Combo Người Thành Công Không Bao Giờ Trì Hoãn Những Người Thành Công Tin Tưởng Vào Điều Gì? PDF - Tác giả: Orison Swett Marden, Kevin Kruse.

Combo sách “Người Thành Công Không Bao Giờ Trì Hoãn” và “Những Người Thành Công Tin Tưởng Vào Điều Gì?” là tổng hợp những bí quyết, cách thức và quan niệm của các nhân vật thành công như Richard Branson, Steve Jobs, Warren Buffett… để giúp bạn đạt được mục tiêu của mình một cách hiệu quả.

Trong “Người Thành Công Không Bao Giờ Trì Hoãn”, tác giả Orison Swett Marden khuyên bạn không nên nghi ngờ khả năng của mình hay luôn nghĩ rằng mình sẽ thất bại. Thay vào đó, hãy suy nghĩ tích cực và luôn giữ vững niềm tin, chính là những hình ảnh minh chứng cho thành công của bạn. Bạn sẽ tìm thấy sức mạnh cần thiết để vượt qua mọi khó khăn và đạt được mục tiêu của mình.

Trong khi đó, “Những Người Thành Công Tin Tưởng Vào Điều Gì?” cung cấp những bí quyết thực tế để giúp bạn tổ chức thời gian, ưu tiên công việc, xóa bỏ căng thẳng, kiểm soát phiền nhiễu và đạt được sự cân bằng trong cuộc sống.

Công thức này sẽ giúp bạn tránh được trì hoãn, đạt được nhiều thành tựu hơn và trở thành người thực sự thành công. Vì vậy, combo sách “Người Thành Công Không Bao Giờ Trì Hoãn” và “Những Người Thành Công Tin Tưởng Vào Điều Gì?” là must-have dành cho những người đang tìm kiếm sự đổi mới, nâng cao hiệu suất công việc và cân bằng cuộc sống.

Tải Sách Combo Người Thành Công Không Bao Giờ Trì Hoãn Những Người Thành Công Tin Tưởng Vào Điều Gì? PDF Ebook Miễn Phí

Đọc sách Combo Người Thành Công Không Bao Giờ Trì Hoãn Những Người Thành Công Tin Tưởng Vào Điều Gì? PDF Ebook online miễn phí hoặc tải về dưới dạng PDF Ebook theo hướng dẫn. Cuốn sách Combo Người Thành Công Không Bao Giờ Trì Hoãn Những Người Thành Công Tin Tưởng Vào Điều Gì? PDF Ebook của tác giả Tác giả Orison Swett Marden, Kevin Kruse được xuất bản bởi nhà xuất bản .

DOWNLOAD Combo Người Thành Công Không Bao Giờ Trì Hoãn Những Người Thành Công Tin Tưởng Vào Điều Gì? PDF

Làm theo hướng dẫn để lấy link tải PDF Ebook hoặc link đọc Ebook online free cuốn sách Combo Người Thành Công Không Bao Giờ Trì Hoãn Những Người Thành Công Tin Tưởng Vào Điều Gì? PDF Ebook từ nhà xuất bản .

Tác giả: Orison Swett Marden, Kevin Kruse.
Người dịch: Thanh Tuyền, Lê Na.
Năm xuất bản: 2018.
Kích thước: 13 x 20.5.
Hình thức: Bìa Mềm.
Giá bán: 187.200 đ.
Miễn phí: Tải pdf, đọc ebook online, nghe sách nói.

Combo Người Thành Công Không Bao Giờ Trì Hoãn Những Người Thành Công Tin Tưởng Vào Điều Gì? PDF
Sách Combo Người Thành Công Không Bao Giờ Trì Hoãn Những Người Thành Công Tin Tưởng Vào Điều Gì? PDF Ebook đọc ebook, epub online, nghe sách nói audio miễn phí.

Đánh Giá Của Tôi Về Combo Người Thành Công Không Bao Giờ Trì Hoãn Những Người Thành Công Tin Tưởng Vào Điều Gì?

