Làm Chủ Các Mẫu Thiết Kế Kinh Điển Trong Lập Trình Mastering Design Patterns PDF - Tác giả: Tạ Văn Dũng.

Cuốn sách Làm Chủ Các Mẫu Thiết Kế Kinh Điển Trong Lập Trình mang đến cho các lập trình viên những kiến thức cần thiết để hiểu và áp dụng các mẫu thiết kế vào công việc của mình. Tác giả Tạ Văn Dũng, một kỹ sư lập trình có kinh nghiệm và đồng thời là nhà sáng lập tổ chức mã nguồn mở youngmonkeys.org, đã tổng hợp và chia sẻ những mẫu thiết kế kinh điển trong lập trình một cách dễ hiểu và trực quan. Cuốn sách cung cấp cho độc giả lý thuyết cũng như ví dụ thực tế để giúp các lập trình viên tự tin áp dụng các mẫu thiết kế vào các dự án của mình. Hy vọng cuốn sách này sẽ là người bạn đồng hành đắc lực cho các lập trình viên trên con đường xây dựng sự nghiệp.

Tải Sách Làm Chủ Các Mẫu Thiết Kế Kinh Điển Trong Lập Trình Mastering Design Patterns PDF Ebook Miễn Phí

Đọc sách Làm Chủ Các Mẫu Thiết Kế Kinh Điển Trong Lập Trình Mastering Design Patterns PDF Ebook online miễn phí hoặc tải về dưới dạng PDF Ebook theo hướng dẫn. Cuốn sách Làm Chủ Các Mẫu Thiết Kế Kinh Điển Trong Lập Trình Mastering Design Patterns PDF Ebook của tác giả Tác giả Tạ Văn Dũng được xuất bản bởi nhà xuất bản Nhà xuất bản Thanh Niên.

DOWNLOAD Làm Chủ Các Mẫu Thiết Kế Kinh Điển Trong Lập Trình Mastering Design Patterns PDF

Làm theo hướng dẫn để lấy link tải PDF Ebook hoặc link đọc Ebook online free cuốn sách Làm Chủ Các Mẫu Thiết Kế Kinh Điển Trong Lập Trình Mastering Design Patterns PDF Ebook từ nhà xuất bản Nhà xuất bản Thanh Niên.

Tác giả: Tạ Văn Dũng.
Nhà xuất bản: Thanh Niên.
Năm xuất bản: 2023.
Ngôn ngữ: Tiếng Việt.
Trọng lượng: 430gr.
Kích thước: 24 x 16 x 1.8 cm.
Số trang: 336 trang.
Hình thức: Bìa Mềm.
Giá bán: 225.000 đ.
Miễn phí: Tải pdf, đọc ebook online, nghe sách nói.

Làm Chủ Các Mẫu Thiết Kế Kinh Điển Trong Lập Trình Mastering Design Patterns PDF
Sách Làm Chủ Các Mẫu Thiết Kế Kinh Điển Trong Lập Trình Mastering Design Patterns PDF Ebook đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.

Đánh Giá Của Tôi Về Làm Chủ Các Mẫu Thiết Kế Kinh Điển Trong Lập Trình Mastering Design Patterns

Cuốn sách “Làm Chủ Các Mẫu Thiết Kế Kinh Điển Trong Lập Trình” là một tài liệu hữu ích để hiểu và áp dụng các mẫu thiết kế trong lập trình. Tác giả đã cung cấp những kiến thức lý thuyết và các ví dụ minh họa cụ thể, giúp người đọc hiểu rõ cách sử dụng các mẫu thiết kế trong thực tế.

Cuốn sách không chỉ dừng lại ở việc trình bày lý thuyết mà còn cung cấp các ví dụ về cách thiết kế sơ đồ lớp và tạo mã nguồn cho các mẫu thiết kế. Điều này giúp người đọc có cái nhìn toàn diện về cách áp dụng các mẫu thiết kế vào dự án thực tế.

Tác giả, Tạ Văn Dũng, là một kỹ sư lập trình có kinh nghiệm và thông qua cuốn sách này, anh đã chia sẻ những kiến thức và kinh nghiệm của mình về các mẫu thiết kế kinh điển. Nhờ vậy, người đọc có thể áp dụng những kiến thức này vào công việc và trở thành một lập trình viên chuyên nghiệp.

Tổng cộng, cuốn sách “Làm Chủ Các Mẫu Thiết Kế Kinh Điển Trong Lập Trình” là một tài liệu hữu ích và cung cấp đầy đủ kiến thức và ví dụ để hiểu và áp dụng các mẫu thiết kế trong lập trình. Đối với những ai quan tâm và muốn nâng cao kỹ năng lập trình, cuốn sách này là một tài liệu không thể bỏ qua.

