Ngân Hàng Biết Tìm Khách Hàng Ở Đâu? PDF - Tác giả: Trịnh Minh Thảo.

Cuốn sách Ngân Hàng Biết Tìm Khách Hàng Ở Đâu? PDF Ebook là một tài liệu quan trọng cho các chuyên viên khách hàng trong lĩnh vực ngân hàng bán lẻ Việt Nam. Với nội dung đặc biệt tập trung vào cách tìm kiếm khách hàng hiệu quả, sách giúp đội ngũ nhân viên ngân hàng có thể nâng cao năng suất và đạt KPIs của mình.

Trong thời gian gần đây, với sự chững lại của giao dịch bất động sản và quy định của ngân hàng nhà nước về hạn chế cho vay trung dài hạn, việc tìm kiếm khách hàng để bán sản phẩm của ngân hàng trở nên khó khăn hơn bao giờ hết. Cuốn sách Ngân Hàng Biết Tìm Khách Hàng Ở Đâu? PDF Ebook sẽ giúp các chuyên viên khách hàng hiểu rõ hơn về cách tìm kiếm khách hàng tiềm năng, tạo ra các phương thức marketing mới và nâng cao sức hấp dẫn của các sản phẩm ngân hàng.

Với nhiều kinh nghiệm và chiến lược chuyên sâu trong lĩnh vực ngân hàng, cuốn sách Ngân Hàng Biết Tìm Khách Hàng Ở Đâu? PDF Ebook sẽ giúp các chuyên viên khách hàng trở thành những người chuyên nghiệp, có khả năng tìm kiếm khách hàng tiềm năng qua nhiều kênh khác nhau. Đây là một cuốn sách quan trọng không chỉ cho các chuyên viên khách hàng, mà còn cho tất cả những ai đang làm việc trong lĩnh vực ngân hàng.

Tải Sách Ngân Hàng Biết Tìm Khách Hàng Ở Đâu? PDF Ebook Miễn Phí

Đọc sách Ngân Hàng Biết Tìm Khách Hàng Ở Đâu? PDF Ebook online miễn phí hoặc tải về dưới dạng PDF Ebook theo hướng dẫn. Cuốn sách Ngân Hàng Biết Tìm Khách Hàng Ở Đâu? PDF Ebook của tác giả Tác giả Trịnh Minh Thảo được xuất bản bởi nhà xuất bản Nhà xuất bản Hồng Đức.

DOWNLOAD Ngân Hàng Biết Tìm Khách Hàng Ở Đâu? PDF

Làm theo hướng dẫn để lấy link tải PDF Ebook hoặc link đọc Ebook online free cuốn sách Ngân Hàng Biết Tìm Khách Hàng Ở Đâu? PDF Ebook từ nhà xuất bản Nhà xuất bản Hồng Đức.

Tác giả: Trịnh Minh Thảo.
Nhà xuất bản: Hồng Đức.
Năm xuất bản: 2022.
Trọng lượng: 295gr.
Kích thước: 20.5 x 14.5 x 1.2 cm.
Số trang: 258 trang.
Hình thức: Bìa Mềm.
Giá bán: 143.100 đ.
Miễn phí: Tải pdf, đọc ebook online, nghe sách nói.

Ngân Hàng Biết Tìm Khách Hàng Ở Đâu? PDF
Sách Ngân Hàng Biết Tìm Khách Hàng Ở Đâu? PDF Ebook đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Ngân Hàng Biết Tìm Khách Hàng Ở Đâu? PDF
Sách Ngân Hàng Biết Tìm Khách Hàng Ở Đâu? PDF Ebook đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Ngân Hàng Biết Tìm Khách Hàng Ở Đâu? PDF
Sách Ngân Hàng Biết Tìm Khách Hàng Ở Đâu? PDF Ebook đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Ngân Hàng Biết Tìm Khách Hàng Ở Đâu? PDF
Sách Ngân Hàng Biết Tìm Khách Hàng Ở Đâu? PDF Ebook đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Ngân Hàng Biết Tìm Khách Hàng Ở Đâu? PDF
Sách Ngân Hàng Biết Tìm Khách Hàng Ở Đâu? PDF Ebook đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Ngân Hàng Biết Tìm Khách Hàng Ở Đâu? PDF
Sách Ngân Hàng Biết Tìm Khách Hàng Ở Đâu? PDF Ebook đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Ngân Hàng Biết Tìm Khách Hàng Ở Đâu? PDF
Sách Ngân Hàng Biết Tìm Khách Hàng Ở Đâu? PDF Ebook đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.

Đánh Giá Của Tôi Về Ngân Hàng Biết Tìm Khách Hàng Ở Đâu?