Cuốn sách Combo “Người Thành Công Không Bao Giờ Trì Hoãn + Những Người Thành Công Tin Tưởng Vào Điều Gì?” mang đến cho tôi một tràng cảm xúc đầy sức mạnh và động lực. Từ những trang sách này, tác giả đã truyền tải cho tôi một thông điệp vô cùng quan trọng: niềm tin vào bản thân và sự tích cực trong suy nghĩ.

Cuốn sách thể hiện sự tin tưởng mạnh mẽ vào khả năng của con người. Tác giả khuyến khích chúng ta không bao giờ nghi ngờ tài năng và tiềm năng của mình. Thay vào đó, hãy tập trung vào suy nghĩ và cảm thấy mình đã thành công trước khi thực sự đạt được mục tiêu. Tôi hiểu rằng niềm tin và tư duy tích cực là những yếu tố quan trọng để vượt qua khó khăn và đạt được thành công trong cuộc sống.

Cuốn sách cũng nhấn mạnh về sức mạnh của những hình ảnh tích cực trong tâm trí. Tôi hiểu rằng việc lấp đầy tâm trí với những suy nghĩ lạc quan và vui vẻ sẽ tạo ra một tác động tiêu cực đến cuộc sống của tôi. Sự tập trung vào những hình ảnh tích cực sẽ làm tan biến những nghi ngờ, sợ hãi và tự ti, giúp tôi trở nên mạnh mẽ và quyết đoán hơn trong mọi tình huống.

Cuốn sách cũng nhắc nhở tôi rằng không nên để bất kỳ hoàn cảnh nào trong cuộc sống kiềm hãm tôi. Dù cuộc sống có khó khăn như thế nào, tôi vẫn có thể tìm thấy niềm vui và thành công trong bản thân. Tôi cần luôn khẳng định những ưu thế của mình và tin rằng mình có thể kiểm soát và tìm ra giải pháp cho mọi vấn đề.

Sau khi đọc xong cuốn sách, tôi thấy mình đã nh

Tóm Tắt Sách Combo Người Thành Công Không Bao Giờ Trì Hoãn Những Người Thành Công Tin Tưởng Vào Điều Gì?

Combo sách “Người Thành Công Không Bao Giờ Trì Hoãn” và “Những Người Thành Công Tin Tưởng Vào Điều Gì?” giúp người đọc tìm hiểu về những nguyên tắc và cách thức để đạt được thành công. Tác giả Marden cho rằng niềm tin vào bản thân là yếu tố rất quan trọng để vượt qua mọi khó khăn và đạt được thành công. Qua những suy nghĩ tích cực và lạc quan, bạn có thể xua tan nghi ngờ, sợ hãi, tự ti và thiếu quyết đoán, từ đó giữ vững tâm thế và tìm ra phương án giải quyết vấn đề. Bạn không nên nghi ngờ khả năng bản thân hoặc nghĩ rằng mình sẽ thất bại. Thành công đến với những người luôn tin tưởng vào khả năng của mình và luôn giữ vững niềm tin tích cực. Cuốn sách chứa đựng những bí quyết để đạt được sự thành công trong cuộc sống.

Đọc Sách Combo Người Thành Công Không Bao Giờ Trì Hoãn Những Người Thành Công Tin Tưởng Vào Điều Gì? Ebook Online

