Quán Cà Phê Bên Bờ Biển – Định Luật Murphy Về Hạnh Phúc PDF - Tác giả: Shun Yuki.

Cuốn sách Quán Cà Phê Bên Bờ Biển – Định Luật Murphy Về Hạnh Phúc PDF, kể về một quán cà phê nhỏ được xây dựng bên bờ biển, nơi mà những vị khách đến đều mang trong mình một điều khúc mắc nào đó. Chàng sinh viên Naru cùng với anh trai Mizuki Minato giúp đỡ những vị khách này và giải quyết những bí ẩn đem đến bởi họ. Trong chuyến giải quyết những rắc rối này, Naru bị ấn tượng bởi cô gái Murasaki Yukari và cùng nhau tìm hiểu về nhau. Cuốn sách mang lại cho người đọc một tình cảm nhẹ nhàng, thanh lịch và sâu sắc về hạnh phúc theo định luật Murphy.

Tải Sách Quán Cà Phê Bên Bờ Biển – Định Luật Murphy Về Hạnh Phúc PDF Ebook Miễn Phí

Đọc sách Quán Cà Phê Bên Bờ Biển – Định Luật Murphy Về Hạnh Phúc PDF Ebook online miễn phí hoặc tải về dưới dạng PDF Ebook theo hướng dẫn. Cuốn sách Quán Cà Phê Bên Bờ Biển – Định Luật Murphy Về Hạnh Phúc PDF Ebook của tác giả Tác giả Shun Yuki được xuất bản bởi nhà xuất bản Nhà xuất bản NXB Thế Giới.

DOWNLOAD Quán Cà Phê Bên Bờ Biển – Định Luật Murphy Về Hạnh Phúc PDF

Làm theo hướng dẫn để lấy link tải PDF Ebook hoặc link đọc Ebook online free cuốn sách Quán Cà Phê Bên Bờ Biển – Định Luật Murphy Về Hạnh Phúc PDF Ebook từ nhà xuất bản Nhà xuất bản NXB Thế Giới.

Tác giả: Shun Yuki.
Người dịch: Trang Ngọc.
Nhà xuất bản: Nhà xuất bản Thế Giới.
Năm xuất bản: 2022.
Ngôn ngữ: Tiếng Việt.
Trọng lượng: 400gr.
Kích thước: 18 x 13 cm.
Số trang: 376 trang.
Hình thức: Bìa Mềm.
Giá bán: 112.230 đ.
Miễn phí: Tải pdf, đọc ebook online, nghe sách nói.

Quán Cà Phê Bên Bờ Biển - Định Luật Murphy Về Hạnh Phúc PDF
Sách Quán Cà Phê Bên Bờ Biển – Định Luật Murphy Về Hạnh Phúc PDF Ebook đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Quán Cà Phê Bên Bờ Biển - Định Luật Murphy Về Hạnh Phúc PDF
Sách Quán Cà Phê Bên Bờ Biển – Định Luật Murphy Về Hạnh Phúc PDF Ebook đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Quán Cà Phê Bên Bờ Biển - Định Luật Murphy Về Hạnh Phúc PDF
Sách Quán Cà Phê Bên Bờ Biển – Định Luật Murphy Về Hạnh Phúc PDF Ebook đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.

Đánh Giá Của Tôi Về Quán Cà Phê Bên Bờ Biển – Định Luật Murphy Về Hạnh Phúc

Từ những thông tin trên, cuốn sách “Quán Cà Phê Bên Bờ Biển – Định Luật Murphy Về Hạnh Phúc” có vẻ là một câu chuyện mang tính chất tâm linh, huyền bí và lãng mạn. Câu chuyện xoay quanh cuộc sống của những người đến quán cà phê “Kitchen Mahoroba” và những vấn đề, khúc mắc trong cuộc sống của họ.

Đoạn trích được trích dẫn từ sách cho thấy tác giả sử dụng ngôn ngữ tươi sáng, mô tả một không gian yên bình và bình dị của quán cà phê bên bờ biển. Sự cảm nhận về màu xanh và bầu trời vô tận cho ta cảm giác ấm áp và bình yên, vượt qua mọi khó khăn và biến cố trong cuộc sống.

Câu nói “Cứ thế, tự nhiên thấy thích rồi tự nhiên hết thích mà thôi” thể hiện sự tự nhiên và không cưỡng ép trong cảm xúc và tình yêu của nhân vật. Sự thật và chân tướng được nhắc đến để nêu lên ý nghĩa của việc nhìn nhận mọi vấn đề một cách khách quan, không bị chi phối bởi ý kiến cá nhân và tư duy.

