Trường An Ly Ca – Tập 3: Cao Sơn Lưu Thuỷ PDF - Tác giả: Úc Phức.

Cuốn sách Trường An Ly Ca – Tập 3: Cao Sơn Lưu Thuỷ PDF Ebook là một tác phẩm của tác giả Ức Phúc, một trong những tác giả nổi tiếng của văn học Trung Quốc. Đây là một cuốn tiểu thuyết lịch sử đầy màu sắc, tình cảm và cơ mưu thủ đoạn của thời Thịnh Đường cách đây đã nghìn năm.

Tác phẩm đã dựa trên những câu chuyện có thật và lịch sử gia phả của các nhân vật nổi tiếng trong lịch sử Trung Quốc như Đường Tông, Đường Nhân Tông, Trương Thị, Tụng Thành,… và khắc họa chân thật, sống động nét tính cách của từng nhân vật. Ức Phúc đã sử dụng ngón bút linh hoạt, thâm thúy để tái hiện lại toàn bộ thời kỳ Thịnh Đường với những biến động của gió mây, của cuộc đời và cả tình yêu.

Cuốn sách Trường An Ly Ca – Tập 3: Cao Sơn Lưu Thuỷ PDF Ebook chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm vô cùng thú vị và khó quên. Qua trang sách, bạn sẽ cảm nhận được tất cả những cảm xúc, tình cảm và cơ mưu thủ đoạn của nhân vật. Không chỉ là một cuốn tiểu thuyết lịch sử, Trường An Ly Ca – Tập 3: Cao Sơn Lưu Thuỷ PDF Ebook còn là một tác phẩm văn học tuyệt vời, được tác giả Ức Phúc viết thành từng câu văn cực kỳ chính xác, sắc nét, đẹp mắt.

Hãy cùng khám phá cuốn sách Trường An Ly Ca – Tập 3: Cao Sơn Lưu Thuỷ PDF Ebook để hiểu rõ hơn về lịch sử Trung Quốc và tận hưởng những trang sách đầy màu sắc, cảm xúc và chất lượng cao của tác giả Ức Phúc.

Tải Sách Trường An Ly Ca – Tập 3: Cao Sơn Lưu Thuỷ PDF Ebook Miễn Phí

Đọc sách Trường An Ly Ca – Tập 3: Cao Sơn Lưu Thuỷ PDF Ebook online miễn phí hoặc tải về dưới dạng PDF Ebook theo hướng dẫn. Cuốn sách Trường An Ly Ca – Tập 3: Cao Sơn Lưu Thuỷ PDF Ebook của tác giả Tác giả Úc Phức được xuất bản bởi nhà xuất bản Nhà xuất bản NXB Hà Nội.

DOWNLOAD Trường An Ly Ca – Tập 3: Cao Sơn Lưu Thuỷ PDF

Làm theo hướng dẫn để lấy link tải PDF Ebook hoặc link đọc Ebook online free cuốn sách Trường An Ly Ca – Tập 3: Cao Sơn Lưu Thuỷ PDF Ebook từ nhà xuất bản Nhà xuất bản NXB Hà Nội.

Tác giả: Úc Phức.
Người dịch: Nhượng Lê.
Nhà xuất bản: Nhà xuất bản Hà Nội.
Năm xuất bản: 2022.
Ngôn ngữ: Tiếng Việt.
Trọng lượng: 480gr.
Kích thước: 20.5 x 14 x 1.5 cm.
Số trang: 468 trang.
Hình thức: Bìa Mềm.
Giá bán: 147.900 đ.
Miễn phí: Tải pdf, đọc ebook online, nghe sách nói.

Trường An Ly Ca - Tập 3: Cao Sơn Lưu Thuỷ PDF
Sách Trường An Ly Ca – Tập 3: Cao Sơn Lưu Thuỷ PDF Ebook đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Trường An Ly Ca - Tập 3: Cao Sơn Lưu Thuỷ PDF
Sách Trường An Ly Ca – Tập 3: Cao Sơn Lưu Thuỷ PDF Ebook đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.

Đánh Giá Của Tôi Về Trường An Ly Ca – Tập 3: Cao Sơn Lưu Thuỷ

Cuốn sách Trường An Ly Ca – Tập 3: Cao Sơn Lưu Thuỷ đã tạo nên một ấn tượng mạnh với tôi. Câu chuyện về niên thiếu quen nhau và ngưỡng mộ tài chí, thấm nhiễm phẩm cách thể hiện sự yêu thích của tác giả đối với những phẩm cách tuyệt vời. Tôi đã được đắm chìm trong ý hợp tâm đầu của nhân vật, và cảm thấy rằng cả đời không phụ với sự đồng cảm này.

