Khi Nào – Bí Mật Khoa Học Của Thời Điểm Hoàn Hảo PDF - Tác giả: Daniel H Pink.

Cuốn sách Khi Nào – Bí Mật Khoa Học Của Thời Điểm Hoàn Hảo là một tài liệu đầy bổ ích trong việc giúp chúng ta tìm ra thời điểm hoàn hảo để đưa ra quyết định trong cuộc sống. Những nghiên cứu khoa học được trình bày trong sách sẽ giúp cho việc lựa chọn thời điểm, cách sắp xếp công việc và bắt đầu khởi đầu một cách thông minh và hiệu quả hơn. Cuốn sách đã đạt được nhiều thành tích, như lọt vào danh sách sách bán chạy của các tờ báo danh tiếng như Wall Street Journal, Washington Post, USA Today, cũng như được đánh giá là một trong những cuốn sách xuất sắc nhất năm 2018. Cuối mỗi chương, tác giả còn cung cấp cho độc giả Sổ tay Tin tặc thời gian giúp bạn áp dụng những kiến thức đã học vào thực tế. Đây là một cuốn sách khóa học tuyệt vời và đầy đủ nhất để đưa cho bạn những kiến thức quan trọng về khai thác và sử dụng tiềm năng của mọi thời điểm.

Tải Sách Khi Nào – Bí Mật Khoa Học Của Thời Điểm Hoàn Hảo PDF Ebook Miễn Phí

Đọc sách Khi Nào – Bí Mật Khoa Học Của Thời Điểm Hoàn Hảo PDF Ebook online miễn phí hoặc tải về dưới dạng PDF Ebook theo hướng dẫn. Cuốn sách Khi Nào – Bí Mật Khoa Học Của Thời Điểm Hoàn Hảo PDF Ebook của tác giả Tác giả Daniel H Pink được xuất bản bởi nhà xuất bản Nhà xuất bản NXB Thanh niên.

DOWNLOAD Khi Nào – Bí Mật Khoa Học Của Thời Điểm Hoàn Hảo PDF

Làm theo hướng dẫn để lấy link tải PDF Ebook hoặc link đọc Ebook online free cuốn sách Khi Nào – Bí Mật Khoa Học Của Thời Điểm Hoàn Hảo PDF Ebook từ nhà xuất bản Nhà xuất bản NXB Thanh niên.

Tác giả: Daniel H Pink.
Người dịch: Mai Hữu Vinh.
Nhà xuất bản: Nhà xuất bản Thanh niên.
Năm xuất bản: 2019.
Trọng lượng: 350gr.
Kích thước: 15 x 23 x 1.6 cm.
Số trang: 324 trang.
Hình thức: Bìa Mềm.
Giá bán: 134.100 đ.
Miễn phí: Tải pdf, đọc ebook online, nghe sách nói.

Khi Nào - Bí Mật Khoa Học Của Thời Điểm Hoàn Hảo PDF
Sách Khi Nào – Bí Mật Khoa Học Của Thời Điểm Hoàn Hảo PDF Ebook đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Khi Nào - Bí Mật Khoa Học Của Thời Điểm Hoàn Hảo PDF
Sách Khi Nào – Bí Mật Khoa Học Của Thời Điểm Hoàn Hảo PDF Ebook đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Khi Nào - Bí Mật Khoa Học Của Thời Điểm Hoàn Hảo PDF
Sách Khi Nào – Bí Mật Khoa Học Của Thời Điểm Hoàn Hảo PDF Ebook đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.

Đánh Giá Của Tôi Về Khi Nào – Bí Mật Khoa Học Của Thời Điểm Hoàn Hảo

Cuốn sách “Khi Nào – Bí Mật Khoa Học Của Thời Điểm Hoàn Hảo” có vẻ rất hấp dẫn với những ai quan tâm đến việc quản lý thời gian và ra quyết định hiệu quả. Từ những câu hỏi và vấn đề mà cuốn sách đề cập, tôi cảm thấy cuốn sách sẽ giúp chúng ta hiểu rõ hơn về tầm quan trọng của thời điểm và cách sử dụng nó để đạt được thành công trong cuộc sống hàng ngày.

Thông tin về thành tích của cuốn sách cũng chứng tỏ sự ấn tượng và ảnh hưởng của nó đến độc giả. Sự kết hợp giữa nghiên cứu khoa học và các lời khuyên thực tế dường như sẽ mang lại cho chúng ta những phương pháp và công cụ để tận dụng những cơ hội và tránh những sai lầm trong việc quyết định thời điểm.

