Lịch Sử Hội Sách Frankfurt PDF - Tác giả: Deter Weidhaas.

Cuốn sách Lịch Sử Hội Sách Frankfurt là tài liệu đầu tiên ở Việt Nam về hội chợ sách quốc tế lớn nhất thế giới – Hội sách Frankfurt. Với 3 phần chính và 25 chương, cuốn sách sẽ đưa độc giả trở về những thời kỳ đầu của in ấn phương Tây và cùng chứng kiến những thăng trầm của Hội sách Frankfurt. Tác phẩm đưa ra những thông tin sinh động về việc buôn bán, vận chuyển sách, các đầu sách được quan tâm và các biến động tôn giáo-chính trị trong suốt 600 năm lịch sử của Hội sách Frankfurt. Cuốn sách cũng chỉ ra những nỗ lực để khôi phục hội sách Frankfurt và những hoạt động mới mẻ nhằm giới thiệu về các vùng đất, nền văn hóa khác nhau. Tác giả, Deter Weidhaas, người đã từng là giám đốc Hội sách Frankfurt, đã góp phần quan trọng vào việc thúc đẩy các hoạt động văn học từ Châu Á, Châu Phi và Châu Mỹ Latin. Đọc sách, độc giả sẽ được sống lại không khí của Hội sách Frankfurt và chứng kiến sự phát triển văn minh xã hội từ thế kỷ 15 đến hiện đại.

Tải Sách Lịch Sử Hội Sách Frankfurt PDF Ebook Miễn Phí

Đọc sách Lịch Sử Hội Sách Frankfurt PDF Ebook online miễn phí hoặc tải về dưới dạng PDF Ebook theo hướng dẫn. Cuốn sách Lịch Sử Hội Sách Frankfurt PDF Ebook của tác giả Tác giả Deter Weidhaas được xuất bản bởi nhà xuất bản Nhà xuất bản Thế Giới.

DOWNLOAD Lịch Sử Hội Sách Frankfurt PDF

Làm theo hướng dẫn để lấy link tải PDF Ebook hoặc link đọc Ebook online free cuốn sách Lịch Sử Hội Sách Frankfurt PDF Ebook từ nhà xuất bản Nhà xuất bản Thế Giới.

Tác giả: Deter Weidhaas.
Người dịch: An Khánh.
Nhà xuất bản: Thế Giới.
Năm xuất bản: 2023.
Ngôn ngữ: Tiếng Việt.
Trọng lượng: 300gr.
Kích thước: 24 x 16 x 1.5 cm.
Số trang: 300 trang.
Hình thức: Bìa Mềm.
Giá bán: 233.100 đ.
Miễn phí: Tải pdf, đọc ebook online, nghe sách nói.

Lịch Sử Hội Sách Frankfurt PDF
Sách Lịch Sử Hội Sách Frankfurt PDF Ebook đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Lịch Sử Hội Sách Frankfurt PDF
Sách Lịch Sử Hội Sách Frankfurt PDF Ebook đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Lịch Sử Hội Sách Frankfurt PDF
Sách Lịch Sử Hội Sách Frankfurt PDF Ebook đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Lịch Sử Hội Sách Frankfurt PDF
Sách Lịch Sử Hội Sách Frankfurt PDF Ebook đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Lịch Sử Hội Sách Frankfurt PDF
Sách Lịch Sử Hội Sách Frankfurt PDF Ebook đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Lịch Sử Hội Sách Frankfurt PDF
Sách Lịch Sử Hội Sách Frankfurt PDF Ebook đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Lịch Sử Hội Sách Frankfurt PDF
Sách Lịch Sử Hội Sách Frankfurt PDF Ebook đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.
Lịch Sử Hội Sách Frankfurt PDF
Sách Lịch Sử Hội Sách Frankfurt PDF Ebook đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.

Đánh Giá Của Tôi Về Lịch Sử Hội Sách Frankfurt

Cuốn sách Lịch Sử Hội Sách Frankfurt PDF Ebook là một tác phẩm rất hấp dẫn và đáng đọc. Điểm mạnh của cuốn sách là cách mà tác giả truyền đạt lịch sử của Hội Sách Frankfurt một cách sinh động và chân thực. Từ khi bắt đầu in ấn phương Tây cho đến hiện đại, độc giả có thể ngắm nhìn sự phát triển và thăng trầm của ngành in ấn và cuộc sống văn hóa xã hội trong suốt 600 năm qua. Các chương sách đặc biệt thú vị khi tập trung vào từng giai đoạn quan trọng trong lịch sử của Hội Sách Frankfurt, từ khi mới bắt đầu với công nghệ in Gutenberg cho đến khi Hội Sách ở Leipzig phát triển thay thế, và cuối cùng là những nỗ lực để khôi phục và phát triển Hội Sách Frankfurt trong thế kỷ 20. Cuốn sách cũng chứa nhiều thông tin về các xu hướng xuất bản mới, không chỉ giới thiệu về sách vở, mà còn nhiều hình thức khác nhau. Ngoài ra, hình ảnh trên bìa cuốn sách cũng tạo cảm giác thu hút và tò mò về không gian và quy mô của Hội Sách Frankfurt.

