Tất Cả Chỉ Tại Cái Đầu: Cẩm Nang Để Cầm Cương Những Cảm Xúc Bất Kham PDF - Tác giả: Rae Earl.

“Tất Cả Chỉ Tại Cái Đầu: Cẩm Nang Để Cầm Cương Những Cảm Xúc Bất Kham” là một cuốn sách viết về các bệnh lý tâm thần thường gặp ở những người trẻ đang trong quá trình trưởng thành và phải đối mặt với những thách thức của cuộc sống. Cuốn sách đưa ra các giải pháp để đương đầu, khắc phục và chung sống với những bệnh lý tâm thần như trầm cảm, rối loạn ăn uống, ám ảnh cưỡng chế, sợ hãi phi lý, hoang tưởng… Cuốn sách cung cấp những lý giải có cơ sở, ngắn gọn, dễ hiểu và các giải pháp khả thi để giúp các bạn trẻ có thể cảm thấy mình không đơn độc trong hành trình trưởng thành chẳng mấy dễ dàng. Với lối tiếp cận thân thiện, Rae Earl viết về những vấn đề tâm lý của người trẻ thời nay trong một cuốn sách nhỏ gọn, giúp chúng ta quẳng gánh lo đi mà vui sống. Rae Earl là một tác giả và nhà báo người Anh, sinh năm 1971. Cô đã giành được nhiều giải thưởng và được biết đến với các tác phẩm của mình như “My mad fat diary & my madder fatter diary” và “Tất Cả Chỉ Tại Cái Đầu: Cẩm Nang Để Cầm Cương Những Cảm Xúc Bất Kham”.

Tải Sách Tất Cả Chỉ Tại Cái Đầu: Cẩm Nang Để Cầm Cương Những Cảm Xúc Bất Kham PDF Ebook Miễn Phí

Đọc sách Tất Cả Chỉ Tại Cái Đầu: Cẩm Nang Để Cầm Cương Những Cảm Xúc Bất Kham PDF Ebook online miễn phí hoặc tải về dưới dạng PDF Ebook theo hướng dẫn. Cuốn sách Tất Cả Chỉ Tại Cái Đầu: Cẩm Nang Để Cầm Cương Những Cảm Xúc Bất Kham PDF Ebook của tác giả Tác giả Rae Earl được xuất bản bởi nhà xuất bản Nhà xuất bản NXB Dân Trí.

DOWNLOAD Tất Cả Chỉ Tại Cái Đầu: Cẩm Nang Để Cầm Cương Những Cảm Xúc Bất Kham PDF

Làm theo hướng dẫn để lấy link tải PDF Ebook hoặc link đọc Ebook online free cuốn sách Tất Cả Chỉ Tại Cái Đầu: Cẩm Nang Để Cầm Cương Những Cảm Xúc Bất Kham PDF Ebook từ nhà xuất bản Nhà xuất bản NXB Dân Trí.

Tác giả: Rae Earl.
Người dịch: Ban Chi Hoa.
Nhà xuất bản: Nhà xuất bản Dân Trí.
Năm xuất bản: 2020.
Trọng lượng: 310gr.
Kích thước: 20.5 x 14 cm x 1.6.
Số trang: 320 trang.
Hình thức: Bìa Mềm.
Giá bán: 124.200 đ.
Miễn phí: Tải pdf, đọc ebook online, nghe sách nói.

Tất Cả Chỉ Tại Cái Đầu: Cẩm Nang Để Cầm Cương Những Cảm Xúc Bất Kham PDF
Sách Tất Cả Chỉ Tại Cái Đầu: Cẩm Nang Để Cầm Cương Những Cảm Xúc Bất Kham PDF Ebook đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Tất Cả Chỉ Tại Cái Đầu: Cẩm Nang Để Cầm Cương Những Cảm Xúc Bất Kham PDF
Sách Tất Cả Chỉ Tại Cái Đầu: Cẩm Nang Để Cầm Cương Những Cảm Xúc Bất Kham PDF Ebook đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Tất Cả Chỉ Tại Cái Đầu: Cẩm Nang Để Cầm Cương Những Cảm Xúc Bất Kham PDF
Sách Tất Cả Chỉ Tại Cái Đầu: Cẩm Nang Để Cầm Cương Những Cảm Xúc Bất Kham PDF Ebook đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.