Mô tả về cảnh tượng của các nhân vật đứng dựa lan can, hứng gió nhìn xa đã tạo nên một hình ảnh thực tế và đầy tinh tế. Tôi cảm nhận được sự sum suê cao vút của cỏ cây trong sân, thể hiện sự thịnh vượng và phát triển của nhân vật. Nhìn lại quá khứ, tôi nhận thấy rằng năm tháng trước kia đã trôi qua như bóng câu qua cửa sổ, chỉ trong một khoảnh khắc, cuộc sống thay đổi một cách đáng kể. Điều này cho thấy thế sự đều không thể tránh khỏi sự thay đổi.

Phong cách viết linh hoạt và thâm thúy của Ức Phúc đã thực sự làm sống động cả một thời đại gió mây biến ảo. Tác giả đã tái hiện mỗi nhân vật lịch sử nổi tiếng với sự yêu ghét, giận hờn, tốt đẹp và cơ mưu thủ đoạn của mỗi người. Tôi cảm thấy mỗi nhân vật đều là một con người khó quên, và tác giả đã thành công trong việc tạo nên sự yêu quý và tương tác với các nhân vật này.

Cuốn sách cung cấp cho chúng ta một cái nhìn thực sự về Thịnh Đường cách đây hàng nghìn năm. Tôi thực sự cảm thấy như đang sống trong thế giới của các nhân vật qua trang sách. Cuốn sách đã mở ra trước mắt chúng ta một Thịnh Đường sống động, chứa đầy nh

Tóm Tắt Sách Trường An Ly Ca – Tập 3: Cao Sơn Lưu Thuỷ

Cuốn sách Trường An Ly Ca – Tập 3: Cao Sơn Lưu Thuỷ của tác giả Ức Phúc tái hiện sống động toàn bộ những nhân vật lịch sử nổi tiếng trong thời kỳ Thịnh Đường. Nhân vật trong sách đều là những con người khó quên với đủ yêu ghét giận hờn, đủ tốt đẹp lẫn cơ mưu thủ đoạn. Qua ngòi bút linh hoạt mà thâm thúy của tác giả, cả một thời đại gió mây biến ảo đã được tái hiện chân thật. Cảm nhận được rằng niên thiếu quen nhau, ngưỡng mộ tài chí, thấm nhiễm phẩm cách tạo nên một ý hợp tâm đầu cả đời không phụ. Tác giả khéo léo tạo hình cho những nhân vật lịch sử nổi tiếng, mở ra trước mắt độc giả thế giới Thịnh Đường đã cách cả nghìn năm, đúng như tác giả từng nói “cách xa nghìn trùng cũng gặp nhau qua trang sách”.

Đọc Sách Trường An Ly Ca – Tập 3: Cao Sơn Lưu Thuỷ Ebook Online

Niên thiếu quen nhau, ngưỡng mộ tài chí, thấm nhiễm phẩm cách. […] Ý hợp tâm đầu, cả đời không phụ. Nay dựa lan can đứng, hứng gió nhìn xa, cỏ cây trong sân cùng trồng đã sum suê cao vút. Năm tháng trước kia, như bóng câu qua cửa sổ, trôi đi trong cái búng tay. Chỉ trong khoảnh khắc, thế sự đều sai.Qua ngòi bút linh hoạt mà thâm thúy của Ức Phúc, cả một thời đại gió mây biến ảo với toàn bộ những nhân vật lịch sử nổi tiếng được tái hiện sống động và chân thật, mỗi nhân vật đều là một con người khó quên với đủ yêu ghét giận hờn, đủ tốt đẹp lẫn cơ mưu thủ đoạn. Thịnh Đường cách cả nghìn năm đã mở ra trước mắt chúng ta, đúng như tác giả từng nói “cách xa nghìn trùng cũng gặp nhau qua trang sách”.

