Những Dấu Chân Thiền Sư PDF - Tác giả: Thích Nữ Chân Không.

Những dấu chân thiền sư là một cuốn sách hồi ký đặc biệt của Sư Cô Chân Không, mô tả chặng đường 60 năm theo Thầy học đạo và phụng sự của Đại đức Thích Nhất Hạnh. Cuốn sách đưa đọc giả vào chân dung của Thầy để hiểu rõ hơn về cuộc đời và những đóng góp to lớn của Thầy cho đạo Phật. Bên cạnh đó, sách còn tập trung vào những cố gắng hình thành và phát triển của các trung tâm Làng Mai trên khắp thế giới, đem đến những góc nhìn tuyệt vời về sự lan tỏa đạo thiền và tầm ảnh hưởng của Thầy trên Toàn cầu. Đó là một cuốn sách đầy cảm hứng và sự trân quý, là một trong những tài liệu quý giá để hiểu hơn về chân lý thiền tông và học tập các bài học từ những người thầy thiện tâm.

Tải Sách Những Dấu Chân Thiền Sư PDF Ebook Miễn Phí

Đọc sách Những Dấu Chân Thiền Sư PDF Ebook online miễn phí hoặc tải về dưới dạng PDF Ebook theo hướng dẫn. Cuốn sách Những Dấu Chân Thiền Sư PDF Ebook của tác giả Tác giả Thích Nữ Chân Không được xuất bản bởi nhà xuất bản Nhà xuất bản Phụ Nữ.

DOWNLOAD Những Dấu Chân Thiền Sư PDF

Làm theo hướng dẫn để lấy link tải PDF Ebook hoặc link đọc Ebook online free cuốn sách Những Dấu Chân Thiền Sư PDF Ebook từ nhà xuất bản Nhà xuất bản Phụ Nữ.

Tác giả: Thích Nữ Chân Không.
Nhà xuất bản: Phụ Nữ.
Năm xuất bản: 2022.
Ngôn ngữ: Tiếng Việt.
Trọng lượng: 700gr.
Kích thước: 19 x 13 x 1.3 cm.
Số trang: 380 trang.
Hình thức: Bìa Cứng.
Giá bán: 279.900 đ.
Miễn phí: Tải pdf, đọc ebook online, nghe sách nói.

Những Dấu Chân Thiền Sư PDF
Sách Những Dấu Chân Thiền Sư PDF Ebook đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Những Dấu Chân Thiền Sư PDF
Sách Những Dấu Chân Thiền Sư PDF Ebook đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Những Dấu Chân Thiền Sư PDF
Sách Những Dấu Chân Thiền Sư PDF Ebook đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Những Dấu Chân Thiền Sư PDF
Sách Những Dấu Chân Thiền Sư PDF Ebook đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Những Dấu Chân Thiền Sư PDF
Sách Những Dấu Chân Thiền Sư PDF Ebook đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Những Dấu Chân Thiền Sư PDF
Sách Những Dấu Chân Thiền Sư PDF Ebook đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Những Dấu Chân Thiền Sư PDF
Sách Những Dấu Chân Thiền Sư PDF Ebook đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Những Dấu Chân Thiền Sư PDF
Sách Những Dấu Chân Thiền Sư PDF Ebook đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Những Dấu Chân Thiền Sư PDF
Sách Những Dấu Chân Thiền Sư PDF Ebook đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.

Đánh Giá Của Tôi Về Những Dấu Chân Thiền Sư

Cuốn sách Những Dấu Chân Thiền Sư là một tài liệu quý giá và đặc biệt với những ai quan tâm đến hành trình và đóng góp của Thầy Nhất Hạnh trong việc truyền bá và phát triển Phật pháp. Đây không chỉ là một cuốn hồi ký mà còn là một cẩm nang hướng dẫn cho các thiền sư và những người mới bắt đầu hành trình tu tập.

Đọc cuốn sách, ta được tìm hiểu về quá trình hình thành và khởi đầu của các trung tâm Làng Mai trên khắp thế giới, từ những nơi đầu tiên Thầy Nhất Hạnh đặt chân đến, cho đến những nơi xa xôi và khó khăn hơn như châu Mỹ, châu Âu và châu Á. Cuốn sách không chỉ tập trung vào việc kể chuyện về những địa điểm, mà còn thể hiện rõ những triết lý và phương pháp tu tập mà Thầy dạy dỗ và áp dụng trong quá trình phát triển các trung tâm.

