Phụ Nữ Độc Bản – Bí Quyết Tạo Dựng Di Sản Dành Cho Nữ Giới PDF - Tác giả: Đậu Thị Quyên.

Cuốn sách “Phụ Nữ Độc Bản – Bí Quyết Tạo Dựng Di Sản Dành Cho Nữ Giới” là một tác phẩm đầy ý nghĩa và giá trị để giúp phụ nữ hiện đại tạo dựng được hành trình độc bản của riêng mình và ghi dấu bản thân trên bản đồ phụ nữ Việt Nam và thế giới thời bạn sống. Tác giả Luật sư Đậu Quyên đã nghiên cứu và đúc kết các bí quyết dành cho mọi phụ nữ trong cuốn sách này, cung cấp hiểu biết đến phụ nữ về các vấn đề nhận thức bản thân, tính độc bản tồn tại bên trong mỗi người, và cách thức xây dựng hành trình độc bản cho riêng mình. Cuốn sách cũng hướng dẫn người phụ nữ thời đại mới cách thức xây dựng bản thân, cuộc đời và hành trình theo cách riêng của mình để hoàn thành sứ mệnh độc bản tạo giá trị di sản cho xã hội. Đọc cuốn sách này, bạn sẽ cảm thấy thêm tự tin và sẽ có nhiều bí quyết để áp dụng vào cuộc sống hàng ngày, để sống tỉnh thức và luôn chủ động trước những bước ngoặt lớn của cuộc đời. Đây là cuốn sách mà mọi phụ nữ cần đọc để tạo dựng được hành trình độc bản của mình.

Tải Sách Phụ Nữ Độc Bản – Bí Quyết Tạo Dựng Di Sản Dành Cho Nữ Giới PDF Ebook Miễn Phí

Đọc sách Phụ Nữ Độc Bản – Bí Quyết Tạo Dựng Di Sản Dành Cho Nữ Giới PDF Ebook online miễn phí hoặc tải về dưới dạng PDF Ebook theo hướng dẫn. Cuốn sách Phụ Nữ Độc Bản – Bí Quyết Tạo Dựng Di Sản Dành Cho Nữ Giới PDF Ebook của tác giả Tác giả Đậu Thị Quyên được xuất bản bởi nhà xuất bản Nhà xuất bản NXB Thế Giới.

DOWNLOAD Phụ Nữ Độc Bản – Bí Quyết Tạo Dựng Di Sản Dành Cho Nữ Giới PDF

Làm theo hướng dẫn để lấy link tải PDF Ebook hoặc link đọc Ebook online free cuốn sách Phụ Nữ Độc Bản – Bí Quyết Tạo Dựng Di Sản Dành Cho Nữ Giới PDF Ebook từ nhà xuất bản Nhà xuất bản NXB Thế Giới.

Tác giả: Đậu Thị Quyên.
Nhà xuất bản: Nhà xuất bản Thế Giới.
Năm xuất bản: 2020.
Trọng lượng: 400gr.
Kích thước: 20.5 x 14.5 cm.
Số trang: 352 trang.
Hình thức: Bìa Cứng.
Giá bán: 198.000 đ.
Miễn phí: Tải pdf, đọc ebook online, nghe sách nói.

Phụ Nữ Độc Bản - Bí Quyết Tạo Dựng Di Sản Dành Cho Nữ Giới PDF
Sách Phụ Nữ Độc Bản – Bí Quyết Tạo Dựng Di Sản Dành Cho Nữ Giới PDF Ebook đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.

Đánh Giá Của Tôi Về Phụ Nữ Độc Bản – Bí Quyết Tạo Dựng Di Sản Dành Cho Nữ Giới

Dựa vào thông tin trên, cuốn sách “Phụ Nữ Độc Bản – Bí Quyết Tạo Dựng Di Sản Dành Cho Nữ Giới” được cho là một cuốn sách hữu ích và cần thiết cho mọi phụ nữ. Cuốn sách chứa đựng nhiều thông điệp hữu ích và cung cấp bí quyết để phụ nữ có thể sống độc bản và tạo dựng giá trị di sản cho xã hội. Cuốn sách cũng chia sẻ những câu chuyện và kinh nghiệm của tác giả, Luật sư Đậu Quyên, trong vai trò “Luật sư của phụ nữ”.

