Mảnh Lực Trái Tim PDF - Tác giả: Spring Washam.

Cuốn sách Mảnh Lực Trái Tim PDF Ebook của tác giả Spring là một tác phẩm thú vị về việc khám phá bản thân và tìm ra sức mạnh tiềm ẩn trong trái tim của mỗi người. Tác giả đưa chúng ta qua những gian nan trong cuộc sống, từ đó hướng dẫn chúng ta nhìn nhận cuộc đời một cách khác biệt, phong phú hơn và nhiều ý nghĩa hơn. Cuốn sách này là một lời nhắn nhủ đầy sức sống, khuyến khích chúng ta tìm thấy những giá trị thực sự trong cuộc sống và truyền cảm hứng để chúng ta khai tâm, khám phá hành trình đời mình. Nếu bạn đang tìm kiếm một nguồn cảm hứng mới cho cuộc đời của mình, thì Mảnh Lực Trái Tim PDF Ebook là cuốn sách mà bạn không nên bỏ lỡ!

Tải Sách Mảnh Lực Trái Tim PDF Ebook Miễn Phí

Đọc sách Mảnh Lực Trái Tim PDF Ebook online miễn phí hoặc tải về dưới dạng PDF Ebook theo hướng dẫn. Cuốn sách Mảnh Lực Trái Tim PDF Ebook của tác giả Tác giả Spring Washam được xuất bản bởi nhà xuất bản Nhà xuất bản NXB Hồng Đức.

DOWNLOAD Mảnh Lực Trái Tim PDF

Làm theo hướng dẫn để lấy link tải PDF Ebook hoặc link đọc Ebook online free cuốn sách Mảnh Lực Trái Tim PDF Ebook từ nhà xuất bản Nhà xuất bản NXB Hồng Đức.

Tác giả: Spring Washam.
Người dịch: Thế Anh.
Nhà xuất bản: Nhà xuất bản Hồng Đức.
Năm xuất bản: 2020.
Trọng lượng: 300gr.
Kích thước: 21 x 13.5 x 1.3 cm.
Số trang: 264 trang.
Hình thức: Bìa Mềm.
Giá bán: 85.500 đ.
Miễn phí: Tải pdf, đọc ebook online, nghe sách nói.

Mảnh Lực Trái Tim PDF
Sách Mảnh Lực Trái Tim PDF Ebook đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Mảnh Lực Trái Tim PDF
Sách Mảnh Lực Trái Tim PDF Ebook đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Mảnh Lực Trái Tim PDF
Sách Mảnh Lực Trái Tim PDF Ebook đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Mảnh Lực Trái Tim PDF
Sách Mảnh Lực Trái Tim PDF Ebook đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Mảnh Lực Trái Tim PDF
Sách Mảnh Lực Trái Tim PDF Ebook đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Mảnh Lực Trái Tim PDF
Sách Mảnh Lực Trái Tim PDF Ebook đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Mảnh Lực Trái Tim PDF
Sách Mảnh Lực Trái Tim PDF Ebook đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Mảnh Lực Trái Tim PDF
Sách Mảnh Lực Trái Tim PDF Ebook đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Mảnh Lực Trái Tim PDF
Sách Mảnh Lực Trái Tim PDF Ebook đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.

Đánh Giá Của Tôi Về Mảnh Lực Trái Tim

Cuốn sách “Mảnh Lực Trái Tim” PDF Ebook của Spring đã mang lại cho tôi nhiều trải nghiệm và cảm nhận đáng kinh ngạc. Tác giả đã chia sẻ những gian nan, thử thách mà bản thân cô đã trải qua, và thông qua đó, tôi nhận ra rằng hoa sen có thể nở rộ từ bùn lầy.

Cuốn sách truyền cảm hứng và sự động lực cho tôi khi nói về việc khám phá những giá trị sâu thẳm bên trong con người. Tác giả khuyến khích chúng ta dừng lại, tĩnh tâm và tìm hiểu về những điều quan trọng hơn trong cuộc sống thay vì chỉ theo đuổi tiền bạc và thành công theo chuẩn mực xã hội.