Ngôn ngữ trong cuốn sách rất chân thật và sống động, giúp người đọc cảm nhận được sự sống động và tinh tế của những con người và cảnh quan trong hành trình của Thầy. Sư Cô Chân Không đã rất khéo léo trong việc truyền tải thông điệp và ý nghĩa sâu sắc của những câu chuyện và tình huống, từ đó rút ra được những bài học và truyền cảm hứng cho độc giả.

Điều đáng kinh ngạc nhất là những hạnh nguyện và tâm nguyện của Thầy Nhất Hạnh, được Sư Cô Chân Không ghi lại trong cuốn sách. Điều này cho thấy tầm quan trọng và tình yêu thương mà Thầy dành cho con người và sứ mạng của mình. Cuốn sách không chỉ đem lại những giá trị triết lý mà còn là một minh chứng sáng rõ về sự tận tụy và khát vọng giúp đỡ con người.

Tổng quát, cuốn sách Những Dấu Chân Thiền Sư là m

Tóm Tắt Sách Những Dấu Chân Thiền Sư

Cuốn sách Những Dấu Chân Thiền Sư là tập cuối cùng của bộ hồi ký 60 năm theo Thầy học đạo và phụng sự của Sư Cô Chân Không. Cuốn sách viết về quá trình hình thành và phát triển của các trung tâm thiền trên khắp thế giới mà Thầy Nhất Hạnh đã sáng lập. Sư Cô Chân Không biên soạn bộ hồi ký này với mong muốn “thuật lại được chút xíu những hạnh nguyện của Thầy”. Đây là một cuốn sách tuyệt vời để hiểu rõ hơn về cuộc đời và công hạnh của Thầy Nhất Hạnh thông qua những dấu chân mà Thầy đã để lại.

Đọc Sách Những Dấu Chân Thiền Sư Ebook Online

Những Dấu Chân Thiền SưLà tập cuối cùng của bộ hồi ký 60 năm theo Thầy học đạo và phụng sự (đã xuất bản 4 tập đầu) của Sư Cô Chân Không. Tập sách viết về quá trình hình thành và phát triển của các trung tâm Làng Mai trên khắp thế giới, từ Chùa Tổ, tới chùa Lá Pháp Vân, Phương Bối am, Phương Vân am, Làng Hồng, Làng Mai miền Nam nước Pháp, tới các tu viện ở châu Mỹ, châu Âu, châu Á và quay trở lại Việt Nam.Trong suốt cuộc đời mình, Thầy Nhất Hạnh đã viết hàng trăm cuốn sách, toàn bộ chỉ để dạy giáo lý và hướng dẫn mọi người thực tập chuyển hóa. Không có một cuốn sách nào viết về cuộc đời và những công hạnh của Thầy. Chính vì vậy, Sư Cô Chân Không, với thời gian phụ tá lâu bền nhất và là đệ tử xuất gia đầu tiên của Thầy từ ngày thành lập Làng Mai, đã biên soạn bộ hồi ký 60 năm theo Thầy học đạo và phụng sự, với ước muốn “thuật lại được chút xíu những hạnh nguyện của Thầy”.

Review Những Dấu Chân Thiền Sư

“Những Dấu Chân Thiền Sư” là một tác phẩm vô cùng đặc biệt và ý nghĩa, do Sư Cô Chân Không viết về quá trình phát triển và hình thành các trung tâm Làng Mai trên toàn thế giới của Thầy Nhất Hạnh. Tác phẩm không chỉ là một tài liệu lịch sử đầy giá trị về Hội Thánh Ðức Hạnh và phong trào thiền tại Việt Nam, mà còn giúp chúng ta hiểu sâu thêm về bản chất của giáo lý và phương pháp thực tập của Thầy. Bằng những câu chuyện cảm động về cuộc đời và công hạnh của Thầy, Sư Cô Chân Không đã truyền đạt tinh thần của Thiền đạo và những giá trị nhân đạo quan trọng, làm cho tác phẩm trở thành một nguồn cảm hứng và sự khích lệ cho những ai đang tìm kiếm tình yêu và sự thấu hiểu đời sống. “Những Dấu Chân Thiền Sư” còn là một lời tri ân tuyệt vời của Sư Cô Chân Không gửi đến Thầy, và là món quà ý nghĩa không chỉ để kính trọng và tôn vinh Thầy, mà còn để truyền đạt thông điệp của Thiền đạo và những lời khuyên bổ ích cho chúng ta. Tóm lại, đây là một cuốn sách đáng đọc và nên có trong thư viện của mỗi người đang theo đuổi con đường thiền đạo.

