Một Đời Tự Tại PDF - Tác giả: Quý Tiện Lâm.

Một Đời Tự Tại PDF Ebook là tác phẩm tuyệt vời của tác giả nổi tiếng Quý Tiện Lâm. Cuốn sách ghi lại cuộc đời đầy thăng trầm của ông, từ khi còn trẻ cho tới lúc lão niên, mỗi giai đoạn cuộc đời đều đúc rút thêm những kinh nghiệm sống quý báu. Ông chia sẻ tới mọi người con đường hướng tới một cuộc sống tự do đích thực, với một tâm trí bình yên và tinh thần tự do thực sự.

Không khoa trương, hoa mỹ, Một Đời Tự Tại PDF Ebook được viết bằng giọng văn giản dị và chân thực, hứa hẹn sẽ là cuốn sách giúp bạn thấu hiểu thêm về giá trị đích thực của cuộc đời. Tác giả Quý Tiện Lâm là một nhà văn, nhà ngôn ngữ học nổi tiếng, chuyên gia giáo dục nổi tiếng ở Trung Quốc với sự nghiên cứu chuyên sâu về ngôn ngữ và văn hóa Trung Quốc.

Quý Tiện Lâm luôn sống theo bản tâm, không chịu ảnh hưởng bởi ưu phiền nhân thế, nguyện đem tấm lòng an yên tự tại nỗ lực duy trì cuộc đời ấy san sẻ cho người có duyên… Một Đời Tự Tại PDF Ebook là món quà tuyệt vời dành cho những ai đang tìm kiếm cho mình sự tự do và cuộc sống đích thực.

Tải Sách Một Đời Tự Tại PDF Ebook Miễn Phí

Đọc sách Một Đời Tự Tại PDF Ebook online miễn phí hoặc tải về dưới dạng PDF Ebook theo hướng dẫn. Cuốn sách Một Đời Tự Tại PDF Ebook của tác giả Tác giả Quý Tiện Lâm được xuất bản bởi nhà xuất bản Nhà xuất bản NXB Văn Học.

DOWNLOAD Một Đời Tự Tại PDF

Làm theo hướng dẫn để lấy link tải PDF Ebook hoặc link đọc Ebook online free cuốn sách Một Đời Tự Tại PDF Ebook từ nhà xuất bản Nhà xuất bản NXB Văn Học.

Tác giả: Quý Tiện Lâm.
Người dịch: Nguyễn Vinh Chi.
Nhà xuất bản: Nhà xuất bản Văn Học.
Năm xuất bản: 2022.
Trọng lượng: 333gr.
Kích thước: 18.5 x 13 x 1.7 cm.
Số trang: 680 trang.
Hình thức: Bìa Mềm.
Giá bán: 120.060 đ.
Miễn phí: Tải pdf, đọc ebook online, nghe sách nói.

Một Đời Tự Tại PDF
Sách Một Đời Tự Tại PDF Ebook đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Một Đời Tự Tại PDF
Sách Một Đời Tự Tại PDF Ebook đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Một Đời Tự Tại PDF
Sách Một Đời Tự Tại PDF Ebook đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Một Đời Tự Tại PDF
Sách Một Đời Tự Tại PDF Ebook đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Một Đời Tự Tại PDF
Sách Một Đời Tự Tại PDF Ebook đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Một Đời Tự Tại PDF
Sách Một Đời Tự Tại PDF Ebook đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Một Đời Tự Tại PDF
Sách Một Đời Tự Tại PDF Ebook đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Một Đời Tự Tại PDF
Sách Một Đời Tự Tại PDF Ebook đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.

Đánh Giá Của Tôi Về Một Đời Tự Tại

Cuốn sách “Một Đời Tự Tại” của tác giả Quý Tiện Lâm là một cuốn hồi ký đáng đọc. Tác giả đã chia sẻ những ghi chú chân thật và giản dị về cuộc đời của mình, từ những thử thách khi trẻ cho đến khi trở thành người già. Mỗi giai đoạn cuộc sống của ông đều mang lại những bài học quý giá về cách sống.

