Self-Care Tự Chăm Sóc Cuộc Sống – Hướng Đi Cuộc Đời PDF - Tác giả: Skye Alexander, Meera Lester, Carolyn Dean.

Cuốn sách Self-Care Tự Chăm Sóc Cuộc Sống – Hướng Đi Cuộc Đời PDF Ebook là một công cụ thực tế giúp bạn nhìn nhận cuộc sống và đưa ra những quyết định đúng đắn để tạo nên một tương lai tươi sáng. Cuộc sống của bạn là do chính bạn quyết định, và việc đưa ra quyết định đúng đắn sẽ mang lại những kết quả mà bạn mong muốn. Cuốn sách này sẽ giúp bạn tìm ra mục đích đời mình và đưa ra những phương pháp thực tiễn để tự chăm sóc cho bản thân, sống vui, khỏe mạnh và có ích cho xã hội. Hãy sống hết mình và tận hưởng cuộc sống, vì không ai có thể sống lại lần thứ hai. Đọc sách ngay để khám phá những bí quyết kiến tạo một cuộc đời tươi sáng!

Tải Sách Self-Care Tự Chăm Sóc Cuộc Sống – Hướng Đi Cuộc Đời PDF Ebook Miễn Phí

Đọc sách Self-Care Tự Chăm Sóc Cuộc Sống – Hướng Đi Cuộc Đời PDF Ebook online miễn phí hoặc tải về dưới dạng PDF Ebook theo hướng dẫn. Cuốn sách Self-Care Tự Chăm Sóc Cuộc Sống – Hướng Đi Cuộc Đời PDF Ebook của tác giả Tác giả Skye Alexander, Meera Lester, Carolyn Dean được xuất bản bởi nhà xuất bản Nhà xuất bản NXB Thanh Hóa.

DOWNLOAD Self-Care Tự Chăm Sóc Cuộc Sống – Hướng Đi Cuộc Đời PDF

Làm theo hướng dẫn để lấy link tải PDF Ebook hoặc link đọc Ebook online free cuốn sách Self-Care Tự Chăm Sóc Cuộc Sống – Hướng Đi Cuộc Đời PDF Ebook từ nhà xuất bản Nhà xuất bản NXB Thanh Hóa.

Tác giả: Skye Alexander, Meera Lester, Carolyn Dean.
Người dịch: Lê Thành.
Nhà xuất bản: Nhà xuất bản Thanh Hóa.
Năm xuất bản: 2020.
Trọng lượng: 200gr.
Kích thước: 19 x 13 cm.
Số trang: 168 trang.
Hình thức: Bìa Mềm.
Giá bán: 58.500 đ.
Miễn phí: Tải pdf, đọc ebook online, nghe sách nói.

Self-Care Tự Chăm Sóc Cuộc Sống - Hướng Đi Cuộc Đời PDF
Sách Self-Care Tự Chăm Sóc Cuộc Sống – Hướng Đi Cuộc Đời PDF Ebook đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Self-Care Tự Chăm Sóc Cuộc Sống - Hướng Đi Cuộc Đời PDF
Sách Self-Care Tự Chăm Sóc Cuộc Sống – Hướng Đi Cuộc Đời PDF Ebook đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Self-Care Tự Chăm Sóc Cuộc Sống - Hướng Đi Cuộc Đời PDF
Sách Self-Care Tự Chăm Sóc Cuộc Sống – Hướng Đi Cuộc Đời PDF Ebook đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Self-Care Tự Chăm Sóc Cuộc Sống - Hướng Đi Cuộc Đời PDF
Sách Self-Care Tự Chăm Sóc Cuộc Sống – Hướng Đi Cuộc Đời PDF Ebook đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.

Đánh Giá Của Tôi Về Self-Care Tự Chăm Sóc Cuộc Sống – Hướng Đi Cuộc Đời

Cuốn sách Self-Care Tự Chăm Sóc Cuộc Sống – Hướng Đi Cuộc Đời mang đến cho tôi một cái nhìn sâu sắc về bản chất cuộc sống và vai trò của quyết định trong việc xác định tương lai của chúng ta. Tác giả đã trình bày một loạt phương pháp thực tế để nhìn nhận và đánh giá đúng về cuộc sống, và từ đó, xác định mục tiêu và tạo ra tương lai cho chính mình.

