Phòng Truyền Thông Hàng Không PDF - Tác giả: Hiro Arikawa.

Cuốn tiểu thuyết “Phòng Truyền thông Hàng không” đã gây tiếng vang lớn khi đứng vị trí số 1 trong bảng xếp hạng “BOOK OF THE YEAR 2012” tại Nhật Bản. Với hơn 230.000 bản sách được bán ra, tác phẩm đã khiến người đọc cảm thấy cuốn hút và thăng hoa về cảm xúc.

Câu chuyện xoay quanh nhân vật Inaba Rika, một phóng viên đầy triển vọng của đài truyền hình. Tuy nhiên, đam mê nhiệt huyết của cô đôi khi gây phiền toái và rắc rối cho chính cô, khiến cô chuyển sang làm quản lý cho một chương trình tin tức buổi tối. Cùng lúc đó, Trung úy Sorai Daisuke với ước mơ trở thành phi công chiến đấu bị tai nạn và phải từ bỏ giấc mơ của mình. Anh được chỉ định làm việc tại Phòng Truyền thông của lực lượng Không vệ. Rika và Daisuke gặp nhau và bắt đầu có những giao tiếp, đánh giá và cảm thấy những khó khăn của nhau.

Cuốn sách đã thành công trong việc lấy đề tài cuộc sống hàng ngày của con người, với gam màu lạnh lẽo và tàn khốc về thảm họa sóng thần kép. Những nhân viên Lực lượng không vụ phải trải qua nhiều cảm xúc và thách thức trong công việc của mình. Tuy nhiên, thông qua những câu chuyện, tác phẩm đã truyền đạt thông điệp về sự kiên trì, nỗ lực và tâm huyết trong công việc. Một cuốn sách đáng đọc cho những ai yêu thích đề tài nói về nghề nghiệp và cuộc sống.

Tải Sách Phòng Truyền Thông Hàng Không PDF Ebook Miễn Phí

Đọc sách Phòng Truyền Thông Hàng Không PDF Ebook online miễn phí hoặc tải về dưới dạng PDF Ebook theo hướng dẫn. Cuốn sách Phòng Truyền Thông Hàng Không PDF Ebook của tác giả Tác giả Hiro Arikawa được xuất bản bởi nhà xuất bản Nhà xuất bản NXB Văn Học.

DOWNLOAD Phòng Truyền Thông Hàng Không PDF

Làm theo hướng dẫn để lấy link tải PDF Ebook hoặc link đọc Ebook online free cuốn sách Phòng Truyền Thông Hàng Không PDF Ebook từ nhà xuất bản Nhà xuất bản NXB Văn Học.

Tác giả: Hiro Arikawa.
Người dịch: Đỗ Nguyên.
Nhà xuất bản: Nhà xuất bản Văn Học.
Năm xuất bản: 2019.
Ngôn ngữ: Tiếng Việt.
Trọng lượng: 550gr.
Kích thước: 14.5 x 20.5 x 2.5 cam.
Số trang: 508 trang.
Hình thức: Bìa Mềm.
Giá bán: 94.900 đ.
Miễn phí: Tải pdf, đọc ebook online, nghe sách nói.

Phòng Truyền Thông Hàng Không PDF
Sách Phòng Truyền Thông Hàng Không PDF Ebook đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Phòng Truyền Thông Hàng Không PDF
Sách Phòng Truyền Thông Hàng Không PDF Ebook đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Phòng Truyền Thông Hàng Không PDF
Sách Phòng Truyền Thông Hàng Không PDF Ebook đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Phòng Truyền Thông Hàng Không PDF
Sách Phòng Truyền Thông Hàng Không PDF Ebook đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.

Đánh Giá Của Tôi Về Phòng Truyền Thông Hàng Không

Cuốn sách “Phòng Truyền Thông Hàng không” nhận được nhiều đánh giá tích cực và được xếp hạng là “Sách của năm” năm 2012. Điều này thể hiện rằng cuốn sách có sức hút lớn và được đông đảo độc giả quan tâm. Số lượng bản sách bán ra lên tới 230.000 bản ở Nhật Bản, cho thấy sự ưa chuộng và thành công của tác phẩm.