Tóm Tắt Sách Lịch Sử Hội Sách Frankfurt

Cuốn sách “Lịch Sử Hội Sách Frankfurt” là cuốn sách đầu tiên ở Việt Nam viết về lịch sử hội sách Frankfurt – Hội chợ sách quốc tế lớn nhất thế giới. Cuốn sách tái hiện và mô tả lịch sử của Hội sách Frankfurt từ khi bắt đầu đến thời hiện đại, qua đó độc giả như được sống lại không khí từ buổi bắt đầu văn minh in ấn phương Tây và choáng ngợp với sự phát triển trong thời hoàng kim của in ấn và cũng chứng kiến bao thăng trầm của Hội sách Frankfurt, hay nhìn rộng hơn chính là sự phát triển văn minh. Cuốn sách được chia thành 3 phần chính, với 25 chương, trong đó phần đầu tiên tìm hiểu về giai đoạn sơ khai của Hội sách Frankfurt từ lúc mới bắt đầu có công nghệ in Gutenberg; phần thứ hai với giai đoạn hội sách Leipzig phát triển thay thế cho Hội sách Frankfurt và phần cuối cùng với những nỗ lực khôi phục Hội sách Frankfurt từ thế kỷ 20. Tác giả Deter Weidhaas là người đã góp phần thúc đẩy các hoạt động quảng bá văn học từ Châu Á, Châu Phi, Châu Mỹ Latin, tổ chức các sự kiện xuất bản mang tính đổi mới.

Đọc Sách Lịch Sử Hội Sách Frankfurt Ebook Online

Lịch Sử Hội Sách FrankfurtĐây là cuốn sách đầu tiên ở Việt Nam viết về lịch sử hội sách Frankfurt – Hội chợ sách quốc tế lớn nhất thế giới. Thông qua cuốn sách, chúng ta không những được tìm hiểu về lịch sử 600 năm thăng trầm của hội sách Frankfurt mà còn là lịch sử châu u và sự phát triển văn minh xã hội từ thế kỷ 15 đến thời kỳ hiện đại.Cuốn sách tái hiện và mô tả lịch sử của Hội sách Frankfurt từ khi bắt đầu đến thời hiện đại, qua đó độc giả như được sống lại không khí từ buổi bắt đầu văn minh in ấn phương Tây và choáng ngợp với sự phát triển trong thời hoàng kim của in ấn và cũng chứng kiến bao thăng trầm của Hội sách Frankfurt, hay nhìn rộng hơn chính là sự phát triển văn minh, với 3 phần chính (25 chương):- Giai đoạn 1 (1454 -1764): Hội sách Frankfurt thuở sơ khai, từ lúc mới bắt đầu có công nghệ in Gutenberg. Tác giả có trích dẫn những tư liệu cho thấy hình ảnh sinh động về hội sách. Các đầu sách nào được quan tâm ở thời kỳ đó, việc buôn bán, vận chuyển sách diễn ra thế nào… Hội sách cứ thế phát triển, nhưng những biến động tôn giáo-chính trị, sự đối đầu giữa Công giáo-Kháng cách Luther, đã dẫn tới việc kiểm duyệt và tịch thu sách, khiến cho hội sách dần thoái trào.- Giai đoạn 2 (1764-1861): Hội sách ở Leipzig phát triển thay thế cho Hội sách Frankfurt.- Giai đoạn 3 (từ thế kỷ 20): Một loạt những nỗ lực nhằm khôi phục hội sách Frankfurt. Sau thế chiến II, hội sách ngày càng đạt được nhiều thành công, với sự tham gia của rất nhiều đơn vị, quốc gia. Nhiều hoạt động với chủ đề mới mẻ, giới thiệu các vùng đất, các nền văn hóa được tổ chức định kỳ đã thu hút sự quan tâm của nhiều đối tượng. Tác giả cũng bày tỏ sự quan tâm tới các xu hướng xuất bản mới, dưới nhiều hình thức khác ngoài sách vở.Hình ảnh trên bìa là Quảng trường Romer, nơi gắn liền với việc tổ chức hội sách Frankfurt.VỀ TÁC GIẢDeter Weidhaas – Nguyên là giám đốc hội sách Frankfurt từ thập niên 1970 đến khi nghỉ hưu. Ông đã góp phần thúc đẩy các hoạt động quảng bá văn học từ Châu Á, Châu Phi, Châu Mỹ Latin, tổ chức các sự kiện xuất bản mang tính đổi mới