Đánh Giá Của Tôi Về Tất Cả Chỉ Tại Cái Đầu: Cẩm Nang Để Cầm Cương Những Cảm Xúc Bất Kham

Cuốn sách “Tất cả chỉ tại cái đầu: Cẩm nang để cầm cương những cảm xúc bất kham” của tác giả Rae Earl là một cuốn sách nhỏ gọn nhưng rất đáng đọc và cảm nhận. Tác giả viết về những vấn đề tâm lý của người trẻ thời nay một cách thân thiện và gần gũi như đang trò chuyện.

Cuốn sách giới thiệu và giải thích về các bệnh lý tâm thần phổ biến như trầm cảm, rối loạn ăn uống, ám ảnh cưỡng chế, sợ hãi phi lý, hoang tưởng… mà người trẻ thường gặp phải trong quá trình trưởng thành và đối mặt với những thử thách của cuộc sống. Tác giả cung cấp các giải pháp và cách đương đầu, khắc phục và chung sống với những vấn đề tâm lý này.

Nghịch lý của thời đại hiện nay là cuộc sống càng hiện đại và tiện nghi thì nỗi lo âu và các chứng bệnh tâm thần lại càng gia tăng. Cuốn sách giúp chúng ta hiểu rõ hơn về những lo lắng và nỗi sợ hãi của người trẻ, từ sợ thất bại, mất mát, khiếm khuyết cho đến sợ bỏ lỡ điều gì đó quan trọng và những thứ phi lý như nhện. Tác giả đề cập đến mặt trái của xã hội hiện đại, nơi mà thông tin tràn ngập nhưng lại khiến con người bị choáng ngợp và “lạc lối”.

Cuốn sách không chỉ giúp người đọc hiểu về các bệnh lý tâm thần mà còn truyền cảm hứng và khích lệ. Với cách viết ngắn gọn, dễ hiểu, tác giả gợi nhớ thông điệp quan trọng: hãy quên đi gánh lo lắng và tận hưởng cuộc sống.

Với kinh nghiệm và sự hiểu biết về vấn đề tâm lý, Rae Earl đã viết nhiều cuốn sách hướng dẫn cho tuổi teen và các vấn đề tâm lý kh

Tóm Tắt Sách Tất Cả Chỉ Tại Cái Đầu: Cẩm Nang Để Cầm Cương Những Cảm Xúc Bất Kham

Cuốn sách “Tất cả chỉ tại cái đầu: Cẩm nang để cầm cương những cảm xúc bất kham” được viết bởi Rae Earl, tập trung vào các vấn đề tâm lý như trầm cảm, rối loạn ăn uống, ám ảnh cưỡng chế và sợ hãi phi lý thường gặp ở người trẻ. Cuốn sách cung cấp những giải pháp khả thi và lý giải ngắn gọn, dễ hiểu, giúp đối mặt và chung sống với những vấn đề này. Tác giả cũng đưa ra thông điệp “Quẳng gánh lo đi mà vui sống” để giúp các bạn trẻ cảm thấy mình không đơn độc trong hành trình trưởng thành. Rae Earl là một tác giả chuyên về văn học dành cho tuổi teen, cũng đã trải qua nhiều công việc khác nhau trước khi trở thành một cây bút chuyên nghiệp.

Đọc Sách Tất Cả Chỉ Tại Cái Đầu: Cẩm Nang Để Cầm Cương Những Cảm Xúc Bất Kham Ebook Online

