Học Tiếng Anh Cùng Truyện Ngụ Ngôn Aesop – Con Quạ Và Những Chiếc Lông – The Crow And The Feathers PDF - Tác giả: Michele Walker, Jaekyung Jeong.

Cuốn sách “Học Tiếng Anh Cùng Truyện Ngụ Ngôn Aesop – Con Quạ Và Những Chiếc Lông – The Crow And The Feathers” là một bộ sách tuyệt vời để giúp trẻ em trau dồi tiếng Anh và hình thành nhân cách tốt đẹp từ sớm. Với những câu chuyện ngụ ngôn kinh điển, song ngữ Anh – Việt và tranh minh họa sống động, cuốn sách này không chỉ hấp dẫn mà còn dễ hiểu và thú vị. Cuốn sách còn đầy đủ các dạng bài tập để rèn luyện toàn diện 4 kỹ năng nghe – nói – đọc – viết. Tin rằng, cuốn sách này sẽ là một công cụ hữu ích cho các bạn nhỏ để học tiếng Anh một cách hiệu quả và thỏa sức “học mà chơi, chơi mà học”.

Tải Sách Học Tiếng Anh Cùng Truyện Ngụ Ngôn Aesop – Con Quạ Và Những Chiếc Lông – The Crow And The Feathers PDF Ebook Miễn Phí

Đọc sách Học Tiếng Anh Cùng Truyện Ngụ Ngôn Aesop – Con Quạ Và Những Chiếc Lông – The Crow And The Feathers PDF Ebook online miễn phí hoặc tải về dưới dạng PDF Ebook theo hướng dẫn. Cuốn sách Học Tiếng Anh Cùng Truyện Ngụ Ngôn Aesop – Con Quạ Và Những Chiếc Lông – The Crow And The Feathers PDF Ebook của tác giả Tác giả Michele Walker, Jaekyung Jeong được xuất bản bởi nhà xuất bản Nhà xuất bản NXB Thanh Niên.

DOWNLOAD Học Tiếng Anh Cùng Truyện Ngụ Ngôn Aesop – Con Quạ Và Những Chiếc Lông – The Crow And The Feathers PDF

Làm theo hướng dẫn để lấy link tải PDF Ebook hoặc link đọc Ebook online free cuốn sách Học Tiếng Anh Cùng Truyện Ngụ Ngôn Aesop – Con Quạ Và Những Chiếc Lông – The Crow And The Feathers PDF Ebook từ nhà xuất bản Nhà xuất bản NXB Thanh Niên.

Tác giả: Michele Walker, Jaekyung Jeong.
Người dịch: Minh Trang.
Nhà xuất bản: Nhà xuất bản Thanh Niên.
Năm xuất bản: 2020.
Trọng lượng: 100gr.
Kích thước: 24 x 19 cm.
Số trang: 40 trang.
Hình thức: Bìa Mềm.
Giá bán: 36.000 đ.
Miễn phí: Tải pdf, đọc ebook online, nghe sách nói.

Học Tiếng Anh Cùng Truyện Ngụ Ngôn Aesop - Con Quạ Và Những Chiếc Lông - The Crow And The Feathers PDF
Sách Học Tiếng Anh Cùng Truyện Ngụ Ngôn Aesop – Con Quạ Và Những Chiếc Lông – The Crow And The Feathers PDF Ebook đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Học Tiếng Anh Cùng Truyện Ngụ Ngôn Aesop - Con Quạ Và Những Chiếc Lông - The Crow And The Feathers PDF
Sách Học Tiếng Anh Cùng Truyện Ngụ Ngôn Aesop – Con Quạ Và Những Chiếc Lông – The Crow And The Feathers PDF Ebook đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Học Tiếng Anh Cùng Truyện Ngụ Ngôn Aesop - Con Quạ Và Những Chiếc Lông - The Crow And The Feathers PDF
Sách Học Tiếng Anh Cùng Truyện Ngụ Ngôn Aesop – Con Quạ Và Những Chiếc Lông – The Crow And The Feathers PDF Ebook đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.

Đánh Giá Của Tôi Về Học Tiếng Anh Cùng Truyện Ngụ Ngôn Aesop – Con Quạ Và Những Chiếc Lông – The Crow And The Feathers

Cuốn sách “Học tiếng Anh cùng truyện ngụ ngôn Aesop – Con quạ và những chiếc lông – The Crow and the Feathers” là một công cụ hữu ích và đặc biệt cho việc trau dồi vốn tiếng Anh của trẻ nhỏ. Bộ sách được thiết kế theo phương pháp giáo dục của Maria Montessori, nhằm khám phá và phát triển tối đa tiềm năng của trẻ.

