Tiếng Nhật Cho Mọi Người Sơ Cấp 2 – 25 Bài Luyện Nghe PDF - Tác giả: Makino Akiko, Tanaka Yone, Kitagawa Itsuko.

Cuốn sách Tiếng Nhật Cho Mọi Người Sơ Cấp 2 – 25 Bài Luyện Nghe PDF Ebook là một trong những sách bổ trợ quan trọng của bộ Minna no Nihongo – Tiếng Nhật dành cho mọi người – Bản mới. Được thiết kế để giúp người học nâng cao kỹ năng nghe thông qua các bài tập nghe, cuốn sách cung cấp cho độc giả rất nhiều bài tập đa dạng, bao gồm các đoạn hội thoại, phỏng vấn hay bản tin, giúp cải thiện khả năng nghe nói, đọc viết của người học tiếng Nhật. Với sự hỗ trợ của cuốn sách Tiếng Nhật Cho Mọi Người Sơ Cấp 2 – 25 Bài Luyện Nghe PDF, người học tiếng Nhật sẽ tự tin hơn trong việc sử dụng tiếng Nhật trong các tình huống giao tiếp hàng ngày.

Tải Sách Tiếng Nhật Cho Mọi Người Sơ Cấp 2 – 25 Bài Luyện Nghe PDF Ebook Miễn Phí

Đọc sách Tiếng Nhật Cho Mọi Người Sơ Cấp 2 – 25 Bài Luyện Nghe PDF Ebook online miễn phí hoặc tải về dưới dạng PDF Ebook theo hướng dẫn. Cuốn sách Tiếng Nhật Cho Mọi Người Sơ Cấp 2 – 25 Bài Luyện Nghe PDF Ebook của tác giả Tác giả Makino Akiko, Tanaka Yone, Kitagawa Itsuko được xuất bản bởi nhà xuất bản Nhà xuất bản NXB Trẻ.

DOWNLOAD Tiếng Nhật Cho Mọi Người Sơ Cấp 2 – 25 Bài Luyện Nghe PDF

Làm theo hướng dẫn để lấy link tải PDF Ebook hoặc link đọc Ebook online free cuốn sách Tiếng Nhật Cho Mọi Người Sơ Cấp 2 – 25 Bài Luyện Nghe PDF Ebook từ nhà xuất bản Nhà xuất bản NXB Trẻ.

Tác giả: Makino Akiko, Tanaka Yone, Kitagawa Itsuko.
Nhà xuất bản: Nhà xuất bản Trẻ.
Năm xuất bản: 2020.
Trọng lượng: 200gr.
Kích thước: 26 x 19 cm.
Số trang: 132 trang.
Hình thức: Bìa Mềm.
Giá bán: 67.500 đ.
Miễn phí: Tải pdf, đọc ebook online, nghe sách nói.

Tiếng Nhật Cho Mọi Người Sơ Cấp 2 - 25 Bài Luyện Nghe PDF
Sách Tiếng Nhật Cho Mọi Người Sơ Cấp 2 – 25 Bài Luyện Nghe PDF Ebook đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Tiếng Nhật Cho Mọi Người Sơ Cấp 2 - 25 Bài Luyện Nghe PDF
Sách Tiếng Nhật Cho Mọi Người Sơ Cấp 2 – 25 Bài Luyện Nghe PDF Ebook đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Tiếng Nhật Cho Mọi Người Sơ Cấp 2 - 25 Bài Luyện Nghe PDF
Sách Tiếng Nhật Cho Mọi Người Sơ Cấp 2 – 25 Bài Luyện Nghe PDF Ebook đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Tiếng Nhật Cho Mọi Người Sơ Cấp 2 - 25 Bài Luyện Nghe PDF
Sách Tiếng Nhật Cho Mọi Người Sơ Cấp 2 – 25 Bài Luyện Nghe PDF Ebook đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Tiếng Nhật Cho Mọi Người Sơ Cấp 2 - 25 Bài Luyện Nghe PDF
Sách Tiếng Nhật Cho Mọi Người Sơ Cấp 2 – 25 Bài Luyện Nghe PDF Ebook đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.