Việc cuốn sách này được chuyển thể thành phim truyền hình vào năm 2013 cũng chứng tỏ sự đánh giá cao với tác phẩm. Phim truyền hình cùng tên đã đạt mức rating cao trong lần đầu phát sóng và nhận được sự đánh giá tích cực từ công chúng quốc tế. Sự góp mặt của các diễn viên nổi tiếng như Aragaki Yui và Ayano Go cũng là điểm nhấn của bộ phim.

Từ thông tin trên, có thể nhận thấy rằng “Phòng Truyền Thông Hàng không” là một cuốn sách và bộ phim đáng chú ý. Nó đã thu hút được sự quan tâm của đông đảo người đọc và khán giả, đồng thời nhận được đánh giá cao từ giới chuyên môn và công chúng.

Tóm Tắt Sách Phòng Truyền Thông Hàng Không

Cuốn sách “Phòng Truyền thông Hàng không” là một tiểu thuyết ăn khách đã đứng vị trí thứ nhất trong bảng xếp hạng “BOOK OF THE YEAR 2012”. Cuốn sách kể về Inaba Rika, một phóng viên của một đài truyền hình và chuyên đưa tin về Cơ quan Cảnh sát Quốc gia. Dù được đánh giá là một phóng viên đầy triển vọng nhưng niềm đam mê nhiệt huyết dành cho công việc của cô đôi khi làm phiền những người cô đưa tin và gây rắc rối cho chính cô. Cuốn sách đã bán ra 230.000 bản ở Nhật Bản và đã được chuyển thể thành phim truyền hình cùng tên với sự góp mặt của Aragaki Yui và Ayano Go. Bộ phim đạt mức rating cao và được đánh giá tốt.

Đọc Sách Phòng Truyền Thông Hàng Không Ebook Online

Phòng Truyền Thông Hàng KhôngCuốn tiểu thuyết ăn khách “Phòng Truyền thông Hàng không” đã đứng vị trí thứ nhất trong bảng xếp hạng “BOOK OF THE YEAR 2012” do tạp chí DA VINCI bình chọn.Đã bán ra 230.000 bản ở Nhật bản.Vào năm 2013, tác phẩm này được chuyển thể thành phim truyền hình cùng tên với sự góp mặt của Aragaki Yui và Ayano Go. Bộ phim đạt mức rating cao trong lần đầu phát sóng và được công chúng quốc tế đánh giá tốt.Inaba Rika là phóng viên của một đài truyền hình và chuyên đưa tin về Cơ quan Cảnh sát Quốc gia. Dù được đánh giá là một phóng viên đầy triển vọng nhưng niềm đam mê nhiệt huyết dành cho công việc của cô đôi khi làm phiền những người cô đưa tin và gây rắc rối cho chính cô.Hiện tại, khi đã làm phóng viên được 5 năm, mặc dù không muốn nhưng Rika phải chuyển sang làm quản lí cho một chương trình tin tức buổi tối. Cô được yêu cầu đưa tin về Lực lượng Phòng vệ Nhật Bản.Trong khi đó, Trung úy Sorai Daisuke ước muốn trở thành phi công chiến đấu. Khi giấc mơ sắp thành sự thật thì anh lại gặp tai nạn khiến chân bị thương và phải từ bỏ giấc mơ của mình. Sự việc đó khiến anh trở nên tuyệt vọng. Anh được chỉ định làm việc tại Phòng Truyền thông của lực lượng Không vệ. Bất chấp việc mọi người phản đối và sự thật rằng anh còn non trẻ trong nghề, cấp trên của anh vẫn yêu cầu anh hỗ trợ phóng viên Rika.Rika bắt đầu đến Phòng Truyền thông để lấy tin cho chương trình của cô. Cô cố gắng thu thập nhiều tin tức sốt dẻo với hy vọng đó sẽ là tấm vé để cô sớm lấy lại vị trí phóng viên của mình. Cũng từ đó mà Rika đã gây ra nhiều rắc rối…Lấy đề tài hiện thực đời sống làm chủ đạo, với gam màu lạnh lẽo và tàn khốc về thảm họa sóng thần kép cùng rất nhiều cảm xúc trong lòng những nhân viên Lực lượng không vụ sẽ để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng nhiều độc giả đồng thời truyền đến bạn niềm tin: “Một khi có ý chí, con đường sẽ mở ra.” 

