Thần Chú Quản Trị – Chìa Khóa Cho Quản Trị Và Lãnh Đạo Hiệu Quả PDF - Tác giả: Gurudev Sri Sri Ravi Shankar.

Cuốn sách Thần Chú Quản Trị – Chìa Khóa Cho Quản Trị Và Lãnh Đạo Hiệu Quả PDF Ebook là một kiệt tác của bậc thầy Sri Sri Ravi Shankar, với những lời khuyên về kỹ thuật quản trị toàn diện giúp tăng giá trị của đời sống doanh nghiệp của bạn. Bằng cách đưa ra những bài học về cảm hứng, trực giác và đổi mới, cuốn sách này giúp cho các nhà lãnh đạo hiện nay phát triển kỹ năng quản lý, tạo hiệu quả hơn trong công việc mà không tạo ra thêm căng thẳng. Thầy Siri Siri cung cấp nhiều gợi ý thực tiễn về việc cách để quản trị hiệu quả, phát triển kỹ năng lãnh đạo, xây dựng và duy trì mối quan hệ làm việc tốt đẹp, quản lý thời gian, và xử lý căng thẳng. Cuốn sách này cũng giúp người đọc nhận thức rõ hơn về tâm trí của chính mình và từ đó hiểu cuộc sống tốt hơn, đem lại sự hạnh phúc và thăng tiến trong cuộc sống hàng ngày. Đây là một cuốn sách đầy tri thức và cảm hứng cho những người đang tìm kiếm cách nâng cao khả năng quản trị và lãnh đạo của mình trong mọi khía cạnh của cuộc sống.

Tải Sách Thần Chú Quản Trị – Chìa Khóa Cho Quản Trị Và Lãnh Đạo Hiệu Quả PDF Ebook Miễn Phí

Đọc sách Thần Chú Quản Trị – Chìa Khóa Cho Quản Trị Và Lãnh Đạo Hiệu Quả PDF Ebook online miễn phí hoặc tải về dưới dạng PDF Ebook theo hướng dẫn. Cuốn sách Thần Chú Quản Trị – Chìa Khóa Cho Quản Trị Và Lãnh Đạo Hiệu Quả PDF Ebook của tác giả Tác giả Gurudev Sri Sri Ravi Shankar được xuất bản bởi nhà xuất bản Nhà xuất bản Hà Nội.

DOWNLOAD Thần Chú Quản Trị – Chìa Khóa Cho Quản Trị Và Lãnh Đạo Hiệu Quả PDF

Làm theo hướng dẫn để lấy link tải PDF Ebook hoặc link đọc Ebook online free cuốn sách Thần Chú Quản Trị – Chìa Khóa Cho Quản Trị Và Lãnh Đạo Hiệu Quả PDF Ebook từ nhà xuất bản Nhà xuất bản Hà Nội.

Tác giả: Gurudev Sri Sri Ravi Shankar.
Người dịch: Hồng Ngọc.
Nhà xuất bản: Hà Nội.
Năm xuất bản: 2023.
Trọng lượng: 270gr.
Kích thước: 24 x 16 x 1.2 cm.
Số trang: 254 trang.
Hình thức: Bìa Mềm.
Giá bán: 85.500 đ.
Miễn phí: Tải pdf, đọc ebook online, nghe sách nói.

Thần Chú Quản Trị - Chìa Khóa Cho Quản Trị Và Lãnh Đạo Hiệu Quả PDF
Sách Thần Chú Quản Trị – Chìa Khóa Cho Quản Trị Và Lãnh Đạo Hiệu Quả PDF Ebook đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.

Đánh Giá Của Tôi Về Thần Chú Quản Trị – Chìa Khóa Cho Quản Trị Và Lãnh Đạo Hiệu Quả

The personal opinion about the book “Thần Chú Quản Trị – Chìa Khóa Cho Quản Trị Và Lãnh Đạo Hiệu Quả” is that it is a valuable resource for individuals seeking to enhance their management and leadership abilities in all aspects of life. The book provides practical advice and inspiration on effective management, developing leadership skills, building and maintaining good working relationships, managing time, and handling stress. It emphasizes the importance of achieving a balance between life and work, and how management and leadership can bring not only success but also happiness and fulfillment in life. Overall, the book is seen as a knowledgeable and inspiring guide for those looking to improve their managerial and leadership capabilities.