Một điểm mà tôi đặc biệt thích trong cuốn sách là ý tưởng rằng cuộc đời của chúng ta là do chúng ta quyết định. Quyết định của chúng ta có thể tạo ra những kết quả mà chúng ta mong đợi hoặc làm cho cuộc sống trở nên ngoài sự mong đợi. Tôi cảm thấy đây là một cách nhìn tích cực và động lực để tôi đưa ra những quyết định tốt hơn và trách nhiệm hơn đối với cuộc sống của mình.

Cuốn sách cũng nhấn mạnh rằng việc không ra quyết định nào cũng là điều tồi tệ nhất. Tôi hiểu được rằng chỉ đơn giản là sống một cuộc sống thoải mái và không đối mặt với những quyết định khó khăn không phải là cách để tiến xa trong cuộc sống. Tôi được khuyến khích để không ngần ngại sống hết mình và tạo ra những thay đổi tích cực trong cuộc sống của mình.

Cuốn sách cũng nhấn mạnh đến việc tìm ra mục đích cuộc sống và sống vui, sống khỏe và có ích cho mọi người. Tôi nhận thấy rằng mục tiêu cuộc sống không chỉ là thành công cá nhân mà còn là sự hạnh phúc và đóng góp cho xã hội. Tôi đã rút ra nhiều bài học quý giá từ cuốn sách này và tôi có thể áp dụng chúng vào cuộc sống hàng ngày của mình.

Tổng kết, cuốn sách Self-C

Tóm Tắt Sách Self-Care Tự Chăm Sóc Cuộc Sống – Hướng Đi Cuộc Đời

Cuốn sách Self-Care Tự Chăm Sóc Cuộc Sống – Hướng Đi Cuộc Đời là một tài liệu thực tế giúp bạn đánh giá đúng bản chất của cuộc sống và mở ra tương lai cho chính mình. Tác giả cho rằng cuộc đời của bạn phụ thuộc vào quyết định của bạn, nên bạn cần phải đưa ra quyết định để tạo ra kết quả mà bạn mong đợi. Cuốn sách này sẽ giúp bạn tìm ra mục đích đời mình, nhưng vẫn không quên sống vui, sống khỏe và có ích cho hết thảy mọi người. Bạn không nên ngần ngại sống hết mình, vì cuộc sống không lặp lại lần thứ hai.

Đọc Sách Self-Care Tự Chăm Sóc Cuộc Sống – Hướng Đi Cuộc Đời Ebook Online

Hướng Đi Cuộc Đời là những phương pháp thực tế giúp bạn nhìn nhận và đánh giá đúng bản chất của cuộc sống, từ đó hoạch định và mở ra tương lai cho chính mình. Cuộc đời của bạn là do bạn quyết định, quyết định của bạn sẽ tạo ra những kết quả bạn mong đợi hoặc ngoài mong đợi. Điều tồi tệ nhất không phải là tính đúng – sai của mỗi quyết định, mà là khi bạn không đưa ra một quyết định nào cả. Đừng ngần ngại sống hết mình, bởi cuộc sống không lặp lại lần thứ hai. Cuốn sách này sẽ giúp bạn tìm ra mục đích đời mình nhưng vẫn không quên sống vui, sống khỏe và có ích cho hết thảy mọi người.

Review Self-Care Tự Chăm Sóc Cuộc Sống – Hướng Đi Cuộc Đời

Cuốn sách Self-Care Tự Chăm Sóc Cuộc Sống – Hướng Đi Cuộc Đời PDF Ebook là một nguồn tài liệu hữu ích cho những ai đang tìm kiếm mục đích trong cuộc sống. Tác giả đã giúp cho người đọc nhìn nhận bản chất của cuộc sống một cách đúng đắn và từ đó xây dựng kế hoạch để mở ra một tương lai tốt đẹp hơn cho chính mình. Cuốn sách cũng khuyến khích người đọc sống hết mình và không ngần ngại trong việc đưa ra quyết định, bởi cuộc sống không lặp lại lần thứ hai. Ngoài ra, tác giả cũng nhấn mạnh đến việc tự chăm sóc bản thân để sống vui, khỏe mạnh và có ích cho xã hội. Với những ý tưởng và phương pháp thực tiễn được trình bày trong cuốn sách, đây là một tài liệu đáng đọc cho những ai muốn làm chủ cuộc đời của mình.