Dựa vào thông tin trên, cuốn sách “Ngân Hàng Biết Tìm Khách Hàng Ở Đâu?” có vẻ như là một nguồn thông tin hữu ích cho các chuyên viên khách hàng trong ngân hàng. Cuốn sách thảo luận về việc tìm kiếm và khai thác các nguồn khách hàng tiềm năng, cung cấp các phương pháp và kinh nghiệm thực tế để thành công trong việc tiếp cận khách hàng. Cuốn sách cũng sử dụng các minh hoạ và câu chuyện điển hình để làm rõ các ý quan trọng. Tuy nhiên, để có kết quả tốt, độc giả cần thực hành và áp dụng các kiến thức từ cuốn sách, không chỉ đọc mà không áp dụng vào thực tế. Cuối cùng, đánh giá về cuốn sách này phụ thuộc vào trải nghiệm và ứng dụng của từng cá nhân.

Tóm Tắt Sách Ngân Hàng Biết Tìm Khách Hàng Ở Đâu?

Cuốn sách “Ngân Hàng Biết Tìm Khách Hàng Ở Đâu?” trình bày về các vấn đề gặp phải khi tìm kiếm khách hàng và cách tiếp cận hiệu quả. Các chương trong sách chia sẻ về nguồn khách hàng tiềm năng và phương pháp khai thác, kết hợp với nhiều câu chuyện điển hình để minh hoạ. Cuốn sách khuyến khích người đọc thực hành và rút kinh nghiệm dần để cải thiện kỹ năng cá nhân và đạt được kết quả tốt hơn trong bán hàng.

Đọc Sách Ngân Hàng Biết Tìm Khách Hàng Ở Đâu? Ebook Online

Ngân Hàng Biết Tìm Khách Hàng Ở Đâu?Không có khách hàng để bán!Đó là lý do chính khiến một bộ phận chuyên viên khách hàng chưa hoàn thành KPIs hàng tháng, kết quả bán đạt thấp và năng suất thì còn xa so với mức kỳ vọng.Vâng! Không phải do sản phẩm, giá cả hay chính sách ngân hàng mà bởi vì các bạn chưa biết tìm khách hàng ở đâu và làm như thế nào. Đặc biệt trong điều kiện thị trường không được thuận lợi.Thời gian vừa qua, cùng với sự chững lại của giao dịch bất động sản, quy định của ngân hàng nhà nước về việc hạn chế cho vay trung dài hạn đã có tác động trực tiếp đến tình hình kinh doanh các ngân hàng bán lẻ Việt Nam.Đối tượng chịu ảnh hưởng ngay tức thì đó chính là lực lượng chuyên viên khách hàng, một thời quen với cho vay bất động sản – khi giao dịch ít dần, khách hàng thưa vắng, đa số các bạn bắt đầu loay hoay chẳng biết bắt đầu từ đâu.Mặc dù các ngân hàng cũng đã nhanh chóng ban hành các chính sách thúc đẩy tín dụng ngắn hạn hoặc các gói cho vay phục vụ mục đích sản xuất kinh doanh – nhưng do ít khi làm, nên các bạn gặp nhiều khó khăn.Nhiều bạn muốn chuyển sang cho vay ô tô nhưng chẳng biết cách nào đặt vấn đề hợp tác với các đại lý. Số khác muốn phục vụ tiểu thương – nhưng nghĩ tới việc phải đến các chợ đầu mối tiếp thị là nản chí. Nhìn thấy mảng nào cũng khó nên xuống tinh thần. Đối với bảo hiểm, thẻ tín dụng, huy động trước giờ các bạn chưa thực sự quyết liệt nên cũng dè dặt khi phải mời chào.Nguồn khách hàng ở đâu? Khai thác như thế nào? Phương pháp tiếp cận hiệu quả? Đó là bao nhiêu thắc mắc không nhiều bạn có câu trả lời.‘NGÂN HÀNG BIẾT TÌM KHÁCH HÀNG Ở ĐÂU?’ thảo luận về các nguồn khách hàng tiềm năng, chia sẻ về các phương pháp khai thác với nhiều kinh nghiệm thực tế thành công. Một số chương trong cuốn sách có sử dụng minh hoạ là các icon nhằm giúp bạn đọc dễ nắm bắt nội dung. Điều đặc biệt, cuốn sách có nhiều câu chuyện điển hình để làm rõ một ý quan trọng: nếu quyết tâm làm thì trong điều kiện nào cũng có giải pháp.Vấn đề là nếu bạn chỉ đọc thôi thì kết quả bán cũng không thay đổi được mà các hãy mạnh dạn thực hành, áp dụng các kinh nghiệm hoặc nếu nảy ra ý tưởng gì hay hãy làm luôn. Cứ thực hành rồi rút kinh nghiệm dần, chắc chắn kết quả sẽ có và kỹ năng cá nhân cũng sẽ tốt hơn.