Đánh Giá Của Tôi Về Tiếng Nhật Cho Mọi Người Sơ Cấp 2 – 25 Bài Luyện Nghe

Cuốn sách Tiếng Nhật Cho Mọi Người Sơ Cấp 2 – 25 Bài Luyện Nghe là một cuốn sách rất hữu ích và giúp tôi nâng cao kỹ năng nghe tiếng Nhật của mình. Việc có các bài tập nghe trong sách giúp tôi luyện tập và cải thiện khả năng nghe nhanh chóng.

Cuốn sách đưa ra các bài nghe từ đoạn hội thoại, phỏng vấn và bản tin, giúp tôi làm quen với nhiều tình huống và ngữ cảnh khác nhau. Các bài nghe được chuẩn bị kỹ càng và đi kèm với các bài tập giúp tôi hiểu rõ nội dung và ý nghĩa của những gì nghe được.

Ngoài ra, sách cũng cung cấp các bài tập nghe đi kèm với các hình ảnh và bảng biểu, giúp tôi tạo được một sự liên kết giữa từ vựng, ngữ pháp và nghe. Nhờ đó, tôi có thể nắm bắt thông tin một cách dễ dàng và tự tin hơn khi nghe và hiểu tiếng Nhật.

Một điểm mấu chốt của cuốn sách là việc nâng cao khả năng nghe qua việc thực hành nhiều bài tập. Tôi thực sự cảm thấy cuốn sách này rất thiết thực và phù hợp cho người học tiếng Nhật sơ cấp muốn nâng cao kỹ năng nghe của mình.

Cuốn sách còn đi kèm với file PDF, giúp tôi tiện lợi trong việc luyện tập nghe bất kỳ lúc nào và ở bất kỳ đâu. Tôi có thể mang theo điện thoại, máy tính hoặc máy tính bảng để tiện lợi học tập.

Tổng thể, cuốn sách Tiếng Nhật Cho Mọi Người Sơ Cấp 2 – 25 Bài Luyện Nghe là một tài liệu hữu ích và đáng để đầu tư cho việc nâng cao kỹ năng nghe tiếng Nhật. Tôi rất hài lòng với nó và xin giới thiệu đến những người đang học tiếng Nhật.

Tóm Tắt Sách Tiếng Nhật Cho Mọi Người Sơ Cấp 2 – 25 Bài Luyện Nghe

Cuốn sách Tiếng Nhật Cho Mọi Người Sơ Cấp 2 – 25 Bài Luyện Nghe PDF Ebook là sách bổ trợ trong bộ Minna no Nihongo, giúp người học nâng cao kỹ năng nghe bằng các bài tập nghe. Sách bao gồm các đoạn hội thoại, phỏng vấn hay bản tin để người đọc có thể tập trung luyện nghe và cải thiện điểm yếu của mình. Đây là một tài liệu hữu ích cho những ai muốn nâng cao trình độ tiếng Nhật của mình.

Đọc Sách Tiếng Nhật Cho Mọi Người Sơ Cấp 2 – 25 Bài Luyện Nghe Ebook Online

Sách nằm trong bộ Minna no Nihongo – Tiếng Nhật dành cho mọi người – Bản mới. Là sách bổ trợ giúp người học nâng cao kỹ năng nghe thông qua các bài tập nghe, bao gồm các đoạn hội thoại, phỏng vấn hay bản tin…

Review Tiếng Nhật Cho Mọi Người Sơ Cấp 2 – 25 Bài Luyện Nghe

Cuốn sách Tiếng Nhật Cho Mọi Người Sơ Cấp 2 – 25 Bài Luyện Nghe PDF Ebook là một trong những cuốn sách bổ trợ rất hữu ích để nâng cao kỹ năng nghe trong quá trình học tiếng Nhật. Sách cung cấp cho người đọc 25 bài tập nghe khác nhau với đa dạng về nội dung từ hội thoại, phỏng vấn cho đến bản tin giúp cho người học có thể luyện tập và rèn luyện khả năng nghe của mình.