Từ việc được đưa ra các lựa chọn lý tưởng, tìm hiểu cách bắt đầu một công việc hay khôi phục lại những khởi đầu tồi tệ, cuốn sách đã mang lại những lợi ích cụ thể và đáng giá cho người đọc. Việc kết thúc mỗi chương bằng cuốn Sổ tay Tin tặc thời gian cũng có vẻ hấp dẫn, vì nó mang lại sự thực tế và áp dụng được vào cuộc sống hàng ngày.

Tuy nhiên, để đánh giá chính xác hơn về cuốn sách, tôi cần đọc nó và trải nghiệm nội dung cụ thể. Tuy nhiên, từ những thông tin đã được cung cấp, tôi cảm thấy như rằng cuốn sách sẽ mang lại những kiến thức và kỹ năng quý giá trong việc quản lý thời gian và ra quyết định hiệu quả.

Tóm Tắt Sách Khi Nào – Bí Mật Khoa Học Của Thời Điểm Hoàn Hảo

Cuốn sách Khi Nào – Bí Mật Khoa Học Của Thời Điểm Hoàn Hảo là một tuyển tập các nghiên cứu khoa học để giúp người đọc tìm ra thời điểm phù hợp để ra quyết định, lựa chọn và sắp xếp công việc hiệu quả nhất. Tác giả cung cấp cho người đọc Sổ tay Tin tặc thời gian, với các lời khuyên cụ thể, giúp người đọc hiện thực hóa những điều được đưa ra trong cuốn sách. Sách đã đạt được nhiều thành tích với việc được Wall Street Journal, Washington Post và USA Today xếp hạng bán chạy, lọt vào danh sách những cuốn sách tuyệt vời nhất năm 2018 của Amazon và iBooks, cũng như liên tục lọt vào danh sách sách bán chạy trên New York Times trong bốn tháng.

Đọc Sách Khi Nào – Bí Mật Khoa Học Của Thời Điểm Hoàn Hảo Ebook Online

Khi nào – bí mật khoa học của thời điểm hoàn hảo là một cuốn sách viết về thời điểm. Ai cũng biết thời điểm là quan trọng. Nhưng nó quan trọng thế nào, quan trọng ra sao và tại sao nó quan trọng thì chúng ta lại không biết. Cuộc sống là chuỗi bất tận không ngừng của quyết định. Chúng ta nên đưa ra quyết định vào thời điểm nào?; Tại sao chúng ta không nên đưa ra những quyết định quan trong vào buổi chiều?; Khi nào chúng ta nên nghỉ ngơi? – Có bao giờ bạn tự hỏi những câu hỏi như vậy? Mỗi ngày, chúng ta phải đối diện với vô vàn câu hỏi, mà mỗi câu hỏi đó đều có những ảnh hưởng vô cùng to lớn đến cuộc sống của chúng ta. Vậy, chúng ta nên xử lý chúng như thế nào? Cuốn sách tập hợp những nghiên cứu khoa học để giúp bạn tìm ra phương hướng làm việc, thời điểm lựa chọn và sắp xếp công việc hiệu quả nhất cho bản thân. Nhưng nhìn ở góc độ cá nhân, cuốn sách sẽ giúp bạn đưa ra quyết định khi nào nên bắt đầu làm việc gì đó, làm thế nào để bắt đầu lại khi bạn có khởi đầu tồi tệ và tìm ra biện pháp tránh để lặp lại những khởi đầu tồi tệ đó. Cuối mỗi chương, tác giả cũng cung cấp cuốn Sổ tay Tin tặc thời gian với các lời khuyên để bạn có thể hiện thực hóa những điều được đưa ra trong cuốn sách. Khi ấy, bạn hoàn toàn có thể làm chủ mọi thời điểm của bản thân.Thành tích của tác phẩm: –    Sách bán chạy theo tờ Wall Street Journal-    Sách bán chạy theo tờ Washington Post-    Sách bán chạy theo tờ USA Today-    Lọt vào danh sách Những cuốn sách tuyệt vời nhất năm 2018 của Amazon-    Lọt vào danh sách Những cuốn sách tuyệt vời nhất năm 2018 iBooks-    Bốn tháng liên tục lọt vào danh sách sách bán chạy trên New York Times!