Định luật Murphy được đề cập có thể ám chỉ đến việc rằng trong cuộc sống, mọi việc không luôn suôn sẻ và những điều không may mắn có thể xảy ra. Tuy nhiên, cuốn sách này có thể cho thấy cách để đối mặt và giải quyết những biến cố trong cuộc sống một cách tích cực và hạnh phúc.

Dựa vào những thông tin trên, cuốn sách Quán Cà Phê Bên Bờ Biển – Định Luật Murphy Về Hạnh Phúc có thể mang đến cho độc giả những sự suy ngẫm về cuộc sống, lòng tin và hy vọng, cũng như tìm kiếm cách để giải quyết những khúc mắc và tìm đến hạnh phúc trong cuộc sống.

Tóm Tắt Sách Quán Cà Phê Bên Bờ Biển – Định Luật Murphy Về Hạnh Phúc

Quán Cà Phê Bên Bờ Biển là một cửa hàng nhỏ được xây dựng bên bờ biển, thu hút những khách hàng có những khúc mắc trong cuộc sống. Naru, một sinh viên, giúp đỡ người anh trai tại quán cà phê và đã gặp cô gái Murasaki Yukari. Cùng nhau, họ giải quyết những bí ẩn của các khách hàng khó tính. Trong sách, tác giả trích dẫn những câu nói về tình yêu, niềm tin và định luật Murphy về hạnh phúc.

Đọc Sách Quán Cà Phê Bên Bờ Biển – Định Luật Murphy Về Hạnh Phúc Ebook Online

Quán Cà Phê Bên Bờ Biển – Định Luật Murphy Về Hạnh PhúcMơ Về Bầu Trời Đỏ Tía“Kitchen Mahoroba” là một quán cà phê nhỏ được xây dựng bên bờ biển. Không biết tại sao mà những vị khách đến quán cà phê này đều là những người mang trong mình một điều khúc mắc nào đó.Vào một ngày nọ, trong khi đang tranh thủ kỳ nghỉ hè để giúp đỡ người anh trai Mizuki Minato tại quán cà phê, chàng sinh viên Naru đã bắt gặp một cô gái có tên là Murasaki Yukari, người đang cố đuổi theo chú mèo đen sống trong ngôi nhà của bọn họ. Bị ấn tượng bởi cô gái mang trên người mùi hương hoa sứ nhẹ nhàng và thanh lịch đó, Naru và anh trai đã cùng nhau giải quyết những bí ẩn được đem đến bởi những vị khách đang gặp rắc rối mà Yukari cảm thấy có hứng thú. Có vẻ đó cũng chính là lý do thực sự khiến cô thường lui tới nơi này.—** Trích dẫn sách hay:“Tôi chắc chắn màu xanh đó sẽ mang đến cho bạn một hơi ấm vô tận. Dù là ngày mưa, ngày nắng hay những ngày mây giăng kín, bầu trời vẫn luôn ở đó. Mãi mãi chỉ có một bầu trời. Chúng được gắn liền với nhau, dù ở bất kỳ nơi đâu.”“Cứ thế, tự nhiên thấy thích rồi tự nhiên hết thích mà thôi. Tình cảm dễ nồng nhiệt thì cũng càng sớm trở nên nguội lạnh.”“Sự thật là những thứ đã thực sự xảy ra . Còn chân tướng không phải là điều dối trá. Nói một cách cụ thể hơn, sự thật đề cập đến những sự việc, hiện tượng được nhìn nhận một cách khách quan, khong có sự can thiệp của con người. Chân tướng để ám chỉ cách thức suy nghĩ, kết luận về một sự việc dựa theo tư duy và ý kiến chủ quan của con người.”“Định luật Murphy là một bản tổng kết thú vị nhưng cũng đầy kì lạ về những kinh nghiệm vui vẻ và đau thương của những người đi trước. Nếu có một điều gì đó diễn ra không suôn sẻ, nó sẽ tự động dẫn đến kết quả xấu.”“Chuyện gì có thể xảy ra thì nhất định nó sẽ xảy ra.”