Bài Học Từ Sách Những Dấu Chân Thiền Sư

1. Quá trình hình thành và phát triển các trung tâm Thiền Làng Mai trên khắp thế giới, từ Chùa Tổ, tới chùa Lá Pháp Vân, Phương Bối am, Phương Vân am, Làng Hồng, Làng Mai miền Nam nước Pháp, tới các tu viện ở châu Mỹ, châu Âu, châu Á và quay trở lại Việt Nam.
2. Cách Thầy Nhất Hạnh đã dạy giáo lý và hướng dẫn mọi người thực tập chuyển hóa.
3. Sự đóng góp và công hạnh của Thầy Nhất Hạnh trong việc khám phá, phát triển và truyền bá Thiền vào thế giới hiện đại.
4. Vai trò và đóng góp của Sư Cô Chân Không, đệ tử xuất gia đầu tiên của Thầy Nhất Hạnh, trong việc biên soạn và phổ biến bộ hồi ký 60 năm theo Thầy học đạo và phụng sự.
5. Tầm quan trọng của công việc phụng sự và hành trình tìm kiếm ý nghĩa cuộc sống, trong cuộc đời của Thầy Nhất Hạnh và các nhà sư Thiền khác.

Tác giả: Minh Hằng.

Danh Nhân Việt Nam PDF

Cuốn sách “Danh Nhân Việt Nam” do Doãn Kế Thiện viết là một tập hợp những câu chuyện kể về những danh nhân vĩ đại trong lịch sử Việt Nam. Từ các nhân vật về học vấn, chính trị, quân sự cho đến kỹ thuật, tất cả đã góp phần làm cho đất nước ngày [...]

Bộ Sách Lịch Sử Của Những Cây Cầu Nghệ Thuật Làm Cầu PDF

Bộ sách Lịch Sử Của Những Cây Cầu Nghệ Thuật Làm Cầu của tác giả Henry Grattan Tyrrell là tài liệu quý giá cho những ai đam mê về lịch sử và nghệ thuật xây dựng công trình. Cuốn sách bao gồm 1299 hình minh họa với nhiều phụ bản in màu chi tiết mô [...]

Việt Nam Bi Thảm Đông Dương PDF

“Việt Nam Bi Thảm Đông Dương” là một cuốn sách ghi chép lại cuộc sống và những sự kiện diễn ra tại Đông Dương thời thế kỷ 19 qua góc nhìn của một người Pháp. Tuy nhiên, tác giả L. Roubaud đã giữ được tính khách quan và chân thực trong cách ghi lại những [...]

Tỉnh Bến Tre Trong Lịch Sử Việt Nam – Từ Năm 1757 Đến 1945 PDF

Cuốn sách “Tỉnh Bến Tre Trong Lịch Sử Việt Nam – Từ Năm 1757 Đến 1945” do tác giả Nguyễn Duy Oanh viết là một nỗ lực tuyệt vời để tái hiện lại quá trình phát triển lịch sử, địa lý và văn hóa của vùng đất “xứ dừa”. Tác phẩm không chỉ đề cập [...]

Đức Phật Kể Con Nghe – Tập 3 PDF

Tải Sách Đức Phật Kể Con Nghe – Tập 3 PDF Ebook Miễn Phí Đọc sách Đức Phật Kể Con Nghe – Tập 3 PDF Ebook online miễn phí hoặc tải về dưới dạng PDF Ebook theo hướng dẫn. Cuốn sách Đức Phật Kể Con Nghe – Tập 3 PDF Ebook của tác giả Tác [...]