Combo Người Thành Công Không Bao Giờ Trì Hoãn + Những Người Thành Công Tin Tưởng Vào Điều Gì?1. Người Thành Công Không Bao Giờ Trì HoãnNhững người thành công tin tưởng vào điều gì? Như một “hiệp ước” về hạnh phúc, sáng tạo, vận may, ước mơ, sự kiên định… Thông qua các tác phẩm của mình, Marden muốn gửi tới bạn đọc thông điệp: Bạn không thể thành công khi còn nghi ngờ khả năng của bản thân hoặc luôn nghĩ rằng mình sẽ thất bại. Hãy suy nghĩ tích cực và luôn giữ vững niềm tin.Hãy để những suy nghĩ lạc quan và vui vẻ lấp đầy tâm trí, đó cũng chính là những hình ảnh minh chứng cho thành công của bạn. Chúng đánh tan bóng ma của nghi ngờ và sợ hãi, mang đến cho bạn sức mạnh vượt qua mọi khó khăn để đạt được mục tiêu. Cho dù bạn có gia cảnh khốn khó, dù cuộc sống của bạn bị bủa vây thế nào thì cũng đừng để đói nghèo hay nghịch cảnh kìm giữ bạn. Hãy luôn khẳng định ưu thế của mình trong mọi hoàn cảnh. Hãy tin vào bản thân, hãy tâm niệm rằng bạn có thể kiểm soát những gì đang diễn ra xung quanh, từ đó, giữ vững tâm thế rằng bạn sẽ làm chủ tình huống và tìm ra phương án giải quyết cho tất cả các vấn đề. Đó chính là yếu tố then chốt mang lại sức mạnh, giúp bạn phát huy tối đa khả năng, thay đổi toàn bộ con người bạn và mang lại thành công như một điều tất yếu. Nó giúp bạn có thêm sức mạnh, xua tan nghi ngờ, sợ hãi, tự ti và thiếu quyết đoán.Sau khi gấp cuốn sách lại, bạn sẽ nhận ra một điều: sức mạnh giúp bạn vượt qua tất cả khó khăn để đạt được thành công chẳng cần tìm kiếm đâu xa mà chính trong bản thân bạn!2. Những Người Thành Công Tin Tưởng Vào Điều Gì?- Xua tan trì hoãn với bí kíp “Du hành thời gian”;- Xác định các ưu tiên THỰC SỰ của bạn;- Làm trống hộp thư đến, xử lý thư rác bằng công cụ 321Zero;- Hạn chế căng thẳng bằng công cụ Richard Branson;- Rời nơi làm việc lúc 5h chiều mà không cảm thấy áy náy;- Tổ chức cuộc họp theo kiểu Apple, Google và Virgin;- Kiểm soát phiền nhiễu do các phương thức truyền thông xã hội gây ra;-Và nhiều bí quyết khác nữa… 

Review Combo Người Thành Công Không Bao Giờ Trì Hoãn Những Người Thành Công Tin Tưởng Vào Điều Gì?

Combo Người Thành Công Không Bao Giờ Trì Hoãn Những Người Thành Công Tin Tưởng Vào Điều Gì? là bộ sách rất hữu ích cho những ai muốn trở thành người thành công trong cuộc sống. Cuốn sách Người Thành Công Không Bao Giờ Trì Hoãn của Orison Swett Marden giúp đặt niềm tin vào bản thân và xua tan nghi ngờ, sợ hãi, tự ti để đạt được mục tiêu. Đây là một tài liệu cần phải đọc, giúp tăng cường sự quyết tâm và sự kiên nhẫn để vượt qua khó khăn trong cuộc sống.

Cuốn sách Những Người Thành Công Tin Tưởng Vào Điều Gì? của Nigel Cumberland cung cấp nhiều bí kíp và công cụ giúp người đọc có thể quản lý thời gian và tập trung vào những ưu tiên thực sự quan trọng trong cuộc sống của mình. Với kiến thức và kinh nghiệm của tác giả, cuốn sách giúp cho người đọc tránh được những lỗi sai thường gặp khi đặt mục tiêu và thực hiện chúng. Ngoài ra, cuốn sách còn đưa ra nhiều bí quyết giúp giảm stress và số hóa quy trình công việc.

Tổng quan, Combo Người Thành Công Không Bao Giờ Trì Hoãn Những Người Thành Công Tin Tưởng Vào Điều Gì? là một bộ sách hữu ích cho những ai muốn cải thiện cuộc sống của mình và đạt được thành công trong đời. Cuốn sách sẽ giúp bạn tìm ra điều quan trọng nhất trong cuộc sống và tập trung vào nó, tránh những lỗi đáng tiếc mà nhiều người thường mắc phải. Cuốn sách thực sự xứng đáng được đọc và trở thành người bạn đồng hành trong cuộc sống.

Bài Học Từ Sách Combo Người Thành Công Không Bao Giờ Trì Hoãn Những Người Thành Công Tin Tưởng Vào Điều Gì?

