Nhớ Từ Vựng Tiếng Nhật Nhanh Như Shinkansen PDF - Tác giả: Saiwai, Nguyễn Thị Minh.

Cuốn sách “Nhớ từ vựng nhanh như Shinkansen” là một cuốn từ điển rất hữu ích cho những ai muốn học tiếng Nhật. Với 944 từ vựng cơ bản ở trình độ N5, sách giúp người học tra nghĩa và cách sử dụng từ vựng một cách nhanh chóng và dễ dàng. Sách được chia thành 4 phần chính, bao gồm danh từ, động từ, tính từ và từ để hỏi, mỗi phần sẽ chia thành các chủ đề cụ thể. Sách còn đi kèm với từ vựng và ví dụ giúp người học nhớ từ vựng và sử dụng chúng trong câu hoặc cụm từ một cách hiệu quả. Nếu bạn muốn nâng cao kỹ năng tiếng Nhật của mình và muốn có một cuốn từ điển nhỏ gọn, thì cuốn sách “Nhớ từ vựng nhanh như Shinkansen” chắc chắn là một lựa chọn tuyệt vời cho bạn.

Tải Sách Nhớ Từ Vựng Tiếng Nhật Nhanh Như Shinkansen PDF Ebook Miễn Phí

Đọc sách Nhớ Từ Vựng Tiếng Nhật Nhanh Như Shinkansen PDF Ebook online miễn phí hoặc tải về dưới dạng PDF Ebook theo hướng dẫn. Cuốn sách Nhớ Từ Vựng Tiếng Nhật Nhanh Như Shinkansen PDF Ebook của tác giả Tác giả Saiwai, Nguyễn Thị Minh được xuất bản bởi nhà xuất bản Nhà xuất bản NXB Hồng Đức.

DOWNLOAD Nhớ Từ Vựng Tiếng Nhật Nhanh Như Shinkansen PDF

Làm theo hướng dẫn để lấy link tải PDF Ebook hoặc link đọc Ebook online free cuốn sách Nhớ Từ Vựng Tiếng Nhật Nhanh Như Shinkansen PDF Ebook từ nhà xuất bản Nhà xuất bản NXB Hồng Đức.

Tác giả: Saiwai, Nguyễn Thị Minh.
Nhà xuất bản: Nhà xuất bản Hồng Đức.
Năm xuất bản: 2020.
Trọng lượng: 520gr.
Kích thước: 24 x 17 x 1.5 cm.
Số trang: 337 trang.
Hình thức: Bìa Mềm.
Giá bán: 202.020 đ.
Miễn phí: Tải pdf, đọc ebook online, nghe sách nói.

Nhớ Từ Vựng Tiếng Nhật Nhanh Như Shinkansen PDF
Sách Nhớ Từ Vựng Tiếng Nhật Nhanh Như Shinkansen PDF Ebook đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Nhớ Từ Vựng Tiếng Nhật Nhanh Như Shinkansen PDF
Sách Nhớ Từ Vựng Tiếng Nhật Nhanh Như Shinkansen PDF Ebook đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Nhớ Từ Vựng Tiếng Nhật Nhanh Như Shinkansen PDF
Sách Nhớ Từ Vựng Tiếng Nhật Nhanh Như Shinkansen PDF Ebook đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Nhớ Từ Vựng Tiếng Nhật Nhanh Như Shinkansen PDF
Sách Nhớ Từ Vựng Tiếng Nhật Nhanh Như Shinkansen PDF Ebook đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Nhớ Từ Vựng Tiếng Nhật Nhanh Như Shinkansen PDF
Sách Nhớ Từ Vựng Tiếng Nhật Nhanh Như Shinkansen PDF Ebook đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Nhớ Từ Vựng Tiếng Nhật Nhanh Như Shinkansen PDF
Sách Nhớ Từ Vựng Tiếng Nhật Nhanh Như Shinkansen PDF Ebook đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Nhớ Từ Vựng Tiếng Nhật Nhanh Như Shinkansen PDF
Sách Nhớ Từ Vựng Tiếng Nhật Nhanh Như Shinkansen PDF Ebook đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.

Đánh Giá Của Tôi Về Nhớ Từ Vựng Tiếng Nhật Nhanh Như Shinkansen

Cuốn sách “Nhớ từ vựng nhanh như Shinkansen” là một tài liệu hữu ích và tiện lợi cho người học tiếng Nhật. Với hơn 900 từ vựng cơ bản ở trình độ N5, cuốn sách này giúp người học tra nghĩa và cách sử dụng từ vựng một cách nhanh chóng và dễ dàng.