Tóm Tắt Sách Thần Chú Quản Trị – Chìa Khóa Cho Quản Trị Và Lãnh Đạo Hiệu Quả

Cuốn sách “Thần chú quản trị” của Sri Sri Ravi Shankar là một tài liệu tham khảo cần thiết cho các nhà quản lý và lãnh đạo. Tác giả cung cấp nhiều gợi ý thực tiễn để quản trị hiệu quả và phát triển kỹ năng lãnh đạo trong công việc. Cuốn sách bao gồm các lời khuyên về kỹ thuật quản trị toàn diện, cảm hứng, trực giác và đổi mới – những phẩm chất mà các nhà lãnh đạo ngày nay mong muốn. Ngoài ra, tác giả cũng đề cập đến tầm quan trọng của việc tạo cân bằng giữa cuộc sống và công việc, xây dựng mối quan hệ làm việc tốt đẹp, quản lý thời gian và xử lý căng thẳng để đạt được sự thành công và hạnh phúc trong cuộc sống.

Đọc Sách Thần Chú Quản Trị – Chìa Khóa Cho Quản Trị Và Lãnh Đạo Hiệu Quả Ebook Online

Thần Chú Quản Trị – Chìa Khóa Cho Quản Trị Và Lãnh Đạo Hiệu QuảMọi người thường nghe đến cụm từ “thần chú cho thiền định”, vậy “thần chú cho quản trị” là gì?Quản trị bắt đầu từ trong tâm trí. Khi tâm trí tự điều khiển tốt hơn, nó có thể quản lý mọi thứ. Nhận thức rõ hơn về tâm trí của chính mình giúp ta hiểu cuộc sống tốt hơn. Nếu ví cuộc sống của con người như một quả bom nguyên tử. Vậy thì những đức tính tốt đẹp nằm nơi trung tâm prô-ton của nguyên tử, chính là ở cốt lõi bên trong con người. Nhưng nếu không nhận ra những đức tính này, ta sẽ đi lang thang ở quỹ đạo bên ngoài.“Thần chú quản trị” là một kiệt tác của bậc thầy với tất cả những lời khuyên về kỹ thuật quản trị toàn diện giúp tăng giá trị của đời sống doanh nghiệp của bạn. Nó đưa ra những bài học về cảm hứng, trực giác và đổi mới – những phẩm chất mà các nhà lãnh đạo ngày nay mong muốn. Cuốn sách này cũng nói về các sắc thái của quản trị nhân sự cùng những công cụ để tạo hiệu quả hơn trong công việc mà không tạo ra thêm căng thẳng.Sri Sri Ravi Shankar cung cấp nhiều gợi ý thực tiễn về việc cách để quản trị hiệu quả, phát triển kỹ năng lãnh đạo, xây dựng và duy trì mối quan hệ làm việc tốt đẹp, quản lý thời gian, và xử lý căng thẳng. Ông thảo luận về tầm quan trọng của việc tạo ra sự cân bằng giữa cuộc sống và công việc, và cách chúng ta có thể đảm bảo rằng quản lý và lãnh đạo không chỉ mang lại thành công mà còn mang lại sự hạnh phúc và thăng tiến trong cuộc sống.Trong cuốn sách này, Thầy Siri Siri đưa ra những lời khuyên quý giá giúp cho vai trò của các nhà quản trị và lãnh đạo trở nên hiệu quả hơn và về cách phát triển một môi trường làm việc thuận lợi để cả nhân viên và tổ chức đều tăng thêm giá trị cho nhau.”Thần chú quản trị – Chìa khóa cho quản trị và lãnh đạo hiệu quả” là một cuốn sách đầy tri thức và cảm hứng cho những người đang tìm kiếm cách nâng cao khả năng quản trị và lãnh đạo của mình trong mọi khía cạnh của cuộc sống. Cuốn sách này không chỉ giúp bạn trở thành một người quản trị xuất sắc hơn mà còn giúp bạn thấy hạnh phúc và đầy ý nghĩa hơn trong cuộc sống hàng ngày.

Review Thần Chú Quản Trị – Chìa Khóa Cho Quản Trị Và Lãnh Đạo Hiệu Quả

Cuốn sách “Thần chú quản trị – Chìa khóa cho quản trị và lãnh đạo hiệu quả” là một kiệt tác về kỹ thuật quản trị toàn diện, giúp tăng giá trị đời sống doanh nghiệp của bạn. Tác giả Sri Sri Ravi Shankar cung cấp nhiều gợi ý thực tiễn và khoa học về cách để quản trị hiệu quả, phát triển kỹ năng lãnh đạo, xử lý căng thẳng, xây dựng và duy trì mối quan hệ làm việc tốt đẹp. Cuốn sách không chỉ giúp bạn trở thành một người quản trị xuất sắc hơn mà còn giúp bạn thấy hạnh phúc và đầy ý nghĩa hơn trong cuộc sống hàng ngày. Tôi rất khuyến khích mọi người đọc cuốn sách này để nâng cao khả năng quản trị và lãnh đạo của mình.

