Bộ Sách Xây Dựng Để Trường Tồn Từ Tốt Đến Vị Đại PDF - Tác giả: Jim Collins, Jerry I Porras.

Bộ Sách Xây Dựng Để Trường Tồn + Từ Tốt Đến Vị Đại là bộ sách đáng đọc đối với bất kỳ lãnh đạo hay quản lý nào! Cuốn sách Từ Tốt Đến Vĩ Đại của Jim Collins đưa ta vào những kết luận sát sườn về những yếu tố cần kíp để đưa công ty từ tốt đến vĩ đại như khả năng lãnh đạo, con người, văn hóa, kỷ luật và công nghệ. Những kết luận này được đưa ra sau một quá trình nghiên cứu tỉ mỉ và kiểm chứng cụ thể qua 11 công ty nhảy vọt lên vĩ đại. Đây là cuốn sách vượt thời gian, mang ý nghĩa quan trọng đối với mọi lãnh đạo và quản lý ở mọi loại hình công ty và mọi lĩnh vực ngành nghề.

Cuốn sách Xây Dựng Để Trường Tồn của tác giả Jim Collins cũng là một bản kế hoạch chi tiết để xây dựng các tổ chức phát triển và thành công trong thế kỷ XXI. Cuốn sách được trình bày với hàng trăm ví dụ cụ thể, sắp xếp trong một khuôn mẫu rõ ràng, nhất quán của các khái niệm thực tế, tạo điều kiện dễ dàng áp dụng cho các nhà quản trị và nhà kinh doanh ở mọi cấp độ khác nhau. Đây là cuốn sách nên đọc đối với các lãnh đạo, quản lý, và các nhà kinh doanh muốn xây dựng các tổ chức bền vững và phát triển ở thời đại mới này. Đồng thời, cả hai cuốn sách đều có giá trị cho những người đang muốn tìm hiểu về sự thành công và phát triển của doanh nghiệp.

Tải Sách Bộ Sách Xây Dựng Để Trường Tồn Từ Tốt Đến Vị Đại PDF Ebook Miễn Phí

Đọc sách Bộ Sách Xây Dựng Để Trường Tồn Từ Tốt Đến Vị Đại PDF Ebook online miễn phí hoặc tải về dưới dạng PDF Ebook theo hướng dẫn. Cuốn sách Bộ Sách Xây Dựng Để Trường Tồn Từ Tốt Đến Vị Đại PDF Ebook của tác giả Tác giả Jim Collins, Jerry I Porras được xuất bản bởi nhà xuất bản Nhà xuất bản NXB Trẻ.

DOWNLOAD Bộ Sách Xây Dựng Để Trường Tồn Từ Tốt Đến Vị Đại PDF

Làm theo hướng dẫn để lấy link tải PDF Ebook hoặc link đọc Ebook online free cuốn sách Bộ Sách Xây Dựng Để Trường Tồn Từ Tốt Đến Vị Đại PDF Ebook từ nhà xuất bản Nhà xuất bản NXB Trẻ.

Tác giả: Jim Collins, Jerry I Porras.
Nhà xuất bản: Nhà xuất bản Trẻ.
Năm xuất bản: 2018.
Trọng lượng: 800gr.
Kích thước: 14.5 x 20.5 cm.
Hình thức: Bìa Mềm.
Giá bán: 244.800 đ.
Miễn phí: Tải pdf, đọc ebook online, nghe sách nói.

Bộ Sách Xây Dựng Để Trường Tồn Từ Tốt Đến Vị Đại PDF
Sách Bộ Sách Xây Dựng Để Trường Tồn Từ Tốt Đến Vị Đại PDF Ebook đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.

Đánh Giá Của Tôi Về Bộ Sách Xây Dựng Để Trường Tồn Từ Tốt Đến Vị Đại

Cuốn sách Bộ Sách Xây Dựng Để Trường Tồn Từ Tốt Đến Vị Đại có vẻ rất hữu ích và đáng đọc cho mọi lãnh đạo và quản lý. Tác giả Jim Collins và nhóm nghiên cứu đã thực hiện một cuộc nghiên cứu tỉ mỉ về những yếu tố cần thiết để đưa công ty từ tốt đến vĩ đại. Điều này bao gồm khả năng lãnh đạo, con người, văn hóa, kỷ luật và công nghệ.

Cuốn sách đưa ra các kết luận từ cuộc nghiên cứu và áp dụng chúng vào 11 công ty nhảy vọt lên vĩ đại. Những kết quả từ nghiên cứu này có ý nghĩa to lớn cho mọi lĩnh vực và loại hình công ty, từ những công ty có nền tảng tốt đến những công ty mới khởi nghiệp. Đó là những yếu tố quan trọng để xây dựng và duy trì sự trường tồn của một công ty.