Review Trường An Ly Ca – Tập 3: Cao Sơn Lưu Thuỷ

Cuốn sách Trường An Ly Ca – Tập 3: Cao Sơn Lưu Thuỷ PDF Ebook của tác giả Ức Phúc là một tác phẩm văn học đầy sức cuốn hút. Với ngôn ngữ tinh tế và lối viết truyền cảm, tác giả đã tái hiện lại toàn bộ những nhân vật lịch sử nổi tiếng của thời Thịnh Đường một cách chân thật và sống động. Các nhân vật trong sách đều được phác họa với đủ yêu ghét giận hờn, tốt đẹp lẫn cơ mưu thủ đoạn, khiến người đọc không thể rời mắt khỏi trang sách. Với nội dung hấp dẫn và tâm hồn sâu sắc của tác giả, cuốn sách không chỉ giúp bạn đọc hiểu thêm về lịch sử Trung Quốc mà còn mang đến những bài học giá trị về tình cảm, đạo đức và cuộc sống. Tác phẩm xứng đáng là một trong những cuốn sách hay nhất của năm và cũng là món quà tuyệt vời dành cho các tín đồ yêu văn học.

Bài Học Từ Sách Trường An Ly Ca – Tập 3: Cao Sơn Lưu Thuỷ

1. Tôn trọng và học tập từ các nhân vật lịch sử: Cuộc sống của chúng ta được xây dựng trên nền tảng của những người đã đi trước chúng ta. Chúng ta có thể học hỏi nhiều điều từ các nhân vật lịch sử như tài chí, phẩm cách, sự kiên trì và sự hy sinh.

2. Ý hợp tác và tinh thần đồng đội: Tác giả nhắc nhở chúng ta rằng hợp tác và đồng đội luôn là điều cần thiết trong cuộc sống. Chọn đúng người để làm bạn và cùng nhau vượt qua khó khăn trong cuộc sống.

3. Thời gian và sự thay đổi: Sự thay đổi là không thể tránh khỏi và thời gian luôn chảy đi. Mỗi khoảnh khắc của cuộc sống đều đáng quý, chúng ta cần tận dụng thời gian một cách hiệu quả để sống đáng nhớ.

4. Ý nghĩa của văn học: Văn học không chỉ là để giải trí mà còn là để học hỏi kinh nghiệm và lấy cảm hứng cho cuộc sống. Tác phẩm Trường An Ly Ca đã cho chúng ta thấy được giá trị của văn học khi hiện thực hóa lịch sử trong giả tưởng một cách sống động.

Tác giả: Minh Hằng.

Bay Bằng Đôi Cánh Gãy – How To Fly With Broken Wings PDF

Cuốn sách “Bay Bằng Đôi Cánh Gãy” là một câu chuyện cảm động về tình bạn, tình yêu, và những tổn thương tâm lý của trẻ em là nạn nhân bạo hành gia đình. Với nhân vật chính là Willem – một cậu bé 12 tuổi sống với bà ngoại tại một chung cư ở [...]

Kẻ Phản Bội – Phần 6 Series Thế Giới Của Tiên Sắt PDF

Cuốn sách Kẻ Phản Bội – Phần 6 Series Thế Giới Của Tiên Sắt PDF Ebook của tác giả Julie Kagawa là một câu chuyện kỳ ảo và phiêu lưu đầy mạo hiểm. Sau khi trở về từ vùng đất thần tiên, Ethan Chase chỉ mong muốn có một cuộc sống bình thường nhưng không [...]

Combo Mây Họa Ánh Trăng PDF

Combo Mây Họa Ánh Trăng là tuyển tập gồm 5 cuốn sách tuyệt đẹp, mang đến cho độc giả câu chuyện lãng mạn và cảm động của mối tình đầy trắc trở giữa chàng Thái tử thông minh Lee Young và nàng Hong Ra On – cô gái tinh nghịch, gan dạ, giả trang thành [...]

Sống Mòn PDF

Tải Sách Sống Mòn PDF Ebook Miễn Phí Đọc sách Sống Mòn PDF Ebook online miễn phí hoặc tải về dưới dạng PDF Ebook theo hướng dẫn. Cuốn sách Sống Mòn PDF Ebook của tác giả Tác giả Nam Cao được xuất bản bởi nhà xuất bản Nhà xuất bản Văn học. Làm theo hướng [...]

Dòng Máu Khôn Ngoan – Wise Blood PDF

Dòng Máu Khôn Ngoan – Wise Blood là một trong những tiểu thuyết đặc sắc và ít được biết đến nhất của tác giả Flannery O’Connor. Với phong cách viết vô cùng tinh tế và lời văn sắc bén, O’Connor đã tái hiện lại một thế giới tăm tối của đạo tin Lành và những [...]