Tôi cảm thấy ông như một người lữ khách thông thái, biết rõ về cuộc sống thường nhật và chia sẻ con đường dẫn tới một cuộc sống tự do thật sự. Cuốn sách không sử dụng những từ ngữ khó hiểu hay thể hiện lời văn hoa mỹ, mà thay vào đó đọc giả được tiếp cận với một ngôn ngữ giản dị và chân thực.

Đọc cuốn sách này, tôi cảm nhận được ý nghĩa thực sự của cuộc sống. Trên thế gian này, không ai tránh khỏi sự khó khăn và áp lực. Tuy nhiên, nếu ta giữ cho mình một tâm trí bình yên, ta sẽ tìm thấy tinh thần tự do thực sự.

Về tác giả, Quý Tiện Lâm là một nhà văn, nhà ngôn ngữ học và chuyên gia giáo dục nổi tiếng ở Trung Quốc. Ông đã có một cuộc sống sống theo bản tính, không để bị ảnh hưởng bởi những phiền muộn của thế giới. Ông luôn mong muốn duy trì sự an yên và tự tại trong cuộc sống và chia sẻ niềm tin này với những người có duyên gặp gỡ.

Tôi tin rằng cuốn sách “Một Đời Tự Tại” sẽ là một hơi thở mới, giúp độc giả hiểu thêm về giá trị đích thực của cuộc sống.

Tóm Tắt Sách Một Đời Tự Tại

Một Đời Tự Tại là cuốn sách hồi ký tự sự của Quý Tiện Lâm, chứa đựng tư tưởng, trí tuệ và quan điểm sống của tác giả. Cuốn sách giản dị nhưng chân thực, mô tả cuộc đời đầy thăng trầm của Quý Tiện Lâm và chia sẻ những kinh nghiệm sống quý báu của mỗi giai đoạn cuộc đời ông. Tác giả giúp độc giả thấu hiểu về giá trị đích thực của cuộc sống, và khuyến khích duy trì tâm trí bình yên để tìm được tinh thần tự do thực sự.

Đọc Sách Một Đời Tự Tại Ebook Online

Một Đời Tự TạiMỘT ĐỜI TỰ TẠI là cuốn sách thể hiện rõ nhất tư tưởng, trí tuệ và quan điểm sống của Quý Tiện Lâm.Giống như một cuốn hồi ký tự sự, qua những ghi chép chân thực mà giản dị, người đọc sẽ được chứng kiến cuộc đời đầy thăng trầm của thầy Quý từ khi còn trẻ cho tới lúc lão niên. Mỗi giai đoạn cuộc đời Quý Tiện Lâm lại đúc rút thêm những kinh nghiệm sống quý báu. Ông giống như vị lữ khách thấu hiểu trần thế, chia sẻ tới mọi người con đường hướng tới một cuộc sống tự do đích thực.Không khoa trương, hoa mỹ, bằng giọng văn giản dị và chân thực, Một đời tự tại hứa hẹn sẽ là cuốn sách như làn gió xuân, giúp bạn thấu hiểu thêm về giá trị đích thực của cuộc đời.Con người sống trên đời này ai cũng đều phải trải qua chông gai áp lực, thăng trầm và ràng buộc, khó lòng có được sự tự do tuyệt đối. Hãy duy trì cho mình một tâm trí bình yên, rồi bạn sẽ tìm được cho mình tinh thần tự do thực sự.ĐÔI NÉT VỀ TÁC GIẢ QUÝ TIỆN LÂM:(1911 – 2009) là nhà văn, nhà ngôn ngữ học nổi tiếng, chuyên gia giáo dục nổi tiếng ở Trung Quốc. Ông là giáo sư có thâm niên đồng thời từng đảm nhận vị trí Phó hiệu trưởng trường Đại Học Bắc Kinh.Một đời của ông sống thuận theo bản tâm, không chịu ảnh hưởng bởi ưu phiền nhân thế, nguyện đem tấm lòng an yên tự tại nỗ lực duy trì cuộc đời ấy san sẻ cho người có duyên…

Review Một Đời Tự Tại

Cuốn sách Một Đời Tự Tại PDF Ebook là một tác phẩm đáng đọc và cần phải đọc của Quý Tiện Lâm. Với phong cách viết giản dị và chân thật, sách truyền tải cho người đọc triết lý sống giản dị và tự tại. Cuộc đời đầy thăng trầm của tác giả đã trở thành một nguồn cảm hứng đáng kính cho những ai trăn trở về cuộc sống và tìm kiếm sự tự do tinh thần. Điều đáng kinh ngạc nhất là tác giả không chia sẻ các câu chuyện của mình với mục đích khoe khoang hay kiếm tiền, mà muốn truyền đạt triết lý sống của mình tới mọi người. Cuốn sách này đáng để mọi người đọc để tìm hiểu và học hỏi từ cuộc đời huyền thoại của Quý Tiện Lâm.