Mỗi bài tập nghe được thiết kế với độ khó tương đương và quy mô tương đối đồng đều giúp người học nhớ từ mới và cụm từ trong các bài học một cách nhanh chóng. Ngoài ra, sách còn cung cấp cho bạn phần lời giải đầy đủ giúp bạn kiểm tra lại bản thân và cải thiện khả năng nghe của mình.

Với bộ sách này, người học có thể dễ dàng học tiếng Nhật mọi lúc mọi nơi và cải thiện khả năng nghe của mình một cách hiệu quả. Tóm lại, đây là một tài liệu học tập rất tốt và đáng giá cho những ai đang học tiếng Nhật.

Bài Học Từ Sách Tiếng Nhật Cho Mọi Người Sơ Cấp 2 – 25 Bài Luyện Nghe

Thông qua cuốn sách Tiếng Nhật Cho Mọi Người Sơ Cấp 2 – 25 Bài Luyện Nghe PDF, người học có thể học được các bài luyện nghe, đặc biệt là các đoạn hội thoại, phỏng vấn và bản tin để nâng cao kỹ năng nghe của mình. Cuốn sách là một bộ phụ trợ cho chương trình học Tiếng Nhật Minna no Nihongo – Tiếng Nhật dành cho mọi người – Bản mới, giúp người học tiếp cận với các tình huống giao tiếp thực tế trong cuộc sống hàng ngày.

Tác giả: Minh Hằng.

English Now 3 – Listening And Speaking Kèm CD PDF

English Now 1 – Listening And Speaking is a comprehensive language learning resource that focuses on honing the skills of listening and speaking in the English language. Each unit of the book begins with short conversations that provide an overall introduction to the topic. The book also provides an abundant list of useful keywords and [...]

Super Starters – Pulpil’s Book PDF

Super Starters is an excellent resource for young learners preparing for the Cambridge English: Young Learners Starters test. With its updated second edition featuring new artwork and supplementary teacher resources, including Interactive Whiteboard materials, Super Starters is an engaging and effective test preparation course. The focus of the book is not just on test-taking, but [...]

Ngôn Ngữ Và Văn Hóa Nhật Bản – Trung Cấp 1 – B1 PDF

“Ngôn Ngữ Và Văn Hóa Nhật Bản – Trung Cấp 1 – B1” là cuốn sách hoàn hảo cho những ai đang mong muốn học tiếng Nhật và hiểu sâu về văn hóa Nhật Bản. Bộ giáo trình này được triển khai theo Chuẩn Giáo dục tiếng Nhật JF, đảm bảo độ toàn diện, kết [...]

Bé Học Ngữ Pháp Tiếng Anh – Tính Từ 5 – 7 Tuổi PDF

Cuốn sách “Bé Học Ngữ Pháp Tiếng Anh – Tính Từ 5 – 7 Tuổi PDF” là giải pháp tuyệt vời cho những bậc phụ huynh mới bắt đầu giúp con mình tìm hiểu ngữ pháp tiếng Anh. Với những giải thích đơn giản và dễ hiểu, kết hợp với những ví dụ và bài [...]

Ielts Go – Writing Task 2 – Dàn Ý Mẫu Cho Tất Cả Các Dạng Bài PDF

Cuốn sách “IELTS GO – Writing task 2 – Dàn ý mẫu cho tất cả các dạng bài” là một tài liệu hữu ích giúp các thí sinh ôn luyện và làm bài thi IELTS Writing task 2 một cách hiệu quả. Với cấu trúc khoa học và logic, cuốn sách giúp bạn tổng quan [...]

Luyện Thi Năng Lực Nhật Ngữ N1 – Từ Vựng PDF

Luyện Thi Năng Lực Nhật Ngữ N1 – Từ Vựng là một cuốn sách hàng đầu trong hệ thống phân phối sách Kinokuniya lớn nhất Nhật Bản. Cuốn sách này là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang chuẩn bị tham gia Kỳ thi năng lực Nhật ngữ JLPT ở trình độ N1. [...]