Ngày Tôi Đưa Tang Mình PDF

Cuốn sách Ngày Tôi Đưa Tang Mình PDF Ebook là một tác phẩm văn học đầy cảm xúc và sâu sắc của nhà văn Phan Nhật Nam. Qua từng trang sách, tác giả đã mô tả một cuộc hành trình tâm linh của nhân vật chính Nguyễn Quân, người đã đối mặt với sự mất [...]

Cha Và Con PDF

Cuốn sách Cha Và Con của tác giả Ivan Turgenev là một kiệt tác về xung đột giữa các thế hệ. Truyện kể về chàng Arkadi, sinh viên mới tốt nghiệp, khi về nhà đã đưa về một người bạn lạ hoắc. Đó là Bazarov, một kẻ nổi loạn và không chấp nhận bất cứ [...]

Bảy Thanh Hung Giản 2 – Hổ Phách Đỏ Son – Gió Cuốn Cát Bụi PDF

Cuốn sách Bảy Thanh Hung Giản 2 – Hổ Phách Đỏ Son – Gió Cuốn Cát Bụi PDF Ebook của tác giả Vĩ Ngư là một tác phẩm phiêu lưu kỳ ảo đầy hấp dẫn. Tác giả đã mang đến cho độc giả một câu chuyện đầy bất ngờ và ly kỳ với sự xuất [...]

Chuông Nguyện Hồn Ai Bìa Cứng PDF

Cuốn sách “Chuông Nguyện Hồn Ai” của Ernest Hemingway là một tác phẩm văn học lớn của thế kỷ 20. Với nội dung xoay quanh một cuộc đấu tranh anh dũng chống lại chủ nghĩa phát xít ở Tây Ban Nha, tác giả đã tái hiện một cách chân thực, sống động những khoảnh khắc [...]

Vì Ai Ta Mãi Phong Trần PDF

Cuốn sách Vì Ai Ta Mãi Phong Trần PDF Ebook là tập sách tiếp theo của tác giả Vũ Từ Trang, tiếp nối thành công của “Phía Sau Con Chữ” và “Nhà Văn Độc Hành Độc Bộ”. Trong cuốn sách này, tác giả kể về những người bạn thân thuộc của mình, bao gồm cả [...]

Bà Nội Găngxtơ 2018 PDF

Bà Nội Găngxtơ (Tái Bản 2018) là câu chuyện thú vị về một bà nội chuẩn không cần chỉnh, nhưng bên trong cô đang giấu giếm một bí mật vô cùng đặc biệt. Bà là một tên trộm nữ trang quốc tế và đang lên kế hoạch cho vụ trộm nữ trang đỉnh nhất từ [...]

Xóm Bàu Láng PDF

Cuốn sách “Xóm Bàu Láng” là một truyện dài của nhà văn Sơn Nam, một cây bút tài hoa về truyện ngắn và nghiên cứu về đất và người Nam Bộ. Tác phẩm được viết cách đây gần 40 năm, trong thời kỳ chiến tranh ác liệt, như một nhắc nhở về một thời hoà [...]

Ngày Mai, Ngày Mai, Và Ngày Mai Nữa PDF

Cuốn sách Ngày Mai, Ngày Mai, và Ngày Mai Nữa là một tác phẩm tuyệt vời của Gabrielle Zevin, đã được đánh giá là tiểu thuyết hay nhất năm 2022 bởi Amazon và Goodreads. Với nét phác họa tuyệt vời, tác giả đã mô tả vẻ đẹp và sự mong manh của tình yêu cùng [...]

Thiền Truyện – 18 Zen Stories For Hearts And Minds Song Ngữ Anh – Việt PDF

Thiền Truyện là một cuốn sách tuyệt vời giúp các bạn học tiếng Anh có thêm cơ hội tìm hiểu về công nghệ Zen và hành trình tìm kiếm bình yên và hạnh phúc của chúng ta. Được biên soạn dựa trên quyển One Hand Clapping – Zen Stories for All Ages, Thiền Truyện đã [...]

Tào Tháo – Thánh Nhân Đê Tiện 5 PDF

Cuốn sách Tào Tháo – Thánh Nhân Đê Tiện 5 PDF Ebook là tác phẩm của tác giả Vương Hiểu Lỗi – “Thiên tài sử học” bí ẩn được người dân Trung Quốc tôn vinh. Cuốn sách này đưa người đọc vào một cuộc hành trình khám phá con người phức tạp và nhiều hình [...]