Bài Học Từ Sách Self-Care Tự Chăm Sóc Cuộc Sống – Hướng Đi Cuộc Đời

1. Quyết định của mỗi người sẽ tạo ra những kết quả mong đợi hoặc ngoài mong đợi trong cuộc sống. Việc đưa ra quyết định đúng là rất quan trọng và không đưa ra quyết định sẽ gây tổn thương và hậu quả cho mình và người khác.

2. Cuộc sống chỉ có một lần, hãy sống hết mình và không ngần ngại để lại những dấu ấn đẹp trong cuộc đời của mình.

3. Cuốn sách giúp bạn tìm ra mục đích đời mình và đồng thời hướng dẫn bạn tự chăm sóc bản thân để sống vui, sống khỏe và có ích cho hết thảy mọi người.

4. Tự chăm sóc cuộc sống của mình rất cần thiết để giúp bạn giảm stress, tăng sự sáng tạo, cải thiện sức khỏe và tăng cường sự tự tin và hạnh phúc trong cuộc sống.

5. Cuốn sách Self-Care Tự Chăm Sóc Cuộc Sống – Hướng Đi Cuộc Đời là một nguồn tài liệu hữu ích giúp bạn tìm kiếm sự cân bằng trong cuộc sống và mở ra tương lai tươi sáng cho chính mình.

Tác giả: Minh Hằng.

Steve Jobs – Sống Để Thay Đổi Thế Giới PDF

Cuốn sách Steve Jobs – Sống Để Thay Đổi Thế Giới của tác giả Hạ Vũ là một cuốn sách rất đáng đọc và cần có trong tủ sách của những ai đam mê sự nghiệp và tìm kiếm những bài học từ cuộc đời của một người đã để lại dấu ấn lớn trong [...]

Thái Nhân Cách – Khi Những Chiếc Mặt Nạ Hoàn Hảo Bị Vỡ Vụn PDF

Cuốn sách “Thái Nhân Cách: Khi Những Chiếc Mặt Nạ Hoàn Hảo Bị Vỡ Vụn” của Giáo sư Robert D. Hare là một tài liệu vô cùng thú vị và bổ ích để tìm hiểu về tâm lý của những người mắc chứng thái nhân cách trong xã hội. Từ những tội phạm giết người [...]

Dị Bản Của Mỗi Nhà – Gia Đình Thế Hệ Mới PDF

Cuốn sách “Dị Bản Của Mỗi Nhà – Gia Đình Thế Hệ Mới” của nhà văn Nguyên Hương là một tác phẩm đặc biệt về hôn nhân và gia đình trong thời đại hiện đại. Với 35 câu chuyện thực tế, tác giả đã ghi lại những hình ảnh sống động về cuộc sống của [...]

Bàn Tay Ánh Sáng PDF

Cuốn sách “Bàn Tay Ánh Sáng” của tác giả Barbara Ann Brennan là một cẩm nang vô cùng quý giá cho những ai quan tâm đến việc tự nhận thức và khám phá bản thân cũng như phương pháp chữa lành mới vốn đang được lan rộng khắp nước Mỹ, thuật chữa lành bằng phương [...]

Sự Thật Sẽ Giải Phóng Bản Thân PDF

Cuốn sách Sự Thật Sẽ Giải Phóng Bản Thân PDF Ebook của Alice Miller đã làm thay đổi suy nghĩ và cách nhìn của nhiều người về bản thân mà chính họ đã không nhận ra. Dựa trên những nghiên cứu về sự phát triển của não bộ, tác giả đã giúp chúng ta nhận [...]

Chinh Phục Nghề Trainer – Kiến Tạo Di Sản Cuộc Đời Và Kinh Doanh Tri Thức PDF

Cuốn sách Chinh Phục Nghề Trainer – Kiến Tạo Di Sản Cuộc Đời Và Kinh Doanh Tri Thức là tác phẩm chuyên sâu về nghề Trainer, giúp bạn hiểu rõ hơn về vai trò quan trọng của nghề này đối với sự phát triển của cá nhân cũng như xã hội. Với sự nỗ lực [...]