Review Phòng Truyền Thông Hàng Không

Cuốn sách “Phòng Truyền Thông Hàng Không” là một tác phẩm xuất sắc của nhà văn Nhật Bản Takuji Ichikawa. Với câu chuyện tình cảm, nhân văn và hấp dẫn, tác giả đã xuất sắc tái hiện chân thực một cách sống động cuộc sống đầy thử thách của những nhân viên trong Lực lượng Không vệ. Ngoài ra, tác phẩm còn khơi gợi những cảm xúc chân thật về sự hy vọng, tuyệt vọng, niềm tin và tình yêu trong cuộc sống. Với lối viết tinh tế, dàn nhân vật được xây dựng có tính cách rõ nét, các tình tiết được đan xen hài hòa, tác giả đã tạo ra một tác phẩm xuất sắc, để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng độc giả. Cuốn sách đã được chuyển thể thành phim truyền hình đạt mức rating cao, một lần nữa chứng minh rằng tác phẩm này đáng để đọc và xem.

Bài Học Từ Sách Phòng Truyền Thông Hàng Không

1. Đam mê nhiệt huyết đôi khi cũng có thể trở thành hạn chế nếu không được kiểm soát và cân bằng đúng cách.
2. Khi đối mặt với thử thách và khó khăn, không nên bỏ cuộc và luôn giữ tinh thần lạc quan, kiên trì.
3. Tinh thần đồng đội và sự hỗ trợ lẫn nhau là rất quan trọng trong công việc, đặc biệt trong các ngành nghề đòi hỏi tính an toàn như hàng không.
4. Đôi khi việc thực hiện mục tiêu bị chặn đường nhưng có những cách khác để đạt được thành công, cần suy nghĩ đa chiều để tìm ra giải pháp mới.
5. Ý chí và quyết tâm là yếu tố quan trọng trong việc vượt qua khó khăn và đạt được mục tiêu của mình.

Tác giả: Minh Hằng.

Lữ Khách Ven Đường PDF

“Lữ khách ven đường” là một quyển sách đầy ý nghĩa và giá trị của tác giả trẻ Tâm An. Với lối viết mới lạ và thu hút, tác giả đã lồng ghép những câu chuyện thường ngày trong cuộc hành trình của mình cùng với những lần gặp gỡ với những người khác và [...]

Bí Mật Của Nicholas Flamel Bất Tử – Yêu Nữ 2018 PDF

Bí Mật Của Nicholas Flamel Bất Tử – Yêu Nữ 2018 là tác phẩm thứ sáu của bộ tiểu thuyết gây cấn và hấp dẫn này của tác giả Michael Scott. Cuốn sách kể về cuộc phiêu lưu tiếp theo của chị em nhà Newman, Sophie và Josh, trong hành trình bảo vệ thế giới [...]

Nhà Tù Shawshank PDF

Cuốn sách Nhà Tù Shawshank của tác giả Stephen King là một trong những tác phẩm đáng đọc nhất trong thể loại kinh dị. Tác phẩm được chia thành 4 phần, trong đó phần chính là Nhà Tù Shawshank đã được chuyển thể thành bộ phim cùng tên được đề cử giải Oscar. Từng bị [...]

Ngộ Nhận – Có Cảm Xúc Nào Mãnh Liệt Hơn Niềm Hy Vọng Được Tìm Thấy Điều Mà Ta Mong Mỏi? PDF

Cuốn sách Ngộ Nhận – Có Cảm Xúc Nào Mãnh Liệt Hơn Niềm Hy Vọng Được Tìm Thấy Điều Mà Ta Mong Mỏi? đưa độc giả vào cuộc hành trình tìm kiếm con tim và niềm hy vọng của người mẹ đau đớn khi đứa con của mình bị mất tích giữa biển khơi bao [...]

Kẻ Đánh Bom Và Tên Sát Nhân PDF

Cuốn sách Kẻ Đánh Bom Và Tên Sát Nhân của tác giả Riko Kubo là một tác phẩm trinh thám bí ẩn đầy lôi cuốn. Với chuỗi truyện ngắn, tác giả đã giới thiệu những nhân vật khác nhau nhưng lại chặt chẽ liên kết bằng một sợi dây định mệnh vô hình. Những câu [...]

