Thay Đổi Hay Là Chết PDF - Tác giả: Alexi Panos, Preston Smiles.

Cuốn sách “Thay đổi hay là chết” của Alexi Panos và Preston Smiles là một công cụ quý giá để giúp bạn định hướng lại cuộc sống thường ngày và học cách vượt qua những trở ngại nội tâm để trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình. Với lối viết giản dị và thẳng thắn, hai tác giả vạch trần những rào cản đang kìm giữ và cản trở bạn tiến về phía trước. Cuốn sách tràn đầy cảm hứng, niềm tin và năng lượng tích cực, và là một công cụ hữu hiệu trong việc xây dựng quan hệ cá nhân, tự khám phá bản thân và sự nghiệp. Nếu bạn đang cần một sự thay đổi trong cuộc sống của mình, cuốn sách này sẽ giúp bạn định hướng lại con đường phía trước và tìm thấy hành trình thực sự dành cho mình. Hãy vượt qua những thách thức nội tâm và trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình với “Thay đổi hay là chết”.

Tải Sách Thay Đổi Hay Là Chết PDF Ebook Miễn Phí

Đọc sách Thay Đổi Hay Là Chết PDF Ebook online miễn phí hoặc tải về dưới dạng PDF Ebook theo hướng dẫn. Cuốn sách Thay Đổi Hay Là Chết PDF Ebook của tác giả Tác giả Alexi Panos, Preston Smiles được xuất bản bởi nhà xuất bản Nhà xuất bản NXB Thế Giới.

DOWNLOAD Thay Đổi Hay Là Chết PDF

Làm theo hướng dẫn để lấy link tải PDF Ebook hoặc link đọc Ebook online free cuốn sách Thay Đổi Hay Là Chết PDF Ebook từ nhà xuất bản Nhà xuất bản NXB Thế Giới.

Tác giả: Alexi Panos, Preston Smiles.
Người dịch: Jaden Minh.
Nhà xuất bản: Nhà xuất bản Thế Giới.
Năm xuất bản: 2020.
Ngôn ngữ: Tiếng Việt.
Trọng lượng: 250gr.
Kích thước: 20 x 13 x 1.1 cm.
Số trang: 226 trang.
Hình thức: Bìa Mềm.
Giá bán: 99.000 đ.
Miễn phí: Tải pdf, đọc ebook online, nghe sách nói.

Thay Đổi Hay Là Chết PDF
Sách Thay Đổi Hay Là Chết PDF Ebook đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Thay Đổi Hay Là Chết PDF
Sách Thay Đổi Hay Là Chết PDF Ebook đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Thay Đổi Hay Là Chết PDF
Sách Thay Đổi Hay Là Chết PDF Ebook đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Thay Đổi Hay Là Chết PDF
Sách Thay Đổi Hay Là Chết PDF Ebook đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.

Đánh Giá Của Tôi Về Thay Đổi Hay Là Chết

Cuốn sách “Thay Đổi Hay Là Chết” của tác giả Alexi Panos và Preston Smiles mang lại cho tôi rất nhiều cảm nhận tích cực và nguồn động lực. Tác giả đã chia sẻ những nguyên tắc đáng giá để định hướng cuộc sống, vượt qua các rào cản nội tâm và trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình.

Với lối viết giản dị và thẳng thắn, cuốn sách không chỉ tạo động lực cho tôi mà còn giúp tôi nhận ra những thói quen, tư duy cũ không còn phù hợp và cần thay đổi. Tệ hại của cuộc sống không phải là lý do để từ bỏ, mà là cơ hội để tôi lựa chọn điều gì khác biệt và thay đổi.

Cuốn sách đưa ra những câu chuyện thực tế và ví dụ sống động, giúp tôi nhận thức rằng tôi luôn có quyền lựa chọn và khả năng thay đổi cuộc sống của mình. Tôi nhận ra rằng, để có một cuộc sống tuyệt vời, tôi cần đối mặt với khó khăn và sẵn sàng thay đổi.

Cuốn sách cũng khuyến khích tôi trở nên trung thực với bản thân và đối diện với thực tế hiện tại. Tôi hiểu rằng chỉ khi tôi nhận thức được mình đang ở vị trí nào và điều gì đang ngăn cản tôi, tôi mới có thể lựa chọn và thay đổi được.

Điều tôi thích nhất trong cuốn sách là sự khích lệ và niềm tin đến từ tác giả. Họ khích lệ tôi không chỉ tìm thấy đam mê và mục tiêu của mình, mà còn hướng dẫn tôi làm thế nào để sống đúng với bản thân và hiện thực hóa ước mơ của mình.

