Game Kích Não – Game Storming PDF - Tác giả: Dave Gray, Sunni Brown, James Macanufo.

Game Kích Não (Game Storming) là cuốn sách hữu ích cho những ai đang tìm kiếm cách giải quyết các thách thức về sáng tạo và đổi mới trong công việc. Với hơn 80 trò chơi được giới thiệu trong cuốn sách, chúng ta có thể vượt qua các rào cản, tăng cường sự tham gia và phối hợp, cung cấp những ý tưởng và chiến lược mới để thúc đẩy phát triển công ty. Game Kích Não là tuyệt vời cho những ai muốn tạo một môi trường làm việc sáng tạo và đổi mới.

Tải Sách Game Kích Não – Game Storming PDF Ebook Miễn Phí

Đọc sách Game Kích Não – Game Storming PDF Ebook online miễn phí hoặc tải về dưới dạng PDF Ebook theo hướng dẫn. Cuốn sách Game Kích Não – Game Storming PDF Ebook của tác giả Tác giả Dave Gray, Sunni Brown, James Macanufo được xuất bản bởi nhà xuất bản Nhà xuất bản NXB Thế Giới.

DOWNLOAD Game Kích Não – Game Storming PDF

Làm theo hướng dẫn để lấy link tải PDF Ebook hoặc link đọc Ebook online free cuốn sách Game Kích Não – Game Storming PDF Ebook từ nhà xuất bản Nhà xuất bản NXB Thế Giới.

Tác giả: Dave Gray, Sunni Brown, James Macanufo.
Người dịch: Văn Dũng, Hương Thảo.
Nhà xuất bản: Nhà xuất bản Thế Giới.
Năm xuất bản: 2020.
Trọng lượng: 400gr.
Kích thước: 24 x 16 cm x 1.9.
Số trang: 388 trang.
Hình thức: Bìa Mềm.
Giá bán: 143.100 đ.
Miễn phí: Tải pdf, đọc ebook online, nghe sách nói.

Game Kích Não - Game Storming PDF
Sách Game Kích Não – Game Storming PDF Ebook đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Game Kích Não - Game Storming PDF
Sách Game Kích Não – Game Storming PDF Ebook đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Game Kích Não - Game Storming PDF
Sách Game Kích Não – Game Storming PDF Ebook đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Game Kích Não - Game Storming PDF
Sách Game Kích Não – Game Storming PDF Ebook đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Game Kích Não - Game Storming PDF
Sách Game Kích Não – Game Storming PDF Ebook đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Game Kích Não - Game Storming PDF
Sách Game Kích Não – Game Storming PDF Ebook đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Game Kích Não - Game Storming PDF
Sách Game Kích Não – Game Storming PDF Ebook đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.

Đánh Giá Của Tôi Về Game Kích Não – Game Storming

Cuốn sách Game Kích Não – Game Storming là một nguồn tài nguyên độc đáo và hữu ích cho việc tạo ra một môi trường sáng tạo và đổi mới trong công ty. Tôi đã có cảm nhận rằng cuốn sách này mang đến một cách tiếp cận mới và thú vị trong việc khuyến khích sự tham gia và sáng tạo của nhóm làm việc.

Cuốn sách giới thiệu hơn 80 trò chơi và công cụ, giúp vượt qua những rào cản trong giao tiếp và hình thành các ý tưởng mới. Nhờ vào việc áp dụng những trò chơi này, người đọc có thể nâng cao khả năng phối hợp và giao tiếp trong nhóm, từ đó tăng cường hiệu suất làm việc và giải quyết vấn đề hiệu quả hơn.

Bên cạnh đó, cuốn sách cũng đề cập đến việc sử dụng kỹ thuật tư duy bằng hình ảnh, như đồ họa và biểu đồ, để nâng cao hiểu biết và tạo ra sự minh bạch trong công việc. Việc đóng vai khách hàng và mô phỏng các trải nghiệm người dùng cũng giúp người đọc hiểu rõ hơn về nhu cầu của khách hàng và tạo ra các giải pháp phù hợp.

Tổng cộng, cuốn sách Game Kích Não – Game Storming đã mang lại cho tôi nhiều cách tiếp cận mới và sáng tạo trong công việc. Tôi đã hiểu được vai trò quan trọng của việc tạo ra môi trường thích hợp để phát triển tư duy sáng tạo và đổi mới, và cuốn sách này đã cung cấp cho tôi những công cụ và kỹ thuật cần thiết để biến ý tưởng thành hiện thực. Tôi tin rằng cuốn sách này sẽ là một nguồn tài nguyên hữu ích cho bất kỳ ai đang tìm kiếm cách thức mới để đổi mới và tạo ra những ý tưởng mới trong công ty của mình.