Review Lịch Sử Hội Sách Frankfurt

Cuốn sách Lịch Sử Hội Sách Frankfurt là một cuốn sách đầy đủ, chi tiết và sâu sắc về lịch sử của Hội sách Frankfurt – Hội chợ sách quốc tế lớn nhất thế giới. Tác giả đã truyền tải lại cho độc giả không chỉ câu chuyện về sự phát triển của Hội sách Frankfurt mà còn về lịch sử châu u và sự phát triển văn minh xã hội từ thế kỷ 15 đến thời kỳ hiện đại. Cuốn sách tái hiện và mô tả sống động lịch sử của Hội sách Frankfurt từ khi bắt đầu đến thời hiện đại, cho độc giả cảm nhận được từng khung cảnh, từng sự kiện trong quá trình phát triển của Hội sách. Ngoài ra, cuốn sách cũng tập trung vào những biến động tôn giáo – chính trị trên thế giới và ảnh hưởng của chúng đến Hội sách Frankfurt. Với những thông tin bổ ích và chân thực, Lịch Sử Hội Sách Frankfurt là một cuốn sách thú vị và đáng đọc cho những ai quan tâm đến lịch sử, văn hóa và nhất là đam mê sách.

Bài Học Từ Sách Lịch Sử Hội Sách Frankfurt

Cuốn sách Lịch Sử Hội Sách Frankfurt PDF Ebook cung cấp cho chúng ta những bài học sau:

1. Văn minh in ấn phương Tây đã phát triển nhanh chóng trong nhiều thế kỷ và tiếp tục phát triển với sự bùng nổ của in ấn điện tử.

2. Tôn giáo và cách mạng chính trị ảnh hưởng đến sự phát triển của in ấn và hội sách Frankfurt.

3. Sự thành công của hội sách Frankfurt là sự nỗ lực liên tục của nhiều đơn vị và quốc gia để thúc đẩy văn học và văn minh.

4. Các xu hướng xuất bản mới đang thay đổi cách chúng ta đọc sách và tương tác với sách.

5. Quảng bá văn học và văn minh từ các nền văn hóa khác nhau cần được xem trọng và thúc đẩy.

6. Hội chợ sách là cách tuyệt vời để quảng bá sách và chia sẻ văn minh với nhau.

Tác giả: Minh Hằng.

Hỷ Lạc Từ Tâm PDF

Hỷ Lạc Từ Tâm là cuốn sách đáng đọc dành cho những ai đang tìm kiếm hạnh phúc và ý nghĩa trong cuộc sống. Cuốn sách được chấp bút bởi Douglas Abrams, kết hợp các cuộc đối thoại giữa hai nhà lãnh đạo tâm linh là Đức Đạt Lai Lạt Ma thứ 14 và Đức [...]

Lược Sử Ngôn Ngữ – Chuyện Kể Về Phát Minh Vĩ Đại Nhất Của Loài Người PDF

Cuốn sách Lược Sử Ngôn Ngữ là một cuốn sách nghiên cứu về lịch sử phát triển của ngôn ngữ, từ những nỗ lực biểu ý bằng lời nói sớm nhất của con người cho đến gần 7.000 ngôn ngữ hiện diện trên Trái Đất ngày nay. Tác giả Daniel L. Everett phân tích cách [...]

A History Of Vn In Pictures – The Lam Sơn Uprising In Colour PDF

A History Of Vn In Pictures is an exceptional book that provides a unique perspective on the Lam Sơn uprising in Vietnam. The book captures the events of the spring of the year Mậu Tuất (1418) when Lê Lợi took the title Bình Định Vương (“Pacifying King”), led his troops, and united the people to [...]

Lịch Sử – Historiai PDF

Cuốn sách Lịch Sử – Historiai PDF Ebook là một tác phẩm lịch sử đặc sắc của Herodotus, được coi là công trình nền tảng của lịch sử trong văn học phương Tây. Với cách kể chuyện độc đáo, chi tiết, tỉ mỉ và cẩn thận, tác giả đã du hành khắp nơi và thu [...]

Sự Phát Triển Của Tư Tưởng Ở Việt Nam Từ Thế Kỷ XIX Đến Cách Mạng Tháng Tám – Tập I PDF

Cuốn sách “Sự Phát Triển Của Tư Tưởng Ở Việt Nam Từ Thế Kỷ XIX Đến Cách Mạng Tháng Tám – Tập I” là tài liệu quan trọng giúp độc giả hiểu rõ hơn về quá trình hình thành và phát triển của các tư tưởng trong lịch sử Việt Nam, qua đó giúp đóng [...]