Tóm Tắt Sách Làm Chủ Các Mẫu Thiết Kế Kinh Điển Trong Lập Trình Mastering Design Patterns

Cuốn sách Làm Chủ Các Mẫu Thiết Kế Kinh Điển Trong Lập Trình giới thiệu đến người đọc hơn 20 mẫu thiết kế trong lập trình, giúp lập trình viên chuyên nghiệp hoàn thành các dự án một cách nhanh chóng, đảm bảo chất lượng và dễ dàng vận hành, nâng cấp sau này. Tác giả Tạ Văn Dũng, kỹ sư lập trình của một tập đoàn công nghệ lớn tại Nhật Bản, sử dụng các ví dụ cụ thể và sơ đồ lớp tiêu chuẩn để giải thích các mẫu thiết kế trong thực tế và truyền tải kinh nghiệm của mình đến người đọc. Cuốn sách này là một hành trang hữu ích cho các lập trình viên trên con đường sự nghiệp.

Đọc Sách Làm Chủ Các Mẫu Thiết Kế Kinh Điển Trong Lập Trình Mastering Design Patterns Ebook Online

Làm Chủ Các Mẫu Thiết Kế Kinh Điển Trong Lập Trình (Mastering Design Patterns)Lập trình ngày nay không còn là một công việc đặc thù mà chỉ có những chuyên gia mới có thể làm được, bất kỳ ai có một chiếc máy tính đều có thể trở thành lập trình viên. Điều này là do sự phát triển không ngừng của các ngôn ngữ và các thư viện lập trình do các lập trình viên tạo ra. Mọi thứ sẽ được đóng gói để những người sau không phải tạo lại chiếc bánh xe đã được người đi trước tạo thành. Và để làm được điều này, các ngôn ngữ lập trình hướng đối tượng và các design pattern (mẫu thiết kế trong lập trình) đã ra đời.Mặc dù khái niệm “mẫu thiết kế” đến từ lĩnh vực kiến trúc, nhưng với tính trừu tượng và đa hình trong lĩnh vực thiết kế, lập trình phần mềm, các mẫu thiết kế cũng đang được các nhà phát triển sử dụng rộng rãi và phát huy được vai trò của mình. Các mẫu thiết kế lập trình đã trở nên vô cùng hữu ích đối với các lập trình viên chuyên nghiệp luôn phải đối mặt với các dự án vừa phải hoàn thành nhanh chóng, vừa phải đảm bảo chất lượng, đồng thời, cũng phải dễ dàng vận hành, nâng cấp về sau.Cuốn sách Làm chủ các mẫu thiết kế kinh điển trong lập trình sẽ giới thiệu đến bạn hơn 20 mẫu thiết kế thuộc các nhóm khác nhau, cung cấp cho bạn cả lý thuyết và thực hành thông qua việc thiết kế sơ đồ lớp tiêu chuẩn và tạo mã nguồn cho sơ đồ tiêu chuẩn này. Qua ví dụ cụ thể, trực quan trong sách, các bạn sẽ hiểu được các mẫu thiết kế lập trình trong thực tế sẽ được đóng gói như thế nào, cũng như một dự án thực tế thì trông ra sao.Tác giả Tạ Văn Dũng hiện đang là kỹ sư lập trình cho một tập đoàn công nghệ lớn tại Nhật Bản, đồng thời, anh còn là nhà sáng lập tổ chức mã nguồn mở youngmonkeys.org. Sau nhiều năm làm việc và trải qua nhiều dự án lớn nhỏ, đặc biệt là các dự án mã nguồn mở phục vụ cho cộng đồng, anh đã tổng kết kinh nghiệm trong cuốn Làm chủ các mẫu thiết kế kinh điển trong lập trình để truyền tải đến bạn đọc các mẫu lập trình kinh điển nhất. Hy vọng cuốn sách sẽ trở thành hành trang cho các bạn trên con đường sự nghiệp mãi về sau này.

Review Làm Chủ Các Mẫu Thiết Kế Kinh Điển Trong Lập Trình Mastering Design Patterns

Cuốn sách Làm Chủ Các Mẫu Thiết Kế Kinh Điển Trong Lập Trình là một tài liệu vô cùng hữu ích và cần thiết cho các lập trình viên chuyên nghiệp. Tác giả Tạ Văn Dũng đã giới thiệu hơn 20 mẫu thiết kế khác nhau, từ lý thuyết đến thực hành, thông qua việc thiết kế sơ đồ lớp tiêu chuẩn và tạo mã nguồn cho sơ đồ tiêu chuẩn này. Điều này giúp các bạn hiểu rõ hơn về cách các mẫu thiết kế được đóng gói trong dự án thực tế và cách chúng có thể giúp đỡ các lập trình viên trong công việc hàng ngày của họ.

