Thấu Hiểu Marketing Đại Học PDF - Tác giả: Phillip Lam.

Cuốn sách Thấu Hiểu Marketing Đại Học của tác giả Phillip Lam là một tài liệu vô cùng hữu ích về tiếp thị giáo dục. Với 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, tác giả đã truyền đạt cách tiếp cận hiệu quả và thực tiễn về tiếp thị giáo dục. Cuốn sách không chỉ giúp độc giả hiểu rõ hơn về vai trò quan trọng của tiếp thị giáo dục đối với giáo dục, kinh tế và xã hội, mà còn giúp họ phát triển kỹ năng tiếp thị giáo dục để tạo ra lực lượng lao động có định hướng rõ ràng, góp phần cho sự phát triển của đất nước. Với nội dung sâu sắc và chi tiết, cuốn sách Thấu Hiểu Marketing Đại Học là một tài liệu quan trọng không thể thiếu cho những người quan tâm đến lĩnh vực tiếp thị giáo dục.

Tải Sách Thấu Hiểu Marketing Đại Học PDF Ebook Miễn Phí

Đọc sách Thấu Hiểu Marketing Đại Học PDF Ebook online miễn phí hoặc tải về dưới dạng PDF Ebook theo hướng dẫn. Cuốn sách Thấu Hiểu Marketing Đại Học PDF Ebook của tác giả Tác giả Phillip Lam được xuất bản bởi nhà xuất bản Nhà xuất bản Thế Giới.

DOWNLOAD Thấu Hiểu Marketing Đại Học PDF

Làm theo hướng dẫn để lấy link tải PDF Ebook hoặc link đọc Ebook online free cuốn sách Thấu Hiểu Marketing Đại Học PDF Ebook từ nhà xuất bản Nhà xuất bản Thế Giới.

Tác giả: Phillip Lam.
Nhà xuất bản: Thế Giới.
Năm xuất bản: 2024.
Trọng lượng: 250gr.
Kích thước: 24 x 16 x 1.1 cm.
Số trang: 232 trang.
Hình thức: Bìa Mềm.
Giá bán: 159.200 đ.
Miễn phí: Tải pdf, đọc ebook online, nghe sách nói.

Thấu Hiểu Marketing Đại Học PDF
Sách Thấu Hiểu Marketing Đại Học PDF Ebook đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.

Đánh Giá Của Tôi Về Thấu Hiểu Marketing Đại Học

Cuốn sách “Thấu Hiểu Marketing Đại Học” của tác giả Phillip Lam là một tài liệu quan trọng và hữu ích về lĩnh vực tiếp thị giáo dục. Tác giả đã truyền đạt những kiến thức và kinh nghiệm của mình sau 15 năm hoạt động trong ngành này để giúp người đọc hiểu rõ hơn về vai trò của tiếp thị trong giáo dục.

Cuốn sách không chỉ mang lại những kiến thức chuyên sâu về tiếp thị giáo dục mà còn nhấn mạnh đến tầm quan trọng của việc xây dựng nền tảng chuyên môn và nghề nghiệp vững chắc cho mỗi cá nhân. Từ đó, giúp họ có cơ hội phát triển và tạo ra sự thịnh vượng cho cả bản thân và xã hội.

Cuốn sách cũng đưa ra những lợi ích mà tiếp thị giáo dục mang lại, như giúp học sinh hiểu biết rõ hơn về thế giới nghề nghiệp, giáo dục tâm lý và thái độ đúng đắn đối với lao động, cũng như góp phần vào sự phân luồng hợp lý của học sinh và phát triển kinh tế – xã hội.

Tóm lại, cuốn sách “Thấu Hiểu Marketing Đại Học” là một tài liệu quý giá giúp độc giả có cái nhìn tổng quan và sâu sắc về vai trò quan trọng của tiếp thị trong lĩnh vực giáo dục, từ đó khơi dậy sự quan tâm và nhận thức về tầm quan trọng của việc xây dựng nền tảng nghề nghiệp vững chắc cho tương lai.