Bố cục của cuốn sách được tổ chức thành 4 phần chính, bao gồm danh từ, động từ, tính từ và từ để hỏi. Mỗi phần được chia thành các chủ đề cụ thể, giúp người học dễ dàng tìm kiếm và nắm bắt từ vựng theo chủ đề mà mình quan tâm.

Mỗi từ vựng được cung cấp với nghĩa tiếng Việt và khoảng 5 ví dụ câu để giúp người học hiểu rõ cách sử dụng từ vựng trong ngữ cảnh thực tế. Điều này giúp người học không chỉ nhớ từ vựng mà còn biết cách sử dụng từ vựng đó trong câu hay cụm từ như thế nào.

Sự tiện lợi của cuốn sách còn nằm ở việc nó được biên soạn dưới dạng từ điển, giúp người học tra cứu từ vựng một cách nhanh chóng theo từng chủ đề hoặc từ khóa.

Tổng quan, cuốn sách “Nhớ từ vựng nhanh như Shinkansen” là một tài liệu hữu ích cho người học tiếng Nhật, giúp cải thiện vốn từ vựng và kỹ năng sử dụng từ vựng một cách hiệu quả.

Tóm Tắt Sách Nhớ Từ Vựng Tiếng Nhật Nhanh Như Shinkansen

Cuốn sách “Nhớ từ vựng nhanh như Shinkansen” bao gồm 944 từ vựng ở trình độ N5 như một từ điển, giúp người học tra nghĩa và cách sử dụng dễ dàng. Sách được chia thành 4 phần chính là danh từ, động từ, tính từ và từ để hỏi, và mỗi phần có nhiều chủ đề cụ thể. Mỗi từ vựng có nghĩa Tiếng Việt và khoảng 5 ví dụ cụ thể để người học nhớ cách sử dụng trong câu hay cụm từ. Cuốn sách là một công cụ hữu ích cho những ai muốn nâng cao khả năng ngôn ngữ Tiếng Nhật.

Đọc Sách Nhớ Từ Vựng Tiếng Nhật Nhanh Như Shinkansen Ebook Online

Nhớ từ vựng nhanh như Shinkanzen là cuốn sách nằm trong bộ sách “Nhanh như shinkansen” bao gồm 944 từ vựng ở trình độ N5. Biên soạn với hình thức tương tự như 1 cuốn từ điển Nhớ từ vựng nhanh như Shinkansen giúp người học có thể tra nghĩa và cách sử dụng vô cùng nhanh chóng, dễ dàng. Bố cục cuốn sách Sách được chia làm 4 phần chính bao gồm: Danh từ, động từ, tính từ và từ để hỏi. Mỗi phần sẽ được chia thành các chủ đề cụ thể ví dụ như: Danh từ chỉ người, danh từ chỉ địa điểm,… Đi kèm với từ vựng có nghĩa Tiếng việt và khoảng 5 ví dụ là cụm từ hoặc câu để người học không chỉ nhớ từ vựng mà còn nhớ cách sử dụng của từ vựng đó trong câu hay cụm từ như thế nào? Hướng dẫn sử dụng sách Để có thể sử dụng bộ sách này một cách hiệu quả nhất bạn cần nắm được những nguyên tắc sau” Từ vựng chính sẽ là nhà ga, 5 ví dụ sẽ được sắp xếp trên tàu shinkansen và được đánh số theo thứ tự là a, b, c, d…….Các ví dụ sẽ được đọc từ trái sang phải  Nếu nhà ga ở mũi tàu thì có nghĩa từ vựng đứng ở cuối câu. Nếu hình ảnh là tàu rời nhà ga thì có nghĩa là từ chính ở đầu câu, đầu cụm từ.  Nếu chúng ta thấy một con tàu đang đi từ nhà ga có nghĩa là nhà ga ở giữa thân tàu và có số thứ tự 2 bên trùng nhau có nghĩa là từ chính ở giữa câu của các ví dụ đó. Để có thể ghi nhớ được từ vựng và cách sử dụng từ qua các ví dụ, trước hết hãy đọc đi đọc lại nhiều lần, nhớ tiếng Nhật và đoán xem nghĩa của các ví dụ là gì? Nếu như chúng ta không đoán được nghĩa của các câu trên thì hãy tham khảo phụ lục dịch nghĩa ví dụ ở cuối sách bạn nhé. 

