Ngây Thơ Như Nàng PDF - Tác giả: Rowan Hisayo Buchanan.

Cuốn sách Ngây Thơ Như Nàng của tác giả Rowan Hisayo Buchanan là một câu chuyện đầy cảm xúc về nỗ lực và thực tế trong cuộc sống. Bối cảnh của cuốn sách bao phủ cả New York, Connecticut và Berlin. Độc giả sẽ được theo dõi hành trình khám phá bản thân của nhân vật chính Yuki Oyama – một cô gái Nhật Bản với ước muốn trở thành một nghệ sĩ và Jay – đứa con trai bị bỏ rơi lúc hai tuổi và quay trở lại để tìm hiểu về quá khứ của mình.

Tác giả Rowan Hisayo Buchanan đã thành công trong việc truyền tải những diễn biến tâm lý phức tạp của nhân vật chính và thể hiện được ảnh hưởng của cá tính đối nội với thế giới hiện đại. Cuốn tiểu thuyết đầu tay này đã được nhận những lời khen ngợi về sự nhạy cảm, giàu tưởng tượng và cảm động của câu chuyện.

Tác giả Rowan Hisayo Buchanan là một nhà văn Mỹ gốc Nhật-Anh-Trung Quốc, có bằng Cử nhân tại đại học Columbia và bằng MFA tại đại học Wiconsin-Madison. Tác phẩm của cô đã xuất hiện trên nhiều tạp chí và cô cũng đã nhận được nhiều giải thưởng và đề cử, bao gồm cả giải Jhalak Prize cho cuốn tiểu thuyết đầu tay Ngây thơ như nàng. Cô hiện đang sống tại nhiều nơi, bao gồm London, New York, Tokyo, Madison và Norwich.

Ngây Thơ Như Nàng là một cuốn sách đáng đọc cho những ai quan tâm đến khía cạnh tâm lý của con người và những nỗ lực để thực hiện ước mơ của mình. Cuốn sách có thể được tải xuống dưới dạng PDF Ebook để đọc trên các thiết bị điện tử khác nhau.

Tải Sách Ngây Thơ Như Nàng PDF Ebook Miễn Phí

Đọc sách Ngây Thơ Như Nàng PDF Ebook online miễn phí hoặc tải về dưới dạng PDF Ebook theo hướng dẫn. Cuốn sách Ngây Thơ Như Nàng PDF Ebook của tác giả Tác giả Rowan Hisayo Buchanan được xuất bản bởi nhà xuất bản Nhà xuất bản NXB Phụ Nữ Việt Nam.

DOWNLOAD Ngây Thơ Như Nàng PDF

Làm theo hướng dẫn để lấy link tải PDF Ebook hoặc link đọc Ebook online free cuốn sách Ngây Thơ Như Nàng PDF Ebook từ nhà xuất bản Nhà xuất bản NXB Phụ Nữ Việt Nam.

Tác giả: Rowan Hisayo Buchanan.
Người dịch: Thúy.
Nhà xuất bản: Nhà xuất bản Phụ Nữ Việt Nam.
Năm xuất bản: 2022.
Ngôn ngữ: Tiếng Việt.
Trọng lượng: 470gr.
Kích thước: 20.5 x 14 x 1.5 cm.
Số trang: 449 trang.
Hình thức: Bìa Mềm.
Giá bán: 265.350 đ.
Miễn phí: Tải pdf, đọc ebook online, nghe sách nói.

Ngây Thơ Như Nàng PDF
Sách Ngây Thơ Như Nàng PDF Ebook đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Ngây Thơ Như Nàng PDF
Sách Ngây Thơ Như Nàng PDF Ebook đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Ngây Thơ Như Nàng PDF
Sách Ngây Thơ Như Nàng PDF Ebook đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.

Đánh Giá Của Tôi Về Ngây Thơ Như Nàng

Cuốn tiểu thuyết “Ngây thơ như nàng” đã đốt cháy tâm can và xúc cảm của tôi từng bước một. Tôi cảm thấy cuốn sách này hấp dẫn và cảm động với hành trình khai phá về căn tính, lạc lõng và ước vọng. Cốt truyện xoay quanh hai nhân vật chính là Yuki Oyama, một cô gái Nhật Bản đang cố gắng trở thành nghệ sĩ, và Jay – đứa con trai mà cô từng bỏ rơi và giờ đây quay về để tìm lại sự kết nối với mẹ.

