Insight & More – Digital Game Changer – Làm Chủ Cuộc Chơi Trong Thời Đại Số PDF - Tác giả: BEAT Network.

Insight & More – Digital Game Changer – Làm Chủ Cuộc Chơi Trong Thời Đại Số là cuốn sách giúp bạn đứng vững trên thị trường kinh doanh ngày càng cạnh tranh với sự thay đổi liên tục của công nghệ. Cuốn sách cung cấp những kiến thức chuẩn học thuật kết hợp với các bài học thực tế trong nước gần gũi, đa dạng cũng như cập nhật xu hướng mới. Với 3 chương “Nắm bắt bản chất cuộc chơi kinh doanh trên nền tảng số”, “Vận dụng công nghệ để phát triển” và “Xây dựng giá trị bền vững cho thương hiệu”, cuốn sách giúp bạn tự định vị, tìm ra luật chơi và chiến thuật phù hợp để làm chủ cuộc chơi trong thời đại số. Ngoài ra, cuốn sách còn chia sẻ những kinh nghiệm thành công của những cái tên làm mưa làm gió trong lĩnh vực này như Anh Nguyễn Minh Trường, Anh Vũ Minh Trà, Anh Đặng Nam Hải Triều, Anh Đồng Văn Hùng, Anh Kiên Review, Anh Trần Ngọc. Cuốn sách phù hợp với những ai đang tìm hiểu xu hướng xây dựng thương hiệu và kinh doanh trên các nền tảng số, từ những marketer mới vào nghề cho đến những người “lão luyện” nhiều năm trong thế giới số. Cuốn sách hứa hẹn mang lại cho bạn một trải nghiệm hoàn chỉnh và truyền tải một cách tối đa thông điệp của cuốn sách.

Tải Sách Insight & More – Digital Game Changer – Làm Chủ Cuộc Chơi Trong Thời Đại Số PDF Ebook Miễn Phí

Đọc sách Insight & More – Digital Game Changer – Làm Chủ Cuộc Chơi Trong Thời Đại Số PDF Ebook online miễn phí hoặc tải về dưới dạng PDF Ebook theo hướng dẫn. Cuốn sách Insight & More – Digital Game Changer – Làm Chủ Cuộc Chơi Trong Thời Đại Số PDF Ebook của tác giả Tác giả BEAT Network được xuất bản bởi nhà xuất bản Nhà xuất bản Thế GIới.

DOWNLOAD Insight & More – Digital Game Changer – Làm Chủ Cuộc Chơi Trong Thời Đại Số PDF

Làm theo hướng dẫn để lấy link tải PDF Ebook hoặc link đọc Ebook online free cuốn sách Insight & More – Digital Game Changer – Làm Chủ Cuộc Chơi Trong Thời Đại Số PDF Ebook từ nhà xuất bản Nhà xuất bản Thế GIới.

Tác giả: BEAT Network.
Nhà xuất bản: Thế GIới.
Năm xuất bản: 2023.
Ngôn ngữ: Tiếng Việt.
Trọng lượng: 170gr.
Kích thước: 25.5 x 18 x 0.7 cm.
Số trang: 152 trang.
Hình thức: Bìa Mềm.
Giá bán: 197.100 đ.
Miễn phí: Tải pdf, đọc ebook online, nghe sách nói.

Insight & More - Digital Game Changer - Làm Chủ Cuộc Chơi Trong Thời Đại Số PDF
Sách Insight & More – Digital Game Changer – Làm Chủ Cuộc Chơi Trong Thời Đại Số PDF Ebook đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Insight & More - Digital Game Changer - Làm Chủ Cuộc Chơi Trong Thời Đại Số PDF
Sách Insight & More – Digital Game Changer – Làm Chủ Cuộc Chơi Trong Thời Đại Số PDF Ebook đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Insight & More - Digital Game Changer - Làm Chủ Cuộc Chơi Trong Thời Đại Số PDF
Sách Insight & More – Digital Game Changer – Làm Chủ Cuộc Chơi Trong Thời Đại Số PDF Ebook đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Insight & More - Digital Game Changer - Làm Chủ Cuộc Chơi Trong Thời Đại Số PDF
Sách Insight & More – Digital Game Changer – Làm Chủ Cuộc Chơi Trong Thời Đại Số PDF Ebook đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Insight & More - Digital Game Changer - Làm Chủ Cuộc Chơi Trong Thời Đại Số PDF
Sách Insight & More – Digital Game Changer – Làm Chủ Cuộc Chơi Trong Thời Đại Số PDF Ebook đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.