Tóm Tắt Sách Game Kích Não – Game Storming

Game Kích Não (Game Storming) là cuốn sách gồm hơn 80 trò chơi giúp tạo ra một môi trường cho tư duy sáng tạo và đổi mới trong công ty. Cuốn sách cung cấp các công cụ và kỹ thuật của các chuyên gia sáng tạo hàng đầu trên thế giới để phát triển ý tưởng, kiến thức cùng chiến lược mới. Các trò chơi khuyến khích sự tham gia và sáng tạo, đồng thời mang đến nhiều cấu trúc cũng như sự tường minh hơn trong công việc. Cuốn sách giúp vượt qua các rào cản, tăng cường sự tham gia của người chơi, nâng cao phối hợp và giao tiếp, hình thành nhiều ý tưởng tốt hơn, rút ngắn thời gian họp, mô phỏng và khám phá các hệ thống và xác định nguyên nhân gốc rễ của một vấn đề và tìm hướng giải quyết. Tác giả của cuốn sách bao gồm Dave Gray, Sunni Brown và James Macanufo, các chuyên gia trong lĩnh vực tư duy bằng hình ảnh và kinh doanh xã hội.

Đọc Sách Game Kích Não – Game Storming Ebook Online

Những điều vĩ đại không tách biệt với thế giới xung quanh. Tuy nhiên, việc tạo ra một môi trường cho tư duy sáng tạo và đổi mới có thể là một thách thức khó khăn. Làm thế nào để bạn có thể biến nó thành hiện thực ở công ty mình? Câu trả lời có thể làm bạn ngạc nhiên: gamestorming.Cuốn sách Game Kích Não bao gồm hơn 80 trò chơi giúp bạn vượt qua các rào cản, giao tiếp tốt hơn và hình thành nên những ý tưởng, kiến thức cùng chiến lược mới. Các tác giả đã xác định được những công cụ và kỹ thuật của một vài chuyên gia sáng tạo nhất trên thế giới; những người đã cùng đội ngũ của mình phối hợp và biến nhiều ý tưởng tuyệt vời thành hiện thực. Gamestorming chính là kết quả: một bộ sưu tập độc đáo gồm những trò chơi khuyến khích sự tham gia và sáng tạo, đồng thời mang đến nhiều cấu trúc cũng như sự tường minh hơn trong công việc.Vượt qua những mâu thuẫn và tăng cường sự tham gia của người chơi bằng các trò chơi theo nhóm;Nâng cao phối hợp và giao tiếp bằng các kỹ thuật tư duy bằng hình ảnh;Nâng cao hiểu biết bằng việc đóng vai khách hàng và mô phỏng các trải nghiệm người dùng;Hình thành nhiều ý tưởng tốt hơn – nhanh hơn so với trước đây;Rút ngắn thời gian họp và cải thiện năng suất;Mô phỏng và khám phá các hệ thống, tương tác cùng động lực phức tạp;Xác định nguyên nhân gốc rễ của một vấn đề và tìm hướng giải quyết.+VỀ TÁC GIẢ:Dave Gray là người sáng lập của XPLANE, một công ty về tư duy bằng hình ảnh, và là đối tác của Dachis Group, một doanh nghiệp tư vấn kinh doanh xã hội. Ông tổ chức các buổi hội thảo dành cho những nhà giáo dục, khách hàng doanh nghiệp và công chúng về các chủ đề liên quan đến tính sáng tạo, đổi mới cũng như chuyển đổi kinh doanh.Sunni Brown là chủ sở hữu của BrightSpot I.D., công ty chuyên về tư duy bằng hình ảnh nhằm hỗ trợ sự thành công của các tổ chức và hội nhóm.James Macanufo là cố vấn tại XPLANE, ông giúp các công ty công nghệ và cơ quan chính phủ lớn phát triển tầm nhìn, chiến lược và kế hoạch truyền thông của họ.