Cuốn sách gồm các câu chuyện ngụ ngôn kinh điển, thâm thúy và sâu sắc. Những truyện ngụ ngôn nổi tiếng của Aesop không chỉ giúp trẻ hiểu rõ các giá trị đạo đức, mà còn giúp trẻ nâng cao khả năng ngôn ngữ và từ vựng tiếng Anh của mình.

Bên cạnh đó, cuốn sách còn có tranh minh họa sống động và cung cấp file nghe, nhãn dán, giúp trẻ thấy thú vị và không nhàm chán khi học tiếng Anh. Ba phần tranh minh họa trong sách cũng giúp trẻ hình thành khả năng liên kết hình ảnh với từ vựng, tăng cường khả năng nhớ và ghi nhớ.

Bên cạnh đó, cuốn sách còn cung cấp đầy đủ các dạng bài tập để rèn luyện toàn diện 4 kỹ năng nghe – nói – đọc – viết. Những bài tập này giúp trẻ áp dụng được kiến thức từ câu chuyện vào thực tế, từ đó nâng cao khả năng sử dụng ngôn ngữ tiếng Anh của mình.

Tổng quan, cuốn sách “Học tiếng Anh cùng truyện ngụ ngôn Aesop – Con quạ và những chiếc lông – The Crow and the Feathers” không chỉ là một cuốn sách học tiếng Anh thông thường mà còn là một công cụ giáo dục toàn diện, giúp phát triển tư duy, tăng cường vốn từ vựng, rèn luyện khả năng ngôn ngữ và hình thành nhân cách tốt đẹp cho trẻ.

Tóm Tắt Sách Học Tiếng Anh Cùng Truyện Ngụ Ngôn Aesop – Con Quạ Và Những Chiếc Lông – The Crow And The Feathers

“Bộ sách Học Tiếng Anh Cùng Truyện Ngụ Ngôn Aesop gồm 4 cuốn với những câu chuyện ngụ ngôn kinh điển, thâm thúy và sâu sắc kèm theo tranh minh họa sống động, file nghe, nhãn dán và đầy đủ các dạng bài tập để rèn luyện toàn diện 4 kỹ năng nghe – nói – đọc – viết. Cuốn sách này có tên ‘Con Quạ Và Những Chiếc Lông – The Crow And The Feathers’ và được hy vọng sẽ là công cụ hữu ích giúp trẻ hình thành nhân cách trong sáng, tốt đẹp và trau dồi vốn tiếng Anh.”

Đọc Sách Học Tiếng Anh Cùng Truyện Ngụ Ngôn Aesop – Con Quạ Và Những Chiếc Lông – The Crow And The Feathers Ebook Online

Nhà giáo dục lừng danh Maria Montessori từng nói: “Giáo dục ngày nay không nên quá chú trọng việc truyền thụ kiến thức thuần túy, mà phải đi theo một con đường khác. Giáo dục phải hướng tới mục tiêu giải phóng tất cả tiềm năng của con người.”Thấu hiểu điều đó, bộ sách Học tiếng Anh cùng truyện ngụ ngôn Aesop được phát hành với kỳ vọng tối ưu hóa tất cả tiềm năng ngoại ngữ của trẻ và giúp trẻ hình thành nhân cách trong sáng, tốt đẹp từ sớm. Bộ sách gồm 4 cuốn với rất nhiều điểm độc đáo, thú vị:- Những câu chuyện ngụ ngôn kinh điển, thâm thúy và sâu sắc. – Song ngữ Anh – Việt, tranh minh họa sống động đi kèm với file nghe, nhãn dán, đảm bảo sự lôi cuốn và không gây nhàm chán. – Đầy đủ các dạng bài tập để rèn luyện toàn diện 4 kỹ năng nghe – nói – đọc – viết.Tin rằng bộ sách sẽ là công cụ hữu ích cho các bạn nhỏ trong việc trau dồi vốn tiếng Anh, thấu hiểu các bài học đạo đức và thỏa sức “học mà chơi, chơi mà học”.