Cuốn sách cung cấp hiểu biết về nhận thức bản thân, tính độc bản tồn tại và những mô hình độc bản của phụ nữ. Ngoài ra, cuốn sách cung cấp các bí quyết dễ áp dụng và dễ thực hiện để phụ nữ có thể tự xây dựng cuộc đời và hành trình độc bản của mình. Cuốn sách nhấn mạnh việc sống độc bản và tạo dựng giá trị di sản là sứ mệnh của mỗi phụ nữ.

Dựa vào những thông tin trên, cảm nhận cá nhân về cuốn sách có thể là một cuốn sách đáng đọc và có khả năng cung cấp những kiến thức và cẩm nang hữu ích cho phụ nữ.

Tóm Tắt Sách Phụ Nữ Độc Bản – Bí Quyết Tạo Dựng Di Sản Dành Cho Nữ Giới

Cuốn sách “Phụ Nữ Độc Bản – Bí Quyết Tạo Dựng Di Sản Dành Cho Nữ Giới” của Luật sư Đậu Quyên cung cấp các bí quyết để phụ nữ sống độc bản và tạo ra giá trị di sản cho xã hội. Qua việc tìm hiểu và đúc kết kinh nghiệm từ cuộc sống và hành nghiệp của mình, tác giả đã giúp phụ nữ nhận thức bản thân, tính độc bản tồn tại bên trong mỗi người, mô hình và công thức độc bản của nữ giới, và cách định vị bản thân trong vòng đời, vòng pháp luật để tự xây dựng hành trình độc bản tạo giá trị di sản. Cuốn sách này chứa đựng nhiều thông điệp hữu ích về cuộc sống để phụ nữ áp dụng ngay trong đời sống hàng ngày.