Tác phẩm này lấy bối cảnh ở New York, Connecticut và Berlin và được kể song song giữa hai mạch truyện cách nhau gần nửa thế kỷ. Rowan Hisayo Buchanan, với cuốn sách đầu tay này, đã thể hiện một cách ấn tượng khả năng tả diễn biến tâm trạng phức tạp của một phụ nữ mang nhiều dòng máu, đang đối mặt với những thách thức của thời đại, việc trưởng thành và việc chứng minh bản thân.

Đối với tôi, cuốn sách này đã tái hiện một cách tinh tế sự nhạy cảm của một nghệ sĩ và sức ảnh hưởng của những cá nhân hướng nội lên thế giới. Nó là một cuốn tiểu thuyết cảm động và giàu tưởng tượng mà tôi thực sự khuyên bạn đọc nên trải nghiệm.

Tóm Tắt Sách Ngây Thơ Như Nàng

Cuốn tiểu thuyết Ngây Thơ Như Nàng của Rowan Hisayo Buchanan kể về cuộc đời xáo trộn của Yuki Oyama, một cô gái Nhật Bản với những nỗ lực để trở thành một nghệ sĩ, và Jay – đứa con trai đã trưởng thành từng bị cô bỏ rơi lúc hai tuổi, nay quay về để nối lại sợi dây mất kết nối. Tác phẩm lấy bối cảnh khắp New York, Connecticut và Berlin, lột tả được những diễn biến tâm trạng phức tạp của một phụ nữ mang nhiều dòng máu, đang vạ vật trong cơn sốt của thời đại, sự trưởng thành và việc tự chứng minh mình. Cuốn sách được nhận định là vô cùng cảm động và giàu tưởng tượng, bức chân dung công phu về sự nhạy cảm của nghệ sĩ.

Đọc Sách Ngây Thơ Như Nàng Ebook Online

Ngây Thơ Như NàngTờ Daily Mail nhận định, “Cuốn tiểu thuyết hấp dẫn và cảm động này từng bước đốt cháy tâm can, bồi đắp dần xúc cảm mãnh liệt trong hành trình khai phá các chủ đề về căn tính, lạc lõng và ước vọng”.Được kể song song giữa hai mạch truyện cách nhau gần nửa thế kỉ, Ngây thơ như nàng lấy bối cảnh khắp New York, Connecticut và Berlin. Độc giả lần theo cuộc đời xáo trộn của Yuki Oyama, một cô gái Nhật Bản với những nỗ lực để trở thành một nghệ sĩ, và Jay – đứa con trai đã trưởng thành từng bị cô bỏ rơi lúc hai tuổi, nay quay về để nối lại sợi dây mất kết nối..Với tác phẩm đầu tay này, Rowan Hisayo Buchanan đã có màn chào sân văn chương ấn tượng khi lột tả được những diễn biến tâm trạng phức tạp của một phụ nữ mang nhiều dòng máu, đang vạ vật trong cơn sốt của thời đại, sự trưởng thành và việc tự chứng minh mình.“Bức chân dung công phu về sự nhạy cảm của nghệ sĩ, câu chuyện cho thấy ảnh hưởng của những cá tính hướng nội lên thế giới… Một cuốn tiểu thuyết vô cùng cảm động và giàu tưởng tượng” – The Lonesome Reader.“Cuốn tiểu thuyết xuất chúng đầu tay này sẽ khiến bạn rơi nước mắt” – Elle Canada.Thông Tin Tác GiảRowan Hisayo Buchanan là nhà văn Mỹ gốc Nhật-Anh-Trung Quốc. Cô có bằng Cử nhân tại đại học Columbia, bằng MFA tại đại học Wiconsin-Madison và hiện đang theo học Tiến sĩ tại đại học East Anglia.Tác phẩm của cô xuất hiện trên nhiều tạp chí như The Guardian, Granta, The White Review và The Havard Review. Cô nhận được học bổng Margins của Asian American Writer’s Workshop và được đề cử giải thưởng Jhalak Prize cho cuốn tiểu thuyết đầu tay Ngây thơ như nàng (Harmness like you)Cô sống tại London, New York, Tokyo, Madison và Norwich.