Đánh Giá Của Tôi Về Insight & More – Digital Game Changer – Làm Chủ Cuộc Chơi Trong Thời Đại Số

Cuốn sách “Insight & More – Digital Game Changer – Làm Chủ Cuộc Chơi Trong Thời Đại Số” là một tài liệu hữu ích cho những người quan tâm đến việc xây dựng thương hiệu và tối ưu truyền thông trên mạng xã hội. Với sự thay đổi liên tục của thị trường và công nghệ, việc có cái nhìn tổng quan về thương mại điện tử và hiểu rõ bản chất của cuộc chơi kinh doanh trên nền tảng số là vô cùng quan trọng.

Cuốn sách khai thác thực tiễn thị trường Việt Nam và cung cấp kiến thức học thuật, mang lại cái nhìn toàn cảnh về cuộc chơi kinh doanh trên mạng xã hội. Bên cạnh đó, cuốn sách cũng đi sâu vào các ứng dụng thực tế và cập nhật xu hướng mới thông qua các bài học thực tế trong nước.

Từ việc nắm bắt bản chất cuộc chơi kinh doanh trên nền tảng số đến việc xây dựng thương hiệu và tối ưu truyền thông trên mạng xã hội, cuốn sách này hứa hẹn sẽ cung cấp cho bạn những kiến thức và giải pháp cần thiết để đứng vững giữa sự cạnh tranh khốc liệt và thay đổi không ngừng của thời đại số.

Tổng cộng, cuốn sách “Insight & More – Digital Game Changer – Làm Chủ Cuộc Chơi Trong Thời Đại Số” là một nguồn thông tin giá trị và đáng đọc đối với những ai quan tâm đến việc thành công trong sự cạnh tranh kinh doanh trên mạng xã hội và thực hiện được những thay đổi vượt trội trong lĩnh vực này.

Tóm Tắt Sách Insight & More – Digital Game Changer – Làm Chủ Cuộc Chơi Trong Thời Đại Số

Cuốn sách Insight & More – Digital Game Changer – Làm Chủ Cuộc Chơi Trong Thời Đại Số được phát hành bởi BEAT Network, nhằm giúp các doanh nghiệp cùng những người làm nghề về social media cập nhật những xu hướng mới nhất và tìm ra giải pháp xây dựng thương hiệu, tối ưu truyền thông trên mạng xã hội. Cuốn sách có độ dài 3 chương, khai thác thực tiễn thị trường Việt Nam kết hợp với các kiến thức chuẩn học thuật. Nội dung sách bao gồm các chủ đề lần lượt là: Nắm bắt bản chất cuộc chơi kinh doanh trên nền tảng số, Vận dụng công nghệ để phát triển và Xây dựng giá trị bền vững cho thương hiệu. Cuốn sách tập trung vào social commerce, cung cấp những bài học thực tế và lời khuyên từ những tên tuổi lớn trong ngành như Anh Nguyễn Minh Trường (Chủ kênh TikTok Ăn cùng Bà Tuyết) hay Anh Vũ Minh Trà (Nhà sáng lập BabyHop), giúp độc giả tự định vị và tìm ra chiến thuật phù hợp để làm chủ cuộc chơi trong thời đại số. Cuốn sách phù hợp cho các khách hàng đang tìm kiếm kiến ​​thức về xây dựng thương hiệu và kinh doanh trên các nền tảng số, từ những marketer mới vào nghề cho đến những người “lão luyện”.