Cuốn sách Xây Dựng Để Trường Tồn được miêu tả là không chỉ viết về những nhà lãnh đạo có tầm nhìn xa và sức thu hút lớn, mà còn viết về những công ty hàng đầu có tầm nhìn xa và hoài bão lớn. Nó không chỉ trình bày về các sản phẩm và các khái niệm sản phẩm, mà còn đề cập đến những cái quan trọng hơn và kéo dài lâu hơn để đảm bảo sự trường tồn của một công ty.

Dựa vào thông tin trên, tôi tin rằng cuốn sách này sẽ là một nguồn thông tin hữu ích và cung cấp những kiến thức quan trọng cho lãnh đạo và quản lý.

Tóm Tắt Sách Bộ Sách Xây Dựng Để Trường Tồn Từ Tốt Đến Vị Đại

Bộ sách Xây Dựng Để Trường Tồn bao gồm hai cuốn sách: Từ Tốt Đến Vĩ Đại và Xây Dựng Để Trường Tồn. Cuốn Từ Tốt Đến Vĩ Đại của Jim Collins và nhóm nghiên cứu chứng minh những yếu tố quan trọng để đưa công ty từ tốt đến vĩ đại, bao gồm khả năng lãnh đạo, con người, văn hóa, kỷ luật và công nghệ. Nhóm nghiên cứu xem xét và kiểm chứng cụ thể qua 11 công ty nhảy vọt lên vĩ đại. Cuốn sách Xây Dựng Để Trường Tồn của tác giả Jim Collins không viết về các nhà lãnh đạo có tầm nhìn xa trông rộng, mà là viết về công ty hàng đầu có tầm nhìn xa và hoài bão lớn, những gì quan trọng và trường tồn hơn nhiều. Tổng thể, đây là bộ sách hữu ích cho bất kỳ lãnh đạo hay quản lý nào, không phân biệt ngành nghề hay loại hình công ty của họ.

Đọc Sách Bộ Sách Xây Dựng Để Trường Tồn Từ Tốt Đến Vị Đại Ebook Online

Bộ Sách Xây Dựng Để Trường Tồn + Từ Tốt Đến Vị Đại1. Từ Tốt Đến Vĩ ĐạiJim Collins cùng nhóm nghiên cứu đã miệt mài nghiên cứu những công ty có bước nhảy vọt và bền vững để rút ra những kết luận sát sườn, những yếu tố cần kíp để đưa công ty từ tốt đến vĩ đại. Đó là những yếu tố khả năng lãnh đạo, con người, văn hóa, kỷ luật, công nghệ… Những yếu tố này được nhóm nghiên cứu xem xét tỉ mỉ và kiểm chứng cụ thể qua 11 công ty nhảy vọt lên vĩ đại. Mỗi kết luận của nhóm nghiên cứu đều hữu ích, vượt thời gian, ý nghĩa vô cùng to lớn đối với mọi lãnh đạo và quản lý ở mọi loại hình công ty (từ công ty có nền tảng và xuất phát tốt đến những công ty mới khởi nghiệp), và mọi lĩnh vực ngành nghề. Đây là cuốn sách nên đọc đối với bất kỳ lãnh đạo hay quản lý nào!2. Xây Dựng Để Trường Tồn”Đây không phải là cuốn sách viết về các nhà lãnh đạo có tầm nhìn xa trông rộng, có sức thu hút lớn. Cũng không phải là cuốn sách viết về các sản phẩm, các khái niệm sản phẩm hay những thấu hiểu về thị trường mang tính chất có tầm nhìn xa. Cuốn sách này cũng không trình bày về các hoài bão của một doanh nghiệp. Mà đây chính là cuốn sách viết về cái gì đó quan trọng, trường tồn hơn nhiều – những công ty hàng đầu có tầm nhìn xa, hoài bão lớn”… (Trích giới thiệu của tác giả)Cuốn sách được trình bày với hàng trăm ví dụ cụ thể, sinh động, sắp xếp trong một khuôn mẫu rõ ràng, nhất quán của các khái niệm thực tế, tạo điều kiện dễ dàng áp dụng cho các nhà quản trị và nhà kinh doanh ở mọi cấp độ khác nhau. Xây dựng để trường tồn – như tên gọi của nó – thực sự là một bản kế hoạch chi tiết cho việc xây dựng các tổ chức phát triển và thành công trong thế kỷ XXI.