Cú Pháp Học Tiếng Anh PDF

“Cuốn sách Cú Pháp Học Tiếng Anh PDF Ebook của tác giả PGS TS Tô Minh Thanh là một tài liệu học tập hữu ích trong lĩnh vực ngôn ngữ học Anh. Cuốn sách cung cấp những kiến ​​thức cơ bản về cú pháp tiếng Anh giúp người học nắm vững các nguyên tắc kết [...]

Expert On Cambridge Ielts Practice Tests 2 Cd PDF

Expert On Cambridge Ielts Practice Tests 2 Cd PDF Ebook là một cuốn sách hướng dẫn luyện thi IELTS được các chuyên gia đề xuất và thực hiện theo chuẩn Cambridge. Cuốn sách bao gồm hai phần là Listening và Reading Tests, với nhiều dạng bài tập có tính thực tiễn cao, giúp người đọc [...]

Collins Work On Your Vocabulary A2 – Pre-Intermediate PDF

Collins Work on your Vocabulary – Pre-Intermediate (A2) là một cuốn sách luyện tập mới nhằm cung cấp cho người học tiếng Anh các từ vựng cần thiết ở trình độ Pre-Intermediate (CEF level A2). Cuốn sách này là một tài nguyên cần thiết cho những người muốn nâng cao vốn từ vựng tiếng Anh [...]

Chinh Phục Từ Vựng Tiếng Anh Theo Sơ Đồ Tư Duy Mind Map PDF

Cuốn sách Chinh Phục Từ Vựng Tiếng Anh Theo Sơ Đồ Tư Duy Mind Map PDF Ebook là một tài liệu hữu ích và cần thiết đối với những ai muốn học tốt và nhớ lâu từ vựng Tiếng Anh. Nó đã giới thiệu hơn 30 chủ đề thông dụng trong cuộc sống và hơn [...]

Luyện Nghe Tiếng Trung Quốc Cấp Tốc Trình Độ Trung Cấp – Kèm CD PDF

Cuốn sách Luyện Nghe Tiếng Trung Quốc Cấp Tốc Trình Độ Trung Cấp – Kèm CD là bộ giáo trình hoàn hảo cho các sinh viên nước ngoài đến Trung Quốc du học ngắn hạn với mục đích nâng cao kỹ năng giao tiếp tiếng Trung. Với 5 trình độ được chia làm 3 cấp, [...]

Học Tiếng Anh 10 Phút Mỗi Ngày – Trình Độ Trung Cấp Kèm CD PDF

Bằng cách dành chỉ 10 phút mỗi ngày để học, bạn có thể hoàn thành một bài học tiếng Anh trên một trang sách cực kỳ dễ dàng. Cuốn sách Học Tiếng Anh 10 Phút Mỗi Ngày – Trình Độ Trung Cấp Kèm CD PDF Ebook sử dụng phương pháp học mới nhất, với giáo [...]

Ielts Trung Học – Book 1 Upper-Intermediate PDF

Ielts Trung Học – Book 1 Upper-Intermediate PDF Ebook là bộ giáo trình được thiết kế đặc biệt cho học sinh trung học với mục đích bồi dưỡng và nâng cao khả năng sử dụng tiếng Anh, đặc biệt là chuẩn bị cho kỳ thi IELTS. Với 4 cấp độ từ pre-intermediate đến advanced, cuốn [...]

Developing Skills For The Toefl IBT – Speaking – Kèm CD PDF

Developing Skills For The Toefl IBT – Speaking – Kèm CD là một cuốn sách rất hữu ích đối với những ai đang chuẩn bị cho kỳ thi Toefl IBT. Quyển sách giúp bạn rèn luyện kỹ năng Speaking một cách hiệu quả, giúp bạn trở nên tự tin hơn trong việc nói tiếng Anh. [...]

Tiếng Hàn Thực Hành – Tập 2 – Sách Bài Tập PDF

Cuốn sách Tiếng Hàn Thực Hành – Tập 2 – Sách Bài Tập PDF Ebook là một tài liệu học tập hiệu quả giúp người mới học tiếng Hàn nâng cao các kỹ năng trong giao tiếp cũng như tham gia vào các cuộc đàm thoại trong thực tế. Với sự phản ánh lý thuyết [...]