Review Khi Nào – Bí Mật Khoa Học Của Thời Điểm Hoàn Hảo

Cuốn sách Khi Nào – Bí Mật Khoa Học Của Thời Điểm Hoàn Hảo là một tài liệu hữu ích và đầy đủ về cách chọn thời điểm để đưa ra quyết định và sắp xếp công việc hiệu quả. Nó là một cuốn sách đầy đủ thông tin khoa học và mẹo vặt, giúp độc giả tìm ra phương hướng làm việc phù hợp nhất cho bản thân. Cuốn sách cung cấp cho độc giả một sổ tay Tin tặc thời gian với các lời khuyên và giải pháp để hiện thực hóa những điều được đưa ra trong cuốn sách. Khi Nào – Bí Mật Khoa Học Của Thời Điểm Hoàn Hảo được đánh giá cao và là một trong những cuốn sách bán chạy nhất trên các trang báo nổi tiếng như Wall Street Journal, Washington Post và USA Today. Nó cũng lọt vào danh sách Những cuốn sách tuyệt vời nhất năm 2018 của Amazon và iBooks và liên tục góp mặt trong danh sách sách bán chạy trên New York Times. Tóm lại, cuốn sách này rất thú vị và bổ ích cho tất cả mọi người, đặc biệt là những người có nhu cầu tìm kiếm và giải quyết những vấn đề về thời gian và công việc hiệu quả.

Bài Học Từ Sách Khi Nào – Bí Mật Khoa Học Của Thời Điểm Hoàn Hảo

Từ cuốn sách Khi Nào – Bí Mật Khoa Học Của Thời Điểm Hoàn Hảo, chúng ta học được rất nhiều bài học liên quan đến thời gian và cách quản lý thời gian hiệu quả, bao gồm:

1. Thời điểm quan trọng trong cuộc sống: Thời điểm quan trọng càng được chú ý hơn trong cuộc sống và ảnh hưởng lớn đến quyết định của chúng ta.

2. Đưa ra quyết định trong thời điểm nào: Khi nào là thời điểm tốt nhất để đưa ra quyết định và làm việc quan trọng.

3. Bắt đầu với khởi đầu tốt: Làm thế nào để bắt đầu công việc với khởi đầu tốt và tránh các khoảnh khắc tồi tệ.

4. Tránh những sai lầm trong quản lý thời gian: Học cách tránh các sai lầm trong quản lý thời gian như để lại công việc đến phút chót hoặc không nghỉ ngơi đủ.

Cuốn sách cũng cung cấp cho đọc giả cuốn Sổ tay Tin tặc thời gian để giúp họ áp dụng những bài học đã học vào thực tế để tận dụng thời gian của bản thân một cách hiệu quả.

Tác giả: Minh Hằng.

Đừng Để Nỗi Sợ Cản Đường Bạn PDF

Cuốn sách “Đừng Để Nỗi Sợ Cản Đường Bạn” là một cẩm nang hấp dẫn về cách vượt qua nỗi sợ hãi và trở nên dũng cảm hơn trong cuộc sống. Tác giả Odessky giải thích rằng, để trở nên dũng cảm không phải là điều dễ dàng, nhưng nếu chúng ta hiểu rõ về [...]

30 Phương Thức Giúp Bạn Không Gục Ngã Trước Áp Lực PDF

Cuộc sống luôn đòi hỏi năng suất cao và cạnh tranh khốc liệt, điều này khiến cho chúng ta không thể tránh khỏi những áp lực trong cuộc sống. Tuy nhiên, áp lực không phải để chịu đựng mà để vượt qua. Cuốn sách 30 Phương Thức Giúp Bạn Không Gục Ngã Trước Áp Lực [...]

Khu Vườn Xinh Đẹp Của Tôi PDF

Khu Vườn Xinh Đẹp Của Tôi là một câu chuyện về những con người đối mặt với những nỗi đau và thách thức khác nhau trong cuộc sống. Trong khu chung cư ấy, có một khu vườn đẹp và ngôi đền cắt duyên được xem là nơi để giải tỏa tất cả những thói hư [...]

Bảy Lần Vấp Ngã Tám Lần Đứng Lên – Sự Thật Bên Trong Tâm Trí Người Tự Kỉ – Thế Giới Quan Đầy Màu Sắc Của Chàng Trai Tự Kỉ Có Tác Phẩm Được Dịch Ra Hơn 30 Thứ Tiếng PDF

Cuốn sách “Bảy Lần Vấp Ngã Tám Lần Đứng Lên – Sự Thật Bên Trong Tâm Trí Người Tự Kỉ” là một bộ phim tâm lý đầy cảm xúc về cuộc đời của một chàng trai tự kỉ. Tác giả chia sẻ về những khó khăn và thử thách mà chàng trai phải vượt qua [...]

Tư Duy Phản Biện Trong Thế Giới VUCA PDF

Cuốn sách Tư Duy Phản Biện Trong Thế Giới VUCA PDF Ebook của tác giả Yoshioka Junji sẽ giúp bạn trang bị những kỹ năng phản biện cần thiết để tỉnh táo và phân biệt thông tin trong thế giới VUCA đầy biến động. Cuốn sách đưa ra những giải pháp giúp bạn phát triển [...]