Review Học Tiếng Anh Cùng Truyện Ngụ Ngôn Aesop – Con Quạ Và Những Chiếc Lông – The Crow And The Feathers

Bộ sách Học Tiếng Anh Cùng Truyện Ngụ Ngôn Aesop – Con Quạ Và Những Chiếc Lông – The Crow And The Feathers PDF Ebook là một tài liệu hữu ích cho trẻ em trong việc học tiếng Anh. Điểm đặc biệt của bộ sách là những câu chuyện ngụ ngôn kinh điển, thâm thúy và sâu sắc được dịch sang tiếng Anh cùng với tranh minh họa sống động và file nghe, đảm bảo sự lôi cuốn và không gây nhàm chán. Ngoài ra, bộ sách còn cung cấp đầy đủ các dạng bài tập để rèn luyện toàn diện 4 kỹ năng nghe – nói – đọc – viết. Bên cạnh đó, sách còn mang lại cho trẻ những bài học đạo đức và giúp hình thành nhân cách trong sáng, tốt đẹp từ sớm. Tóm lại, bộ sách Học Tiếng Anh Cùng Truyện Ngụ Ngôn Aesop – Con Quạ Và Những Chiếc Lông – The Crow And The Feathers PDF Ebook là công cụ hữu ích cho các bé trong việc trau dồi vốn tiếng Anh và thỏa sức “học mà chơi, chơi mà học”.

Bài Học Từ Sách Học Tiếng Anh Cùng Truyện Ngụ Ngôn Aesop – Con Quạ Và Những Chiếc Lông – The Crow And The Feathers

Không có thông tin cụ thể về bài học từ truyện ngụ ngôn Aesop – Con Quạ Và Những Chiếc Lông trong bộ sách Học Tiếng Anh Cùng Truyện Ngụ Ngôn Aesop. Tuy nhiên, cuốn sách được thiết kế nhằm giúp trẻ hình thành nhân cách trong sáng và rèn luyện toàn diện 4 kỹ năng nghe – nói – đọc – viết, đồng thời thấu hiểu bài học đạo đức qua các câu chuyện ngụ ngôn kinh điển của Aesop.

Tác giả: Minh Hằng.

Trilingual Visual Dictionary – Japanese-Vietnamese-English PDF

Bạn đang tìm kiếm một công cụ quý báu để học ngoại ngữ mới? Cuốn sách Trilingual Visual Dictionary – Japanese-Vietnamese-English PDF Ebook có thể là lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Với hơn 6.000 từ/cụm từ tiếng Anh và tiếng Nhật thông dụng, được minh họa bằng những hình ảnh sinh động, từ điển [...]

Wolfoo English – Học Nhanh Từ Vựng Tiếng Anh Theo Chủ Đề Cùng Bé 6 PDF

Wolfoo English – Học Nhanh Từ Vựng Tiếng Anh Theo Chủ Đề Cùng Bé 6 là một trong bộ sách WOLFOO ENGLISH HỌC NHANH TỪ VỰNG TIẾNG ANH, giúp các bậc phụ huynh dễ dàng đưa con làm quen và học các chủ đề tiếng Anh mỗi ngày. Với các câu chuyện ngắn theo từng [...]

English For Everyone – Business English – Course Book 1 CD PDF

English For Everyone – Business English – Course Book 1 CD PDF Ebook is a comprehensive and intuitive learning guide that helps learners master the language of business in a practical and engaging way. The book is divided into two levels, each consisting of a course book and exercise book, designed to align with the [...]

Đề Thi Mô Phỏng Đề Thi Năng Lực Hoa Ngữ – Nhóm C – Quyển 3 PDF

Cuốn sách “Đề Thi Mô Phỏng Đề Thi Năng Lực Hoa Ngữ – Nhóm C – Quyển 3” là một công cụ hữu ích cho các học viên mới bắt đầu học tiếng Hoa. Sách giúp các học viên hiểu rõ hơn về nội dung và phương pháp thi đồng thời kiểm tra kết quả [...]

Say Cool To English – Say Fun To Similes: Ví Von Vui Vẻ PDF

Say Cool To English – Say Fun To Similes: Ví Von Vui Vẻ PDF Ebook là cuốn sách bổ ích dành cho những ai muốn tìm hiểu và hiểu rõ hơn về các câu ví von tiếng Anh cực kì thú vị. Cuốn sách này cung cấp cho người đọc 42 câu ví von được [...]

Cẩm Nang Hướng Dẫn Tự Học Giao Tiếp Tiếng Trung Theo Chủ Đề PDF

Cuốn sách Cẩm Nang Hướng Dẫn Tự Học Giao Tiếp Tiếng Trung Theo Chủ Đề PDF Ebook là một tài liệu học tập hữu ích cho các bạn đọc có nhu cầu tự học và cải thiện kỹ năng giao tiếp tiếng Trung. Với bố cục gồm 40 bài học đa dạng và phong phú, [...]