Vượt Lười – Liệu Trình Cho Người Thiếu Động Lực PDF

Cuốn sách Vượt Lười – Liệu Trình Cho Người Thiếu Động Lực PDF Ebook sẽ giúp bạn tạo ra nguồn năng lượng vượt lười, MỖI NGÀY và CẢ ĐỜI. Bạn sẽ tìm thấy trong đó những quy tắc đơn giản mà hiệu quả để đạt được mục tiêu của mình, từ giảm cân, ngủ sớm [...]

Trưởng Thành Lấy Đi Điều Gì PDF

Cuốn sách Trưởng Thành Lấy Đi Điều Gì của tác giả Gari là một tác phẩm rất đáng để đọc cho những ai đang đi tìm kiếm sự trưởng thành trong cuộc sống. Tác giả Gari đã chia sẻ những trải nghiệm của mình trên con đường trưởng thành, và những bài học quý giá [...]

Ứng Dụng Kanban Trong Quản Lý Công Việc Theo Mục Tiêu PDF

Cuốn sách Ứng Dụng Kanban Trong Quản Lý Công Việc Theo Mục Tiêu PDF Ebook là một tài liệu hữu ích cho những ai đang tìm kiếm phương pháp hiệu quả để quản lý công việc và thời gian. Với sự giải thích chi tiết về Kanban, một hệ thống tác động trực quan dựa [...]

Sống Đẹp – Cùng Nhau Vượt Qua Bão Tố PDF

Cuốn sách Sống Đẹp – Cùng Nhau Vượt Qua Bão Tố PDF Ebook là một tủ sách đầy cảm xúc, mang đến cho độc giả những câu chuyện nhỏ nhặt nhưng lại đầy ý nghĩa và tình cảm. Từ những câu chuyện được chia sẻ từ cộng đồng trên mạng Internet, cuốn sách này tuyển [...]

Tư Duy Làm Việc Của Toyota Đã Làm Thay Đổi Cuộc Đời Tôi PDF

Cuốn sách Tư Duy Làm Việc Của Toyota Đã Thay Đổi Cuộc Đời Tôi PDF Ebook được viết bởi Masahiko Hara – một kỹ sư hàng đầu của Toyota và Giám đốc điều hành Công ty Cổ phần Plus Drive. Cuốn sách này mang đến cho độc giả bí quyết của tư duy làm việc [...]

Combo Sách Sức Mạnh Tiềm Thức Sức Mạnh Của Hiện Tại PDF

Combo Sách Sức Mạnh Tiềm Thức và Sức Mạnh Của Hiện Tại là bộ phim đầy triển vọng để giúp bạn thay đổi tư duy và đạt được những mục tiêu quan trọng trong cuộc sống của mình. Cuốn sách Sức Mạnh Tiềm Thức là một trong những quyển sách nổi tiếng nhất về nghệ [...]

Đừng Ngồi Yên Lo Lắng, Hãy Rải Nắng Muôn Nơi PDF

Cuốn sách Đừng Ngồi Yên Lo Lắng, Hãy Rải Nắng Muôn Nơi PDF Ebook của tác giả Meaghan B Murphy là một hành trình tìm kiếm niềm vui sống trong cuộc sống đầy áp lực hiện nay. Tác giả đã chia sẻ những bí quyết thực tế nhất giúp cho bạn tạo ra những khoảnh [...]

Tip Công Sở 2- Khả Năng Phán Đoán PDF

Tip Công Sở 2- Khả Năng Phán Đoán PDF Ebook là cuốn sách hướng dẫn về khả năng phán đoán và cách đưa ra những quyết định chính xác trong cuộc sống và công việc. Với nhiều hình ảnh minh họa đẹp mắt và những ví dụ cụ thể, cuốn sách giúp chúng ta hiểu [...]

Ngưng Né Tránh Mọi Việc – 25 Kĩ Năng Nhỏ Để Đối Mặt Với Nỗi Sợ Của Bạn PDF

Cuốn sách Ngưng Né Tránh Mọi Việc – 25 Kĩ Năng Nhỏ Để Đối Mặt Với Nỗi Sợ Của Bạn PDF Ebook là tài liệu cực kỳ hữu ích để giúp chúng ta vượt qua nỗi sợ và ngừng né tránh trong cuộc sống. Với hàng loạt kỹ năng nhỏ được trình bày chi tiết [...]