Đọc Sách Insight & More – Digital Game Changer – Làm Chủ Cuộc Chơi Trong Thời Đại Số Ebook Online

Insight & More – Digital Game Changer – Làm Chủ Cuộc Chơi Trong Thời Đại SốVới sự thay đổi liên tục của thị trường, công nghệ, sự cạnh tranh mạnh mẽ từ khắp mọi hướng của đối thủ, cục diện cuộc chơi hoàn toàn có thể thay đổi sau một đêm. Bạn đang làm gì để có thể đứng vững giữa những xoay vần chóng mặt này của thời đại số?Nằm trong Insight and More (viết tắt: IAM) thuộc chuỗi ấn phẩm của BEAT Network, được phát hành nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp cùng những người làm nghề về social media cập nhật những xu hướng mới nhất và tìm ra giải pháp xây dựng thương hiệu, tối ưu truyền thông trên mạng xã hội. “Digital game changer – làm chủ cuộc chơi trong thời đại số” hứa hẹn là câu trả lời cho bạn. Đây là cuốn sách mới nhất cung cấp cái nhìn toàn diện về thương mại điện tử ở thời điểm hiện tại.“Digital game changer – làm chủ cuộc chơi trong thời đại số” có độ dài dài 3 chương, khai thác thực tiễn thị trường Việt Nam kết hợp với các kiến thức chuẩn học thuật, vừa mang lại những góc nhìn toàn cảnh, vừa đi sâu vào ứng dụng thực tế qua các bài học thực tế trong nước gần gũi, đa dạng cũng như cập nhật xu hướng mới:- Màn 1: Nắm bắt bản chất cuộc chơi kinh doanh trên nền tảng số- Màn 2: Vận dụng công nghệ để phát triển- Màn 3: Xây dựng giá trị bền vững cho thương hiệuBạn sẽ tìm thấy trong cuốn sách này những cái tên làm mưa làm gió như Anh Nguyễn Minh Trường (Chủ kênh TikTok Ăn cùng Bà Tuyết), Anh Vũ Minh Trà (Nhà sáng lập BabyHop), Anh Đặng Nam Hải Triều (VJ Schannel), Anh Đồng Văn Hùng (Chủ kênh TikTok Ẩm thực mẹ làm), Anh Kiên Review (Content Creator kênh TikTok gần 10M follow), Anh Trần Ngọc (MC Đài truyền hình VTV)… đã đưa “Social commerce” trở thành từ khóa hot trong năm 2023 và những đúc kết của họ trên hành trình gây dựng thương hiệu và chinh phục thị trường thương mại điện tử đầy biến động tại Việt Nam. Thông qua những bài học thực tế và lời khuyên từ những tên tuổi lớn trong ngành, bạn có thể tự định vị được mình, tìm ra luật chơi và chiến thuật phù hợp để làm chủ cuộc chơi trong thời đại số.Cuốn sách phù hợp với những ai đang tìm hiểu những xu hướng xây dựng thương hiệu và kinh doanh trên các nền tảng số. Từ những marketer mới vào nghề cho đến những người “lão luyện” nhiều năm trong thế giới số, vì cuộc chơi luôn vận động và chúng ta dù là bất kỳ ai cũng đều phải học cách thích nghi và chiến thắng mỗi ngày.Những kiến thức chuyên sâu được diễn giải theo cách thức dễ hiểu, những bài học thực tế thú vị cùng với sự chú trọng trong thiết kế. Với tất cả sự cố gắng của đội ngũ sản xuất, cuốn sách hứa hẹn sẽ mang lại một trải nghiệm hoàn chỉnh cho độc giả cũng như truyền tải một cách tối đa thông điệp của cuốn sách.

Review Insight & More – Digital Game Changer – Làm Chủ Cuộc Chơi Trong Thời Đại Số

Cuốn sách Insight & More – Digital Game Changer – Làm Chủ Cuộc Chơi Trong Thời Đại Số là một tài liệu bổ ích cho những ai muốn tìm hiểu và áp dụng xu hướng xây dựng thương hiệu và kinh doanh trên các nền tảng số. Với việc tập trung vào thực tiễn thị trường Việt Nam và các bài học thực tế từ những tên tuổi lớn trong ngành, cuốn sách giúp độc giả hiểu được bản chất của cuộc chơi kinh doanh trên nền tảng số, vận dụng công nghệ để phát triển và xây dựng giá trị bền vững cho thương hiệu.