Đọc Sách Phụ Nữ Độc Bản – Bí Quyết Tạo Dựng Di Sản Dành Cho Nữ Giới Ebook Online

Độc bản nghĩa là gì? Phụ nữ độc bản nghĩa là sao? Sống độc bản là sống như thế nào? “Nếu cuộc đời này có 60 cánh cửa thời gian, thì bạn đã mở được đến con số bao nhiêu rồi? Và bạn nghĩ mình còn bao nhiêu lần mở cửa nữa? Bạn có để lại giá trị di sản gì cho người cùng thời hoặc người đến sau mỗi lần bạn bỏ lại sau lưng một cánh cửa hay không?” Đó là một trong số những câu hỏi đơn sơ dung dị mà tác giả đặt ra cho bạn – người phụ nữ của thời đại mới. Chúng ta đang sống trong một xã hội phức tạp, nơi người phụ nữ phải chịu nhiều thiệt thòi với đủ loại nguy hiểm và cám dỗ. Kể cả khi chúng ta vất vả sống, lao động, học tập, tạo dựng cơ đồ, vun vén hạnh phúc gia đình, thì vẫn không có điều gì chắc chắn rằng chúng ta không bị mất tất cả vào một sớm mai nào đó, hay là chúng ta phải rời bỏ tất cả trong một tình huống nào đó Vậy bạn đã có một bí quyết nào để quản trị cuộc đời và luôn sẵn sàng cho những gì xảy đến hay chưa? Bạn đã biết cách áp dụng triết lý độc bản để sống cuộc đời độc bản rồi tạo dựng hành trình độc bản của chính mình và ghi dấu bản thân trên bản đồ phụ nữ Việt Nam và thế giới thời bạn sống chưa?Xuất phát từ quá khứ sống và đồng hành với những người phụ nữ, đặc biệt là hiện tại đang trong vai trò “Luật sư của phụ nữ” phụ trách các vấn đề về hôn nhân, gia đình ở Hãng luật LPVN, Luật sư Đậu Quyên đã nghiên cứu và đúc kết các bí quyết dành cho mọi phụ nữ trong cuốn sách này. “Sách chuyển tải nhiều thông điệp hữu ích giúp ứng dụng ngay trong đời sống hàng ngày, và nhiều bí quyết giúp nữ giới tạo dựng giá trị di sản cho xã hội. Sách cũng chứa đựng một phần cuộc đời của tôi, được chia sẻ chân thành và cởi mở, như cách tôi sẽ luôn chân thành và cởi mở lắng nghe, tư vấn và đồng hành với cuộc đời của nhiều phụ nữ khác trong quá trình tôi sống và hành nghề luật sư. Tôi hy vọng cuốn sách sẽ là chiếc chìa khóa giúp phái đẹp mở cánh cửa của riêng mình trên hành trình độc bản tạo giá trị di sản.”Sách không chỉ cung cấp hiểu biết đến phụ nữ các vấn đề về nhận thức bản thân; tính độc bản tồn tại bên trong mỗi người; những mô hình và công thức độc bản của nữ giới; giúp họ hiểu thêm về vòng đời, vòng pháp luật, để định vị bản thân, sống tỉnh thức và luôn chủ động trước những bước ngoặt lớn của cuộc đời như mang thai, kết hôn, ly hô Cuốn sách cũng hướng dẫn người phụ nữ thời đại mới cách thức xây dựng hành trình độc bản cho riêng mình với các bí quyết dễ áp dụng, dễ thực hiện. Không chỉ là hiểu biết nhận thức, cuốn sách còn cung cấp cách thức để mỗi người có thể tự xây dựng bản thân, cuộc đời và hành trình theo cách riêng của mình để hoàn thành sứ mệnh độc bản tạo giá trị di sản cho xã hội. “Bất kể bạn có sinh ra tại vạch đích hay không, thì bạn vẫn phải bắt đầu bằng một hành trình. Hành trình của mọi phụ nữ là sống độc bản và tạo giá trị di sản. Cuốn sách này sẽ giải mã điều đó cho mọi phụ nữ.”Có thể nói đây là cuốn sách mà mọi phụ nữ cần đọc.

Review Phụ Nữ Độc Bản – Bí Quyết Tạo Dựng Di Sản Dành Cho Nữ Giới

Cuốn sách “Phụ Nữ Độc Bản – Bí Quyết Tạo Dựng Di Sản Dành Cho Nữ Giới” là một tài liệu hữu ích và cần thiết cho những người phụ nữ đang sống trong xã hội hiện đại này. Tác giả – Luật sư Đậu Quyên đã nghiên cứu và đúc kết các bí quyết dành cho mọi phụ nữ trong cuốn sách này. Nó không chỉ giúp mọi người nhận biết và hiểu rõ mình hơn, mà còn cung cấp cho độc giả những mô hình, công thức và bí quyết độc bản của phụ nữ. Bên cạnh đó, cuốn sách cũng hướng dẫn phụ nữ thời đại mới cách thức xây dựng hành trình độc bản cho riêng mình với các bí quyết dễ áp dụng, dễ thực hiện. Từ việc định vị bản thân, sống tỉnh thức cho đến những bước ngoặt lớn của cuộc đời như mang thai, kết hôn, ly hôn, tất cả đều được tác giả trình bày một cách chi tiết và dễ hiểu. Mỗi phụ nữ khi đọc cuốn sách này đều có thể tìm thấy sự khám phá bản thân, tự tạo dựng giá trị di sản cho xã hội. Nói chung, đây là một cuốn sách rất đáng đọc và đánh giá cao.

Bài Học Từ Sách Phụ Nữ Độc Bản – Bí Quyết Tạo Dựng Di Sản Dành Cho Nữ Giới

Từ cuốn sách Phụ Nữ Độc Bản – Bí Quyết Tạo Dựng Di Sản Dành Cho Nữ Giới, chúng ta học được những bài học sau:

1. Độc bản nghĩa là sống tự chủ, tự quyết định về cuộc đời của mình. Phụ nữ độc bản là phụ nữ có khả năng định hình cuộc đời của mình và tạo ra giá trị di sản cho xã hội.

