Combo Sách Làm Giàu Từ Chứng Khoán: Phân Tích Chứng Khoán Tâm Lý Thị Trường Chứng Khoán PDF - Tác giả: Benjamin Graham, David L Dodd, George Charles Selden.

Combo sách “Làm giàu từ chứng khoán” bao gồm hai cuốn “Phân tích chứng khoán” và “Tâm lý thị trường chứng khoán”. Cuốn “Phân tích chứng khoán” là một trong những cuốn sách kinh điển về đầu tư chứng khoán, đã được Seth Klarman và James Grant chỉ định làm cầu nối giữa thế giới tài chính đơn giản của thập niên 1930 với đầu tư phức tạp của thiên niên kỷ mới. Cuốn sách mang lại kinh nghiệm và sự thông thái của các chuyên gia thực hành xuất sắc nhất trong thế giới tài chính và các nhà quan sát thị trường thạo tin nhất. Cuốn “Tâm lý thị trường chứng khoán” giúp người đọc thay đổi cách nhìn truyền thống về tâm lý đám đông trên thị trường và khám phá những điều thú vị cùng những bí mật ẩn giấu phía sau trò chơi kinh doanh vĩ đại nhất mọi thời đại. Đây là combo sách không thể thiếu đối với những ai muốn tìm hiểu về đầu tư chứng khoán và làm giàu từ thị trường chứng khoán.

Tải Sách Làm Giàu Từ Chứng Khoán: Phân Tích Chứng Khoán Tâm Lý Thị Trường Chứng Khoán PDF Ebook Miễn Phí

Đọc sách Làm Giàu Từ Chứng Khoán: Phân Tích Chứng Khoán Tâm Lý Thị Trường Chứng Khoán PDF Ebook online miễn phí hoặc tải về dưới dạng PDF Ebook theo hướng dẫn. Cuốn sách Làm Giàu Từ Chứng Khoán: Phân Tích Chứng Khoán Tâm Lý Thị Trường Chứng Khoán PDF Ebook của tác giả Tác giả Benjamin Graham, David L Dodd, George Charles Selden được xuất bản bởi nhà xuất bản .

DOWNLOAD Combo Sách Làm Giàu Từ Chứng Khoán: Phân Tích Chứng Khoán Tâm Lý Thị Trường Chứng Khoán PDF

Làm theo hướng dẫn để lấy link tải PDF Ebook hoặc link đọc Ebook online free cuốn sách Làm Giàu Từ Chứng Khoán: Phân Tích Chứng Khoán Tâm Lý Thị Trường Chứng Khoán PDF Ebook từ nhà xuất bản .

Tác giả: Benjamin Graham, David L Dodd, George Charles Selden.
Trọng lượng: 440gr.
Kích thước: 18 x 12 cm.
Hình thức: Bìa Mềm.
Giá bán: 441.324 đ.
Miễn phí: Tải pdf, đọc ebook online, nghe sách nói.

Combo Sách Làm Giàu Từ Chứng Khoán: Phân Tích Chứng Khoán Tâm Lý Thị Trường Chứng Khoán PDF
Sách Làm Giàu Từ Chứng Khoán: Phân Tích Chứng Khoán Tâm Lý Thị Trường Chứng Khoán PDF Ebook đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.

Đánh Giá Của Tôi Về Làm Giàu Từ Chứng Khoán: Phân Tích Chứng Khoán Tâm Lý Thị Trường Chứng Khoán

Cuốn sách Làm Giàu Từ Chứng Khoán: Phân Tích Chứng Khoán Tâm Lý Thị Trường Chứng Khoán đem lại cho tôi một trải nghiệm đọc sách rất tuyệt vời. Bộ sách này đánh giá tốt về chất lượng nội dung và cung cấp những kiến thức cần thiết để đầu tư vào thị trường chứng khoán.