Cuốn sách đã đánh thức những tình cảm và suy nghĩ sâu sắc trong tôi. Nó đã khai mở và mở rộng tâm hồn, giúp tôi nhìn nhận cuộc sống một cách sâu sắc hơn. Tôi cảm nhận được những thông điệp tích cực và lạc quan từ niềm tin và sự lạc quan của tác giả.

Tôi khuyến khích mọi người dành thời gian để đọc cuốn sách này một cách bình tĩnh và chân thành. Đây là một cuộc hành trình kỳ diệu và tôi tin rằng mỗi người sẽ tìm thấy sự động lực và khám phá bản thân của mình thông qua những câu chuyện và trải nghiệm của Spring.

Tôi hy vọng rằng mọi người sẽ nhận được nhiều ơn lành trên hành trình khám phá và trưởng thành của mình. Cuốn sách này thực sự sẽ là một nguồn cảm hứng và câu chuyện ý nghĩa cho mọi người.

Tóm Tắt Sách Mảnh Lực Trái Tim

Cuốn sách “Mảnh Lực Trái Tim” của tác giả Spring dẫn dắt người đọc đi qua những khó khăn, thử thách mà chính cô đã trải qua và khám phá để cho thấy rằng sức mạnh của tâm hồn và tình yêu có thể giúp chúng ta vượt qua mọi khó khăn. Tác phẩm nhấn mạnh vào việc khai tâm là bước cần thiết trong mỗi giai đoạn của cuộc đời, để khám phá ra bản thân mình và đánh thức những tài năng, khả năng tiềm ẩn bên trong. Cuốn sách này giúp độc giả thấy rằng, đôi khi việc theo đuổi tiền bạc, hưởng thụ và thành công theo chuẩn mực xã hội không phải là mục đích cuối cùng của cuộc sống. Thay vào đó, người đọc sẽ tìm thấy sự thông tuệ bên trong mình và hiểu rằng đó là điều quan trọng nhất để đạt được hạnh phúc và thành công trong cuộc đời.

Đọc Sách Mảnh Lực Trái Tim Ebook Online

Mãnh Lực Trái TimTrong cuốn sách thú vị này, Spring dẫn dắt chúng ta qua những gian nan, thử thách mà chính cô đã khám phá và trải nghiệm, để chỉ cho chúng ta thấy hoa sen có thể vươn lên, nở rộ như thế nào từ bùn lầy theo cách gần gũi và chân thật nhất.Đâu đó trong sâu thẳm nội tâm, bạn biết mình có nhiều thứ để theo đuổi hơn là chỉ tập trung vào tiền bạc, hưởng thụ, thành công theo những chuẩn mực thông thường của xã hội. Bởi:Luôn có sự thông tuệ bên trong con người bạn đang chờ được đánh thức.Khai tâm là bước cần thiết trong mỗi giai đoạn của cuộc đời.Hãy dừng lại nhịp sống vội vã.Hãy đọc cuốn sách này một cách bình tĩnh. Để những câu chuyện của Spring truyền cảm hứng và động lực cho bạn.Và rồi, hãy đi theo nguồn cảm hứng đó. Để chúng dẫn dắt bạn trong cuộc hành trình kỳ diệu của chính bạn.Chúc bạn nhận được nhiều ơn lành trên đường đi!

Review Mảnh Lực Trái Tim

Cuốn sách Mãnh Lực Trái Tim của Spring thật sự thú vị và đầy cảm hứng. Tác giả đã chia sẻ những trải nghiệm của bản thân để giúp độc giả nhận thức rõ hơn về giá trị cuộc sống và khai tâm bản thân. Những câu chuyện chân thực và gần gũi của Spring sẽ truyền cảm hứng và động lực cho độc giả trong cuộc hành trình khám phá chính mình. Đọc cuốn sách này không chỉ giúp chúng ta dừng lại và suy ngẫm mà còn giúp chúng ta tìm ra những giá trị đích thực trong cuộc sống. Tôi rất khuyến khích mọi người nên đọc cuốn sách này và trải nghiệm những điều đáng giá mà tác giả đã chia sẻ.