Review Nhớ Từ Vựng Tiếng Nhật Nhanh Như Shinkansen

Cuốn sách Nhớ Từ Vựng Tiếng Nhật Nhanh Như Shinkansen PDF Ebook là một tài liệu hữu ích cho những người muốn cải thiện khả năng tiếng Nhật của mình. Với 944 từ vựng ở trình độ N5, sách giúp bạn tra nghĩa và cách sử dụng từ vựng một cách nhanh chóng và dễ dàng.

Bố cục cuốn sách được chia thành 4 phần chính, mỗi phần lại được chia nhỏ thành các chủ đề cụ thể. Với mỗi từ vựng, sách cung cấp nghĩa tiếng Việt và khoảng 5 ví dụ để bạn có thể hiểu rõ hơn về cách sử dụng của từ đó trong câu hoặc cụm từ.

Quan trọng nhất, sách giúp người đọc nhớ từ vựng nhanh chóng và hiệu quả thông qua hình ảnh về tàu Shinkansen và đánh số thứ tự của các ví dụ. Điều này giúp người đọc có thể ghi nhớ từ vựng và cách sử dụng từ qua các ví dụ một cách dễ dàng hơn.

Tuy nhiên, sách chỉ bao gồm các từ vựng ở trình độ N5 nên nếu bạn đã ở trình độ cao hơn, cuốn sách này sẽ không mang lại nhiều giá trị. Ngoài ra, sách cũng không giải thích ngữ pháp và cấu trúc câu, vì vậy bạn nên kết hợp nó với những nguồn tài liệu khác để có thể học được một cách đầy đủ về tiếng Nhật.

Tóm lại, nếu bạn đang tìm kiếm một cuốn sách để cải thiện từ vựng tiếng Nhật của mình một cách nhanh chóng và hiệu quả, cuốn sách Nhớ Từ Vựng Tiếng Nhật Nhanh Như Shinkansen PDF Ebook là một lựa chọn tốt.

Bài Học Từ Sách Nhớ Từ Vựng Tiếng Nhật Nhanh Như Shinkansen

Từ vựng Tiếng Nhật ở trình độ N5, cách sử dụng từ vựng trong câu hay cụm từ, các chủ đề cụ thể của danh từ, động từ, tính từ và từ để hỏi, cách sắp xếp ví dụ và hiểu nghĩa của từ thông qua ví dụ, cách sử dụng phụ lục dịch nghĩa.

Tác giả: Minh Hằng.

Thư Viện Hình Ảnh Song Ngữ Đầu Tiên Của Bé – Hoa – Rau Củ – Quả PDF

Cuốn sách Thư Viện Hình Ảnh Song Ngữ Đầu Tiên Của Bé – Hoa – Rau Củ – Quả là một tài liệu học tập vô cùng hữu ích cho các bé yêu thích môn Tiếng Anh. Với nhiều hình ảnh sinh động và gần gũi quen thuộc, cuốn sách giúp bé phát triển khả [...]

Cẩm Nang Giao Tiếp Tiếng Anh Dành Cho Tài Xế, Nhân Viên Khách Sạn, Nhà Hàng, Phi Trường PDF

Tải Sách Cẩm Nang Giao Tiếp Tiếng Anh Dành Cho Tài Xế, Nhân Viên Khách Sạn, Nhà Hàng, Phi Trường PDF Ebook Miễn Phí Đọc sách Cẩm Nang Giao Tiếp Tiếng Anh Dành Cho Tài Xế, Nhân Viên Khách Sạn, Nhà Hàng, Phi Trường PDF Ebook online miễn phí hoặc tải về dưới dạng PDF [...]

Mind Map Ngữ Pháp Tiếng Nhật – Học Ngữ Pháp Tiếng Nhật Qua Sơ Đồ Tư Duy – Dành Cho Trình Độ Sơ Cấp PDF

Cuốn sách Mind Map Ngữ Pháp Tiếng Nhật là một tài liệu hữu ích giúp bạn học và nắm vững ngữ pháp tiếng Nhật qua các sơ đồ tư duy. Với phương pháp học thông qua mindmap, đây là cách tiếp cận mới và hiệu quả giúp bạn học ngữ pháp tiếng Nhật dễ dàng [...]

Tiếng Nhật Tại Hiện Trường Làm Việc – Số Tay Từ Vựng Ngành Chế Tạo PDF

“Tiếng Nhật tại hiện trường lao động_Sổ tay từ vựng” là một tài liệu cực kỳ hữu ích cho các công nhân nước ngoài làm việc tại Nhật Bản. Cuốn sách gồm 136 từ vựng cơ bản và 208 từ vựng chuyên ngành chế tạo, sản xuất, giúp người đọc có thể nắm vững các [...]