2. Sống độc bản có nghĩa là sống theo những giá trị, đạo đức và đam mê của mình, chứ không phải theo những giá trị, đạo đức và đam mê mà xã hội đặt ra.

3. Cuộc đời của chúng ta có rất nhiều cánh cửa thời gian, vì vậy chúng ta cần phải sẵn sàng mở cửa và thử thách mình để tạo ra giá trị di sản.

4. Cuốn sách cung cấp cho phụ nữ những kiến thức về nhận thức bản thân, độc bản tồn tại bên trong mỗi người, những mô hình và công thức độc bản của nữ giới, giúp họ hiểu được vòng đời, vòng pháp luật và định vị bản thân.

5. Cuốn sách cũng hướng dẫn người phụ nữ thời đại mới cách thức xây dựng hành trình độc bản cho riêng mình với các bí quyết dễ áp dụng, dễ thực hiện.

6. Mỗi người phụ nữ đều có một sứ mệnh độc bản để tạo giá trị di sản cho xã hội. Cuốn sách giúp phụ nữ hiểu rõ hơn về sứ mệnh của mình và định hướng cho cuộc đời của mình.

Tác giả: Minh Hằng.

Mình Cực Siêu – Nụ Cười Mang Đến Ánh Dương PDF

Cuốn sách “Mình Cực Siêu – Nụ Cười Mang Đến Ánh Dương” là một tài liệu giáo dục ưu tú dành cho trẻ. Tác phẩm tập trung vào việc nuôi dưỡng năng lực học tập của trẻ, tư duy mẫn tiệp, tinh thần hợp tác và phát triển đạo đức cao thượng. Bằng những câu [...]

Combo Sách Phương Pháp Đầu Tư Warren Buffett Chiến Lược Đầu Tư Chứng Khoán PDF

Combo Sách Phương Pháp Đầu Tư Warren Buffett Chiến Lược Đầu Tư Chứng Khoán PDF Ebook là bộ sách đầy đủ về những phương pháp đầu tư hiệu quả từ “Ông vua đầu tư” Warren Buffett. Cuốn sách “Phương Pháp Đầu Tư Warren Buffett” sẽ giới thiệu cho bạn những yếu tố và sự kiện [...]

Bộ Sách Bước Ra Thế Giới Cùng Chuyên Gia Nguyễn Phi Vân PDF

Bộ Sách Bước Ra Thế Giới Cùng Chuyên Gia Nguyễn Phi Vân là bộ sách gồm 4 cuốn, đưa bạn đọc vào thế giới của những chuyên gia nổi tiếng và những người thành công để khám phá bản thân và tiếp cận với thế giới trong suốt cuộc đời của mình. Cuốn sách được [...]

Chỉ Bảo Thì Được Nhưng Đừng Chỉ Trỏ PDF

Cuốn sách “Chỉ Bảo Thì Được Nhưng Đừng Chỉ Trỏ” là một cuốn sách được rất nhiều bạn trẻ Trung Quốc đón nhận và chia sẻ trên mạng xã hội. Cuốn sách này là sự tổng hợp của nỗi lòng của hàng triệu bạn trẻ Trung Quốc khi họ cảm thấy mất phương hướng trước [...]

Tôi Lựa Chọn Hạnh Phúc PDF

Cuốn sách “Tôi lựa chọn hạnh phúc” là một tác phẩm đặc biệt giúp bạn nhận ra những khoảnh khắc bình yên và giản đơn nhất trong cuộc sống. Với hơn 300.000 lượt thích trên Grafolio và 10 triệu người theo dõi tác giả, đây chắc chắn sẽ là một câu chuyện đáng để đọc [...]

Tâm Lý Học Toàn Thư – Tư Duy Và Hiểu Biết PDF

Cuốn sách Tâm Lý Học Toàn Thư – Tư Duy Và Hiểu Biết là một tài liệu quý giá được viết và kiểm định bởi các chuyên gia tâm lý học, nhà trị liệu tâm lý và các học giả. Sách cung cấp cho độc giả những kiến thức quan trọng về cách bộ não [...]