Tóm Tắt Sách Thấu Hiểu Marketing Đại Học

Cuốn sách Thấu Hiểu Marketing Đại Học được viết bởi Phillip Lam, người có 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tiếp thị giáo dục. Tác giả cho rằng tiếp thị giáo dục có tác động tích cực đến giáo dục và kinh tế. Nó giúp học sinh hiểu biết về thế giới nghề nghiệp, hình thành nhân cách nghề nghiệp cho học sinh, giáo dục thái độ đúng đắn đối với lao động và tạo ra tâm lý sẵn sàng đi vào lao động nghề nghiệp. Ngoài ra, tiếp thị giáo dục còn góp phần phân luồng học sinh, bố trí hợp lý 3 nguồn lao động dự trữ, giảm tai nạn lao động và là phương tiện quản lý công tác kế hoạch phát triển kinh tế-xã hội khoa học. Cuốn sách là một cẩm nang về tiếp thị giáo dục.

Đọc Sách Thấu Hiểu Marketing Đại Học Ebook Online

Thấu Hiểu Marketing Đại Học

Thấu hiểu Marketing Đại học là một cuốn cẩm nang về tiếp thị giáo dục, tác giả của cuốn sách là Phillip Lam – người đã có 15 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực tiếp thị giáo dục.

Cách tiếp cận của tác giả về tiếp thị giáo dục được đúc kết từ thực tiễn công việc. Theo tác giả, khi mỗi cá nhân đều có chuyên môn nghề nghiệp vững vàng, ổn định, họ sẽ có nhiều cơ hội nâng cao chất lượng cuộc sống cá nhân. Ở một góc độ khác, tiếp thị giáo dục có hiệu quả sẽ tạo ra một lực lượng lao động có định hướng rõ ràng, do họ có năng lực nghề nghiệp tốt, làm tăng năng suất lao động, góp phần cho sự phát triển phồn vinh của đất nước:

– Về giáo dục: Tiếp thị giáo dục giúp học sinh có hiểu biết về thế giới nghề nghiệp, hình thành nhân cách nghề nghiệp cho học sinh, giáo dục thái độ đúng đắn đối với lao động, tạo ra tâm lý sẵn sàng đi vào lao động nghề nghiệp.

– Về kinh tế: Tiếp thị giáo dục góp phần phân luồng học sinh, bố trí hợp lý 3 nguồn lao động dự trữ bảo đảm sự phù hợp nghề, giảm tai nạn lao động, giảm sự thuyên chuyển nghề – đổi nghề và là phương tiện quản lý công tác kế hoạch phát triển kinh tế – xã hội trên cơ sở khoa học.

– Về xã hội: Tiếp thị giáo dục giúp học sinh tự giác học nghề, khi có nghề sẽ tự tìm việc làm, giảm tỷ lệ thất nghiệp, giảm tệ nạn xã hội, giảm tội phạm, ổn định được xã hội.

Review Thấu Hiểu Marketing Đại Học

Cuốn sách Thấu Hiểu Marketing Đại Học PDF Ebook của tác giả Phillip Lam là một tài liệu quan trọng và cần thiết đối với những người hoạt động trong lĩnh vực tiếp thị giáo dục. Tác giả đã truyền đạt về cách tiếp cận tiếp thị giáo dục hiệu quả thông qua kinh nghiệm thực tế của mình. Nội dung sách tập trung vào việc hỗ trợ học sinh tìm hiểu về thế giới nghề nghiệp, hình thành nhân cách nghề nghiệp cho học sinh, giáo dục thái độ đúng đắn đối với lao động để tạo ra một lực lượng lao động có định hướng rõ ràng. Cuốn sách không chỉ đưa ra các khái niệm cơ bản về tiếp thị giáo dục mà còn trình bày các chiến lược cụ thể để áp dụng trong thực tế. Với nội dung phong phú, dễ hiểu và chứa đựng những thông tin hữu ích, Thấu Hiểu Marketing Đại Học PDF Ebook xứng đáng là một tài liệu tham khảo quan trọng cho những ai quan tâm đến lĩnh vực này.