Phần “Phân Tích Chứng Khoán” là phiên bản cập nhật của cuốn sách kinh điển “Phân tích chứng khoán” của Graham và Dodd. Tôi thấy rất ấn tượng với việc sách đã được cập nhật để phù hợp với thực tế và nền kinh tế hiện đại. Nhóm nhà bình luận, bao gồm những chuyên gia hàng đầu trong ngành tài chính, đã đưa ra những góc nhìn sắc bén và thông thái, mang lại những lời khuyên và phân tích chính xác về đầu tư chứng khoán. Cuốn sách này cho tôi một cái nhìn tổng quan về phân tích chứng khoán và giúp tôi hiểu rõ hơn về các nguyên tắc và phương pháp đầu tư hiện đại.

Phần “Tâm Lý Thị Trường Chứng Khoán” cung cấp những góc nhìn mới về tâm lý đám đông trên thị trường. Tôi đã được giải thích về tầm quan trọng của hiểu biết về tâm lý và cách nó có ảnh hưởng đến quyết định đầu tư. Cuốn sách này cũng cho thấy tác động của tâm lý đám đông đến thị trường chứng khoán và cung cấp những kiến thức quan trọng để tôi có thể đưa ra các quyết định đầu tư thông minh.

Tổng thể, cuốn sách Làm Giàu Từ Chứng Khoán: Phân Tích Chứng Khoán Tâm Lý Thị Trường Chứng Khoán là một bộ sách rất đáng đọc cho những ai quan tâm đến đầu tư và thị trường chứng khoán. Tôi tin rằng cuốn sách này sẽ giúp tôi nắm vững kiến th

Tóm Tắt Sách Làm Giàu Từ Chứng Khoán: Phân Tích Chứng Khoán Tâm Lý Thị Trường Chứng Khoán

Combo Sách Làm Giàu Từ Chứng Khoán bao gồm hai cuốn sách: Phân Tích Chứng Khoán và Tâm Lý Thị Trường Chứng Khoán. Cuốn sách Phân Tích Chứng Khoán lần này đã được cập nhật bởi những chuyên gia hàng đầu trong ngành tài chính và cung cấp các kiến thức và kỹ năng cần thiết để đầu tư hiệu quả trong thế giới đầu tư phức tạp ngày nay. Cuốn sách Tâm Lý Thị Trường Chứng Khoán giúp độc giả hiểu rõ hơn về tâm lý đầu tư và cách nhìn nhận thị trường chứng khoán để có được các quyết định đầu tư đúng đắn. Đây là một combo sách không thể thiếu đối với những ai muốn trở thành những nhà đầu tư thông thái và thành công.

Đọc Sách Làm Giàu Từ Chứng Khoán: Phân Tích Chứng Khoán Tâm Lý Thị Trường Chứng Khoán Ebook Online