Review Game Kích Não – Game Storming

Cuốn sách Game Kích Não – Game Storming PDF Ebook là một tài liệu hữu ích và cần thiết cho mọi doanh nghiệp hay tổ chức muốn tạo ra một môi trường sáng tạo và đổi mới. Với hơn 80 trò chơi kích thích sự tham gia và sáng tạo, cuốn sách này giúp đội ngũ thành viên vượt qua các rào cản giao tiếp, hình thành nên những ý tưởng, kiến thức cùng chiến lược mới. Những trò chơi theo nhóm giúp vượt qua mâu thuẫn, nâng cao phối hợp và giao tiếp, còn kỹ thuật tư duy bằng hình ảnh giúp cải thiện hiểu biết. Việc đóng vai khách hàng và mô phỏng các trải nghiệm người dùng giúp nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ, cùng việc rút ngắn thời gian họp và tăng năng suất làm việc. Bên cạnh đó, cuốn sách cũng giúp mô phỏng và khám phá các hệ thống, tương tác cùng động lực phức tạp, xác định nguyên nhân gốc rễ của một vấn đề và tìm hướng giải quyết. Tác giả gồm Dave Gray, Sunni Brown và James Macanufo là những chuyên gia hàng đầu về tư duy bằng hình ảnh và tư vấn kinh doanh. Cuốn sách là một tài liệu tuyệt vời để mọi doanh nghiệp hay tổ chức có thể áp dụng và kết hợp vào công việc của mình để đạt được hiệu quả tốt nhất.

Bài Học Từ Sách Game Kích Não – Game Storming

1. Tạo môi trường cho tư duy sáng tạo và đổi mới là một thách thức khó khăn.
2. Sử dụng trò chơi giúp vượt qua các rào cản, giao tiếp tốt hơn và hình thành những ý tưởng, kiến thức cùng chiến lược mới.
3. Gamestorming là bộ sưu tập độc đáo gồm những trò chơi khuyến khích sự tham gia và sáng tạo, đồng thời mang đến nhiều cấu trúc cũng như sự tường minh hơn trong công việc.
4. Công cụ và kỹ thuật của một vài chuyên gia sáng tạo nhất trên thế giới được sử dụng để tạo ra sách này.
5. Sử dụng các trò chơi theo nhóm, kỹ thuật tư duy bằng hình ảnh, đóng vai khách hàng và mô phỏng các trải nghiệm người dùng giúp nâng cao phối hợp, giao tiếp, hiểu biết và hình thành nhiều ý tưởng tốt hơn.
6. Sử dụng trò chơi giúp rút ngắn thời gian họp và cải thiện năng suất.
7. Mô phỏng và khám phá các hệ thống, tương tác cùng động lực phức tạp giúp xác định nguyên nhân gốc rễ của một vấn đề và tìm hướng giải quyết.

Tác giả: Minh Hằng.

Đối Phó Với Những Kẻ Ngốc Nơi Công Sở PDF

Cuốn sách Đối Phó Với Những Kẻ Ngốc Nơi Công Sở PDF Ebook của tác giả Erikson là một hướng dẫn chi tiết và thú vị giúp bạn hiểu rõ về tính cách con người và cách giao tiếp hiệu quả trong môi trường công sở. Bằng cách chia con người thành bốn loại tính [...]

Chuyện Vãng Sanh Tập 2 PDF

Cuốn sách Chuyện Vãng Sanh Tập 2 chứa đựng rất nhiều câu chuyện về đức hạnh và thuyết pháp vô ngôn. Từ những câu chuyện này, người đọc có thể thấy được những tấm gương vị tha, chân thành và hiếu đạo trong cuộc sống thường nhật. Cuốn sách cũng giúp độc giả hiểu rõ [...]

TedBooks – Thuật Toán Của Tình Yêu PDF

Cuốn sách “Thuật Toán Của Tình Yêu” của tác giả Hannah Fry là một cuốn sách đầy kỳ thú và thông minh, giúp chúng ta hiểu rõ hơn về tình yêu bằng một cách mới mẻ – qua góc nhìn toán học. Từ cách chuẩn mực đẹp đến chiến lược cho hẹn hò, Hannah Fry [...]

Sống Đẹp – Cuộc Sống Là Yêu Thương Và Tha Thứ PDF

Cuốn sách Sống Đẹp – Cuộc Sống Là Yêu Thương Và Tha Thứ PDF Ebook là một tác phẩm tuyệt vời từ những câu chuyện chia sẻ của cộng đồng trên mạng Internet. Đây là những câu chuyện đầy tình cảm và nỗi niềm tâm sự sẻ chia của đông đảo bạn bè trên thế [...]

Mọi Nỗ Lực Và Chờ Đợi Của Bạn Đều Có Ý Nghĩa – Tặng Kèm Bộ Lịch 2020 PDF

Cuốn sách “Mọi Nỗ Lực Và Chờ Đợi Của Bạn Đều Có Ý Nghĩa” được viết dựa trên những trải nghiệm và suy ngẫm của tác giả về quá trình trưởng thành đầy rẫy sự mông lung và lạc lối. Từ việc không biết chọn lựa đúng hướng đi cho đến khi đối mặt với [...]