Bài Học Từ Sách Thần Chú Quản Trị – Chìa Khóa Cho Quản Trị Và Lãnh Đạo Hiệu Quả

Cuốn sách Thần Chú Quản Trị giúp ta học được những bài học sau:

1. Tâm trí là trung tâm của sự quản trị và lãnh đạo hiệu quả.

2. Quản trị và lãnh đạo hiệu quả cần có những phẩm chất như cảm hứng, trực giác và đổi mới.

3. Quản trị nhân sự cần có sự tạo hiệu quả trong công việc mà không tạo thêm căng thẳng.

4. Để quản trị và lãnh đạo hiệu quả, cần phát triển kỹ năng lãnh đạo, xây dựng và duy trì mối quan hệ làm việc tốt đẹp, quản lý thời gian, và xử lý căng thẳng.

5. Cần tạo ra sự cân bằng giữa cuộc sống và công việc để đảm bảo rằng quản lý và lãnh đạo không chỉ mang lại thành công mà còn mang lại sự hạnh phúc và thăng tiến trong cuộc sống.

Tóm lại, cuốn sách Thần Chú Quản Trị là một nguồn tài liệu quý giá cho những ai quan tâm đến quản trị và lãnh đạo hiệu quả. Nó cung cấp những lời khuyên thực tiễn để tăng giá trị của đời sống doanh nghiệp và đem lại sự thăng tiến và hạnh phúc trong cuộc sống.

Tác giả: Minh Hằng.

Thuật Lãnh Đạo PDF

Cuốn sách Thuật Lãnh Đạo PDF Ebook của Brian Tracy là một tổng hợp 21 bí quyết giúp bạn trở thành một nhà lãnh đạo tài ba. Với sự khơi gợi niềm tin, sự tự tin và lòng trung thành, bạn sẽ thấm nhuần cảm giác về ý nghĩa và mục đích của tổ chức [...]

Đọc Vị Tâm Lý Khách Hàng – Giải Mã Hành Vi Mua Hàng PDF

Cuốn sách “Đọc vị tâm lý khách hàng – Giải mã hành vi mua hàng” là một cuốn sách bán hàng hoàn toàn mới, giúp bạn không chỉ bán bất kỳ thứ gì cho bất kỳ ai mà còn giúp bạn hiểu rõ hành vi của khách hàng. Tác giả Oren Klaff, một chuyên gia [...]

Cẩm Nang Start Up – Không Đường Và Hạ Gục Rồng PDF

Cuốn sách “Cẩm nang Startup” là một hướng dẫn cực kỳ hữu ích cho những ai muốn khởi nghiệp và phát triển doanh nghiệp nhỏ. Cuốn sách cung cấp cho bạn những bí quyết quan trọng và dễ bị bỏ qua trong bán hàng, kinh doanh và marketing. Nói không với những kiến thức rườm [...]

Chiến Lược Huy Động Vốn Mạo Hiểm – Dành Cho Nhà Khởi Nghiệp Nghiêm Túc PDF

Cuốn sách “Chiến lược huy động vốn mạo hiểm – Dành cho nhà khởi nghiệp nghiêm túc” của tác giả Dermot Berkery là tài liệu tham khảo cần thiết cho mọi nhà khởi nghiệp đang muốn tìm kiếm cách huy động vốn để thúc đẩy sự phát triển của startup của mình. Cuốn sách này [...]

Fukuzawa Yukichi – Sức Mạnh Cải Cách Giáo Dục Và Hoạch Định Doanh Nghiệp PDF

Cuốn sách “Fukuzawa Yukichi – Sức Mạnh Cải Cách Giáo Dục Và Hoạch Định Doanh Nghiệp” là một tác phẩm đặc biệt, tổng hợp sâu sắc triết lý thông tuệ của người thầy đáng kính của dân tộc Nhật Bản. Tác giả Kono Eitaro đã chuyển tải các tư tưởng của Fukuzawa Yukichi một cách [...]