Tổng thể, cuốn sách “Thay Đổi Hay Là Chết” đã đem lại cho tôi sự khích lệ và nguồn cảm hứng để thay đổi cuộc sống của mình. Đó

Tóm Tắt Sách Thay Đổi Hay Là Chết

Cuốn sách Thay Đổi Hay Là Chết của Alexi Panos và Preston Smiles là một hướng dẫn xây dựng quan hệ cá nhân, tự khám phá bản thân và sự nghiệp. Tác giả giải thích rằng nếu bạn không tự nhận thức được mình, bạn sẽ chẳng làm được bất cứ điều gì. Nói một cách đơn giản, lựa chọn là nơi ẩn chứa sức mạnh của bạn. Cuốn sách đưa ra năm nguyên tắc giúp bạn định hướng lại cuộc sống thường ngày, học cách vượt qua những trở ngại nội tâm và luôn là chính mình. Cuốn sách tràn đầy cảm hứng, niềm tin và năng lượng tích cực, với lối viết giản dị và thẳng thắn. Bởi chi khi bạn đi theo dẫn dắt của trái tim và sống đúng với con người mình, các cánh cửa cơ hội mới mở rộng và bạn sẽ tìm thấy hành trình thực sự dành cho bạn.

Đọc Sách Thay Đổi Hay Là Chết Ebook Online

Bạn luôn sống và có sự lựa chọn. Dù cuộc sống có tồi tệ đến đâu, dù bạn cảm thấy thê thảm thế nào thì trong từng khoảnh khắc, bạn vẫn có thể lựa chọn điều gì đó khác đi. Chúng ta không thể can thiệp vào một thế giới mà chúng ta không chứng kiến tận mắt, và mỗi cá nhân lại là một thế giới rất riêng. Vấn đề là, hầu hết mọi người đều thiếu sự tự nhận thức. Nuôi dưỡng nhận thức về các đặc điểm, thói quen của chính mình là bước khởi đầu cho sự thay đổi sâu sắc và toàn diện, bởi vì nhận thức mang đến lựa chọn. Có rất nhiều người trong chúng ta mong muốn thay đổi, phát triển, có nhiều tiền hơn, được tôn trọng, yêu thương và kết nối, nhưng chúng ta còn không nhận thức và trung thực với bản thân về vị thế hiện tại của mình, nên ta không thể lựa chọn được điều gì khác biệt cả. Nói một cách đơn giản, nếu bạn không thể tự nhận thức, bạn chẳng làm được bất cứ điều gì. Chỉ khi nào bạn nhận thức được cách mình đối diện với cuộc sống, bạn mới biết cách lựa chọn. Lựa chọn đó là nơi ẩn chứa sức mạnh của bạn.Nếu muốn có cuộc sống tuyệt vời, bạn phải sẵn sàng đương đầu với khó khăn – nguyên tắc tưởng rằng quen thuộc này hóa ra lại bị chối bỏ bởi rất nhiều người. Phần lớn chúng ta muốn đạt được chiến thắng to lớn, vĩ đại, nhưng lại không thể chịu nổi một thách thức nhỏ. Chúng ta ích kỷ, hèn nhát, đa phần không dám thay đổi và thoát khỏi vùng an toàn. Nếu bạn đang nhận ra mình trong những miêu tả vừa qua, thì đã đến lúc bạn cầm lên cuốn sách của Alexi Panos và Preston Smiles. Bộ đôi tác giả trẻ tuổi, tràn ngập nhiệt huyết với cuộc sống này sẽ cùng bạn “lột xác” trong cuốn sách “Thay đổi hay là chết” tác giả Alexi Panos và Preston Smiles là những người trẻ thuộc thế hệ lãnh đạo mới, những người đang tìm cách tái xác định bản chất của các mối quan hệ, sự nghiệp và cuộc sống. Cặp đôi quyền lực trong Nghệ thuật Phát triển Cá nhân này đã đúc kết 5 nguyên tắc giúp bạn định hướng lại cuộc sống thường ngày, học cách vượt qua những trở ngại nội tâm và luôn là chính mình – ở phiên bản tốt nhất.Với lối viết giản dị và thẳng thắn, không hoa mỹ phô trương, hai tác giả vạch trần những rào cản đang kìm giữ và cản trở bạn tiến về phía trước. Cuốn sách “Thay đổi hay là chết” tràn đầy cảm hứng, niềm tin và năng lượng tích cực; là công cụ hữu hiệu và quý giá trong lĩnh vực xây dựng quan hệ cá nhân, tự khám phá bản thân và sự nghiệp. Cuộc sống đầy rẫy các bất trắc, nhưng cũng không thiếu cơ hội để giúp bạn đạt được các khát vọng. Đừng thụ động, hãy đón nhận tất cả bằng một tâm thế sẵn sàng. Bởi chi khi bạn đi theo dẫn dắt của trái tim và sống đúng với con người mình, các cánh cửa cơ hội mới mở rộng và bạn sẽ tìm thấy hành trình thực sự dành cho bạn.