Combo Sách Làm Giàu Từ Chứng Khoán: Phân Tích Chứng Khoán + Tâm Lý Thị Trường Chứng Khoán1. Phân Tích Chứng Khoán (Security Analysis)“Phiên bản thứ 6 của cuốn sách kinh điển Phân tích chứng khoán đã phủ nhận cách ngôn rằng ‘cái gì tốt rồi thì đừng sửa nó’. Một nhóm những nhà bình luận xuất sắc, dẫn đầu là Seth Klarman và James Grant, đã bắc chiếc cầu nối giữa thế giới tài chính đơn giản của thập niên 1930 với đấu trường đầu tư phức tạp của thiên niên kỷ mới. Độc giả sẽ hưởng lợi từ kinh nghiệm và sự thông thái của các chuyên gia thực hành xuất sắc nhất trong thế giới tài chính và các nhà quan sát thị trường thạo tin nhất. Phiên bản mới này là cuốn sách mà tất cả sinh viên tài chính nghiêm túc cần phải đọc.” – David F. Swensen, Giám đốc Đầu tư, Đại học Yale“Các ý tưởng của Graham và Dodd đã vượt qua tất cả các điều kiện thị trường và 75 năm sàng lọc – khiến chúng trở nên xác đáng cho đầu tư hiện đại hơn bao giờ hết. Các bài tiểu luận của Klarman và những nhà đầu tư giá trị huyền thoại khác đã minh họa rõ ràng rằng dù bối cảnh thị trường có thể thay đổi rất nhiều so với những năm trước, nhưng các đặc điểm của nhà đầu tư không thay đổi, và phương pháp ứng dụng có kỷ luật các nguyên tắc của cuốn Phân tích chứng khoán tiếp tục mang lại một lợi thế quan trọng trong đầu tư.” – Andre F. Perold, Giáo sư George Gund của khoa Tài chính và Ngân hàng, trường Kinh doanh Harvard“Không cuốn sách nào mang lại cho bạn những công cụ đầu tư thông minh hơn Phân tích chứng khoán. Cuốn sách xứng đáng là một phiên bản vô song từ tác phẩm kinh điển của Ben Graham cho thiên niên kỷ mới.” – Mason Hawkins, Chủ tịch của Longleaf Partner2. Tâm Lý Thị Trường Chứng KhoánNhà đầu tư vĩ đại thế kỷ XX, Ben Graham từng nhận xét rằng: “Đầu cơ cổ phiếu chủ yếu là câu chuyện xoay quanh việc anh A cố gắng nghĩ xem anh B, C và D đang nghĩ gì – trong khi B, C và D cũng cố làm y như thế. ”Để tìm kiếm lời giải cho những câu hỏi trên, các chuyên gia chứng khoán đã không ngừng đưa ra những lý thuyết và các phương pháp luận tân tiến để áp dụng vào thị trường chứng khoán. Các trào lưu đầu tư liên tục quay vòng, song các nhà đầu tư vẫn không tránh khỏi vòng xoáy nghiệt ngã của nạn đầu cơ cùng các thảm họa tài chính khác.Được xuất bản năm 1912, đã trải qua hơn 100 năm nhưngPsychology of Stock Marketvới phiên bản tiếng Việt mang tênTâm lý thị trường chứng khoánvẫn giữ nguyên được giá trị của nó cho đến hôm nay.Bên cạnh những lời khuyên bổ ích cùng những kiến thức vô giá về kinh doanh chứng khoán,Tâm lý thị trường chứng khoáncũng giúp người đọc thay đổi một số cách nhìn truyền thống về tâm lý đám đông trên thị trường. Như chính G.C. Selden đã nói, khi bạn nhận thức được về tâm lý đám đông theo cách này, cũng là lúc bạn có thể bước vào thị trường chứng khoán và khám phá những điều thú vị cùng những bí mật ẩn giấu phía sau trò chơi kinh doanh vĩ đại nhất mọi thời đại.1. Phân Tích Chứng Khoán2. Tâm Lý Thị Trường Chứng Khoán

Review Làm Giàu Từ Chứng Khoán: Phân Tích Chứng Khoán Tâm Lý Thị Trường Chứng Khoán

Combo Sách Làm Giàu Từ Chứng Khoán: Phân Tích Chứng Khoán và Tâm Lý Thị Trường Chứng Khoán là bộ 2 cuốn sách hữu ích cho những ai quan tâm đến đầu tư chứng khoán. Cuốn Phân Tích Chứng Khoán cung cấp cho độc giả những kiến thức nền tảng về chứng khoán và phân tích tài chính, từ đó giúp người đọc có thể đưa ra quyết định đầu tư thông minh hơn. Được cập nhật phiên bản mới nhất, cuốn sách có sự đóng góp của những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực tài chính, đảm bảo mang lại cho người đọc những nhận thức chân thật và giá trị nhất.

Cuốn Tâm Lý Thị Trường Chứng Khoán giúp độc giả hiểu rõ hơn về tâm lý của nhà đầu tư và tác động của nó đến thị trường chứng khoán. Cuốn sách đưa ra nhiều khía cạnh phân tích tâm lý đám đông, giúp độc giả tránh xa các sai lầm thông thường khi đầu tư chứng khoán. Tổng thể, Làm Giàu Từ Chứng Khoán: Phân Tích Chứng Khoán và Tâm Lý Thị Trường Chứng Khoán là một bộ sách đáng đọc cho những người muốn nâng cao kiến thức về đầu tư chứng khoán và tránh các rủi ro tiềm ẩn.