Ngoài ra, cuốn sách cũng đề cập đến các xu hướng mới nhất trong thương mại điện tử và “Social commerce” – từ khóa hot trong năm 2023. Các tác giả cũng liệt kê và phân tích những trường hợp thành công của các doanh nghiệp trên nền tảng số như Ăn cùng Bà Tuyết, BabyHop, VJ Schannel, Ẩm thực mẹ làm… Nói chung, đây là một cuốn sách phù hợp cho những ai đang bắt đầu hoặc đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực truyền thông và quảng cáo trên mạng xã hội. Với những kiến thức chuyên sâu được diễn giải dễ hiểu và thiết kế bắt mắt, cuốn sách này tự tin mang lại cho độc giả một trải nghiệm đáng giá mà không thể bỏ qua.

Bài Học Từ Sách Insight & More – Digital Game Changer – Làm Chủ Cuộc Chơi Trong Thời Đại Số

Từ cuốn sách Insight & More – Digital Game Changer – Làm Chủ Cuộc Chơi Trong Thời Đại Số PDF, chúng ta có thể học được các bài học về thương mại điện tử, cách vận dụng công nghệ để phát triển, xây dựng giá trị bền vững cho thương hiệu, và thông tin về xu hướng mới nhất trong thị trường Việt Nam. Cuốn sách cũng giới thiệu các tên tuổi thành công trong lĩnh vực social media và thương mại điện tử, và các lời khuyên từ họ để giúp người đọc định vị bản thân và tìm chiến thuật phù hợp để làm chủ cuộc chơi trong thời đại số. Cuốn sách phù hợp với cả những người mới vào lĩnh vực này và những người đã có kinh nghiệm lâu năm.

Tác giả: Minh Hằng.

Một Đời Quản Trị PDF

Một Đời Quản Trị PDF Ebook là một tác phẩm đặc biệt, ghi lại nhật ký và tâm sự cả đời của doanh nhân Phan Văn Trường – người từng đứng đầu các tập đoàn khổng lồ với doanh thu 60-70 tỷ đô-la Mỹ, hoạt động trên cả trăm quốc gia. Cuốn sách không chỉ [...]

Bẻ Khóa Bí Mật Triệu Phú – Khám Phá Tư Duy Làm Giàu PDF

Cuốn sách Bẻ Khóa Bí Mật Triệu Phú là một trong những cuốn sách bán chạy nhất của The New York Times, được viết bởi Thomas J. Stanley và William D. Danko sau hơn hai mươi năm nghiên cứu về phương thức làm giàu. Cuốn sách đã thay đổi cách nhìn của chúng ta về [...]

Cẩm Nang Giao Tiếp Kinh Doanh Với Người Nhật – Omotenashi Tinh Thần Dịch Vụ Nhật Bản PDF

Cuốn sách “OMOTENASHI – Tinh thần dịch vụ Nhật Bản – Cẩm nang giao tiếp kinh doanh với người Nhật” là tài liệu không thể thiếu đối với những người đang làm việc hoặc có kế hoạch kinh doanh với người Nhật. Với khái niệm đặc trưng trong dịch vụ của người Nhật mang tên [...]

Gam7 Book No.11 Khuyến Mại – Promotion.Now! PDF

Cuốn sách Gam7 Book No.11 Khuyến Mại – Promotion.Now! PDF Ebook chính thức ra mắt vào dịp cuối năm, mùa lễ hội. Đây là tài liệu tham khảo hữu ích cho các Marketer áp dụng vào chiến dịch khuyến mại cho thương hiệu của mình, đặc biệt là trong cuộc chạy đua khuyến mại cạnh [...]

Marketing Đột Phá 2017 PDF

Cuốn sách Marketing Đột Phá (Tái Bản 2017) không chỉ phản ánh sự thay đổi nhanh chóng của hoạt động marketing ngày nay, mà còn đem đến những giải pháp mới để tăng cường giá trị và lợi nhuận cho doanh nghiệp. Cuốn sách tập trung vào việc tối ưu hóa quy trình, con người [...]

Xây Dựng Để Lớn Mạnh – Bìa Cứng PDF

Cuốn sách Xây Dựng Để Lớn Mạnh – Bìa Cứng là một giải pháp chi tiết và thiết thực cho những ai đang đối mặt với thách thức phát triển kinh doanh. Với những ý tưởng và công cụ kiểm chứng qua thời gian, cuốn sách sẽ giúp bạn tránh được những cạm bẫy phổ [...]