Cuốn sách viết về các bệnh lý tâm thần như trầm cảm, rối loạn ăn uống, ám ảnh cưỡng chế, sợ hãi phi lý, hoang tưởng… thường gặp ở những người trẻ đang trong quá trình trưởng thành và phải đối mặt với những thử thách của cuộc sống và các giải pháp để đương đầu, khắc phục và chung sống với chúng.Nghịch lý của thời đại ngày nay là cuộc sống càng hiện đại và tiện nghi thì nỗi lo âu và những chứng bệnh tâm thần càng gia tăng. Chúng ta lo sợ đủ thứ: sợ thất bại, sợ mất mát, sợ khiếm khuyết, sợ bỏ lỡ điều gì đó quan trọng, thậm chí sợ cả những thứ phi lý như… nhện. Hậu quả là, nhẹ thì chúng ta phải âm thầm chịu đựng những đau khổ không rõ nguồn cơn sau vẻ mặt tươi cười, nặng thì chúng ta rơi vào trạng thái bệnh lý như trầm cảm, muốn tự làm hại bản thân… Phải chăng đó là mặt trái của xã hội tràn ngập thông tin nhưng khiến con người bị choáng ngợp và “lạc lối”?Với lối tiếp cận thân thiện như đang trò chuyện, Rae Earl viết về những vấn đề tâm lý của người trẻ thời nay kèm theo những lý giải có cơ sở, ngắn gọn, dễ hiểu và các giải pháp khả thi trong cuốn sách nhỏ gọn này. Một cuốn sách “nhiều-trong-một” có thể giúp các bạn trẻ cảm thấy mình không đơn độc trong hành trình trưởng thành chẳng mấy dễ dàng. Một cuốn sách gợi nhớ tới thông điệp: Quẳng gánh lo đi mà vui sống.GIỚI THIỆU TÁC GIẢ: Rae Earl sinh tại Stamford, Lincolnshire, nước Anh vào năm 1971. Sau khi vượt qua thời kỳ phổ thông một cách khá chật vật, cô được nhận vào trường Đại học Hull, nơi cô đã giành được giải thưởng Phillip Larkin cho nghiên cứu về dòng tiểu thuyết “phản Địa Đàng”. Sau đó, cô đã trải nghiệm nhiều công việc khác nhau tại đài phát thanh trước khi trở thành một cây bút chuyên nghiệp.Cuốn sách dành cho tuổi teen của cô, My mad fat diary & my madder fatter diary, đã được chuyển thể thành chương trình hài kịch truyền hình được chiếu tại 50 quốc gia và nhận được nhiều giải thưởng lớn. Cô cũng là tác giả của vài bộ tiểu thuyết dành cho tuổi mới lớn, nổi bật là series OMG!, và góp mặt trong lĩnh vực phi hư cấu với hai tác phẩm Tất cả chỉ tại cái đầu: Cẩm nang để cầm cương những cảm xúc bất kham (2017) và Your Brain Needs a Hug: Life, Love, Mental Health, and Sandwiches.Ngoài ra, cô còn viết bài cho các tạp chí The Guardian, Marie Claire, Elle, Elle Australia và tạp chí online của Sarah Millican, The Standard Issue, đồng thời có vai trò trong các báo The Telegraph, Heat, Grazia and The Times. Cô cũng thường xuất hiện trên các chương trình phát thanh và truyền hình của đài BBC như BBC Breakfast TV, Radio 4, Radio 5Live, BBC World Service và vô số đài phát thanh địa phương.

Review Tất Cả Chỉ Tại Cái Đầu: Cẩm Nang Để Cầm Cương Những Cảm Xúc Bất Kham

Cuốn sách “Tất Cả Chỉ Tại Cái Đầu: Cẩm Nang Để Cầm Cương Những Cảm Xúc Bất Kham” là một tác phẩm đầy cảm hứng và hữu ích cho giới trẻ đang phải đối mặt với những căng thẳng, lo lắng và vướng mắc tâm lý trong cuộc sống. Tác giả Rae Earl đã thể hiện một cách rất thân thiện và dễ tiếp cận các vấn đề tâm lý phức tạp như trầm cảm, rối loạn ăn uống, ám ảnh cưỡng chế, sợ hãi phi lý, hoang tưởng, và đưa ra các giải pháp khả thi để giúp chúng ta đương đầu và chung sống với chúng.

Cuốn sách gợi nhớ về thông điệp không quên “Quẳng gánh lo đi mà vui sống”, và là một người bạn đồng hành đáng tin cậy của các bạn trẻ trong hành trình trưởng thành. Với kinh nghiệm giàu có trong lĩnh vực viết sách cho giới teen, tác giả Rae Earl đã thiết kế một cuốn sách “nhiều-trong-một” để đảm bảo rằng người đọc sẽ không cảm thấy đơn độc trong việc giải quyết các vấn đề tâm lý của mình.