Luyện Nghe – Nói Tiếng Hàn Trình Độ Trung Cấp PDF

Tải Sách Luyện Nghe – Nói Tiếng Hàn Trình Độ Trung Cấp PDF Ebook Miễn Phí Đọc sách Luyện Nghe – Nói Tiếng Hàn Trình Độ Trung Cấp PDF Ebook online miễn phí hoặc tải về dưới dạng PDF Ebook theo hướng dẫn. Cuốn sách Luyện Nghe – Nói Tiếng Hàn Trình Độ Trung Cấp [...]

Tiếng Anh Giao Tiếp Trong Phòng Nha PDF

Tiếng Anh là ngôn ngữ quốc tế, và sử dụng tiếng Anh trong lĩnh vực nha khoa trở nên ngày càng phổ biến. Với mong muốn giúp cho các bác sĩ nha khoa và nhân viên y tế cải thiện kỹ năng tiếng Anh của mình, cuốn sách Tiếng Anh Giao Tiếp Trong Phòng Nha [...]

Combo Giáo Trình Luyện Thi Năng Lực Tiếng Nhật PDF

Tải Sách Combo Giáo Trình Luyện Thi Năng Lực Tiếng Nhật PDF Ebook Miễn Phí Đọc sách Combo Giáo Trình Luyện Thi Năng Lực Tiếng Nhật PDF Ebook online miễn phí hoặc tải về dưới dạng PDF Ebook theo hướng dẫn. Cuốn sách Combo Giáo Trình Luyện Thi Năng Lực Tiếng Nhật PDF Ebook của [...]

BBC World News English – Culture And Society Series 2 PDF

BBC World News English – Culture And Society Series 2 is a collection of award-winning news reports carefully curated from the best stories aired on BBC World News. With a wide range of themes, readers will have the opportunity to explore and understand the rapidly changing world, while improving their English skills. The book also [...]

Từ Vựng Tiếng Hàn Theo Chủ Đề PDF

Cuốn sách Từ Vựng Tiếng Hàn Theo Chủ Đề PDF Ebook là một tài liệu hữu ích giúp cho những người mới bắt đầu học tiếng Hàn có thể nắm vững các từ vựng cơ bản trong tiếng Hàn theo chủ đề. Sách được xây dựng dựa trên cách học chuẩn nền tảng nhập môn, [...]

Nghiền Ngữ Pháp Tiếng Anh Hình Que – Tập 2: Nâng Cao PDF

Cuốn sách Nghiền Ngữ Pháp Tiếng Anh Hình Que – Tập 2: Nâng Cao PDF Ebook là bộ sách tiếp nối thành công của tác phẩm đầu tiên trong loạt sách Nghiền Ngữ Pháp. Với phương pháp học mới lạ kết hợp giữa hình ảnh và nội dung, cuốn sách giúp người học tiếp thu [...]

Giáo Trình Hán Ngữ Boya – Tập 1 – Sơ Cấp Sách Bài Tập Kèm Đáp Án PDF

Cuốn sách Giáo Trình Hán Ngữ Boya – Tập 1 – Sơ Cấp là một tài liệu học tiếng Trung rất hữu ích cho người mới bắt đầu học môn ngoại ngữ này. Cuốn sách này có thể giúp bạn tăng vốn từ vựng và ngữ pháp một cách nhanh chóng thông qua những bài [...]

Flash Card Thông Minh_Rau Củ Quả PDF

“Sách Flash Card Thông Minh – Rau Củ Quả là bộ thẻ học từ vựng tiếng Anh chuẩn theo phương pháp giáo dục sớm của giáo sư Glenn Doman, giúp các bé làm quen với cách gọi tên các loại rau củ quả trong nhà bếp. Với 20 thẻ học, mỗi thẻ gồm hai mặt, [...]

Collins English For Life – Reading B1 Intermediate PDF

Tải Sách Collins English For Life – Reading B1 Intermediate PDF Ebook Miễn Phí Đọc sách Collins English For Life – Reading B1 Intermediate PDF Ebook online miễn phí hoặc tải về dưới dạng PDF Ebook theo hướng dẫn. Cuốn sách Collins English For Life – Reading B1 Intermediate PDF Ebook của tác giả Tác [...]