Review Quán Cà Phê Bên Bờ Biển – Định Luật Murphy Về Hạnh Phúc

Cuốn sách Quán Cà Phê Bên Bờ Biển – Định Luật Murphy Về Hạnh Phúc PDF Ebook là một tác phẩm đầy tình cảm, lôi cuốn và gợi nhắc đến những điều tưởng chừng như bị lãng quên trong cuộc sống hiện đại. Tác giả đã khéo léo tạo dựng một không gian tuyệt vời trong quán cà phê nằm bên bờ biển và sử dụng những nhân vật đầy tính cách để nói lên những câu chuyện nhỏ xung quanh đời sống của chúng ta. Cách viết của tác giả rất đẹp, mịn màng và phù hợp với phong cách của câu chuyện. Nếu bạn đang tìm kiếm một cuốn sách nhẹ nhàng để thư giãn và buổi chiều cuối tuần, đây là một lựa chọn hoàn hảo.

Bài Học Từ Sách Quán Cà Phê Bên Bờ Biển – Định Luật Murphy Về Hạnh Phúc

1. Mỗi người đều mang trong mình một điều khúc mắc nào đó, và chúng ta có thể trở nên hạnh phúc hơn nếu chúng ta tìm kiếm sự giúp đỡ từ người khác.
2. Cảm nhận và trải nghiệm của mỗi người đều khác nhau và không thể đánh giá bằng cách khách quan. Chúng ta nên tìm cách đón nhận và tôn trọng cảm nhận của người khác.
3. Định luật Murphy cho chúng ta biết rằng sự việc xấu sẽ xảy ra nếu có điều gì đó không suôn sẻ. Chúng ta nên cẩn trọng và chuẩn bị tốt hơn để tránh tình huống xấu xảy ra.
4. Chúng ta không nên để tình cảm dễ nồng nhiệt trở nên nguội lạnh.
5. Sự thật và chân tướng là hai khái niệm khác nhau, chúng ta nên hiểu rõ sự khác biệt giữa chúng để đánh giá và suy nghĩ chính xác về một sự việc.
6. Bầu trời luôn ở đó và mang đến cho chúng ta một cảm giác ấm áp vô tận, chúng ta nên luôn nhớ đến điều này khi gặp khó khăn trong cuộc sống.

Tác giả: Minh Hằng.

Im Lặng Sống PDF

Im Lặng Sống là một cuốn sách đầy cảm hứng và tinh thần sống bình an trong cuộc sống đầy ồn ào. Cuốn sách thể hiện một tác giả tài năng với những câu chữ tinh tế, giản dị nhưng đầy ý nghĩa. Tác phẩm mở đầu bằng hình ảnh con chim ruồi hút mật, [...]

Những Chuyện Kể Của Beedle Người Hát Rong – Harry Potter Ngoại Truyện PDF

Cuốn sách “Những Chuyện Kể Của Beedle Người Hát Rong – Harry Potter Ngoại Truyện” là một tác phẩm vô cùng hấp dẫn dành cho mọi độc giả, bao gồm cả trẻ em và người lớn. Với năm câu chuyện thần tiên đầy phép thuật, những tình huống căng thẳng và hồi hộp, đây là [...]

Kho Báu Bị Nguyền Rủa PDF

Kho Báu Bị Nguyền Rủa là cuốn sách mới nhất của ông hoàng trinh thám Pháp Michel Bussi. Trong cuốn sách này, một loạt các quan chức cao cấp của hiệp hội chuyên trợ giúp người nhập cư bị sát hại giữa khung cảnh được bài trí như trong Nghìn lẻ một đêm. Mọi nghi [...]

Cái Ghế Trống 2018 PDF

“Cái Ghế Trống” là một cuốn tiểu thuyết kịch tính của tác giả Jeffery Deaver. Cuộc phiêu lưu đầy căng thẳng của nhà hình sự học Lincoln Rhyme, khi anh bị kéo vào cuộc điều tra về hai người phụ nữ bí ẩn mất tích khi đang chuẩn bị cho cuộc phẫu thuật thực nghiệm [...]

Thần Khúc – Ấn Bản Giới Hạn – Bìa Buckram PDF

Cuốn sách Thần Khúc – Ấn Bản Giới Hạn – Bìa Buckram là một sản phẩm văn học đặc biệt được xuất bản nhân dịp kỷ niệm 700 năm ngày mất của thi hào Dante. Điểm nổi bật của cuốn sách là bản dịch đầy đủ và chính xác từ nguyên tác tiếng Ý cổ [...]