Review Thay Đổi Hay Là Chết

Cuốn sách “Thay Đổi Hay Là Chết” của tác giả Alexi Panos và Preston Smiles là một nguồn cảm hứng và niềm tin rất lớn cho những ai đang muốn thay đổi, phát triển bản thân và cuộc sống của mình. Hai tác giả đã đúc kết 5 nguyên tắc định hướng lại cuộc sống thường ngày và giúp người đọc vượt qua những trở ngại nội tâm để trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình. Với lối viết thẳng thắn, giản dị và không quá phô trương, cuốn sách này cung cấp cho người đọc những công cụ hữu hiệu trong lĩnh vực xây dựng quan hệ cá nhân, tự khám phá bản thân và sự nghiệp. Đây là một cuốn sách quý giá và đáng đọc đối với tất cả những ai muốn tìm kiếm hướng đi mới và sống đúng với con người mình.

Bài Học Từ Sách Thay Đổi Hay Là Chết

TỰ NHẬN THỨC: Nuôi dưỡng nhận thức về các đặc điểm, thói quen của chính mình là bước khởi đầu cho sự thay đổi sâu sắc và toàn diện, bởi vì nhận thức mang đến lựa chọn.

ĐỨNG LÊN TRƯỚC KHÓ KHĂN: Nếu muốn có cuộc sống tuyệt vời, bạn phải sẵn sàng đương đầu với khó khăn.

TÌM CÁCH THAY ĐỔI: Bộ đôi tác giả trẻ tuổi, tràn ngập nhiệt huyết với cuộc sống này sẽ cùng bạn “lột xác” và định hướng lại cuộc sống thường ngày bằng 5 nguyên tắc giúp bạn vượt qua những trở ngại nội tâm và luôn là chính mình – ở phiên bản tốt nhất.

LÀM CHỦ CUỘC SỐNG CỦA MÌNH: Đừng thụ động, hãy đón nhận tất cả bằng một tâm thế sẵn sàng. Chi khi bạn đi theo dẫn dắt của trái tim và sống đúng với con người mình, các cánh cửa cơ hội mới mở rộng và bạn sẽ tìm thấy hành trình thực sự dành cho bạn.

Tác giả: Minh Hằng.

Cho Đi Là Còn Mãi PDF

Cuốn sách “Cho Đi Là Còn Mãi” PDF Ebook là một tác phẩm đầy cảm hứng về sức mạnh của sự sẻ chia và tình người. Tác giả nhắc nhở chúng ta rằng cuộc sống là quá trình trao tặng và đón nhận không ngừng, và mỗi người chúng ta đều là một mắc xích [...]

Con Đường Dẫn Tới Tài Năng PDF

Cuốn sách Con Đường Dẫn Tới Tài Năng PDF Ebook là một bộ sưu tập những câu chuyện về những tài năng lớn nhất trong lịch sử nhân loại. Tác giả đã chọn lọc và đưa ra những bài học bổ ích về việc khám phá và phát triển tài năng của bản thân. Từ [...]

Tâm Trí Không Giới Hạn PDF

Cuốn sách Tâm Trí Không Giới Hạn của Jiddu Krishnamurti là tập hợp những bài giảng giúp cho người đọc nhận thức rõ ràng về sự tồn tại và đối mặt với bản thân mình. Không có ai có thể thay đổi cuộc sống của bạn hay đưa ra lời khuyên đúng hay sai, chúng [...]

Combo Sách Một Đời Được Mất Càng Bình Tĩnh Càng Hạnh Phúc PDF

Combo sách “Một Đời Được Mất” và “Càng Bình Tĩnh Càng Hạnh Phúc” là bộ sách cực kỳ ý nghĩa cho những ai đang băn khoăn, đang chật vật trong cuộc sống của mình. Trong “Một Đời Được Mất”, tác giả giúp chúng ta nhìn nhận các vấn đề khó quyết định trong cuộc đời [...]

Tip Công Sở 1 – Khả Năng Hình Thành Thói Quen PDF

Tip Công Sở 1 – Khả năng Hình Thành Thói Quen PDF Ebook là cuốn sách về tâm lý học và phát triển bản thân hết sức hữu ích. Với sự hỗ trợ của hình ảnh sinh động và phương pháp đơn giản, sách giúp chúng ta dễ dàng tạo lập thói quen mới chỉ [...]