Sử Ta – Chuyện Xưa Kể Lại – 3 PDF

Sử Ta – Chuyện Xưa Kể Lại – 3 PDF Ebook là bộ sách đặc biệt dành cho các bạn học sinh yêu thích lịch sử. Với những câu chuyện thú vị, dễ đọc, lôi cuốn, bộ sách sẽ giúp bạn đọc học hỏi, tìm hiểu thêm về lịch sử Việt Nam từ thời Hùng [...]

Liễu Phàm Tứ Huấn – Tích Tập Phúc Đức, Cải Tạo Vận Mênh PDF

Cuốn sách “Liễu Phàm Tứ Huấn – Tích Tập Phúc Đức, Cải Tạo Vận Mênh” tái bản 2022 được lấy cảm hứng từ bốn chương đoản văn truyền thống của Cư sĩ Liễu Phàm đời Minh. Bốn bài giáo huấn này đã được lưu truyền rộng rãi trong dân gian Trung Quốc hơn 5 thế [...]

Học Đạo Trong Đời PDF

Học Đạo Trong Đời là cuốn sách nỗ lực vận dụng lời Phật dạy vào đời sống thường ngày một cách có hệ thống, với các phần giáo lý căn bản nhất. Cuốn sách này được viết ra trên căn cơ ban đầu là sự chia sẻ hàng tuần với thành viên của cộng đồng [...]

Đường Về Chân Hạnh Phúc PDF

Đường về chân hạnh phúc là một tác phẩm văn học đầy giá trị tinh thần và ý nghĩa thiết thực. Tuyển tập này do Thầy Như Nhiên Thích Tánh Tuệ biên soạn, mang đến cho độc giả những bài thơ và văn bản sâu sắc về chủ đề hạnh phúc đích thực – một [...]

Trang Tử Tâm Đắc PDF

Trang Tử Tâm Đắc là một trong những bộ sách quý giá nhất của văn học và triết học Trung Quốc. Được xem là bản thảo của nam hoa kinh của Trang Chu, Trang Tử Tâm Đắc đã được đánh giá là tác phẩm vượt trội và không thể nhược điểm nào của các tác [...]

Khâm Thiên Giám Triều Nguyễn Giai Đoạn 1802-1883 PDF

Cuốn sách “Khâm Thiên Giám Triều Nguyễn Giai Đoạn 1802-1883” là một tác phẩm quan trọng và hiếm hoi, giúp độc giả hiểu rõ hơn về cơ quan chuyên môn quan trọng của triều đình nhà Nguyễn. Tác giả đã tìm hiểu một cách chuyên sâu về chức năng và vai trò của Khâm thiên [...]

Sống Vui Sống Khỏe PDF

Cuốn sách Sống Vui Sống Khỏe là tác phẩm của Thượng tọa Thích Nhật Từ, người đã chia sẻ những kinh nghiệm và kiến thức của bản thân dựa trên khoa học và chân lý Phật giáo để giúp bạn đọc có một cuộc sống vui và khỏe mạnh hơn. Với quan điểm rằng sức [...]

Lịch Sử Việt Nam Bằng Tranh – Bà Triệu Bản Màu PDF

Cuốn sách Lịch Sử Việt Nam Bằng Tranh – Bà Triệu (Bản Màu) đưa độc giả trở lại thời kỳ đầu thế kỷ 3, khi đất nước ta đang chịu ách đô hộ của nhà Ngô. Để giành lại tự do, nhiều vùng miền đã nổi dậy chống lại nhà Ngô, trong đó cuộc khởi [...]

Kochland – Đế Chế Koch PDF

Kochland – Đế Chế Koch là một cuốn sách rất đáng đọc về lịch sử của một trong những tập đoàn kinh tế lớn nhất thế giới – Koch Industries. Tác giả phác họa một bức tranh toàn diện về nền kinh tế Mỹ trong suốt nhiều thập kỷ, từ những nhân công nhà máy [...]

Muôn Kiếp Nhân Sinh – Many Times, Many Lives Bìa Cứng PDF

Cuốn sách Muôn Kiếp Nhân Sinh – Many Times, Many Lives là tác phẩm đầu tiên về Nhân quả và Luân hồi, được viết bởi một Giáo sư người Việt. Trong cuốn sách này, bạn sẽ đắm mình vào những câu chuyện kỳ lạ và có thật về tiền kiếp, do một chuyên gia tài [...]