Bài Học Từ Sách Mảnh Lực Trái Tim

?

1. Tìm thấy niềm đam mê trong cuộc sống: Như trích dẫn đã nêu ở trên, cuốn sách khuyến khích chúng ta tìm thấy niềm đam mê của mình trong cuộc sống thay vì tập trung quá nhiều vào tiền bạc, thành công và hưởng thụ.

2. Vượt qua gian nan và thử thách: Cuốn sách giúp ta hiểu rằng trong cuộc sống, chúng ta sẽ gặp phải rất nhiều gian khó và thử thách. Nhưng chúng ta không nên sợ hãi và từ bỏ, mà hãy luôn cố gắng vượt qua chúng.

3. Khai phá tiềm năng bên trong: Mảnh Lực Trái Tim cho thấy rằng trong mỗi người chúng ta đều có một bản chất đặc biệt và tiềm năng bên trong. Chúng ta cần khai phá và phát triển nó để đạt được mục tiêu của mình.

4. Quan tâm đến bản thân và gia đình: Cuộc sống không chỉ với mình, mà còn với các thành viên trong gia đình. Cuốn sách khuyến khích chúng ta nên dành thời gian để quan tâm đến bản thân và gia đình để có một cuộc sống hạnh phúc và đầy ý nghĩa.

5. Kiên trì và trung thực: Mảnh Lực Trái Tim khuyến khích chúng ta nên kiên trì và trung thực trong mọi việc, không bỏ cuộc và không làm điều gì vi phạm đạo đức và lòng trung thực.

Tác giả: Minh Hằng.

Rèn Luyện Tư Duy Hệ Thống Trong Công Việc PDF

Cuốn sách “Rèn luyện tư duy hệ thống trong công việc” là một công cụ hữu ích cho những ai muốn nâng cao khả năng tư duy và cải thiện hiệu suất làm việc của mình. Tác giả Albert Rutherford là một chuyên gia tâm lý học và tư duy hệ thống đã dành nhiều [...]

Dừng Ngay Cuộc Chiến Bên Trong Bạn PDF

Cuốn sách “Dừng Ngay Cuộc Chiến Bên Trong Bạn” là một cuốn sách tự truyện và tâm lý học hướng dẫn độc giả cách để ngừng cuộc chiến nội tâm trong bản thân mình. Dựa trên hai thế lực xung đột bên trong chúng ta (những gì tôi muốn và những gì tôi thật sự [...]

Tâm Lý Học Hài Hước PDF

Cuốn sách Tâm Lý Học Hài Hước PDF Ebook của tác giả Richard Wiseman sử dụng các phương pháp khoa học để khám phá những khía cạnh bí mật của tâm trí con người mà các nhà khoa học chính thống sợ bước đến. Từ việc giải mã tính cách con người được hình thành [...]

Box #43 – Mystery Box Silver – Kinh Tế Tâm Lý PDF

Box #43 – Mystery Box Silver – Kinh Tế Tâm Lý là một sản phẩm Hộp bí ẩn đáng chú ý dành cho những ai đam mê Kinh tế học và Tâm lý học. Được bán chạy tại Fahasa, các tựa sách Kinh tế Tâm Lý trong hộp sẽ giúp bạn khám phá những kiến [...]

Nghệ Thuật Kết Giao Của Người Hướng Nội PDF

Cuốn sách Nghệ Thuật Kết Giao Của Người Hướng Nội là một trong những cuốn sách kinh doanh hay nhất năm 2021 do tác giả Matthew Pollard viết. Với sự thành công của Nghệ thuật bán hàng của người hướng nội, tác giả đã khai thác thế mạnh của những người hướng nội và mang [...]

Combo Sách Nhật Ký Vô Lo Nhật Ký Thao Thức PDF

Combo Sách Nhật Ký Vô Lo + Nhật Ký Thao Thức là bộ 2 cuốn sách vô cùng hữu ích dành cho những ai cảm thấy bối rối, lo lắng hoặc thao thức vào ban đêm. Với Nhật Ký Vô Lo, bạn sẽ được học cách tự chủ nỗi lo, sống thoải mái và tư [...]