Bài Học Từ Sách Một Đời Tự Tại

?

Cuốn sách Một Đời Tự Tại của Quý Tiện Lâm giúp người đọc nhận ra những bài học về giá trị cuộc sống và tư duy tích cực như:

1. Tư duy tích cực: Quý Tiện Lâm luôn tìm cách suy nghĩ tích cực và lạc quan, đưa ra những cách nhìn khác về cuộc sống.

2. Sự kiên trì và quyết tâm: Ông đã trải qua nhiều khó khăn và thất bại trong cuộc đời nhưng luôn giữ vững niềm tin và quyết tâm thành công.

3. Tự do và tâm trí bình yên: Ông đã trải qua những cảm giác bị ràng buộc, nhưng luôn giữ cho mình một tinh thần tự do thực sự.

4. Phát triển bản thân: Quý Tiện Lâm không ngừng học hỏi và phát triển bản thân để đạt được những thành công trong cuộc sống.

5. Giá trị của gia đình và tình bạn: Ông luôn đề cao tình cảm gia đình và tình bạn, coi đó là những giá trị vô giá trong cuộc sống.

Tác giả: Minh Hằng.

Thả Thính Chân Kinh – Kèm Chữ Ký Tác Giả Thả Thính Chân Kinh – Chữ Ký Tác Giả – Tặng Kèm 1 Bookmark 2 Giấy Viết Thư – Phiên Bản “Thả Thính Chân Tình” PDF

Cuốn sách Thả Thính Chân Kinh, với tác giả là Khang, mang đến cho bạn đọc một hành trình tìm kiếm chân tình của những người trẻ. Cùng với mạch cảm xúc của một trái tim từng trải qua nhiều cảm xúc buồn vui trong tình yêu và cuộc sống, văn của Khang đẹp và [...]

Tác Phẩm Kinh Điển Minh Họa Mới – Alice Ở Xứ Sở Diệu Kỳ PDF

Alice ở Xứ Sở Diệu Kỳ là một tác phẩm kinh điển được yêu thích bởi nhiều thế hệ trẻ em trên khắp thế giới. Cuốn sách đưa độc giả vào một thế giới bí ẩn, nơi mà Alice phải đối mặt với những sinh vật kỳ lạ và tìm cách trở về thực tại. [...]

Kỳ Quan Thế Giới Thứ 8 – Chuyện Tình Ở Biển – Ósmy Cud Świata PDF

“Cuốn sách Kỳ Quan Thế Giới Thứ 8 – Chuyện Tình Ở Biển – Ósmy Cud Świata PDF Ebook sẽ đưa bạn đọc vào một hành trình đầy màu sắc đến Việt Nam, một đất nước đầy kỳ lạ và tươi đẹp. Từ Vịnh Hạ Long đến những khu rừng nhiệt đới rực rỡ, tác [...]

Have A Good Day PDF

Have A Good Day is a delightful children’s book by the acclaimed Vietnamese author, Nguyen Nhat Anh. The story revolves around various animals living in a garden such as piglets, dogs, and chickens, all of whom have their own unique personalities and quirks. The book offers a heartwarming glimpse into the daily lives of these [...]

Tâm Tĩnh Lặng Miệng Mỉm Cười Sống An Nhiên PDF

Cuốn sách Tâm Tĩnh Lặng Miệng Mỉm Cười Sống An Nhiên PDF Ebook là một cuốn sách hướng dẫn cho những người đang tìm kiếm bình yên trong cuộc sống. Tác giả đã chia sẻ rất nhiều kinh nghiệm trong việc tìm thấy sự an nhiên bên trong mình, giúp độc giả học cách sống [...]