Tóm lại, “Tất Cả Chỉ Tại Cái Đầu: Cẩm Nang Để Cầm Cương Những Cảm Xúc Bất Kham” là một cuốn sách đầy cảm hứng và hữu ích, dành cho giới trẻ đang tìm kiếm các lời khuyên thực tế để giải quyết các vấn đề tâm lý của mình.

Bài Học Từ Sách Tất Cả Chỉ Tại Cái Đầu: Cẩm Nang Để Cầm Cương Những Cảm Xúc Bất Kham

Từ cuốn sách “Tất cả chỉ tại cái đầu: Cẩm nang để cầm cương những cảm xúc bất kham”, chúng ta học được những bài học về các bệnh lý tâm thần như trầm cảm, rối loạn ăn uống, ám ảnh cưỡng chế, sợ hãi phi lý, hoang tưởng, v.v., và cách đối mặt, khắc phục, và chung sống với chúng. Chúng ta cũng học được về sự nỗi lo âu và những chứng bệnh tâm thần tăng lên khi cuộc sống càng hiện đại và tiện nghi. Cuốn sách cung cấp những lý giải dễ hiểu và các giải pháp khả thi để giúp người đọc cảm thấy mình không đơn độc trong hành trình trưởng thành. Sự tiếp cận thân thiện của tác giả Rae Earl giúp cho cuốn sách trở thành một người bạn đồng hành để đương đầu với những thử thách của cuộc sống và chung sống với những cảm xúc bất kham.

Tác giả: Minh Hằng.

Tủ Sách Sống Đẹp – Khi Con Đã Lớn Khôn PDF

Cuốn sách Tủ Sách Sống Đẹp – Khi Con Đã Lớn Khôn PDF Ebook là bộ sưu tập những câu chuyện chia sẻ về tình yêu thương và sự cảm thông sâu sắc của cộng đồng trên mạng Internet. Những câu chuyện đầy cảm xúc này sẽ mang đến cho bạn cơ hội để suy [...]

Công Thức Thành Công Của Doanh Nhân PDF

Cuốn sách “Công thức thành công của doanh nhân” là một hướng dẫn chi tiết và chuyên sâu về cách kinh doanh thành công. Tác giả Colin Sprake đã chia sẻ các bí quyết, phương pháp và kinh nghiệm của mình để giúp bạn nắm bắt thời cơ, chấp nhận rủi ro và đạt được [...]

Sống Đẹp – Sức Mạnh Của Tình Yêu Thương PDF

Cuốn sách Sống Đẹp – Sức Mạnh Của Tình Yêu Thương PDF Ebook là những câu chuyện tình cảm, nỗi niềm tâm sự của cộng đồng trên mạng Internet, được biên tập và tuyển chọn kỹ lưỡng. Những trang sách này sẽ mang đến cho bạn cơ hội để suy ngẫm và rung động về [...]

Bộ Sách Kim Chỉ Nam Dành Cho Bạn Trẻ PDF

Cuốn sách Bộ Sách Kim Chỉ Nam Dành Cho Bạn Trẻ PDF Ebook là người đồng hành đắc lực cho những người trẻ đầy nhiệt huyết, mong muốn phát triển bản thân và đạt được thành công trong cuộc sống. Với 3 tác phẩm được viết bởi tác giả Lý Thượng Long, cuốn sách cung [...]

Ngày Xưa Có Một Con Bò PDF

Cuốn sách Ngày Xưa Có Một Con Bò PDF Ebook là một cuốn sách nhỏ gọn nhưng chứa đựng những bài học lớn lao về việc đối mặt với khó khăn và thành công trong cuộc sống. Tác giả đã sử dụng hình ảnh của con bò để truyền tải thông điệp về việc không [...]

Sao Ông Chủ Phải Cất Nhắc Bạn? PDF

Cuốn sách “Sao Ông Chủ Phải Cất Nhắc Bạn?” là một hướng dẫn thực tế và chân thực cho những ai mong muốn thăng tiến trong nghề nghiệp của mình. Tác giả là một chủ tịch hội đồng quản trị công ty tư vấn bán hàng với nhiều kinh nghiệm và hiểu biết về con [...]