Khéo Ăn Nói Sẽ Có Được Thiên Hạ PDF

Cuốn sách “Khéo Ăn Nói Sẽ Có Được Thiên Hạ” là một tài liệu quý giá về kĩ năng giao tiếp. Trong thời đại thông tin và liên lạc phát triển nhanh chóng, khả năng giao tiếp là yếu tố vô cùng quan trọng để thành công nhưng cũng có thể gây rủi ro và [...]

Điềm Tĩnh Để Bình Yên – Real Calm PDF

Điềm Tĩnh Để Bình Yên – Real Calm là một cuốn sách dành cho những người đang đối mặt với sự nghi ngờ bản thân, lo âu và kiệt sức trong cuộc sống hiện tại. Cuốn sách này cung cấp cho bạn những công cụ, những bài kiểm tra cũng như các phương pháp và [...]

Cẩm Nang Tuổi Dậy Thì Dành Cho Bạn Trai PDF

Cẩm Nang Tuổi Dậy Thì Dành Cho Bạn Trai là cuốn sách hữu ích cho những cậu bé đang trải qua giai đoạn tuổi dậy thì. Cuốn sách sẽ giúp các em hiểu biết những biến đổi về tâm sinh lí của bản thân, cơ thể dậy thì và những trách nhiệm mà giới tính [...]

Combo Đột Phá Tư Duy Kinh Doanh Thay Đổi Tư Duy Bứt Phá Thành Công PDF

Combo Đột Phá Tư Duy Kinh Doanh Thay Đổi Tư Duy Bứt Phá Thành Công PDF Ebook là bộ 2 cuốn sách vô cùng hữu ích để giúp bạn nâng cao tư duy kinh doanh cần thiết trong thời đại xã hội 4.0 ngày nay. Cuốn sách Đột Phá Tư Duy Kinh Doanh của giáo [...]

Thay Đổi Để Thành Công PDF

Cuốn sách Thay Đổi Để Thành Công tựa như lời thách thức cho những ai muốn tìm kiếm hạnh phúc và thịnh vượng. Với 17 chương sách xoay quanh những vấn đề liên quan đến nhân cách và tính tình, cuốn sách này không chỉ giúp bạn nhận ra những nhược điểm nhân tính mà [...]

Đạo Xử Thế Của Mã Vân Jack Ma PDF

Cuốn sách Đạo Xử Thế Của Mã Vân Jack Ma PDF Ebook tiết lộ 11 nguyên tắc quan trọng của ông chủ Tập đoàn Alibaba trong hơn 20 năm kinh doanh. Chính nhờ giữ vững các nguyên tắc này, Mã Vân đã vượt qua những thử thách tưởng chừng không thể với người bình thường [...]

Cẩm Nang Quản Trị Điều Hành – Quản Trị Tích Hợp PDF

Cuốn sách “Cẩm Nang Quản Trị Điều Hành – Quản Trị Tích Hợp” gồm 2 tập: Quản trị vi mô và Quản trị tích hợp sẽ đem đến những kiến thức và kỹ năng quản trị cần thiết cho doanh nghiệp của bạn. Với nội dung phong phú và chuyên sâu, sách sẽ giúp bạn [...]

Hùng Mạnh Hơn Sau Khủng Hoảng PDF

Cuốn sách “Hùng Mạnh Hơn Sau Khủng Hoảng” do tác giả Ian I. Mitroff viết, giúp đưa ra những thách thức cơ bản mà các tổ chức phải đối mặt và vượt qua sau cuộc khủng hoảng. Các năng lực cần thiết để đối phó với những tình huống khẩn cấp và dự đoán tương [...]

Cởi Trói Linh Hồn – Cuốn Sách Giúp Người Đọc Vượt Qua Giới Hạn Của Chính Mình PDF

Cuốn sách “Cởi Trói Linh Hồn” của tác giả Michael A. Singer là một trong những cuốn sách tâm linh được đánh giá cao nhất thế giới. Với hơn một triệu bản được bán ra và vị trí Bestseller số 1 của tờ báo danh tiếng New York Times, cuốn sách đã giúp nhiều người [...]