là một cuốn sách của tác giả Ân Tầm, đem đến cho độc giả những trang đầy cảm xúc và bất ngờ. Cuộc tình đầy gian nan giữa hai người, những bí mật kín đáo được vén lên, và những vụ án ly kỳ làm cho truyện trở [...]

Across America PDF

Across America is an engaging tourist book that takes readers on a remarkable journey across the United States. But what sets this book apart from others is that the author, Duong Thuy, is a Vietnamese national from Ho Chi Minh City. Through her unique perspective, readers get to experience America like never before. As Thuy [...]

Lửa Phiền Cháy Gan PDF

Lửa Phiền Cháy Gan là một trong những cuốn tiểu thuyết trinh thám kỳ tình nổi tiếng của tác giả Nam Đình Nguyễn Thế Phương. Với tư tưởng nghệ thuật luôn dựa trên nền tảng đạo lý truyền thống của dân tộc, cuốn sách mang đến cho độc giả một câu chuyện gây cấn, hấp [...]

Sông Đông Êm Đềm Bộ 2 Tập PDF

Sông Đông êm đềm là một trong những tác phẩm văn học kinh điển của nhà văn Nga Mikhail Aleksandrovich Sholokhov. Với bộ tiểu thuyết này, Sholokhov đã được trao Giải Nobel văn học năm 1965. Sông Đông êm đềm miêu tả một giai đoạn lịch sử mười năm từ 1912 đến 1922 trong phạm [...]

Tôi Không Thể Viết Tiểu Thuyết PDF

Cuốn sách Tôi Không Thể Viết Tiểu Thuyết PDF Ebook là câu chuyện về Takahashi Kotaro, một cậu bé mọt sách đam mê viết lách. Tình yêu gia đình là nguồn cảm hứng vô tận của cậu cho đến khi bí mật gia đình bị phơi bày, khiến cảm hứng của cậu tan biến và [...]

Con Hủi – Bìa Cứng PDF

Cuốn sách Con Hủi – Bìa Cứng là một tác phẩm văn học tuyệt vời, mang đến cho độc giả một câu chuyện tình đầy sắc màu, trong đó những giới hạn về đẳng cấp, giai cấp và quyền lực bị vượt qua để tìm đến tình yêu chân thật. Nói về Stefcia – một [...]

Cầu Thang Gào Thét PDF

“Cầu Thang Gào Thét” là một cuốn tiểu thuyết kinh dị hấp dẫn được viết với văn phong hài hước đến kinh ngạc. Được đặt trong bối cảnh thành phố Luân Đôn bị đe dọa bởi các hiện tượng ma ám và hiện hồn, cuốn sách xoay quanh cuộc phiêu lưu của Lucy Carlyle, Anthony [...]

Dịu Dàng Này Chỉ Dành Cho Em PDF

Cuốn sách “Dịu Dàng Này Chỉ Dành Cho Em” là tác phẩm văn học tình yêu đầy cảm xúc, được viết bởi tác giả tài năng. Từ những câu chuyện tình cảm đầy xúc động, tác phẩm mang tới cho người đọc cảm giác ấm áp và lãng mạn. Tình yêu được miêu tả qua [...]

Công Chúa Đồng Xuân – Quyển Thượng PDF

Cuốn sách Công Chúa Đồng Xuân – Quyển Thượng PDF Ebook của nữ nhà văn Trần Thùy Mai là một bộ tiểu thuyết lịch sử đầy đủ về triều Nguyễn, tái hiện cuộc đời của công chúa Gia Phúc trong thời kỳ biến động tang thương từ năm 1859 đến năm 1900. Với 66 chương [...]

Hồn Bướm Mơ Tiên – Nửa Chừng Xuân PDF

Cuốn sách Hồn Bướm Mơ Tiên – Nửa Chừng Xuân của tác giả Khái Hưng mang đến cho độc giả hai câu chuyện tình yêu đầy xúc cảm, đối lập giữa tình yêu tự do và hạnh phúc đời thường với sự gò bó của tôn giáo, giữa cái cũ và cái mới. Tuy nhiên, [...]

Dịch Học Nhập Môn PDF

Cuốn sách Dịch Học Nhập Môn là một tài liệu vô cùng quan trọng và hữu ích cho những ai đang quan tâm đến kinh Dịch. Tác giả Nguyễn Duy Cần, với kiến thức sâu rộng về kinh Dịch, đã soạn thảo cuốn sách này nhằm giúp độc giả hiểu rõ về khái niệm Dịch, [...]

Giết Chỉ Huy Đội Kỵ Sĩ – Tập 1: Ý Tưởng Xuất Hiện PDF

Giết Chỉ Huy Đội Kỵ Sĩ – Tập 1: Ý Tưởng Xuất Hiện là một trong những tác phẩm của tác giả nổi tiếng Haruki Murakami. Cuốn sách kể về chuyến phiêu lưu tâm linh của một họa sĩ vẽ chân dung đang trải qua nỗi cô đơn thăm thẳm. Một con cú đại bàng [...]