Từ cuốn sách này, chúng ta học được rất nhiều bài học giúp chúng ta trở thành người thành công, như:
– Không bao giờ trì hoãn và luôn giữ tâm thế tích cực.
– Tin vào khả năng của bản thân và luôn khẳng định ưu thế của mình trong mọi tình huống.
– Suy nghĩ lạc quan và vui vẻ để lấp đầy tâm trí và đánh tan bóng ma của nghi ngờ, sợ hãi, tự ti và thiếu quyết đoán.
– Tìm ra phương án giải quyết cho tất cả các vấn đề và luôn làm chủ tình huống.
– Xua tan nghi ngờ, sợ hãi, tự ti và thiếu quyết đoán để có được sức mạnh giúp mình vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống.
Cuốn sách Combo Người Thành Công Không Bao Giờ Trì Hoãn Những Người Thành Công Tin Tưởng Vào Điều Gì? PDF Ebook là một nguồn tài liệu quý giá giúp chúng ta rèn luyện và phát triển bản thân để trở thành người thành công và hạnh phúc.

Tác giả: Minh Hằng.

Thế Kỷ Cô Đơn – Xích Lại Gần Nhau Trong Một Thế Giới Ngày Càng Xa Cách PDF

Cuốn sách “Thế Kỷ Cô Đơn – Xích Lại Gần Nhau Trong Một Thế Giới Ngày Càng Xa Cách” của tác giả Noreena Hertz đưa ra một cái nhìn sâu sắc về tình trạng sự cô đơn đang lan rộng trong thế kỷ 21. Từ việc tổ chức lại nơi làm việc, sự di cư [...]

Khó Cỡ Nào Cũng Gỡ PDF

Cuốn sách Khó Cỡ Nào Cũng Gỡ của tác giả Ken Watanabe là một cẩm nang về tư duy logic giúp giải quyết các vấn đề trong cuộc sống. Với cách tiếp cận thực tế và khoa học, tác giả chỉ ra 4 kiểu người phổ biến trong cuộc sống và đưa ra những tình [...]

Tư Duy Khác Biệt PDF

Cuốn sách Tư Duy Khác Biệt là một hành trình tuyệt vời dẫn bạn vượt qua những khó khăn và trở ngại trong cuộc sống để đạt được thành công và trở thành người có tư duy khác biệt. Sự đồng cảm và tâm huyết của tác giả, quý bà kỳ lân Sandi Krakowski, đã [...]

Combo Sách Phép Màu Chữa Lành Trái Tim Mật Mã Hạnh Phúc PDF

Combo Sách Phép Màu Chữa Lành Trái Tim và Mật Mã Hạnh Phúc là bộ đôi cuốn sách đầy ý nghĩa và giá trị. Trong đó, cuốn sách Phép Màu Chữa Lành Trái Tim cung cấp cho bạn những liệu pháp giúp vượt qua những thử thách, đau khổ trong cuộc sống và phục hồi [...]

Bộ Sách Kim Chỉ Nam Dành Cho Bạn Trẻ PDF

Cuốn sách Bộ Sách Kim Chỉ Nam Dành Cho Bạn Trẻ PDF Ebook là người đồng hành đắc lực cho những người trẻ đầy nhiệt huyết, mong muốn phát triển bản thân và đạt được thành công trong cuộc sống. Với 3 tác phẩm được viết bởi tác giả Lý Thượng Long, cuốn sách cung [...]

Quà Tặng Tâm Hồn – Khẳng Định Bản Thân PDF

Quà Tặng Tâm Hồn – Khẳng Định Bản Thân PDF Ebook là cuốn sách giúp bạn tìm ra bản thân mình, định hình hướng đi trong cuộc sống và sống đúng với con người mình. Cuốn sách chứa đựng những mẩu chuyện nhỏ nhưng lại mang lại những bài học lớn, giúp bạn đối xử [...]