Already Brilliant – Bạn Vốn Đã Phi Thường PDF

Cuốn sách Already Brilliant – Bạn Vốn Đã Phi Thường sẽ giúp bạn tận dụng những tài sản tuyệt vời mà bạn đã có để đạt được mục tiêu trong cuộc sống và sự nghiệp. Với nhiều ý tưởng và lời khuyên hữu ích, cùng các cuộc phỏng vấn với những người thành công đến [...]

Công Thức Thành Công Của Doanh Nhân PDF

Cuốn sách “Công thức thành công của doanh nhân” là một hướng dẫn chi tiết và chuyên sâu về cách kinh doanh thành công. Tác giả Colin Sprake đã chia sẻ các bí quyết, phương pháp và kinh nghiệm của mình để giúp bạn nắm bắt thời cơ, chấp nhận rủi ro và đạt được [...]

Tư Duy Như Một Kẻ Lập Dị – Think Like A Freak PDF

Cuốn sách Tư Duy Như Một Kẻ Lập Dị – Think Like A Freak của Steve D. Levitt và Steph J. Dubner là cuốn sách rất đáng đọc cho những người muốn nâng cao khả năng tư duy và giải quyết vấn đề theo một cách độc đáo và sáng tạo. Với cách viết hài [...]

Bộ Sách Ý Chí – Hành Trình Tái Khám Phá Sức Mạnh Lớn Nhất Của Con Người Utopia – Hành Trình Xây Dựng Xã Hội Với Tầm Nhìn Xa PDF

Bộ sách “Ý chí – Hành trình tái khám phá sức mạnh lớn nhất của con người” và “Utopia – Hành trình xây dựng xã hội với tầm nhìn xa” của tác giả Rutger Bregman, đưa đọc giả vào cuộc phiêu lưu khám phá sức mạnh của ý chí và bày tỏ quan điểm phá [...]

Những Con Số Biết Nói – 71 Câu Chuyện Phơi Bày Sự Thật Về Thế Giới Chúng Ta Đang Sống PDF

Những Con Số Biết Nói là cuốn sách đầy thách thức với tư duy quen thuộc của chúng ta. Tác giả Vaclav Smil đã sử dụng những đồ thị và số liệu thống kê đáng ngạc nhiên để phơi bày sự thật về thế giới chúng ta đang sống. Từ quốc gia, con người cho [...]

Combo Sách Lý Thượng Long – 30 Tuổi-Mọi Thứ Chỉ Mới Bắt Đầu Trưởng Thành Cùng Nỗi Cô Đơn PDF

Combo Sách Lý Thượng Long – 30 Tuổi-Mọi Thứ Chỉ Mới Bắt Đầu + Trưởng Thành Cùng Nỗi Cô Đơn là bộ 2 cuốn sách tuyệt vời để bạn trang bị cho bản thân những kiến thức và kinh nghiệm cần thiết để trưởng thành và xây dựng cuộc sống mình muốn. Trong cuốn sách [...]

Những Điều Trường Harvard Không Dạy Bạn 2024 PDF

“Những điều trường Harvard không dạy bạn” là một cuốn sách đầy kinh nghiệm thực tế về bán hàng, thương lượng, khởi sự, xây dựng và điều hành một doanh nghiệp, quản lý con người. Cuốn sách này sẽ giúp bạn hoàn thiện kỹ năng và triển khai các bài học để thành công nhanh [...]

Đúng Việc – Một Góc Nhìn Về Câu Chuyện Khai Minh – Bìa Cứng PDF

Cuốn sách Đúng Việc – Một Góc Nhìn Về Câu Chuyện Khai Minh – Bìa Cứng là một hướng dẫn cực kỳ hữu ích cho những ai đang tìm kiếm sự thấu hiểu về bản thân và tìm đúng hướng đi trong cuộc sống. Từ những khái niệm căn bản như làm người, làm dân [...]

Định Luật Tăng Entropy PDF

Cuốn sách Định Luật Tăng Entropy sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về định luật vật lý mang tính vô cùng quan trọng và tác động trực tiếp đến cuộc sống của chúng ta. Bạn sẽ tìm thấy câu trả lời cho những câu hỏi tại sao chúng ta lại khó kiên trì, dễ bỏ [...]

Thành Công Đến Và Tiền Bạc Theo Sau PDF

Cuốn sách Thành Công Đến Và Tiền Bạc Theo Sau của tác giả Sheridan “Shed” Simove là một cẩm nang hữu ích cho những ai đang tìm kiếm sự thành công trong cuộc sống. Với 30 bí quyết giúp bạn có thể đạt được bất cứ điều gì bạn muốn, Shed đã tạo ra một [...]