Tuyển Tập Nhất Linh – Khải Hưng PDF

Tuyển Tập Nhất Linh – Khải Hưng PDF Ebook là một tuyển tập những tác phẩm văn học nổi tiếng của hai nhà văn Việt Nam, Nhất Linh và Khải Hưng. Hai tác giả này là những cây bút chính của Tự Lực Văn Đoàn – một cộng đồng văn học nổi tiếng tại Việt [...]

Văn Học Tuổi 20 – Chopin Biến Mất PDF

Cuốn sách Văn Học Tuổi 20 – Chopin Biến Mất của tác giả Nguyễn Nhật Ánh là một tác phẩm đầy tình cảm, lôi cuốn và đầy bất ngờ. Nhân vật chính – viên thám tử, đã bị ám ảnh bởi cái chết của một diễn viên Nhà Hát nổi tiếng trong một vở kịch [...]

Đong Tấm Lòng PDF

Đong Tấm Lòng, tác phẩm mới nhất của cô Tư, mang đến cho người đọc một trải nghiệm vô cùng đặc biệt và đầy cảm xúc. Tập tản văn này không chỉ đem đến những cảm xúc u sầu và buồn bã, mà còn lồng ghép những góc cạnh đen tối của đời sống người [...]

Mơ Mộng Tím – Tủ Sách Thiên Đường Không Tuổi PDF

Mơ Mộng Tím là một trong những tác phẩm nằm trong bộ sưu tập Tủ Sách Thiên Đường Không Tuổi, với sáu tác phẩm khác như Tình Yêu Có Màu Gì, Ở Một Nơi Ai Cũng Quen Nhau, Cạn Chén Tình, Anh Chi Yêu Dấu, Đâu Phải Cái Gì Cũng Mong Manh và Tuổi Ngọc [...]

Văn Học Trong Nhà Trường: Truyện Ngắn Nguyễn Minh Châu PDF

Cuốn sách Văn Học Trong Nhà Trường: Truyện Ngắn Nguyễn Minh Châu PDF Ebook là một trong những tác phẩm đã được biên soạn bởi Nhà xuất bản Kim Đồng. Cuốn sách giới thiệu tác phẩm của nhà văn Nguyễn Minh Châu – một trong những nhà văn mở đường tinh anh và tài năng [...]

Sợi Dây Thừng Nghiệt Ngã PDF

“Sợi Dây Thừng Nghiệt Ngã” là một cuốn tiểu thuyết kinh dị ly kỳ của tác giả Matthew FitzSimmons. Câu chuyện xoay quanh vụ mất tích bí ẩn của cô bé Suzanne, con gái Thượng nghị sĩ Benjamin Lombard và cuộc điều tra của Gibson Vaughn – một tay tin tặc huyền thoại và các [...]

Cô Gái Trong Sương Mù PDF

Cuốn sách “Cô Gái Trong Sương Mù” là một tác phẩm kinh dị ly kỳ với những tình tiết bất ngờ và nhiều kịch tính. Câu chuyện bắt đầu từ một cuộc điện thoại đột ngột vào đêm tối và Flores – một bác sĩ tâm thần nhanh chóng phải đến bệnh viện đưa vào [...]

Hoàng Hoa Thám PDF

Cuốn sách Hoàng Hoa Thám PDF Ebook được viết bởi Paul Chack – một người đã trực tiếp chứng kiến và ghi lại cuộc đời của Hoàng Hoa Thám, thủ lĩnh của cuộc khởi nghĩa Yên Thế. Chack đã đưa ra một góc nhìn mới về con người và cuộc khởi nghĩa này qua cuốn [...]

Trong Khi Chờ Bojangles PDF

Trong Khi Chờ Bojangles là câu chuyện cổ tích kỳ lạ về tình yêu dành cho niềm vui, sự phóng túng và cuồng ngông. Cuốn tiểu thuyết này của tác giả Olivier Bourdeaut đã gặt hái thành công lớn ngay từ những tuần đầu tiên sau khi phát hành, đoạt giải Tiểu thuyết France Télévisions, [...]

Mèo Chiến Binh – Con Đường Hiểm Nguy PDF

Mèo Chiến Binh – Con Đường Hiểm Nguy là một trong những tập truyện đầy kịch tính và đậm chất phiêu lưu trong bộ sách nổi tiếng cùng tên của Erin Hunter. Với nhiều tiếng vang tích cực từ độc giả và được dịch ra hơn 20 ngôn ngữ khác nhau, cuốn sách đưa độc [...]