Những Câu Chuyện Nuôi Dưỡng Tâm Hồn – Phép Mầu Của Nụ Cười PDF

Những Câu Chuyện Nuôi Dưỡng Tâm Hồn – Phép Mầu Của Nụ Cười là một cuốn sách kỳ diệu về niềm vui với những bức thư tuyệt vời. Cuốn sách kể về một chú gấu con viết thư cho người bạn thân nhất của mình – Thỏ con, và các điều tuyệt vời đã xảy [...]

Nhà May Mắn PDF

Cuốn sách Nhà May Mắn PDF Ebook là một câu chuyện tuyệt vời về tình yêu và hy vọng. Tác giả đã viết về cuộc sống của cô gái Aline – hay còn được gọi là Tim – và những người khuyết tật, mồ côi mà cô đã giúp đỡ ở Việt Nam. Nhà May [...]

Trở Về Với Chính Mình PDF

Cuốn sách Trở Về Với Chính Mình của tác giả Shannon Kaiser là một hành trình tự chữa lành bản thân, giúp đánh thức niềm tin và trực giác của mình để tìm lại nội tâm vững vàng. Với kinh nghiệm của một người được chẩn đoán mắc chứng trầm cảm và lo âu trong [...]

Phương Pháp Đọc Sáng Tạo Của Người Do Thái PDF

Cuốn sách “Phương Pháp Đọc Sáng Tạo Của Người Do Thái” sẽ giới thiệu cho bạn bí quyết trong giáo dục của người Do Thái, khiến cho dân tộc chỉ chiếm 0,2% dân số thế giới lại có sức mạnh lãnh đạo thế giới. Bạn sẽ tìm hiểu về Havruta – phương pháp thảo luận [...]

Áp Lực Nơi Công Sở PDF

“Cuốn sách “Áp Lực Nơi Công Sở” của Dương Giai Xuyên sẽ giúp bạn tìm được lối đi để thành công trong môi trường làm việc khắc nghiệt. Với những lời khuyên chân thành và cách tiếp cận thông minh, Dương Giai Xuyên giúp bạn hiểu rõ hơn về bản thân, tư duy và tự [...]

Businessbooks – Đắc Nhân Tâm PDF

Cuốn sách Đắc Nhân Tâm của Dale Carnegie là một trong những tác phẩm nổi tiếng nhất trên thế giới về kỹ năng giao tiếp và lãnh đạo. Với mục tiêu giúp cho độc giả đạt được thành công trong cuộc sống, tác giả đã chia sẻ những bí quyết quan trọng để tạo dựng [...]

Toả Sáng – Kế Hoạch Bốn Bước Rất Hữu Hiệu Để Trở Thành Một Ngôi Sao Trong Mọi Lĩnh Vực PDF

Cuốn sách “Toả Sáng – Kế Hoạch Bốn Bước Rất Hữu Hiệu Để Trở Thành Một Ngôi Sao Trong Mọi Lĩnh Vực” của Larry A. Thompson là một giải pháp giản đơn để chấm dứt những hành vi nhút nhát và khơi dậy năng lực toả sáng của bản thân mình. Với bốn bước đơn [...]

Nghệ Thuật Kết Nối – Cách Tạo Ấn Tượng Để Kết Giao Khéo Léo PDF

Cuốn sách Nghệ Thuật Kết Nối – Cách Tạo Ấn Tượng Để Kết Giao Khéo Léo là một tài liệu hữu ích cho những ai muốn tìm hiểu về kỹ năng giao tiếp, xây dựng mối quan hệ và kết nối hiệu quả. Tác giả đã chia sẻ những kinh nghiệm và kỹ năng cần [...]

Hạt Giống Tâm Hồn – Những Tâm Hồn Lạc 2017 PDF

Cuốn sách “Hạt Giống Tâm Hồn – Những Tâm Hồn Lạc” là một tập hợp những câu chuyện tuyệt vời về tình yêu, thân phận và cuộc sống trong thế giới đầy biến động hiện nay. Từng chương trình bày những tâm trạng và cảm xúc của nhân vật, những khao khát và dằn vặt [...]