Bài Học Từ Sách Làm Giàu Từ Chứng Khoán: Phân Tích Chứng Khoán Tâm Lý Thị Trường Chứng Khoán

1. Từ cuốn sách Phân Tích Chứng Khoán, chúng ta học được về các nguyên tắc và phương pháp ứng dụng để đầu tư thông minh trong thị trường chứng khoán. Cuốn sách giúp độc giả hiểu rõ hơn về việc phân tích cổ phiếu, đánh giá giá trị công ty và tìm kiếm các cơ hội đầu tư hấp dẫn.

2. Từ cuốn sách Tâm Lý Thị Trường Chứng Khoán, chúng ta học được về tâm lý đám đông trên thị trường và cách áp dụng kiến thức đó để đầu tư thông minh. Cuốn sách giúp độc giả hiểu rõ hơn về cách tâm lý đám đông ảnh hưởng đến giá cổ phiếu và làm thế nào để tận dụng những cơ hội trong tình trạng thị trường tăng hoặc giảm.

Tổng thể, combo sách này giúp chúng ta hiểu hơn về cách đầu tư thông minh trong thị trường chứng khoán, từ cách phân tích cổ phiếu đến tìm hiểu về tâm lý đám đông trên thị trường. Đây là những kiến thức quan trọng giúp chúng ta đưa ra những quyết định đúng đắn trong đầu tư và kiếm được lợi nhuận.

Tác giả: Minh Hằng.

Các Chỉ Số Cốt Yếu Trong Quản Lý – Key Management Ratios PDF

Tải Sách Các Chỉ Số Cốt Yếu Trong Quản Lý – Key Management Ratios PDF Ebook Miễn Phí Đọc sách Các Chỉ Số Cốt Yếu Trong Quản Lý – Key Management Ratios PDF Ebook online miễn phí hoặc tải về dưới dạng PDF Ebook theo hướng dẫn. Cuốn sách Các Chỉ Số Cốt Yếu Trong [...]

10 Bước Thực Hành Trở Thành Chuyên Gia Bán Hàng Thành Công – 10 Steps to Successful Sales PDF

Cuốn sách 10 Bước Thực Hành Trở Thành Chuyên Gia Bán Hàng Thành Công – 10 Steps to Successful Sales PDF Ebook là một tài liệu quan trọng và cần thiết cho những ai đang tìm kiếm thành công trong nghề bán hàng. Cuốn sách cung cấp danh sách những việc cần làm và hướng [...]

76 Ý Tưởng “Đẻ Ra Tiền” Cho Freelancer PDF

Cuốn sách “76 Ý Tưởng “Đẻ Ra Tiền” Cho Freelancer” là một nguồn tài liệu hữu ích cho những ai muốn tìm kiếm cách tạo ra lợi nhuận từ công việc làm việc tự do của mình. Với 76 ý tưởng sáng tạo và chất lượng, cuốn sách này cung cấp cho độc giả một [...]

Kinh Tế Học Thiêng Liêng – Tiền Bạc, Quà Tặng Và Xã Hội Trong Thời Đại Chuyển Giao PDF

Cuốn sách Kinh Tế Học Thiêng Liêng – Tiền Bạc, Quà Tặng Và Xã Hội Trong Thời Đại Chuyển Giao của tác giả Charles Eisenstein là một cuốn sách rất đáng đọc. Cuốn sách này khai thác một lịch sử tiền tệ từ những nền kinh tế quà tặng thời cổ đại tới chủ nghĩa [...]

101 Điều Nên Biết Để Trở Thành Youtuber Triệu Views PDF

Cuốn sách 101 Điều Nên Biết Để Trở Thành Youtuber Triệu Views là một tuyệt phẩm không thể bỏ qua đối với những ai đang tìm kiếm một mô hình kiếm tiền online đầy tiềm năng và thú vị. Với hơn 2 tỷ người dùng Youtube hàng tháng, việc trở thành một YouTuber thành công [...]

Chiến Lược Life List – Mua Chuẩn, Ngồi Yên, Chốt Lời Đúng Lúc PDF

Cuốn sách “Chiến lược Life List – Mua Chuẩn, Ngồi Yên, Chốt Lời Đúng Lúc” là một phương pháp đầu tư đơn giản, dễ ứng dụng và ít phải theo dõi thị trường quá nhiều. Tác giả Edward W. Ryan đã sáng tạo ra chiến lược đầu tư chứng khoán theo danh mục đời sống, [...]