Lửa Nhạt PDF

Lửa Nhạt PDF Ebook là một cuốn tiểu thuyết đầy táo bạo và phá cách của nhà văn Vladimir Nabokov. Khác với những cách viết truyền thống, cuốn sách được trình bày dưới dạng một bài thơ dài 999 dòng viết bởi nhân vật hư cấu John Shade, kèm theo bài bình luận từ người [...]

Truyện Kinh Dị Việt Nam – Vàng Và Máu PDF

Cuốn sách Truyện Kinh Dị Việt Nam – Vàng Và Máu PDF Ebook là một tuyển tập những câu chuyện kinh dị cổ truyền của Việt Nam, tái hiện lại những giai thoại đầy bí ẩn và u ám trong lịch sử dân tộc. Tác giả đã khéo léo kết hợp giữa văn học Việt [...]

Chuyên Gia Hóa Học – The Chemist PDF

Cuốn sách Chuyên Gia Hóa Học – The Chemist là một cuộc hành trình đầy kịch tính của một chuyên gia hóa học thuộc vùng bí mật đen tối nhất của một cơ quan cũng bí mật đến nỗi không hề có tên. Bị tổ chức săn lùng, cô gái phải đối mặt với cuộc [...]

Vắng Mặt Bản Đặc Biệt PDF

Cuốn sách Vắng Mặt Bản Đặc Biệt PDF Ebook là một tác phẩm của nhà văn – họa sỹ Đỗ Phấn, mang đến cho độc giả những trải nghiệm đầy cảm xúc và suy tư về cuộc sống hiện đại. Truyện kể về những nhân vật công chức, đàn bà, đầy đủ phận đời và [...]

Rừng Sâu Tăm Tối PDF

Rừng Sâu Tăm Tối là một cuốn sách đầy cảm xúc về sự đối mặt với quá khứ và tìm kiếm sự giải thoát. Cuốn sách kể về cuộc đời của Nora, một cô gái đã bỏ lại quá khứ và bắt đầu cuộc sống mới. Nhưng rồi một ngày, cô lại được mời dự [...]

Bữa Đời Lạc Phận PDF

Bữa Đời Lạc Phận là một tác phẩm văn học độc đáo và đầy cảm hứng. Cuốn sách kết hợp giữa quá khứ và hiện tại thông qua một bữa tiệc sơn hào hải vị, giúp cho mỗi món ăn lại mở ra những khía cạnh thú vị và số phận đầy chông gai trong [...]

Khi Lỗi Thuộc Về Những Vì Sao PDF

Khi Lỗi Thuộc Về Những Vì Sao là cuốn sách thương tâm và tham vọng nhất của tác giả John Green. Câu chuyện kể về cuộc đời của Hazel, một cô bé bị ung thư và sống trong sự chấp nhận của số phận. Tuy nhiên, cuộc sống của cô bé hoàn toàn đổi thay [...]

Đồng Khuya Thương Nắng PDF

Cuốn sách Đồng Khuya Thương Nắng PDF Ebook là một tác phẩm văn học đầy cảm xúc, nó mang lại cho độc giả cảm giác như đang thả mình vào một cảnh đẹp nhưng cũng đầy ẩn ý. Cuộc sống vốn luôn đầy những sự đổ vỡ và không ai có thể chuẩn bị cho [...]

Combo Mây Họa Ánh Trăng Bộ 5 Tập PDF

Cuốn sách Combo Mây Họa Ánh Trăng Bộ 5 Tập PDF Ebook là một câu chuyện thanh xuân lãng mạn đầy trái ngang giữa chàng Thái tử Lee Young và cô gái Hong Ra On. Hong Ra On đến cung giả trang nam làm thái giám và đã vô tình trở thành tình nhân đầu [...]

Chào Mừng Đến Lớp Học Đề Cao Thực Lực – Tập 3 PDF

Cuốn sách Chào Mừng Đến Lớp Học Đề Cao Thực Lực – Tập 3 PDF Ebook của tác giả Kinugasa Syougo và Tomoseshunsaku là một cuốn sách hấp dẫn trong thể loại học đường. Sản phẩm này có chất lượng tương đương 80% so với hàng mới và sẽ không áp dụng chính sách đổi [...]