Review Ngây Thơ Như Nàng

Cuốn sách Ngây Thơ Như Nàng của tác giả Rowan Hisayo Buchanan là một tác phẩm đầy cảm xúc và tinh tế. Qua mạch truyện của hai nhân vật chính Yuki Oyama và Jay, người đọc được đưa vào thế giới đầy mê hoặc của nghệ thuật và tình yêu thương đầy phức tạp. Tác giả đã tạo ra những diễn biến tâm lý sâu sắc, với những bối cảnh tinh tế của New York, Connecticut và Berlin, mang lại cho cuốn sách một sức hút đặc biệt. Câu chuyện với thông điệp về sự lạc lối, sự trưởng thành và sự tự chứng minh bản thân đã khiến người đọc phải suy ngẫm. Với ngôn ngữ thơ mộng và lời kể tinh tế, Ngây Thơ Như Nàng là một cuốn tiểu thuyết rất đáng đọc.

Bài Học Từ Sách Ngây Thơ Như Nàng

The article introduces the novel “Ngây thơ như nàng” by Rowan Hisayo Buchanan, which tells the story of Yuki Oyama and her struggles to become an artist while dealing with her mixed heritage and the challenges of adulthood. The novel is praised for its emotional depth and vivid portrayal of sensitive personalities.

From this, we can learn about the importance of self-discovery and acceptance, as well as the complexities of navigating different cultural and societal expectations. It also highlights the power of art and creativity in helping us understand ourselves and the world around us.

Tác giả: Minh Hằng.

Người Của Oán Thù PDF

Cuốn sách Người Của Oán Thù là một tác phẩm đầy chất độc nhất vô nhị của nhà văn Nguyễn Quang Minh. Nhân vật chính trong truyện là cô Hồng và cô Thu, hai người phụ nữ sống trong một xã hội tan hoang bởi sự tham lam và vô đạo đức. Sự phân tích [...]

Sau Khi Tôi Chết, Anh Ấy Không Cưới Thêm Ai Nữa PDF

Sau Khi Tôi Chết, Anh Ấy Không Cưới Thêm Ai Nữa là tác phẩm của tác giả Bạch Đường Tống Tử Tinh, kể về câu chuyện tình yêu đầy cảm xúc và sâu lắng giữa hai người trong đó, một người đã ra đi. Nhưng dù chia ly, người còn lại vẫn luôn yêu thương [...]

Mạt Cưa Rượu Trắng Đường Vàng PDF

“Mạt Cưa Rượu Trắng Đường Vàng” là một tác phẩm văn học đầy màu sắc của tác giả Nguyễn Trí. Với phong cách tưng tửng, tung tẩy đối đáp và chồng mờ, cuốn sách đã tạo ra nhiều sắc độ và mở rộng liên tưởng cho người đọc. Qua những cuộc đối thoại và những [...]

999 Lá Thư Gửi Cho Chính Mình – Những Lá Thư Ấn Tượng Nhất – Tập 2 Phiên Bản Song Ngữ Trung-Việt PDF

Cuộc sống hiện đại đòi hỏi chúng ta phải trở thành người hoàn hảo và có ích cho xã hội. Nhưng đôi khi, chúng ta cần nhắc nhở bản thân rằng mình không phải hoàn hảo và chỉ cần đối xử tốt với bản thân và những người xung quanh là đủ. Và đó chính [...]

Sherlock Holmes – Tập 6: Cung Đàn Sau Cuối Và Tàng Thư Của Sherlock Holmes – Tặng Kèm Postcard PDF

Cuốn sách Sherlock Holmes – Tập 6: Cung Đàn Sau Cuối Và Tàng Thư Của Sherlock Holmes là tuyển tập những câu chuyện cuối cùng theo thời gian của vị thám tử tài ba Sherlock Holmes. Trong đó, chúng ta sẽ gặp lại một Holmes đã nghỉ hưu và thích nuôi ong hơn là giải [...]