Review Bộ Sách Xây Dựng Để Trường Tồn Từ Tốt Đến Vị Đại

Bộ sách Xây Dựng Để Trường Tồn Từ Tốt Đến Vị Đại là một bộ sách hữu ích đối với các lãnh đạo và quản lý ở mọi loại hình công ty. Cuốn sách Từ Tốt Đến Vĩ Đại đưa ra các yếu tố quan trọng để đưa công ty từ tốt đến vĩ đại dựa trên nghiên cứu tỉ mỉ và kiểm chứng cụ thể. Trong khi đó, cuốn sách Xây Dựng Để Trường Tồn giúp đội ngũ lãnh đạo hiểu rõ hơn về các yếu tố quan trọng để trường tồn và phát triển trong thị trường cạnh tranh quyết liệt hiện nay. Các kết luận của bộ sách này hữu ích, vượt thời gian, ý nghĩa vô cùng to lớn đối với mọi lãnh đạo và quản lý ở mọi lĩnh vực ngành nghề. Nếu bạn đang cần những gợi ý để phát triển công ty mình thành công và bền vững, thì đây là bộ sách mà bạn không nên bỏ qua!

Bài Học Từ Sách Bộ Sách Xây Dựng Để Trường Tồn Từ Tốt Đến Vị Đại

Từ cuốn sách Bộ Sách Xây Dựng Để Trường Tồn + Từ Tốt Đến Vị Đại, chúng ta học được những bài học quan trọng sau đây:

1. Những yếu tố cần kíp để đưa công ty từ tốt đến vĩ đại bao gồm: khả năng lãnh đạo, con người, văn hóa, kỷ luật, công nghệ…

2. Để trường tồn, không chỉ cần có tầm nhìn xa trông rộng, sức thu hút lớn hay những sản phẩm đột phá, mà còn cần phải tập trung vào những yếu tố quan trọng hơn như đặc điểm riêng của công ty, kỹ năng lãnh đạo và quản lý vượt trội, sức mạnh của đội ngũ nhân viên và văn hóa công ty.

3. Việc thực hiện các chiến lược hiệu quả và đúng đắn là vô cùng quan trọng để đưa công ty đến thành công. Tuy nhiên, để duy trì và phát triển thành công, công ty cần có một tầm nhìn xa, một hoài bão lớn, và sự dẫn dắt táo bạo từ lãnh đạo.

4. Khi xây dựng và phát triển công ty, cần tập trung vào việc phát triển đội ngũ nhân viên, nhất là những người có tiềm năng và năng lực lãnh đạo. Tạo nên một văn hóa cống hiến và hỗ trợ giúp đỡ các nhân viên phát triển năng lực và sự nghiệp.

5. Khi đưa ra quyết định, cần phải dựa trên dữ liệu và thông tin chính xác và có phương pháp phân tích chính xác. Ngoài ra, cần có tinh thần tự phê bình và sẵn lòng tiếp thu ý kiến của người khác.

6. Cuối cùng, để đưa công ty trở thành một công ty hàng đầu, cần phải tập trung vào việc phát triển một tầm nhìn và mục tiêu lớn, có sự cam kết và tập trung của đội ngũ lãnh đạo và nhân viên.

Tác giả: Minh Hằng.

Những Phương Thức Tư Duy – Modes Of Thought PDF

Những Phương Thức Tư Duy – Modes Of Thought của nhà triết học Alfred North Whitehead là một tuyển tập bao gồm sáu bài giảng, cung cấp một dẫn nhập giản lược đến tư tưởng của ông về siêu hình học và vũ trụ luận. Qua đó, ông chia sẻ quan niệm rằng các yếu [...]

Chỉ Có Bạn Mới Trả Lời Được Câu Hỏi Của Cuộc Đời Mình PDF

“Chỉ Có Bạn Mới Trả Lời Được Câu Hỏi Của Cuộc Đời Mình” là một cuốn sách đầy ý nghĩa dành cho những ai đang gặp khó khăn trong cuộc sống. Tác giả Amber Rae không chỉ áp dụng phương pháp đặt câu hỏi để đọc giả tự tìm ra câu trả lời cho vấn [...]

Những Gì Bạn Nghĩ Mình Biết Đều Sai PDF

Cuốn sách Những Gì Bạn Nghĩ Mình Biết Đều Sai PDF Ebook sẽ giúp bạn lật lại những quan niệm sai lầm phổ biến nhất trong cuộc sống. Bạn có nghĩ quả cam được gọi là quả cam vì có màu cam? Hay liệu loài chuột Lemming thật sự có tập tính tự sát như [...]

Người Nhạy Cảm Trong Thế Giới Vô Cảm PDF

Tải Sách Người Nhạy Cảm Trong Thế Giới Vô Cảm PDF Ebook Miễn Phí Đọc sách Người Nhạy Cảm Trong Thế Giới Vô Cảm PDF Ebook online miễn phí hoặc tải về dưới dạng PDF Ebook theo hướng dẫn. Cuốn sách Người Nhạy Cảm Trong Thế Giới Vô Cảm PDF Ebook của tác giả Tác [...]