Bộ Sách 40 Thói Quen Xấu Cần Vứt Bỏ 2 Giờ Đầu Tiên Tối Đa Hóa Quỹ Thời Gian Vô Giá Của Bạn PDF

Cuốn sách “Bộ Sách 40 Thói Quen Xấu Cần Vứt Bỏ + 2 Giờ Đầu Tiên Tối Đa Hóa Quỹ Thời Gian Vô Giá Của Bạn” là một tài liệu hữu ích giúp bạn trở nên hoàn hảo hơn và đạt được thành công trong cuộc sống. Với các cao nhân đã trải qua nhiều [...]

Không Chịu Nỗ Lực Đừng Mơ Trưởng Thành PDF

Cuốn sách “Không Chịu Nỗ Lực Đừng Mơ Trưởng Thành” được viết bởi tác giả Lý Hủ Nhiên – một VVIP trên diễn đàn Zhihu với hàng triệu fan hâm mộ. Với tài khoản cá nhân được đánh giá là “một trong mười tài khoản Wechat đáng giá nhất” trong lĩnh vực kỹ năng nơi [...]

Tủ Sách Rèn Luyện Nhân Cách Sống – Những Câu Chuyện Đi Suốt Cuộc Đời PDF

Cuốn sách Tủ Sách Rèn Luyện Nhân Cách Sống – Những Câu Chuyện Đi Suốt Cuộc Đời chính là món quà tuyệt vời dành cho những ai muốn rèn luyện và phát triển nhân cách sống của mình. Tập hợp những câu chuyện đầy ý nghĩa về cuộc sống, truyền thuyết, đồng thoại và truyện [...]

Thuật Dùng Người Quyết Định Thành Công PDF

Cuốn sách Thuật Dùng Người Quyết Định Thành Công PDF Ebook là một tài liệu quan trọng dành cho những người quản lý muốn phát triển kỹ năng quản lý con người. Được xây dựng dựa trên quan điểm rằng đối tượng cốt lõi của quản lý là con người, cuốn sách giới thiệu cho [...]

1000 Điều Nhỏ Bé – Gửi Tương Lai, Tôi Đã Sẵn Sàng PDF

Cuốn sách 1000 Điều Nhỏ Bé – Gửi Tương Lai, Tôi Đã Sẵn Sàng là một vũ khí để bạn mạnh mẽ đứng lên, can đảm đi tiếp và đón nhận bất cứ điều gì. Đừng để nỗi sợ ngăn trở bạn tiến bước, hãy nhìn rộng hơn và đi xa hơn. Sự khởi đầu [...]

Biến Nhược Điểm Thành Ưu Điểm PDF

Cuốn sách Biến Nhược Điểm Thành Ưu Điểm PDF Ebook là một tài liệu hữu ích cho những ai muốn rèn luyện bản thân để đạt được những thành công trong cuộc sống. Từ những câu chuyện có thật về những người nổi tiếng đã vượt qua khó khăn, cuốn sách này cho thấy rằng [...]

Tự Tôn PDF

Cuốn sách Tự Tôn (Self-Esteem) là một hướng dẫn đắc lực giúp cho những người đang tìm kiếm lại chính mình trong lúc trầm trọng và luôn cảm thấy lạc lối. Tác giả Osho đã giúp cho chúng ta định nghĩa lại bản thể của mình bằng cách cung cấp ba yếu tố trụ cột [...]

Tâm Trí Và Hành Vi Tội Phạm PDF

Cuốn sách Tâm Trí Và Hành Vi Tội Phạm PDF Ebook của tiến sĩ Julia Shaw là một tác phẩm nghiên cứu về thói giả nhân giả nghĩa của con người, sự phi lý của cái ác và sự điên rồ và đồng cảm thường thấy. Tác giả tập trung khai thác các khái niệm [...]

Học Tập Như Một Trò Chơi Chiến Thắng Và Vui Cùng Bạn Bè PDF

Cuốn sách “Học Tập Như Một Trò Chơi Chiến Thắng Và Vui Cùng Bạn Bè” là một tác phẩm giáo dục đầy cảm hứng và ý nghĩa. Tác giả đã đưa ra một quan điểm mới về giáo dục, xem nó như một trò chơi mà HS và gia đình có thể chiến thắng và [...]

Cuộc Sống Sau Ung Thư PDF

Cuộc Sống Sau Ung Thư là cuốn sách hướng dẫn cách chăm sóc sức khỏe để cải thiện chất lượng cuộc sống cho những người sống sót sau ung thư. Tác giả Lee Joon Nam là bác sĩ chuyên về các liệu pháp trị bệnh tự nhiên, đưa ra các lời khuyên và phương pháp [...]