Lữ Khách Thành Lisbon PDF

Lữ Khách Thành Lisbon của tác giả Philippe Besson là một cuốn sách tình cảm đầy xúc động và đậm chất nhân văn. Qua những câu chuyện về những mất mát, đau thương của nhân vật chính, chúng ta được nhìn nhận lại cuộc sống và tình yêu một cách mới mẻ và sâu sắc [...]

Chuyện Cũ Hà Nội – Phần 2 PDF

Cuốn sách Chuyện Cũ Hà Nội – Phần 2 PDF Ebook của nhà văn Tô Hoài là một tập kỹ sự về lịch sử thời thuộc Pháp của Hà Nội. Với vốn liếng kiến thức về cuộc đời và năng lực quan sát, phân tích sắc, ông trình bày những điều cần nói từ những [...]

Từ Điệu Tàn Trỗi Dậy PDF

Cuốn sách “Từ điệu tàn trỗi dậy” là phần kết đầy kịch tính và bất ngờ của bộ Grisha. Alina – Thánh nữ mặt trời bước vào cuộc đấu cuối cùng với Hắc Y nhưng sức khỏe cô bị tàn phá và bộ khuếch đại thứ ba chưa được tìm thấy. Cùng với đó, đoàn [...]

Một Thời Hà Nội Hát – Tim Cũng Không Ngờ Làm Nên Lời Ca PDF

Cuốn sách “Một thời Hà Nội hát – Tim cũng không ngờ làm nên lời ca” của tác giả Nguyễn Trương Quý là một tập du khảo thú vị về đời sống giải trí đô thị Hà Nội trong một lát cắt lịch sử quan trọng của thành phố. Tập trung vào thời điểm này, [...]

Là Chính Mình Tuyệt Nhất PDF

Cuốn sách Là Chính Mình Tuyệt Nhất là một tác phẩm tập hợp 21 câu chuyện nói về những con người và sự việc mà tác giả bắt gặp trong cuộc sống. Với mỗi nhân vật chính đều có những câu chuyện đầy đủ tính chân thực, có thể đặc sắc, cũng có thể vô [...]

Mối Tình Paris 2018 PDF

“Mối tình Paris” của David Foenkinos là một câu chuyện nhẹ nhàng, tinh tế và đầy cảm xúc. Cuốn sách đã nhận được 9 giải thưởng văn học Pháp và được dịch ra hơn 20 ngôn ngữ trên thế giới. Bằng bút pháp tài tình, tác giả đã khéo léo kể lại cuộc tình giữa [...]

Người Tù Của Dĩa Bay PDF

Cuốn sách Người Tù Của Dĩa Bay PDF Ebook là một câu chuyện phiêu lưu đầy hấp dẫn với những tình tiết gây cấn, đặc sắc. Tác giả đã kể lại hành trình tìm kiếm nguồn gốc của mẩu quặng kỳ lạ và cuộc đối đầu đầy cam go với anh em đồng nghiệp phản [...]

Nhật Kí Những Chuyến Đi – Những Cuộc Gặp Gỡ Với Người Tị Nạn Ở Châu Phi, Campuchia, Pakistan Và Ecuador PDF

Cuốn sách Nhật Kí Những Chuyến Đi – Những Cuộc Gặp Gỡ Với Người Tị Nạn Ở Châu Phi, Campuchia, Pakistan Và Ecuador là một tác phẩm đầy cảm xúc, ghi lại những hành trình của nữ diễn viên, đạo diễn điện ảnh và Đại sứ thiện chí của Cao ủy Liên Hiệp Quốc về [...]

Hãng Luật PDF

“The Firm” của John Grisham là một siêu phẩm trinh thám hình sự đầy gay cấn và cuốn hút. Tác phẩm kể về cuộc sống của luật sư trẻ Mitch McDeere sau khi ký hợp đồng với một công ty luật hoàn hảo, tiền tài và danh vọng đều trong tầm tay. Tuy nhiên, anh [...]

Combo Sách Trại Trẻ Đặc Biệt Của Cô Peregrine – Tập 1-6 Bộ 6 Cuốn PDF

Combo Sách Trại Trẻ Đặc Biệt Của Cô Peregrine – Tập 1-6 là bộ sáu cuốn sách đầy sức hấp dẫn và thú vị về những đứa trẻ sở hữu những năng lực phi thường. Từ quá khứ đến hiện tại, tập 1 “Trại Trẻ Đặc Biệt Của Cô Peregrine” sẽ đưa bạn đến với [...]