Combo Những Cú Nhảy Nghề Nghiệp: Tập 1 2 Bộ 2 Tập PDF

Combo Những Cú Nhảy Nghề Nghiệp: Tập 1 + 2 (Bộ 2 Tập) là tác phẩm đặc biệt dành cho những ai đang đối diện với quyết định chuyển đổi nghề nghiệp. Cuốn sách được viết dựa trên câu chuyện có thật của tác giả, người đã trải qua hội chứng rối loạn lưỡng cực. [...]

Luật Định Thân PDF

“Luật Định Thân” là cuốn sách đầy cảm hứng, khiến bạn nhận ra giá trị và ý nghĩa của sự sống khi bạn được sinh ra một lần nữa. Tác giả nhắn gửi cho chúng ta thông điệp về sự quan trọng của thời gian và cách chúng ta có thể tận dụng mỗi khoảnh [...]

Sổ Tay Quý Cô PDF

Sổ Tay Quý Cô là một cuốn sách hữu ích cho phụ nữ đang tìm kiếm cách yêu thương bản thân mình đúng cách và muốn đạt được thành công và hạnh phúc. Cuốn sách được thiết kế, nghiên cứu theo quy trình trị liệu tâm lý, tình cảm của Chuyên gia tình cảm Lưu [...]

Giao Tiếp Bất Kỳ Ai – 101 Cách Nâng Cao Khả Năng Giao Tiếp PDF

Cuốn sách Giao Tiếp Bất Kỳ Ai – 101 Cách Nâng Cao Khả Năng Giao Tiếp PDF Ebook là một tài liệu tuyệt vời giúp bạn nâng cao các kỹ năng giao tiếp để đạt được thành công trong công việc và cuộc sống. Tác giả Jo Condrill, người sáng lập và Chủ tịch của [...]

Rèn Luyện Tư Duy Phản Biện PDF

Cuốn sách Rèn Luyện Tư Duy Phản Biện PDF Ebook là một cuốn sách rất hữu ích cho những ai muốn trở thành người có tư duy phản biện tốt. Cuốn sách giúp bạn hiểu rõ hơn về sự quan trọng của việc tự nhận thức và cách đánh giá trung thực những điều trước [...]

Bộ Sách Lối Sống Tối Giản Của Người Nhật Đến Nhật Bản Học Về Cuộc Đời- Bộ 2 Cuốn PDF

Bộ sách “Lối Sống Tối Giản Của Người Nhật” và “Đến Nhật Bản Học Về Cuộc Đời” là hai cuốn sách không thể thiếu trong thư viện của những ai muốn tìm hiểu về lối sống tối giản của người Nhật và đất nước xinh đẹp này. Cuốn “Lối Sống Tối Giản Của Người Nhật” [...]

Đặc Quyền Của Gái Hư PDF

Cuốn sách “Đặc Quyền Của Gái Hư” giúp các nàng phái đẹp không còn phải lựa chọn giữa tình yêu, sự tôn trọng hay một chiếc nhẫn. Thay vào đó, bạn xứng đáng có được tất cả những điều đó! Tác giả Kira King đã chia sẻ thẳng thắn và cởi mở về những vấn [...]

Bạn Sẽ Sống Ra Sao Những Ngày Tháng Tiếp Theo? PDF

Bạn Sẽ Sống Ra Sao Những Ngày Tháng Tiếp Theo? là cuốn sách tuyệt vời để giúp bạn tìm kiếm và tận hưởng cuộc sống tốt đẹp hơn. Nếu bạn đang cảm thấy mệt mỏi và bế tắc trong cuộc sống, cuốn sách này sẽ giúp bạn tìm thấy động lực và năng lượng mới [...]

Nếu Bạn Chưa Ổn, Tôi Xin Gửi Bạn Một Cái Ôm PDF

Nếu Bạn Chưa Ổn, Tôi Xin Gửi Bạn Một Cái Ôm là một cuốn sách tâm lý học đầy ý nghĩa với những bài học vô cùng quý giá. Cuốn sách này không chỉ giúp bạn thấu hiểu bản thân mình, mà còn giúp bạn có thể đối mặt với những thử thách, khó khăn [...]

Trang Cá Nhân Của Tôi – Candy Book PDF

Trang Cá Nhân Của Tôi – Candy Book là một cuốn truyện tình cảm thú vị với những thông điệp cực kỳ ý nghĩa. Bạn sẽ được đắm mình vào câu chuyện của những nhân vật Shin Bi, Yoo Jin, Song Yi và Huyn Sik, những người bạn thân thiết của nhau. Cuốn sách này [...]

Binh Pháp Tôn Tử PDF

Cuốn sách “Binh Pháp Tôn Tử” là một trong những cẩm nang chiến lược và chiến thuật thành công đáng đọc nhất. Viết vào thế kỉ 6 TCN, Tôn Tử đã chia sẻ những bí quyết để dẫn dắt đội ngũ chiến binh đến chiến thắng. Từ đó, cuốn sách đã được vô số các [...]