My Big City – Con Tô Màu Cảm Xúc Thành Phố PDF

My Big City – Con Tô Màu Cảm Xúc Thành Phố PDF Ebook là một cuốn sách tập tô thú vị dành cho trẻ từ 3 đến 6 tuổi. Với 24 trang sách chứa 23 hình ảnh các phương tiện giao thông quen thuộc, con sẽ có những giây phút thư giãn, thỏa sức sáng [...]

Giáo Trình Hán Ngữ Boya Sơ Cấp Tập 2 PDF

Giáo Trình Hán Ngữ Boya Sơ Cấp Tập 2 là một trong những bộ sách giáo trình tiên tiến nhất trong lĩnh vực học tiếng Trung. Quyển sách này cung cấp cho người học những kiến thức cơ bản về ngôn ngữ và ngữ pháp Trung Quốc, giúp tăng vốn từ vựng và củng cố [...]

Cambridge Ielts 15 Academic With Answers Savina PDF

Cuốn sách Cambridge IELTS 15 Academic With Answers Savina PDF Ebook là một phần trong bộ sách huyền thoại của nhà xuất bản Cambridge. Với đầy đủ 4 kỹ năng listening, reading, writing, speaking cùng với answer keys, cuốn sách cung cấp cho người đọc những kiến thức đầy đủ và chi tiết từ cấu [...]

Tiếng Anh Thật Vui – Chữ Số PDF

Tiếng Anh Thật Vui – Chữ Số is a fantastic book series that takes children on an exciting journey to discover numbers, colors, vehicles, and animals. With its vibrant colors and engaging content, this series stimulates visual development in children. As soon as children open the book, they embark on a journey of knowledge exploration. [...]

Cách Học Kanji Dễ Nhớ Nhất PDF

Tải Sách Cách Học Kanji Dễ Nhớ Nhất PDF Ebook Miễn Phí Đọc sách Cách Học Kanji Dễ Nhớ Nhất PDF Ebook online miễn phí hoặc tải về dưới dạng PDF Ebook theo hướng dẫn. Cuốn sách Cách Học Kanji Dễ Nhớ Nhất PDF Ebook của tác giả Tác giả Michael L Kluemper được xuất [...]

Tiếng Nhật Tại Hiện Trường Làm Việc – Số Tay Từ Vựng Ngành IT PDF

Cuốn sách Tiếng Nhật Tại Hiện Trường Làm Việc – Số Tay Từ Vựng Ngành IT là một tài liệu hữu ích cho những người lao động nước ngoài đang làm việc tại Nhật Bản hoặc những thực tập sinh, tu nghiệp sinh đang muốn nâng cao kỹ năng tiếng Nhật tại hiện trường làm [...]

Smart IELTS Writing PDF

Smart IELTS Writing PDF Ebook là một cuốn sách rất hữu ích cho những ai đang chuẩn bị tham gia kỳ thi IELTS và cần cải thiện kỹ năng viết của mình. Sách cung cấp cho bạn các bí quyết và kinh nghiệm để làm bài thi IELTS Writing một cách hiệu quả, đồng thời [...]

Collins English For Business – Small Talk PDF

Collins English for Business – Small Talk is the essential guide for anyone looking to improve their small talk skills in order to build key business relationships. With this book, you will gain the confidence to start a conversation, transition into bigger conversation topics, and ultimately develop successful business partnerships. The book covers a range [...]

Little Stories – To Make You Smile PDF

Little Stories – To Make You Smile PDF Ebook is a collection of interesting and meaningful stories from around the world. This book is not only an avenue for reading enjoyment but also an excellent tool for improving your English language skills in a relaxing and enjoyable manner. With its light-hearted stories and valuable life [...]

3500 Từ Vựng Tiếng Hàn Theo Chủ Đề PDF

Cuốn sách 3500 Từ Vựng Tiếng Hàn Theo Chủ Đề là một công cụ hữu ích giúp bạn mở rộng và cải thiện vốn từ vựng trong tiếng Hàn. Cuốn sách được phân loại từ vựng theo chủ đề, giúp bạn dễ dàng tìm kiếm và nhớ các từ mới. Ngoài ra, cuốn sách còn [...]

Bộ Thẻ Học Tiếng Anh – Quần Áo Cơ Thể PDF

Bộ Thẻ Học Tiếng Anh – Quần Áo Cơ Thể PDF Ebook là cuốn sách học tập thông minh dành cho các bé yêu thích học tiếng Anh. Với nội dung thú vị dựa trên chủ đề Quần áo và Cơ thể, cuốn sách sẽ giúp các bé dễ dàng học tiếng Anh một cách [...]