Bài Học Từ Sách Thấu Hiểu Marketing Đại Học

– Tiếp thị giáo dục có tầm quan trọng lớn đối với giáo dục, kinh tế và xã hội.
– Tiếp thị giáo dục giúp học sinh hiểu biết về thế giới nghề nghiệp, hình thành nhân cách nghề nghiệp cho học sinh, giáo dục thái độ đúng đắn đối với lao động.
– Tiếp thị giáo dục góp phần phân luồng học sinh, giảm tai nạn lao động, giảm sự thuyên chuyển nghề – đổi nghề và là phương tiện quản lý công tác kế hoạch phát triển kinh tế – xã hội trên cơ sở khoa học.
– Tiếp thị giáo dục có tác động tích cực lên xã hội, giúp giảm tỷ lệ thất nghiệp, giảm tệ nạn xã hội, giảm tội phạm, ổn định được xã hội.

Tác giả: Minh Hằng.

Thấu Hiểu Hành Vi Giá Thị Trường Tài Chính – Understanding Price Action PDF

Cuốn sách Thấu hiểu Hành vi giá Thị trường Tài chính – Understanding Price Action là một nguồn tài liệu bổ ích về phương pháp giao dịch Price Action, được viết bởi Bob Volman – một nhà giao dịch chuyên nghiệp. Với hơn 400 ví dụ minh họa sinh động và trực quan, cuốn sách [...]

Kinh Doanh Giỏi Phải Kiếm Được Tiền PDF

Kinh Doanh Giỏi Phải Kiếm Được Tiền là cuốn sách tập hợp 60 bài đọc mỗi ngày tập hợp, giúp bạn đọc trang bị những kiến thức căn bản, phát triển những phẩm chất cốt lõi cần thiết cho sự phát triển nghề nghiệp cá nhân cũng như thành công trong kinh doanh. Tác giả [...]

Sự Kết Thúc Của Marketing PDF

“Marketing truyền thống đã CHẾT!” – đó là thông điệp mạnh mẽ của cuốn sách Sự Kết Thúc Của Marketing PDF. Với sự xuất hiện của mạng xã hội và nền văn hóa kỹ thuật số, các doanh nghiệp phải thấu hiểu rằng sự tương tác của con người vẫn là then chốt trong mối [...]

Đạo Đức Trong Kinh Doanh – Nền Tảng Để Phát Triển Doanh Nghiệp Bền Vững PDF

Cuốn sách Đạo Đức Trong Kinh Doanh – Nền Tảng Để Phát Triển Doanh Nghiệp Bền Vững là một nguồn tài liệu quý giá để các doanh nhân và nhà quản lý tìm hiểu về kinh doanh bền vững và đạo đức trong kinh doanh. Cuốn sách giúp độc giả có được kiến thức cần [...]

12 Tuyệt Kỹ Bán Hàng PDF

Cuốn sách “12 Tuyệt Kỹ Bán Hàng” của tác giả Brian Tracy là một trong những cuốn sách nổi tiếng nhất trên toàn thế giới trong lĩnh vực phát triển bản thân và phát triển sự nghiệp bán hàng. Tác giả đã giúp hàng trăm nghìn người, thậm chí hàng triệu người trên khắp thế [...]

Charlie Munger – Nhà Đầu Tư Thông Minh Trên Thị Trường Chứng Khoán PDF

Cuốn sách Charlie Munger – Nhà Đầu Tư Thông Minh Trên Thị Trường Chứng Khoán là bản tổng hợp toàn diện những triết lý và tư vấn đầu tư của Charlie Munger – một trong những doanh nhân kiệt xuất nhất thời hiện đại và là “bộ não” của đế chế đầu tư hàng đầu [...]