Rèn Luyện Kĩ Năng Sống Và Kĩ Năng Mềm Cho Sinh Viên PDF

Cuốn sách “Rèn Luyện Kĩ Năng Sống Và Kĩ Năng Mềm Cho Sinh Viên PDF” là một tài liệu vô cùng quan trọng và hữu ích dành cho thế hệ trẻ ngày nay. Được thiết kế dựa trên nhu cầu của sinh viên hiện đại, cuốn sách này giúp các bạn trẻ có cơ hội [...]

Tâm Lý Học Về Sự Mất Mát – Tìm Kiếm Giá Trị Bình Yên Trong Sự Đổ Vỡ PDF

Cuốn sách Tâm Lý Học Về Sự Mất Mát – Tìm Kiếm Giá Trị Bình Yên Trong Sự Đổ Vỡ sẽ là nguồn cảm hứng vô cùng đầy giá trị cho những ai đang trải qua sự mất mát, đổ vỡ trong đời sống. Với 7 chương sách, tác giả sẽ giúp bạn thay đổi [...]

Dám Thay Đổi – Từ A Đến Z PDF

Dám Thay Đổi – Từ A Đến Z là một cuốn sách tuyệt vời để giúp bạn chuyển đổi những tâm trạng tiêu cực thành tích cực. Inner Space và Covent Garden cung cấp cho bạn đọc những tác hại mà những tâm trạng tiêu cực đó mang lại, và những cách thức để vượt [...]

Chicken Soup For The Surviving Soul 18 – Vượt Lên Nghịch Cảnh PDF

Cuốn sách “Chicken Soup for the Surviving Soul 18 – Vượt Lên Nghịch Cảnh” là tuyển tập những câu chuyện kh inspirit để bạn nuôi dưỡng niềm hy vọng, tinh thần mạnh mẽ và trách nhiệm với cuộc sống. Những câu chuyện này giúp bạn đối mặt và vượt qua những khó khăn và thử [...]

The Artist’s Way Playbook – Sổ Tay Thực Hành 12 Tuần Khơi Nguồn Sáng Tạo PDF

The Artist’s Way Playbook – Sổ Tay Thực Hành 12 Tuần Khơi Nguồn Sáng Tạo PDF Ebook là cuốn sách đặc biệt giúp bạn trở thành một nghệ sĩ thực thụ đang đắt hàng trên thị trường những ngày này. Đây là tài liệu thực hành hiệu quả giúp bạn vượt qua mọi trở ngại [...]

Mỉm Cười Duyên Dáng Đáp Lại Người Vô Duyên PDF

Cuốn sách Mỉm Cười Duyên Dáng Đáp Lại Người Vô Duyên PDF Ebook của tác giả JEONG MOON JEONG là một tác phẩm thực tế, chứa đựng nhiều bài học nhân văn và cách đối nhân xử thế trong cuộc sống hằng ngày. Tác giả đã chia sẻ những trăn trở, cảm xúc mà chính [...]

Pensées – Suy Tưởng PDF

Cuốn sách Pensées – Suy Tưởng là một tác phẩm văn học đầy tính triết lý, được viết bởi nhà văn và nhà tư tưởng người Pháp Blaise Pascal. Xuất bản vào khoảng năm 1660, cuốn sách này là một lời biện hộ cho Thiên Chúa giáo, nhưng vẫn mang tính thuyết phục dành cho [...]

Từ Thành Nhân Đến Thành Công PDF

Cuốn sách Từ Thành Nhân Đến Thành Công PDF Ebook của tác giả Thuỷ Mộc Nhiên là một tài liệu hữu ích cho những ai muốn thay đổi bản thân để đạt thành công trong cuộc sống. Cuốn sách nhấn mạnh rằng để thay đổi thế giới, chúng ta cần khai thác tiềm năng bên [...]

Đừng Tin Các Bài Trắc Nghiệm Tính Cách PDF

“Đừng Tin Các Bài Trắc Nghiệm Tính Cách” là cuốn sách khám phá những chuyện hoang đường về tính cách, giúp bạn hiểu rõ hơn về mình và quyết định cuộc đời mà bạn muốn sống. Không giống như các bài trắc nghiệm tính cách như MBTI hay Enneagram, cuốn sách này giúp bạn trở [...]