Quản Trị Nhân Sự Đúng Ngay Từ Đầu PDF

Cuốn sách “Quản Trị Nhân Sự Đúng Ngay Từ Đầu” là một tài liệu thiết thực và có tính ứng dụng cao trong hoạt động quản trị nhân sự tại thị trường Việt Nam. Với hơn 25 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, tác giả – chuyên gia quản trị nhân sự Hồng Duyên [...]

Ở Agency Ý Tưởng Rất Đắt PDF

Cuốn sách “Ở Agency, ý tưởng rất đắt” là một tập kỹ năng thiết kế sự kiện tuyệt vời dành cho các nhà quảng cáo, truyền thông và tổ chức sự kiện. Tác giả đã chọn ra 12 chương, thảo luận về các dự án chủ đề khác nhau, đang được làm việc bởi một [...]

Bản Chất Của Trưởng Nhóm – Khi “Team-Work” Không Còn Là “Tao-Work” PDF

Cuốn sách “Bản Chất của Trưởng Nhóm” là cuốn sách dành cho những ai đang đảm nhiệm vai trò trưởng nhóm. Được viết bởi tác giả đã từng trải qua và thấu hiểu những gì mà trưởng nhóm phải đối mặt, cuốn sách giúp bạn hiểu rõ bản chất của trưởng nhóm và cách để [...]

Kinh Tế Thành Viên PDF

Kinh tế thành viên PDF Ebook là cuốn sách giúp bạn hiểu rõ hơn về mô hình kinh doanh mới nhất đang được sử dụng bởi các công ty thông minh và thành công nhất trên thị trường hiện nay. Với cuốn sách này, bạn sẽ học được cách dựa trên đăng ký và các [...]

Đánh Bại Thị Trường Forex – Tư Duy Khác Biệt Và Kỹ Thuật Giao Dịch của Chuyên Gia Quản Lý Quỹ Triệu Đô PDF

Cuốn sách “Đánh Bại Thị Trường Forex – Tư Duy Khác Biệt Và Kỹ Thuật Giao Dịch của Chuyên Gia Quản Lý Quỹ Triệu Đô” là một trong những tài liệu quan trọng và hữu ích giúp nhà giao dịch cá nhân nhỏ lẻ có thể thắng lợi trước thị trường forex. Cuốn sách chứa [...]

Lựa Chọn – Quyết Định Quan Trọng Nhất Trước Khi Bạn Bắt Đầu Kinh Doanh PDF

Cuốn sách “Lựa Chọn – Quyết Định Quan Trọng Nhất Trước Khi Bạn Bắt Đầu Kinh Doanh” là một nguồn tài liệu quý giá dành cho những ai muốn bắt đầu kinh doanh nhưng chưa biết pororo đến từ đâu. Thay vì nhìn vào sản phẩm hoặc dịch vụ, cuốn sách tập trung vào việc [...]

Kỹ Năng Quản Lý Nhân Sự Chuyên Nghiệp PDF

Cuốn sách “Kỹ năng quản lý nhân sự chuyên nghiệp” là một nguồn tài liệu hữu ích và quan trọng cho những người là nhà quản lý và quan tâm đến việc phát triển đội ngũ nhân viên của mình. Tác giả Whitney Johnson – một chuyên gia có 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh [...]

Mượn Xu Thế, Lên Xu Hướng – Đột Phá Thương Hiệu Từ Con Số 0 PDF

Cuốn sách “Mượn Xu Thế, Lên Xu Hướng – Đột Phá Thương Hiệu Từ Con Số 0” của tác giả Kim Thương Đại Thúc là một giải mã thông minh về cơn sốt “đu trend” trong chiến lược xây dựng thương hiệu hiện nay. Tác giả đã chia sẻ những bí quyết marketing hiệu quả, [...]

Sơ Đồ Tư Duy Trong Kinh Doanh PDF

Cuốn sách Sơ Đồ Tư Duy Trong Kinh Doanh là một công cụ sáng tạo, tổ chức và tư duy hiệu quả nhất trong thời đại chúng ta. Tác giả hàng đầu và có sách bán chạy nhất về não bộ và học tập Tony Buzan sẽ giúp bạn khai phóng năng lực của bộ [...]