Tác giả đã tổng hợp kinh nghiệm làm việc của mình và chia sẻ các mẫu lập trình kinh điển nhất, giúp độc giả có được cái nhìn sâu sắc và rõ ràng về các mẫu thiết kế trong lập trình. Cuốn sách còn cung cấp các ví dụ cụ thể và trực quan để giúp độc giả hiểu rõ hơn về các khái niệm và ứng dụng trong thực tế.

Với nội dung đa dạng, chi tiết và hữu ích, cuốn sách Làm Chủ Các Mẫu Thiết Kế Kinh Điển Trong Lập Trình là một nguồn tài liệu tuyệt vời cho các lập trình viên muốn nâng cao kỹ năng và kiến thức của mình trong lĩnh vực này.

Bài Học Từ Sách Làm Chủ Các Mẫu Thiết Kế Kinh Điển Trong Lập Trình Mastering Design Patterns

– Lập trình không chỉ là công việc của những chuyên gia mà bất kỳ ai có chiếc máy tính cũng có thể trở thành lập trình viên.
– Các mẫu thiết kế (design patterns) là những công cụ hữu ích được sử dụng rộng rãi trong lập trình để tăng tính tổ chức, dễ bảo trì của mã nguồn.
– Sách Làm chủ các mẫu thiết kế kinh điển trong lập trình giới thiệu đến độc giả hơn 20 mẫu thiết kế thuộc các nhóm khác nhau, cung cấp cho bạn cả lý thuyết và thực hành thông qua việc thiết kế sơ đồ lớp tiêu chuẩn và tạo mã nguồn cho sơ đồ tiêu chuẩn này.
– Tác giả Tạ Văn Dũng là kỹ sư lập trình có kinh nghiệm và tổng kết kinh nghiệm của mình trong cuốn sách này để giúp các lập trình viên trên con đường sự nghiệp.

Tác giả: Minh Hằng.

Ăn Kiêng Dưỡng Sinh Và Đặt Tay Chữa Bệnh PDF

Cuốn sách Ăn Kiêng Dưỡng Sinh Và Đặt Tay Chữa Bệnh PDF Ebook là một phương pháp chữa bệnh độc đáo và dễ áp dụng. Với thông tin về cách sử dụng năng lượng và các luân xa để chữa bệnh, sách giúp người đọc hiểu được cách đặt tay chữa bệnh và trị liệu [...]

Pasteur Và Koch – Cuộc Đọ Sức Của Những Người Khổng Lồ Trong Thế Giới Vi Sinh Vật PDF

Cuốn sách Pasteur Và Koch – Cuộc Đọ Sức Của Những Người Khổng Lồ Trong Thế Giới Vi Sinh Vật sẽ đưa bạn vào cuộc hành trình vĩ đại của hai nhà khoa học nổi tiếng thế giới: Louis Pasteur và Robert Koch. Với sự tìm kiếm, nghiên cứu và khám phá không ngừng, hai [...]

Phòng Và Hỗ Trợ Điều Trị Các Bệnh Rối Loạn Chuyển Hóa PDF

Cuốn sách “Phòng và hỗ trợ điều trị các bệnh rối loạn chuyển hóa” là một tài liệu tham khảo vô cùng quý giá cho cộng đồng trong chăm sóc sức khỏe, đặc biệt là những người mắc các bệnh rối loạn chuyển hóa như béo phì, đái tháo đường, loãng xương, gout, tim mạch, [...]

Hỏi Một Phi Hành Gia PDF

Cuốn sách “Hỏi Một Phi Hành Gia” là tác phẩm của phi hành gia Tim Peake, người đã có kinh nghiệm sống và làm việc trong vũ trụ. Trong cuốn sách, Tim sẽ trả lời những câu hỏi đầy thú vị về cuộc sống và công việc tại không gian, từ cách vệ sinh đến [...]

Ung Thư – Sự Thật, Hư Cấu Và Gian Lận – Những Phương Pháp Chữa Bệnh Không Độc Hại PDF

Cuốn sách “Ung Thư – Sự Thật, Hư Cấu Và Gian Lận – Những Phương Pháp Chữa Bệnh Không Độc Hại” là một tài liệu quan trọng và cần thiết cho những ai đang tìm kiếm phương pháp chữa trị ung thư hiệu quả mà không gây hại cho cơ thể. Với các số liệu [...]