Review Ngân Hàng Biết Tìm Khách Hàng Ở Đâu?

Cuốn sách “Ngân Hàng Biết Tìm Khách Hàng Ở Đâu?” là một tài liệu hữu ích cho các nhân viên kinh doanh và nhóm chuyên viên khách hàng của ngân hàng. Nó giúp định hướng cho các chuyên viên làm thế nào để tìm kiếm và thu hút khách hàng hiệu quả trong bối cảnh thị trường khó khăn hiện nay.

Sách cung cấp những chiến lược và phương pháp tiếp cận khách hàng thông qua việc tận dụng các phương tiện truyền thông, các công nghệ mới và kết nối mạng xã hội. Ngoài ra, sách còn đề cập đến các bài học quan trọng từ những chuyên gia kinh doanh có kinh nghiệm trong ngành ngân hàng.

“Tìm khách hàng là vô cùng quan trọng, và đó là điều mà ngân hàng cần phải biết” – cuốn sách này giúp cho các chuyên viên khách hàng của ngân hàng nâng cao kỹ năng và hiểu biết của mình. Đây là một tài liệu đáng đọc cho những ai muốn trở thành chuyên viên kinh doanh và nhà quản lý tài chính tốt.

Bài Học Từ Sách Ngân Hàng Biết Tìm Khách Hàng Ở Đâu?

1. Tìm kiếm khách hàng là một công việc quan trọng và cần thiết để bán được sản phẩm của ngân hàng.

2. Với sự chững lại của thị trường bất động sản và quy định của ngân hàng nhà nước về việc hạn chế cho vay trung dài hạn, việc tìm kiếm khách hàng trở nên khó khăn hơn.

3. Các chuyên viên khách hàng cần phải biết tìm kiếm các kênh tiếp cận khách hàng tiềm năng và tạo mối quan hệ với họ để có thể bán được sản phẩm của ngân hàng.

4. Đưa ra những chính sách, định hướng chiến lược nhằm tìm kiếm và thu hút khách hàng mới là cần thiết để đưa ngân hàng đến mức tăng trưởng cao.

5. Cuốn sách Ngân Hàng Biết Tìm Khách Hàng Ở Đâu? là một tài liệu hữu ích cho các chuyên viên khách hàng và các nhân viên trong ngành ngân hàng để họ có thể tìm kiếm khách hàng một cách hiệu quả và nâng cao năng suất công việc.

Tác giả: Minh Hằng.

Vì Sao Chuyển Đổi Số Thất Bại – Why Digital Transformations Fail PDF

Cuốn sách “Vì Sao Chuyển Đổi Số Thất Bại” của Tony Saldanha là một tài liệu quý giá cho những ai quan tâm đến việc chuyển đổi số và muốn đạt được tỷ lệ thành công cao hơn trong quá trình này. Với mô hình 5 giai đoạn trưởng thành và các bước kiểm tra [...]

Combo Sách Thuật Lãnh Đạo Khởi Nghiệp Khởi Nghiệp – Dẫn Đầu Cuộc Đua Lãnh Đạo Và Văn Hóa Doanh Nghiệp PDF

Combo Sách Thuật Lãnh Đạo Khởi Nghiệp gồm ba cuốn sách: Khởi Nghiệp – Dẫn Đầu Cuộc Đua, Thuật Lãnh Đạo Khởi Nghiệp và Lãnh Đạo Và Văn Hóa Doanh Nghiệp. Cuốn sách Khởi Nghiệp – Dẫn Đầu Cuộc Đua trình bày những bước cơ bản để khởi nghiệp thành công và trở thành người [...]

Đầu Tư – Con Đường Đi Đến Giàu Sang PDF

Cuốn sách Đầu Tư – Con Đường Đi Đến Giàu Sang PDF Ebook là một nguồn tài liệu vô cùng hữu ích cho những ai muốn tìm hiểu về cách đầu tư thông minh để trở nên giàu có. Không chỉ giới thiệu các khái niệm cơ bản về tiền tệ và tiền bạc, cuốn [...]

Ai Cho Marketing Và Đổi Mới Sản Phẩm – Chọn Đúng Sản Phẩm – Chốt Đơn Hiệu Quả PDF

Cuốn sách “Ai Cho Marketing Và Đổi Mới Sản Phẩm – Chọn Đúng Sản Phẩm – Chốt Đơn Hiệu Quả” là một cẩm nang về công nghệ Al và Học máy, đưa ra những cách thể hiện tinh thần con người để vận dụng công nghệ vào kinh doanh một cách hiệu quả. Bằng cách [...]