Soup – Công Thức Giúp Nuôi Dưỡng Và Xây Dựng Văn Hóa Cho Đội Ngũ Của Bạn PDF

“Soup – Công Thức Giúp Nuôi Dưỡng Và Xây Dựng Văn Hóa Cho Đội Ngũ Của Bạn” của tác giả Jon Gordon là một cuốn sách không thể thiếu đối với bất kỳ ai quan tâm đến việc xây dựng một đội ngũ thành công. Chỉ như món súp ngon, công thức làm nên thành [...]

Bán Lẻ Thông Minh PDF

Bán Lẻ Thông Minh là cuốn sách cung cấp cho bạn những chiến lược thành công từ các thương hiệu danh tiếng như Apple, Netflix, Starbucks, Ikea và nhiều hơn thế nữa. Qua đó, cuốn sách giúp bạn tìm ra câu trả lời cho câu hỏi quan trọng nhất trong ngành bán lẻ: Tại sao [...]

Chiến Lược Gọi Vốn Cộng Đồng PDF

Cuốn sách Chiến Lược Gọi Vốn Cộng Đồng PDF Ebook là một tài liệu quan trọng cho các nhà khởi nghiệp đam mê mô hình kinh doanh gọi vốn cộng đồng. Tác giả Jamey Stegmaier – một nhà gọi vốn cộng đồng kinh nghiệm – chia sẻ những kinh nghiệm và bài học quý giá [...]

Warren Buffett – Chân Dung Qua Những Câu Nói PDF

Cuốn sách Warren Buffett – Chân Dung Qua Những Câu Nói là một bộ sưu tập hấp dẫn và trân quý nhất về những trích dẫn kinh doanh và bài học cuộc sống từ người đàn ông giàu kinh nghiệm nhất và được kính trọng nhất thế giới – Warren Buffett. Dựa vào hàng trăm [...]

Bán Hàng Có Tâm – Heart And Sell PDF

Cuốn sách “Bán Hàng Có Tâm – Heart And Sell” sẽ làm thay đổi suy nghĩ của bạn về cách bán hàng từ trước đến nay. Tác giả sẽ giúp bạn đưa ra một ý nghĩa mới về việc bán hàng, chính là bán hàng có tâm. Khác biệt hóa trong cuộc chơi khốc liệt [...]

Tôi Muốn Trở Thành Nhà Lãnh Đạo PDF

Cuốn sách “Tôi Muốn Trở Thành Nhà Lãnh Đạo” là một tài liệu vô giá cho những ai đang mong muốn trở thành nhà lãnh đạo thành công. Tác giả mời bạn đọc đi sâu vào bên trong cái cách ta tư duy để khám phá thế giới bí mật của lãnh đạo, từ đó [...]

Khởi Nghiệp Trên Xe Lăn PDF

Cuốn sách Khởi Nghiệp Trên Xe Lăn là một tác phẩm đầy cảm xúc và sâu sắc về hành trình khởi nghiệp của một chàng trai bại liệt. Với nhiều câu chuyện thú vị và những chiêm nghiệm quý giá, quyển sách này sẽ giúp bạn có được một cái nhìn tổng quan về quá [...]

Trò Bịp Trên Phố Wall PDF

Trò Bịp Trên Phố Wall là một cuốn hồi ký được viết bởi Michael Lewis, người đã trải nghiệm bốn năm làm việc tại Hãng đầu tư Salomon Brothers. Cuốn sách rất sống động và ấn tượng, thể hiện với độ chân thực và hài hước cả quá trình điên cuồng và đầy biến động [...]

Bí Quyết Làm Giàu Của Người Babylon PDF

Cuốn sách “Bí Quyết Làm Giàu Của Người Babylon” là tác phẩm vô cùng giá trị để chúng ta có thể học hỏi, áp dụng và đạt được thành công trong cuộc sống. Với 7 phương pháp của nhân vật chính Arkad, chúng ta sẽ được hướng dẫn để chữa trị một túi tiền trống [...]