Câu Hỏi To Câu Hỏi Bé – Mạng Xã Hội PDF

Cuốn sách Câu Hỏi To Câu Hỏi Bé – Mạng Xã Hội sẽ giúp các em nhỏ hiểu rõ hơn về mạng xã hội và cách sử dụng nó một cách hiệu quả và an toàn. Qua những câu hỏi và trả lời đầy sáng tạo, cuốn sách sẽ tập hợp mọi thắc mắc của [...]

Học Mọi Lúc PDF

Cuốn sách Học Mọi Lúc của tác giả John Holt là một tác phẩm kinh điển về sự phát triển ở trẻ em. Trong cuốn sách này, Holt khẳng định rằng việc học không chỉ diễn ra trong môi trường giáo dục chính thức mà là một quá trình tự nhiên và liên tục diễn [...]

Python – Từ Cơ Bản Đến Giải Đề PDF

Cuốn sách “Python – Từ cơ bản đến giải đề” là nguồn tài liệu toàn diện về ngôn ngữ lập trình Python dành cho các bạn học sinh và sinh viên cũng như giáo viên đang muốn tìm hiểu và nâng cao kiến thức về Python. Sách bao gồm các kiến thức căn bản và [...]

Combo Sách Word Ứng Dụng Văn Phòng Excel Ứng Dụng Văn Phòng PDF

Cuốn sách Word Ứng Dụng Văn Phòng + Excel Ứng Dụng Văn Phòng là một bộ tài liệu rất hữu ích cho những ai đang tìm kiếm kiến thức về tin học văn phòng. Cuốn sách Word Ứng Dụng Văn Phòng – Từ Cơ Bản Đến Nâng Cao cung cấp cho bạn những kiến thức [...]

Bộ Sách Thần Số Học Và Thần Số Học Ứng Dụng PDF

Bạn có bao giờ tự hỏi về ý nghĩa của các con số quanh ta? Tại sao chúng ta lại có cảm giác thân thiết khi gặp những con số quen thuộc như ngày sinh, số nhà, số đăng ký xe, số sổ hộ khẩu…? Cuốn sách Bộ Sách Thần Số Học Và Thần Số [...]

Tự Chữa Những Bệnh Mà Bạn Muốn Giấu PDF

Cuốn sách Tự Chữa Những Bệnh Mà Bạn Muốn Giấu PDF Ebook là một nguồn tài liệu vô cùng hữu ích để giúp bạn tìm hiểu và tự chữa trị những bệnh riêng của nam giới, bệnh riêng của nữ giới và bệnh chung của nam-nữ. Với những kiến thức bổ ích, sách sẽ giúp [...]

Những Viên Đạn Thần Kỳ – 10 Loại Thuốc Định Hình Nên Lịch Sử Y Học PDF

Cuốn sách Những Viên Đạn Thần Kỳ – 10 Loại Thuốc Định Hình Nên Lịch Sử Y Học PDF Ebook là sự kết hợp tuyệt vời giữa lịch sử y dược và đời sống hiện đại. Tác giả đã đưa người đọc trở lại thời gian xa xưa để hiểu rõ hơn về 10 loại [...]

Chiêm Tinh Học Dưới Góc Nhìn Tâm Linh PDF

Cuốn sách Chiêm Tinh Học Dưới Góc Nhìn Tâm Linh là một cuốn sách hướng dẫn cách đọc hiểu chiêm tinh dưới tư cách là ngôn ngữ của vũ trụ. Sách giúp đưa bạn tìm về con người thật của mình, con đường để hoàn thành mục đích cuộc sống và hướng dẫn bạn cách [...]

Từ 100 Cân Đến 100 Điểm PDF

Cuốn sách Từ 100 Cân Đến 100 Điểm PDF Ebook là một cuốn sách đầy tính cách mạng với thông điệp đơn giản: Bạn không cần phải hoàn hảo để giảm cân hoặc biến đổi bản thân thành người không phải là bạn để chống lại cân nặng dư thừa. Với 6 bước giảm cân [...]

Những Điều Cần Biết Về Cơ Thể Người Và Cách Phòng Tránh Bệnh Tật – Hệ Hô Hấp, Hệ Tuần Hoàn, Hệ Tiêu Hóa, Hệ Tiết Niệu PDF

“Những Điều Cần Biết Về Cơ Thể Người Và Cách Phòng Tránh Bệnh Tật” là bộ sách gồm 3 tập của GS.TS.NGND Nguyễn Lân Dũng, được biên soạn như một cẩm nang thú vị giải đáp mọi thắc mắc về các bộ phận cơ thể người và một số bệnh thường gặp. Cuốn sách cung [...]