Hướng Dẫn Kiếm Tiền Trên Tiktok PDF

Cuốn sách “Hướng Dẫn Kiếm Tiền Trên Tiktok” PDF Ebook sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về ứng dụng đang rất nổi tiếng TikTok cũng như các cách để kiếm tiền từ nó. Sách bao gồm những thông tin quan trọng về xác định vị trí, content, video, thu hút fan, phát triển, ma trận, [...]

Bộ Sách Về Định Giá Sản Phẩm PDF

Bộ Sách Về Định Giá Sản Phẩm gồm 3 cuốn, trong đó cuốn đầu tiên là Những Đòn Tâm Lý Trong Định Giá Sản Phẩm – Priceless của tác giả William Poundstone. Cuốn sách tiết lộ tâm lý ẩn giấu trong việc định giá sản phẩm dựa trên giá trị, bằng những thí nghiệm tâm [...]

Những Nguyên Lý Quản Trị Bất Biến Mọi Thời Đại PDF

Cuốn sách “Những Nguyên Lý Quản Trị Bất Biến Mọi Thời Đại” là một tuyển tập các công trình quan trọng nhất của Peter Drucker – cha đẻ của khoa học quản lý hiện đại. Với phong cách viết độc đáo và sắc bén, ông đã góp phần thay đổi diện mạo của môi trường [...]

Short Videos – Kịch Bản Hay, Triệu View Tới Tay PDF

Cuốn sách “Short Videos – Kịch Bản Hay, Triệu View Tới Tay” là một hướng dẫn chi tiết về cách tạo ra các video ngắn độc đáo, thú vị và chất lượng để thu hút lượt xem cực kỳ đáng kể. Với những bước chỉ dẫn cụ thể, tác giả giúp cho người đọc hiểu [...]

Làm Chủ Thị Trường Ngách 2024 PDF

Làm Chủ Thị Trường Ngách 2024 PDF Ebook là cuốn sách hướng dẫn về marketing online cho doanh nghiệp với những chiến lược thực tế và đơn giản mà bất kỳ ai cũng có thể tiến hành. Được viết bởi tác giả chuyên nghiệp Stephanie Chandler, cuốn sách này sẽ giúp bạn định vị và [...]

Hiện Tượng Do Thái PDF

Cuốn sách Hiện Tượng Do Thái đã đi sâu khám phá và trả lời câu hỏi vì sao người Do Thái lại có tỷ lệ thành công trong giới kinh doanh và giới chuyên môn ở Mỹ cao đến như vậy. Tác giả Steven Silbiger đã xây dựng 7 quy tắc cơ bản để giúp [...]

Kẻ Hủy Diệt Trong Thế Giới Phẳng PDF

Cuốn sách Kẻ Hủy Diệt Trong Thế Giới Phẳng là tuyển tập các bài báo về công nghệ của tác giả là một cây bút chuyên về lĩnh vực này. Những bài báo mang tính thời sự và phân tích một cách chân thực về tình hình công nghệ trong thế giới đương đại. Tác [...]

Cẩm Nang Khởi Nghiệp PDF

Cuốn sách Cẩm Nang Khởi Nghiệp PDF Ebook là một hướng dẫn cơ bản nhưng toàn diện cho những ai muốn bắt đầu khởi nghiệp hoặc muốn tái cấu trúc lại doanh nghiệp của mình. Tác giả, Tiến sĩ Ken Colwell, với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực khởi nghiệp, sẽ giúp bạn [...]

Bước Chân Vào Metaverse – Để Khai Thác Nền Kinh Tế Tỷ Đôla PDF

Cuốn sách Bước Chân Vào Metaverse – Để Khai Thác Nền Kinh Tế Tỷ Đôla mang đến cho bạn một cái nhìn sâu sắc về tương lai của công nghệ và sự thay đổi của cuộc sống khi metaverse trở thành hiện thực. Với khả năng cho phép bạn trở thành bất cứ ai và [...]

Combo Sách Tỷ Phú Bán Giày Triết Lý Kinh Doanh Của Inamori Kazuo PDF

Tải Sách Tỷ Phú Bán Giày Triết Lý Kinh Doanh Của Inamori Kazuo PDF Ebook Miễn Phí Đọc sách Tỷ Phú Bán Giày Triết Lý Kinh Doanh Của Inamori Kazuo PDF Ebook online miễn phí hoặc tải về dưới dạng PDF Ebook theo hướng dẫn. Cuốn sách Tỷ Phú Bán Giày Triết Lý Kinh Doanh [...]

Biết Người Dùng Người Quản Người Bìa Cứng PDF

Cuốn sách Biết Người Dùng Người Quản Người sẽ giúp bạn nhận biết và hiểu rõ hơn về những người xung quanh mình. Được đề cập đến các phương pháp quan trọng để nhận biết người từ xa đến gần, từ dáng vẻ bên ngoài đến nội tâm bên trong, người đọc sẽ hiểu rõ [...]