Thuật Dụng Người PDF

Thuật Dụng Người là cuốn sách về nghệ thuật quản trị và lãnh đạo, trình bày chi tiết mối quan hệ giữa người bảo trợ và người được bảo trợ trong các doanh nghiệp và tổ chức. Với sự đóng góp chuyên sâu và sự hiểu biết sâu rộng về con người, tác giả đã [...]

30 Ngày Giải Mã Chiến Lược Marketing Online Thành Công PDF

Cuốn sách 30 Ngày Giải Mã Chiến Lược Marketing Online Thành Công PDF Ebook là một công cụ vô cùng hữu ích cho các doanh nghiệp nhỏ và cá nhân đang muốn tìm hiểu về marketing và PR online. Với những lời khuyên và kinh nghiệm của tác giả Gail Martin, bạn sẽ được hướng [...]

Bí Quyết Thiết Lập Chiến Lược Kinh Doanh Tuyệt Đỉnh PDF

Cuốn sách “Bí quyết thiết lập chiến lược kinh doanh tuyệt đỉnh” là một nguồn tài liệu vô cùng quý giá cho các doanh nhân và lãnh đạo của mọi tổ chức. Cuốn sách bàn về 30 nhà lãnh đạo doanh nghiệp trong 150 năm qua, từ thời cận đại đến hiện đại, phân tích [...]

Chiến Lược Để Dẫn Đầu – Bài Học Kinh Doanh Từ 10 Chiến Dịch Tranh Cử Điển Hình PDF

Cuốn sách “Chiến lược để dẫn đầu – Bài học kinh doanh từ 10 chiến dịch tranh cử điển hình” của David Morey và Scott Miller là một trong những tài liệu quý giá giúp bạn phát triển kỹ năng lãnh đạo để thích ứng với môi trường kinh doanh nhiều biến động và thách [...]

Bí Mật Tỷ Đô PDF

Cuốn sách Bí Mật Tỷ Đô được coi là một kiệt tác uyên thâm và sâu sắc của tác giả Rafael Badziag, chuyên gia trong lĩnh vực tâm lý học doanh nhân chuyên về các tỷ phú tự thân. Tác phẩm đã được xây dựng dựa trên các dữ liệu nghiên cứu tỉ mỉ từ [...]

My Vision – Tầm Nhìn Thay Đổi Quốc Gia PDF

My Vision – Tầm Nhìn Thay Đổi Quốc Gia là cuốn sách đặc biệt, mang đến cho độc giả những câu trả lời về câu hỏi “làm thế nào một quốc gia có thể phát triển thần kỳ trong thời gian ngắn?”. Và câu trả lời đó đến từ người đứng đầu của một thành [...]

Digital Branding – Định Danh Trong Thời Đại Số PDF

Cuốn sách “Digital Branding – Định Danh Trong Thời Đại Số” là một cẩm nang thực tiễn quan trọng cho những doanh nghiệp muốn xây dựng một thương hiệu mạnh mẽ và thành công trên môi trường kinh doanh số. Dưới sức ép của sự thay đổi chóng mặt của thời đại số, cuốn sách [...]

Combo How Business Works – Hiểu Hết Về Kinh Doanh How Things Work – Cách Mọi Vật Vận Hành PDF

Combo How Business Works – Hiểu Hết Về Kinh Doanh How Things Work – Cách Mọi Vật Vận Hành PDF Ebook là bộ 2 cuốn sách cực kỳ hữu ích cho bất kỳ ai muốn tìm hiểu về kinh doanh và cách hoạt động của những vật dụng xung quanh chúng ta. Cuốn How Business [...]

Trực Giác Chiến Lược PDF

Cuốn sách Trực Giác Chiến Lược PDF Ebook của William Duggan sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về cơ chế hoạt động của trí não con người. Tác giả sử dụng các câu chuyện về các nhân vật nổi tiếng như Bill Gates, Isaac Newton để minh họa cho khái niệm “tia chớp nhận thức”. [...]

Unbranding – Xây Dựng Thương Hiệu Bền Vững Từ Trải Nghiệm Khách Hàng PDF

Unbranding – Xây Dựng Thương Hiệu Bền Vững Từ Trải Nghiệm Khách Hàng PDF Ebook là cuốn sách đáng đọc cho bất kỳ ai đang tìm kiếm hướng đi để tạo dựng lòng trung thành của khách hàng trong thời đại phá vỡ. Tác giả đã chọn bộ lọc các yếu tố cốt lõi như [...]