Tư Duy Phản Biện – Để Không Bị Thao Túng Tâm Lý PDF

Cuốn sách “Tư duy phản biện – Để không bị thao túng tâm lý” là một cuốn sách cực kỳ hữu ích và cần thiết cho tất cả mọi người, bất kể là ai và công việc gì mà bạn đang làm. Tác giả đã sắp xếp các kiến thức và kỹ năng cần thiết [...]

Không Mong Bạn Hạnh Phúc Chỉ Mong Bạn Bình An PDF

Không Mong Bạn Hạnh Phúc Chỉ Mong Bạn Bình An là một cuốn sách tuyệt vời của tác giả Hiên, với những giá trị tinh thần về lối sống nhiều hơn. Tác giả đã đưa độc giả vào câu chuyện của một cô gái bình thường, với những nỗi lo âu, mỏi mệt và khó [...]

Sống Sao Trong Thời Đại Số? – Định Hình Lại Tương Lai Của Con Người, Quốc Gia Và Doanh Nghiệp PDF

Cuộc cách mạng công nghệ truyền thông đang khiến con người thay đổi từ trong ra ngoài và thế giới đang đi vào một kỷ nguyên số hoàn toàn mới. Trong bối cảnh này, cuốn sách “Sống Sao Trong Thời Đại Số? – Định Hình Lại Tương Lai Của Con Người, Quốc Gia Và Doanh [...]

Thịnh Vượng Gia Tộc Bìa Mềm PDF

Cuốn sách Thịnh Vượng Gia Tộc (Bìa mềm) là tài liệu hữu ích cho những người muốn phát triển, duy trì và quản lý tài sản của gia đình qua các thế hệ. Tác giả James E. Hughes, Jr., Susan E. Massenzio, Keith Whitaker cung cấp các hướng dẫn, chiến lược và câu trả lời [...]

Hiểu Và Thưởng Thức Một Tác Phẩm Mỹ Thuật PDF

Cuốn sách Hiểu Và Thưởng Thức Một Tác Phẩm Mỹ Thuật PDF Ebook là một người bạn đồng hành đầy bổ ích cho những ai đam mê nghệ thuật. Bạn sẽ không chỉ được cung cấp những hiểu biết cơ bản về mỹ thuật mà còn cả sâu sắc hơn thông qua quá trình đọc [...]

Một Muỗng Thiền PDF

Cuốn sách Một Muỗng Thiền của Osho là một tài liệu triết học đầy tinh tế và cảm hứng. Trong sách, tác giả giải thích rằng con người không chỉ là loài bám đất, mà còn là những sinh vật với đôi cánh lớn để bay cao và khám phá những chân trời mới. Sách [...]

Nghệ Thuật Kiêng Khen Tin Tức – Bí Kíp Sinh Tồn Thời Kỹ Thuật Số PDF

Cuốn sách “Nghệ Thuật Kiêng Khen Tin Tức – Bí Kíp Sinh Tồn Thời Kỹ Thuật Số PDF” của tác giả Rolf Dobelli là một cuốn sách cực kỳ hữu ích trong thời đại hiện nay, khi tin tức và thông tin đang tràn ngập mọi ngóc ngách trong cuộc sống. Tác giả đưa ra [...]

Ai Trong Kỷ Nguyên Khai Sáng Toàn Cầu PDF

Cuốn sách “AI Trong Kỷ Nguyên Khai Sáng Toàn Cầu” là một công trình đáng chú ý trong thời đại công nghệ 4.0 và xã hội 5.0. Những bức tranh, bài nhạc, kịch bản phim được tạo ra bởi AI đang đạt được những thành tựu chưa từng có trong lịch sử của nhân loại. [...]

Bạn Không Chỉ Sống Một Lần PDF

“Bạn Không Chỉ Sống Một Lần” là cuốn sách thứ hai trong bộ sách Triết Học Đường Phố 2.0 của tác giả Lê Quang Minh. Cuốn sách này sẽ giúp bạn tìm thấy câu trả lời cho những thắc mắc trong cuộc sống, những mong muốn về hạnh phúc và sự thành công. Bằng cách [...]