Ngô Đồng PDF

Cuốn sách Ngô Đồng PDF Ebook của tác giả Huỳnh Tuấn Anh là một tuyển tập những bài thơ đầy cảm xúc và tinh tế. Với phong cách thơ tự do, tác giả đã tạo nên những câu thơ sâu lắng và ý nghĩa, đi sâu vào tâm hồn người đọc. Trong tập thơ này, [...]

Hoàng Tử Biển PDF

Cuốn sách Hoàng Tử Biển là một câu chuyện tình cổ tích với kết thúc tuyệt đẹp. Tác giả của cuốn sách, Hồ Mộng Nhã Uyển, đã tạo ra những nhân vật hồn nhiên và phơi bày cảm xúc thật mạnh mẽ. Từ đó, tác giả đã có thể tạo ra bất cứ điều gì [...]

Hai Mươi Tư Con Mắt – Bản Phổ Thông – Bìa Cứng PDF

Cuốn sách “Hai Mươi Tư Con Mắt” là một câu chuyện cảm động về tình cô trò trong một ngôi trường ở vùng biển đảo Seto của Nhật Bản. Cô giáo Ooishi, người được đặt cho biệt danh “Hòn Đá Nhỏ”, đã mang lại nhiều niềm vui và hi vọng cho đứa trẻ khó khăn [...]

Quay Đầu Là Bờ PDF

Cuốn sách “Quay đầu là bờ” là một nguồn tài liệu bổ ích cho những ai đang gặp khó khăn và muốn tìm ra giải pháp để cải thiện cuộc sống của mình. Tác giả đã chia sẻ những kinh nghiệm và cách tiếp cận hiệu quả để giải quyết các vấn đề trong công [...]

Con Hủi – Bìa Cứng PDF

Cuốn sách Con Hủi – Bìa Cứng là một tác phẩm văn học tuyệt vời, mang đến cho độc giả một câu chuyện tình đầy sắc màu, trong đó những giới hạn về đẳng cấp, giai cấp và quyền lực bị vượt qua để tìm đến tình yêu chân thật. Nói về Stefcia – một [...]

Đất Tiền Đất Bạc PDF

Đất Tiền Đất Bạc là một trong những tác phẩm nổi tiếng của nhà văn người Mỹ gốc Ý Mario Puzo. Đây là cuốn tiểu thuyết về cuộc sống của những người nhập cư gốc Ý đến Mỹ vào đầu thế kỷ 20, tìm kiếm một cuộc sống tốt đẹp và giàu có hơn. Tác [...]

Chủ Nhân Huy Hiệu Lá Sồi PDF

Chủ Nhân Huy Hiệu Lá Sồi là phần 4 trong series Người Học Việc của Đội Biệt Kích – một loạt truyện bán chạy toàn thế giới, với con số hơn năm triệu bản được bán ở Mỹ. Cuốn sách kể về hành trình của cậu nhóc Will và cô bạn Evanlyn, sau khi bị [...]

Đến Nhật Bản Học Về Cuộc Đời PDF

Cuốn sách “Đến Nhật Bản Học Về Cuộc Đời” sẽ đưa bạn khám phá vịnh cảnh nước Nhật xinh đẹp, kết hợp với những câu chuyện về cuộc sống, con người và văn hoá của Nhật Bản. Tác giả đã mô tả chi tiết về sự lịch sự, chu đáo và nguyên tắc của người [...]

Láng Giềng PDF

Láng Giềng là cuốn sách kể về một cặp đôi trẻ từ thành thị đi đến làng quê Hóp để tìm hiểu về cuộc sống của người dân nơi đây. Trong chuyến đi, họ đã vô tình gặp lại nhau, đứng ngắm nhìn cây hoa dẻ và nghe những câu chuyện đầy cảm xúc về [...]

Người Chết Thuê PDF

Người Chết Thuê là tác phẩm mới nhất của nhà văn Thái Cường, một cây bút trẻ tràn đầy năng lượng và ý tưởng mới lạ. Cuốn sách này đưa người đọc vào cuộc hành trình của một nhóm bạn trẻ đương độ “bẻ gãy sừng trâu” trong mùa hè đáng nhớ. Họ cùng nhau [...]