Việt Nam Thời Chuyển Đổi Số PDF

Cuốn sách Việt Nam Thời Chuyển Đổi Số là một tài liệu quan trọng, cung cấp cho độc giả các quan điểm mới và những giải pháp thực tiễn cho việc phát triển đất nước trong cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ tư hiện nay. Từ việc đánh thức tiềm lực dân tộc đến [...]

Một Phút Với Michael Porter PDF

Cuốn sách “Một Phút Với Michael Porter” PDF Ebook là tài liệu giúp bạn hiểu thêm về Michael Eugene Porter – một trong những “bộ óc” quản trị có ảnh hưởng nhất thế giới và là chuyên gia hàng đầu về chiến lược và chính sách cạnh tranh của thế giới. Với những kiến thức [...]

KPT – Bí Quyết Xây Dựng Đội Nhóm Tự Quản Đạt Hiệu Suất Cao PDF

Bạn đang gặp khó khăn trong việc trao đổi thông tin và quản lý công việc của đội nhóm? Bạn muốn tìm kiếm giải pháp để nâng cao hiệu suất làm việc của đội nhóm? Cuốn sách KPT – Bí Quyết Xây Dựng Đội Nhóm Tự Quản Đạt Hiệu Suất Cao PDF Ebook chính là [...]

Hướng Dẫn Thực Hành Sổ Kế Toán Và Lập Báo Cáo Tài Chính PDF

Cuốn sách “Hướng Dẫn Thực Hành Sổ Kế Toán Và Lập Báo Cáo Tài Chính” là một tài liệu hữu ích và cần thiết cho các chủ doanh nghiệp, kế toán viên và những người quan tâm đến quản lý tài chính. Cuốn sách cung cấp cho người đọc kiến ​​thức cơ bản về lĩnh [...]

Huấn Luyện Kỹ Năng Bán Hàng – Dẫn Dắt Đội Ngũ Bán Hàng Chuyên Nghiệp PDF

Cuốn sách “Huấn luyện kỹ năng bán hàng – Dẫn dắt đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp” là một tập hợp các phương pháp và kỹ năng giúp người đọc trở thành một nhà bán hàng chuyên nghiệp. Cuốn sách tập trung vào việc huấn luyện kỹ năng bán hàng cho đội ngũ bán hàng [...]

Ba Bước Đến Vàng – Nghĩ Giàu Và Làm Giàu : Biến Trở Ngại Thành Cơ Hội! PDF

Cuốn sách Ba Bước Đến Vàng là một nguồn cảm hứng đáng giá dành cho những ai đang tìm kiếm thước đo thành công trong cuộc sống. Với sự giới thiệu của triết gia Napoleon Hill, tác giả đã dựa trên những câu chuyện thực tế để chia sẻ những học thuật cuộc sống về [...]

Chiến Lược Phát Triển Nhân Viên PDF

Cuốn sách “Chiến lược phát triển nhân viên” của Glenn Elliott và Debra Corey đưa ra những bí mật tối ưu để gắn kết nhân viên, nâng cao hiệu quả công việc và tối ưu hóa năng lực nhân sự. Tác giả vạch ra những cạm bẫy và đúc rút bài học từ việc thách [...]

Đạo Của Warren Buffett PDF

Cuốn sách Đạo Của Warren Buffett là tác phẩm kinh điển của Mary Buffett và David Clark, tiết lộ triết lý sống và chiến lược đầu tư đã giúp Warren Buffett và các cổ đông tại Berkshire Hathaway trở nên cực kỳ giàu có. Những lời trích dẫn trong sách tiêu biểu cho các chiến [...]

Kế Toán Ngân Hàng PDF

Cuốn sách Kế Toán Ngân Hàng PDF Ebook là tài liệu cần thiết cho những người quan tâm đến lĩnh vực kế toán và ngân hàng. Với nội dung bao quát từ khái niệm cơ bản về hệ thống ngân hàng, vai trò của các tổ chức tín dụng đến các quy định và thủ [...]