Trở Về Từ Xứ Tuyết PDF

Cuốn sách Trở Về Từ Xứ Tuyết là một tác phẩm về văn hóa, tâm linh rất đáng đọc của dịch giả Nguyên Phong. Sử dụng nguồn cảm hứng từ chuyến đi đến Tây Tạng, cuốn sách mở ra cho độc giả một cách nhìn khác về nền văn minh cổ xưa này. Tác phẩm [...]

Thái Căn Đàm – Tinh Hoa Xử Thế Phương Đông PDF

Cuốn sách Thái Căn Đàm – Tinh Hoa Xử Thế Phương Đông là một tác phẩm triết lý đầy ý nghĩa về nhân sinh và xử thế. Tác giả đã truyền tải những nguyên tắc và phương pháp ứng xử linh động của con người biết sống và biết vận dụng một cách tự nhiên [...]

Teen Nghĩ Chất Sống Chất – Tập 2 PDF

Teen Nghĩ Chất Sống Chất – Tập 2 là một cuốn sách phát triển bản thân dành cho teen do hai tác giả nữ đình đám ở Indonesia là Diana Rikasan và Dinda Puspitasan thực hiện. Cuốn sách bao gồm nhiều suy ngẫm chân thành và minh họa tuyệt vời của Dinda Puspitasan, về tình [...]

Những Kỹ Năng Cơ Bản Trong Cuộc Sống Hằng Ngày PDF

Những Kỹ Năng Cơ Bản Trong Cuộc Sống Hằng Ngày là một cuốn sách cực kỳ hữu ích cho những ai muốn trở nên khôn ngoan và hiệu quả hơn trong cuộc sống hằng ngày. Với rất nhiều tri thức, kiến thức và kinh nghiệm tuyệt vời được chia sẻ từ các thế hệ trước [...]

Khí Chất Hướng Nội – Bạn Có Sống Thật Với Chính Mình? PDF

Cuốn sách “Khí Chất Hướng Nội – Bạn Có Sống Thật Với Chính Mình?” của tác giả Đàm Vân Phi là một tài liệu thú vị và cần thiết cho những ai đang đối diện với vấn đề “Hướng nội không tốt”. Cuốn sách giúp bạn khám phá và hiểu rõ hơn về tính cách [...]

Stand Out – Khác Biệt PDF

Cuốn sách “Stand Out – Khác Biệt” của Dorie Clark là một tài liệu hữu ích cho những người muốn trở thành nhà lãnh đạo tư tưởng và để lại dấu ấn trong vũ trụ này. Tác giả đã thu thập các kiến thức từ nhiều lĩnh vực chuyên môn khác nhau, từ đó đề [...]

365 Ngày Thong Dong – Tặng Kèm Sổ Tay PDF

Cuốn sách 365 Ngày Thong Dong là một trong những tác phẩm bán chạy nhất của tác giả nổi tiếng. Với cách trình bày theo từng ngày trong năm, đây là một cuốn sách giúp bạn đọc tìm ra ý nghĩa của cuộc sống và phát triển bản thân. Từ những lời khuyên và câu [...]

Tử Tử Sinh Sinh – Đi Tìm Ý Nghĩa Đích Thực Của Cuộc Đời PDF

Cuốn sách Tử Tử Sinh Sinh – Đi Tìm Ý Nghĩa Đích Thực Của Cuộc Đời của Osho là một tác phẩm phản ánh sâu sắc về chủ đề cái chết và đánh thức trong chúng ta khả năng phát triển nội tâm. Osho không chỉ tỉnh táo phân tích sự hiểu lầm của chúng [...]

Cuộc Thi Đại Sứ Văn Hóa Đọc 2020 – Hành Trang Vào Cuộc Sống PDF

Cuộc thi Đại sứ Văn hóa Đọc là một trong những hoạt động của Đề án phát triển Văn hóa Đọc trong cộng đồng được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt, nhằm mục đích góp phần lan tỏa tình yêu đọc sách đến với bất kỳ ai, từ các đối tượng học sinh, sinh viên [...]

Những Cảm Xúc Bị Dồn Nén PDF

Cuốn sách Những Cảm Xúc Bị Dồn Nén của nhà tâm lí trị liệu Isador Henry Coriat là một chiếc chìa khóa giúp đọc giả khám phá và tự thấu hiểu những cảm xúc bị dồn nén trong tâm trí chúng ta. Như một bức tường, những cảm xúc này bảo vệ tinh thần chúng [...]