Nhật Tụng Thiền Môn – Bìa Cứng PDF

Nhật Tụng Thiền Môn – Bìa Cứng PDF Ebook là một cuốn sách vô cùng quý giá và đáng để sở hữu. Được soạn tập, phiên dịch và xây dựng trong suốt mười lăm năm, sách này mang đến cho chúng ta những kinh điển tiêu biểu và căn bản, cùng với những bài kệ [...]

Bản Đồ PDF

Cuốn sách Bản đồ PDF Ebook là tác phẩm đặc sắc, đem đến cho độc giả một trải nghiệm thú vị về thế giới xung quanh. Với 52 tấm bản đồ chi tiết và sinh động, sách giới thiệu về các đặc điểm địa lý và biên giới chính trị của các quốc gia trên [...]

Lối Vào Kinh Yoga Sutras Của Patanjali – Một Bình Giải Về Chương “Samadhi Pada” PDF

Cuốn Lối Vào Kinh Yoga Sutras Của Patanjali – Một Bình Giải Về Chương “Samadhi Pada” giải thích sâu sắc và tinh tế về quan niệm Yoga, là sự kết nối hoặc hòa nhập bản thể vào tinh thần vũ trụ. Được xem như một cẩm nang tinh thần, Yoga Sutras không chỉ là một [...]

Những Ngày Cuối Của Dòng Mekong Hùng Vĩ PDF

Những Ngày Cuối Của Dòng Mekong Hùng Vĩ là một chuyến phiêu lưu kì thú giúp người đọc tìm hiểu về dòng sông Mekong từ thượng đến hạ nguồn và những người phụ thuộc vào tài nguyên của nó. Tác giả Brian Eyler đã trải qua thời gian làm việc tại các trung tâm du [...]

Không Phải Huyền Thoại – Tiểu Thuyết Lịch Sử Đầu Tiên Về Đại Tướng Võ Nguyên Giáp Trong Chiến Dịch Điện Biên Phủ PDF

Cuốn sách Không Phải Huyền Thoại là tiểu thuyết lịch sử đầu tiên về Đại tướng Võ Nguyên Giáp trong bối cảnh cuộc kháng chiến chống Pháp và chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ. Tác giả Hữu Mai đã với tình yêu và tôn vinh đặc biệt về nhân vật của mình, tìm hiểu [...]

Lịch Sử Do Thái PDF

Cuốn sách Lịch Sử Do Thái của Paul Johnson là một cuốn sách đầy thú vị giúp bạn hiểu rõ về lịch sử 4.000 năm tồn tại của người Do Thái. Từ những sự kiện được ghi lại trong Kinh Thánh đến thiết lập Nhà nước Israel, cuốn sách không chỉ giới thiệu về lịch [...]

Nguyễn Tri Phương PDF

Cuốn sách Nguyễn Tri Phương do tác giả Đào Đăng Vỹ sáng tác là một tài liệu phong phú với nhiều thư từ bút ký của tên Francis Garnier, một trong những người trong cuộc và cũng là thủ phạm trong việc xâm lăng Việt Nam. Tác phẩm sẽ đưa độc giả đến với một [...]

Khuyên Người Niệm Phật Cầu Sinh Tịnh Độ PDF

Cuốn sách Khuyên Người Niệm Phật Cầu Sinh Tịnh Độ được viết bởi tiên sinh Chu An Sĩ, người Côn Sơn, người đã có rất nhiều đóng góp cho văn học và tín ngưỡng Phật giáo. Việc đọc cuốn sách này sẽ mang lại lợi ích sâu xa vô vàn cho bạn và giúp bạn [...]

Bộ Sách A History Of Vietnam In Pictures In Colour – Phiên Bản Tiếng Anh Bộ Hộp 8 Cuốn PDF

A History of Vietnam in Pictures (In colour) – phiên bản tiếng Anh là bộ sách được đầu tư vô cùng công phu, với 8 cuốn sách cùng nhiều hình ảnh đẹp mắt và đầy màu sắc. Tác phẩm này được thực hiện bởi nhóm họa sĩ truyện tranh Nguyễn Thùy Linh, giúp cho việc [...]

Ayurveda – Nền Tảng Dưỡng Sinh Ấn Độ PDF

Cuốn sách Ayurveda – Nền Tảng Dưỡng Sinh Ấn Độ của Tiến sĩ Vasant Dattatray Lad là một nguồn kiến thức vô giá về hệ thống y học toàn diện và lâu đời nhất trên thế giới. Tác giả đã tìm hiểu và trình bày các nguyên tắc nền tảng của Ayurveda từ vũ điệu [...]